Quý Nữ Yêu Kiều

Chương 159

Thập Nguyệt Vi Vi Lương

29/01/2021

Sở Hòa Linh căn bản là không chút khách khí, căn bản không quan tâm bị người nghe thấy, âm thanh đặc biệt lớn, "Tạ Du Vân, ngươi tiện nhân, ngươi đi chết!" Đinh tai nhức óc!

Mọi người không ai từng nghĩ tới, Trình Phong sẽ phát ra âm thanh lớn như vậy, căn bản cũng không bận tâm thể diện. Có điều nghĩ cũng vậy, mặc dù Trình Phong cùng Lục Hàn có quan hệ không cạn, thế nhưng khi mặt của y nói như vậy ra ngoài tóm lại là có rất nhiều không thỏa đáng. Đánh người không đánh mặt, Tạ Du Vân trong lòng mình biết, tại sao phải làm cho nhân gia mất hứng. Cái này không đơn thuần kiếm chuyện chơi này.

Tạ Du Vân đứng ở nơi đó, vẫn hết sức trầm mặc. Lúc này nơi đó có người biết y nghĩ cái gì, y cũng bất động. Cuối cùng, Trương Lượng rốt cuộc không nhìn nổi ra ngoài kéo y, "Tạ công tử, hay là trở về nghỉ ngơi một chút thôi."

Tạ Du Vân trách mắng: "Cút ngay!" Cũng không biết nhân tâm tốt, y hành động như vậy, Trương Lượng thật hận đến không được, nhưng cho dù là như vậy cũng không có biểu hiện ra, có điều nghiêm túc: "Đã muộn rồi, ngài không nghỉ ngơi, như vậy tóm lại không thỏa đáng."

Trong dịch quán tiểu nhạc đệm rất nhanh qua đi, dĩ nhiên, có lẽ ở trong một ít người, đây căn bản cũng không tính là tiểu nhạc đệm gì, mà là chuyện lớn, nhưng Hòa Linh ở trong phòng đập đủ rồi mắng đủ rồi, cuối cùng hết giận, trực tiếp lên giường nghỉ ngơi.

Sáng sớm hôm sau, Hòa Linh giống như người không có chuyện gì một dạng, hoàn toàn không trông nom người khác là một tâm tình như thế nào, nàng cảm khái nói: "Này phát tiết đủ rồi, luôn là tâm tình không tệ."

Xảo Âm cũng là phiền chết cái Tạ Du Vân đó rồi, tả oán nói: "Nhìn làm bộ làm tịch, thế nhưng sau lưng làm ra chuyện như vậy, thật là đầu óc có động." Lại suy nghĩ một chút, lo lắng hỏi, "Tiểu thư, người nói chuyện như vậy Lục công tử có thể hiểu lầm hay không?"

Hòa Linh cười lạnh: "Ngươi làm như y ngu vậy, này cái đuôi chen vào chính là khỉ con, hiểu lầm cái rắm."

Xảo Âm gật đầu, yên tâm, tiểu thư còn không lo lắng, như vậy nàng ngược lại cũng không cần lo lắng rồi, có điều lúc này nàng tóm lại phải suy nghĩ nhiều. Chần chờ một chút, nàng hỏi "Tiểu thư, người nói Tạ Du Vân bại hoại danh tiếng người như vậy, chúng ta nên làm gì mới phải, cũng không thể để cho y cứ như vậy nói bậy chứ?"

Hòa Linh không màng danh lợi cười, trong đôi mắt tất cả đều là ác ý, "Y không phải muốn mình tìm đường chết chọc tới ta sao? Vậy thì chọc tốt lắm. Ta thấy Thiên nhi cùng y đánh nhau." Hòa Linh xoa quả đấm của mình, "Thật là, gần đây cũng không có cùng ta gây gổ, ta rỗi rãnh nhàm chán!"

Xảo Âm không hiểu, thật ra thì đơn thuần ngoài miệng chiếm chút tiện nghi, lại có cái gì ý tứ!

Nhìn Xảo Âm không hiểu, Hòa Linh cũng không giải thích, nhưng Xảo Âm không hiểu, Lục Hàn sáng sớm tốt bụng tới đây đưa cơm ngược lại hiểu mấy phần, y tựa vào cửa, mỉm cười nói: "Tiểu thư nhà các ngươi ở đâu là như ngươi nghĩ đơn giản."

Thật ra thì Lục Hàn rất rõ ràng, Trình Phong căn bản cũng không phải là một người nên tồn tại, nếu y không nên tồn tại, sẽ có ngày biến mất, nhưng êm đẹp một người đột nhiên biến mất, mọi người nên nghĩ như thế nào. Sợ là có chút chỉ biết liên tưởng đặc biệt nhiều, tỷ như. . . . . . Bị người giết.

Như vậy kẻ thù của y đã có thể không dễ làm, tỷ như. . . . . . Tạ Du Vân.

Trình Phong biến mất tích, cả ngày cùng y tương đối châm phong Tạ Du Vân mới phải cái đó đáng giá nhất bị hoài nghi, dù là không tìm được chứng cớ gì, Tạ Du Vân sợ là một thân là miệng đều nói không rõ lắm. Không cần có người đơn độc làm cái gì, chỉ cần nói chuyện linh tinh, sợ là có thể cho Tạ Du Vân ép đến điên khùng. Dù sao, Tạ Du Vân cùng bọn họ bất đồng, y quá mức yêu quý danh tiếng của mình, vì vậy vật này đối với y chí quan trọng. Hơn nữa, thật ra thì tối hôm qua náo còn có chỗ tốt cho một người khác, chính là giảm bớt hiềm nghi cho sứ đoàn bọn họ ở Nam Chiếu, dù sao tối hôm qua Thôi Ngọc dạ thám hoàng cung nhưng bị phát hiện, nếu như bên này tối hôm qua có chuyện xảy ra, vậy đã nói rõ, hiềm nghi của bọn họ không có lớn như vậy. Dù sao, ai có thể một bên náo cái này, đi một bên bên kia dạ thám chứ, không phải là không có khả năng này, chỉ là xác suất thấp xuống. Đây là tối hôm qua một người khác vì họa được phúc.

Lục Hàn biết cái này, Hòa Linh cũng biết. Có điều biết không đại biểu cũng không tức giận, nào có chuyện như vậy, êm đẹp bị chó điên cắn một cái. Thật ra thì lần này sứ đoàn tới đây, cũng không có chuyện quan trọng gì, chỉ là nghỉ ngơi và hồi phục mấy ngày, sau sẽ lên đường, mấy ngày này, cũng chẳng qua chính là tiếp nhận một chút tiệc mời thôi.

Nhưng Lục Hàn rất là lạnh nhạt, ngược lại cũng không quá nguyện ý ra cửa, có người mời tiệc, trực tiếp từ chối nhã nhặn. Hòa Linh nghe nói y cự tuyệt, suy nghĩ một chút nói: "Huynh không muốn đi, làm thế nào điều tra nhiều hơn a!"

Lục Hàn nghiêm túc: "Ta cảm thấy so sánh với điều tra, vậy thì nàng quan trọng hơn mấy phần."

Hòa Linh mắt trợn trắng, mặc dù Lục Hàn cự tuyệt, nhưng Hòa Linh lại nhận được thiệp mời, mà phần thiệp mời này, chính là Mẫn Nhất Phàm đưa tới, y chỉ mời một mình Hòa Linh. Lục Hàn nhìn thiệp mời cười lạnh, nói: "Y ngược lại biết lòng tốt của nàng. Có điều ta sẽ không cho y cơ hội này." Lục Hàn lại cười lạnh một tiếng, trực tiếp đem mấy thứ xé toang.

Hòa Linh liếc Lục Hàn một cái, chậm rãi nói: "Là đồ của huynh sao? Huynh cứ như vậy xé."

Lục Hàn nghiêm túc: "Đừng đi, Mẫn Nhất Phàm người này để cho ta cảm thấy không an toàn."

Thật ra thì Lục Hàn luôn cho rằng, Mai Cửu đối với Hòa Linh cũng có mấy phần hảo cảm, thậm chí bao gồm Tạ Du Vân, nhưng ngay cả như thế, y cũng không lo lắng, bởi vì này hai người mặc kệ làm thế nào, cũng sẽ không làm loạn. Nhưng Mẫn Nhất Phàm lại khác, y là một người điên, hơn nữa y đang ở dịch quán Nam Chiếu bá đạo, nếu như thật làm loạn, như vậy thua thiệt luôn là bọn họ! Hòa Linh biết được Lục Hàn lo lắng, điều Lục Hàn lo lắng thật ra thì cũng là điều nàng lo lắng, nhưng lo lắng thì lo lắng, nàng còn đang suy nghĩ một cái vấn đề khác, đó chính là nếu như không đi, bọn họ có thể có cơ hội ít hơn. Dù sao, bọn họ lần này tới còn phải điều tra về vấn đề hoàng nữ Nam Chiếu.

Thấy Hòa Linh có chút rục rịch ngóc đầu dậy, Lục Hàn lập tức nắm lấy tay nàng: "Nếu như nàng đi, mới làm cho người ta cảm thấy không đúng. Dù sao, y đối với nàng hứng thú rõ ràng, nếu như nàng bây giờ đi, đã nói lên nàng liều mạng, này rõ ràng chính là nói rõ, nàng tới Nam Chiếu là tự nhiên có tính toán. Nhưng nếu như không đến liền nói rõ, chúng ta xu cát tị hung, chính là muốn đơn giản tới tiếp công chúa, sau đó rời đi."

Hòa Linh suy nghĩ một chút, đúng là cái đạo lý như vậy.

"Nếu như huynh kết thúc không hoàn thành nhiệm vụ!" Nàng hỏi.

Lục Hàn bật cười: "Kết thúc không hoàn thành? Kết thúc không thành liền xong phải không tốt lắm. Cũng không có chuyện gì là tất nhiên! Nếu như ta không làm kịp cũng là bình thường. Hoàng thượng nếu như cảm thấy ta không thể làm, để cho ông ta phái những người kia đến làm! Ông ta căn bản cũng không thể đến đây đi? Cho nên nói, làm hoàng đế cũng rất đa nghi."

Nói đến bệnh đa nghi, Hòa Linh ngược lại muốn nói cái gì đó, có điều còn không kịp nói, liền nghe Bất Nhị tới đây bẩm báo, thì ra là Nam Chiếu Hoàng đế mời Lục Hàn vào cung một chyến, y có thể cự tuyệt người khác, nhưng lại không thể cự tuyệt Nam Chiếu Hoàng đế.

Lục Hàn cau mày, ngay sau đó nói: "Ta tiến cung, nàng không thể đi gặp Mẫn Nhất Phàm." Y trầm tư một chút nói: "Có lẽ, Mẫn Nhất Phàm sẽ đến nói cũng không chừng, ta cấp Bất Nhị để lại cho nàng."

Hòa Linh cự tuyệt: "Huynh vào cung không mang theo Bất Nhị, huynh nói giỡn sao?"

Lục Hàn nghiêm túc: "Ta mang theo Thôi Ngọc, Từ Trọng Xuân tiên sinh cho ta mượn một chút, dịch dung một chút."

Hòa Linh gật đầu, mặc dù nàng cảm thấy Lục Hàn có khả năng là lo lắng lung tung, nhưng nếu y lo lắng, Hòa Linh vẫn quyết định nghe y, Lục Hàn rất nhanh sẽ hồi cung, Hòa Linh một người ở trong phòng đọc sách, không lâu sau, liền nghe có người bẩm báo, nói là Mẫn Nhất Phàm Tướng quân đến. Hòa Linh yên lặng vạch đen trên trán, thật cảm thấy điều tốt thì không linh!



Người ta chỉ mặt gọi tên muốn gặp nàng, nàng tóm lại không thể không ra cửa, Hòa Linh đổi áo đi tới phòng tiếp khách của dịch quán, nụ cười nhạt nhòa: "Tại hạ gặp qua Mẫn Tướng quân."

Mẫn Nhất Phàm một thân màu đen áo bào, dứt khoát hẳn hoi đứng ở nơi đó, hết sức nguội lạnh, thấy Hòa Linh ra cửa, mang theo nụ cười ẩn ý: "Bản tướng quân còn tưởng rằng, Trình Thám Hoa thân thể không tốt. Nhưng mà bây giờ xem ra, khí sắc ngược lại không tệ."

Hòa Linh mỉm cười: "Nhờ phúc của ngài, còn chưa có chết."

Phốc!

Mẫn Nhất Phàm thật cảm thấy, cái tiểu công tử này thật đúng tâm ý cùng với mình.

"Trình Thám Hoa đây là nói cái gì vậy, trước đưa thiệp, ngươi nói thân thể không thoải mái. Nếu là đường xa mà đến, tất nhiên là khách nhân của chúng ta, ta nên tới thật tốt nhìn một chút, cái người này thân thể thế nào." Mẫn Nhất Phàm khóe miệng chứa đựng nụ cười, có điều ánh mắt kia rõ ràng chính là ám chỉ Hòa Linh đang nói dối.

Hòa Linh lơ đễnh, lạnh nhạt nói: "Thủy thổ bất phục thôi."

Mẫn Nhất Phàm nhìn lên nhìn xuống đánh giá Hòa Linh, nói: "Hay là thế này, ta mời ngươi uống rượu? Rượu này có thể khiến cho lòng người thoải mái, nói không chừng, ngươi uống rượu, thân thể lập tức cũng liền tốt hơn." Nói xong, Mẫn Nhất Phàm sai người đem bầu rượu mở ra, liền trực tiếp rót xuống.

Hòa Linh nhìn y trong nháy mắt một thân mùi rượu, hé miệng lui về sau một bước, nàng cũng không thế nào vui lòng cùng tửu quỷ tiếp xúc.

Mẫn Nhất Phàm cũng nhận thấy được Hòa Linh là không vui, nói: "Các ngươi dáng vẻ no nhã thư sinh, chính là cho ta xem không quen, tránh cái gì mà tránh. Nam nhân uống rượu chính là hào phóng mới phải tốt nhất, chẳng lẽ muốn dè dặt?"

Hòa Linh lạnh nhạt cười: "Người và người tính tình luôn khác nhau. Ta cực ít uống rượu, cũng không thích. Hơn nữa thân thể ta cũng không có tốt như vậy, chưa bao giờ dám làm loạn."

Mẫn Nhất Phàm cười ha ha, cả người y dựa nghiêng ở trên ghế, hết sức thô cuồng, "Không dám làm loạn? Ta ngược lại thật ra không cảm thấy vậy! Nghe nói có người thiếu chút nữa cho dịch quán cũng đập đấy. Ta ngược lại thật ra chưa từng gặp đã có người không khách khí như vậy. Phải biết, các ngươi là làm khách, nếu là làm khách cũng dám như thế, như vậy vẫn thật là đừng nói cái gì không dám làm loạn."

Mẫn Nhất Phàm vẫn luôn cười to, nhưng nụ cười của y thật không cho người ta cảm thấy ấm áp, chỉ làm cho người ta cảm thấy âm trầm.

Hòa Linh vẫn luôn không đem Sở Vân cùng Bất Nhị cử ra đây, hai người đứng ở sau Mẫn Nhất Phàm, giống như là hai cái Môn Thần.

Mẫn Nhất Phàm nhìn một chút, hỏi "Hai cái vị này là?"

"Thị vệ." Hòa Linh rất đơn giản, có điều nàng ngược lại cũng không nói thêm, rất nhanh biến chuyển đề tài: "Mẫn Tướng quân lần này tới đây, là đặc biệt đến gặp ta sao?"

Mẫn Nhất Phàm nhíu mày, hớp một ngụm rượu, "Là vậy thì như thế nào!"

Hòa Linh: "Vậy nếu nhìn rồi, chính là xin mời. Thân thể ta không thoải mái, cũng không bồi Mẫn tướng quân."

Mẫn Nhất Phàm mặc dù rõ ràng cảm thấy Sở Hòa Linh cự tuyệt, nhưng vẫn bất động, "Ta mời khách, cho tới bây giờ đều chưa từng có tình huống này."

Hòa Linh cười: "Vậy sao? Có điều nếu như thân thể không tốt, sợ là cũng xúi quẩy đi! Nếu như lây cho Tướng quân, vậy thì càng thêm không xong."

"Ta tình nguyện lây bệnh, cũng không nguyện ý bị đánh mặt." Mẫn Nhất Phàm đột nhiên đứng dậy, đi thẳng tới bên cạnh Hòa Linh, Hòa Linh ngẩng đầu nhìn y, Mẫn Nhất Phàm muốn bắt Hòa Linh, Sở Vân lập tức đem động tác của Mẫn Nhất Phàm đỡ ra lấy, Mẫn Nhất Phàm cũng không cảm thấy bất ngờ, mỉm cười ứng đối.

Hai người ngươi tới ta đi, trực tiếp đánh.

Sở Vân cũng không phải đối thủ của Mẫn Nhất Phàm, nhưng Mẫn Nhất Phàm muốn hạ gục Sở Vân, sợ là cũng không phải một sớm một chiều, hai người nếu như đều ra công phu thật, sợ là ba ngày ba đêm cũng không phân thắng bại, Hòa Linh nhìn hiện trường, lập tức nói: "Bất Nhị, ngươi đi giúp Sở Vân."

Bất Nhị ngẩn ra, ngay sau đó có hành động.

Hai đối một, Mẫn Nhất Phàm rất nhanh rơi vào thế hạ phong, y ngược lại cũng không dừng tay, tiếp tục công kích. Hòa Linh nhìn y võ công lộ số, mặc dù không hiểu, nhưng cũng nhìn ra được võ nghệ của y hết cao cường, hơn nữa ra tay chơi liều, nàng chậm rãi nói: "Tướng quân đây là cần gì chứ? Cùng hai thị vệ đánh nhau như vậy, vẫn không thể chiếm thượng phong, truyền đi cũng khó nghe nha?"

Mẫn Nhất Phàm rốt cuộc dừng lại, nhìn Hòa Linh y mỉm cười: "Trình Thám Hoa ngược lại có ý tứ. Chẳng lẽ các ngươi hai đánh một là đúng sao?"

Hòa Linh vẻ mặt hết sức vô tội, nàng mỉm cười nói nói: "Nghe nói mẫn Tướng quân là cao thủ thiên hạ khó gặp, nếu là cao thủ, chúng ta không tự nhiên phải có thể phớt lờ."

Mẫn Nhất Phàm thật sâu nhìn Hòa Linh, Hòa Linh không có vẻ mặt dư thừa gì, như cũ là bộ phong cách thanh thanh lãnh lãnh. Y móc ra bầu rượu hớp một hớp, bình rượu của y cùng bình rượu bình thường có chút không giống, bình thường đi ra ngoài mang rượu tới, đều là dùng hồ lô, thế nhưng y lại là một chiếc bình hình tứ phương bằng bạc.

Hòa Linh nhìn y một hớp lại một hớp, nói: "Giữa ban ngày uống rượu như vậy, ta nghĩ, Nam Chiếu còn cần Mẫn tướng quân."

"Nam Chiếu cần ta hay không, đều không quan trọng. Trong mắt của ta, quan trọng hơn là, ta cũng cần rượu." Mẫn Nhất Phàm trầm thấp cười: "Ngươi không muốn uống..., không tự nhiên biết đạo trong đó tốt! Chỉ khi thưởng thức, chính là biết được rượu ảo diệu."



Hòa Linh nghiêm túc: "Uống rượu thương thân, cũng hỏng việc, cho nên ta cho tới bây giờ đều không cảm thấy mình có cái năng lực có thể sau khi uống rượu vẫn có thể khống chế mình, cho nên ta không muốn dính vào."

"A, vậy cũng được muốn hỏi một câu Trình Thám Hoa, ngài sợ là xảy ra chuyện gì đấy?" Y trong tươi cười có xem xét, nhưng vẫn như cũ dáng vẻ tùy tùy tiện tiện.

Thật ra thì Hòa Linh cũng tiếp xúc rất nhiều người, nhưng giống như Mẫn Nhất Phàm như vậy, thật không có, Mẫn Nhất Phàm làm cho người ta cảm giác rất kỳ quái, chính y không cảm thấy, nhưng Hòa Linh lại cảm thấy, Mẫn Nhất Phàm cũng không quá quan tâm.

"Chúng ta là tới đón tiếp công chúa, tất cả sẽ làm trễ nãi chuyện này, cũng coi như là hỏng việc." Hòa Linh nghiêm túc đáp.

Mẫn Nhất Phàm nở nụ cười nâng lên vẻ chế nhạo, ngay sau đó nói: "Công chúa, ha ha!"

Nụ cười này thâm ý không thể bỏ qua, bất quá Hòa Linh cũng không nói tiếp, có điều cúi đầu đứng ở một bên, vẻ mặt hết sức thản nhiên, giống như những chuyện này đều cùng nàng không liên quan. Chính là Mẫn Nhất Phàm nói gì, cũng là như thế!

Mẫn Nhất Phàm ngẩng đầu lên, hỏi "Làm sao ngươi không hỏi ta là cười cái gì?"

Hòa Linh: "Vậy ngài tại sao cười?" Thật là nghe lời.

Mẫn Nhất Phàm lập tức cười lạnh một tiếng: "Xem ngươi như vậy, ta đột nhiên lại không muốn nói."

Xui xẻo biểu diễn, Hòa Linh nội tâm yên lặng oán thầm. Đang muốn lần nữa nói chút gì, xác định thuộc hạ Mẫn Nhất Phàm vào cửa, y nhỏ giọng ở bên tai Mẫn Nhất Phàm bẩm cái gì, Mẫn Nhất Phàm thuận tay đem lấy bầu rượu của mình trực tiếp đập đến trên cửa, nói: "Trở về!"

Sắc mặt hết sức khó coi!

Mẫn Nhất Phàm vừa đi, Từ Trọng Xuân lén lén lút lút vào cửa, Hòa Linh khoát tay, Sở Vân cùng Bất Nhị đều lui đi ra ngoài, quả nhiên, liền nghe Từ Trọng Xuân nói: "Mới vừa rồi Đại hoàng tử đến trong phủ y náo loạn. Nghe nói thật lớn!"

Hòa Linh ồ lên một tiếng, ngay sau đó nở nụ cười, "Sau đó thì sao!"

Từ Trọng Xuân vỗ đùi, đã hiểu, "Đúng nha, ta còn không có nhìn kết quả!" Vội vã lại đi.

Lúc chạng vạng, Từ Trọng Xuân quay lại, hội thanh hội sắc nói, "Hiện trường rất thú vị. Mẫn Tướng quân trở về, liền trực tiếp cho hoàng tử treo ở trên cây cột cửa, bây giờ còn chưa có buông xuống! Ngươi xem một chút, đồng dạng là Tướng quân, tổ phụ ngươi tướng quân kia, tội nghiệp, cụp lại cái đuôi mà đối nhân xử thế, ngươi xem một chút người ta cái này, liền hoàng tử cũng không cho mặt."

Hòa Linh hỏi: "Này Đại hoàng tử đến tột cùng tại sao muốn đến bới lông tìm vết?"

Từ Trọng Xuân chần chờ một chút, nói: "Éc. . . . . . Là. . . . . . Chính là Mẫn Nhất Phàm trộm chánh phi của Đại hoàng tử."

Hòa Linh hì hì một cái phun, "Thiệt hay giả vậy!"

Từ Trọng Xuân thần thần thao lẩm bẩm đến gần nàng, nói: "Thật! Mẹ nó, bên này truyền đi xôn xao, nói là phu nhân của mấy hoàng tử, cùng vị Mẫn đại tướng quân này cũng không cần sạch. Ngươi nói bọn họ có phải điên rồi hay không. Không đúng, là Mẫn Nhất Phàm nghĩ điên rồi nha!"

Hòa Linh càng cảm thấy không đúng, nhưng lại nói không ra không đúng chỗ nào.

"Ông cảm thấy, Mẫn Nhất Phàm làm quá mức hay không?" Hòa Linh rốt cuộc nghĩ đến chỗ nàng cảm thấy không đúng, theo lý thuyết, kiêu căng ương bướng đến đâu cũng không trở thành như thế, nhưng nhìn cá tính Mẫn Nhất Phàm, rõ ràng cũng không muốn khách khí, điểm này thật làm cho người ta cảm thấy không đúng lắm.

Những chuyện này, Từ Trọng Xuân cũng không phải quá hiểu, Hòa Linh cũng không nhiều lời, chỉ là rơi vào trầm mặc, lại một lát sau, tìm đến Bùi Khiêm, Bùi Khiêm một người đang trong phòng đọc sách, nghe nói Hòa Linh tới, lập tức đứng ở một bên, nếu như không phải bên cạnh còn người đi theo, sợ là y sẽ phải mở cửa nói chuyện, dạo này, vẫn phải là kiêng dè.

Hòa Linh đi thẳng vào vấn đề: "Bùi sư huynh, ta muốn hỏi một chút, huynh có tư liệu về Mẫn Nhất Phàm hay không?"

Bùi Khiêm sửng sốt một chút, ngay sau đó nói: "Có!"

Hòa Linh thở ra một hơi, cười híp mắt: "Vậy có thể cho ta nhìn một chút không?"

Bùi khiêm: "Tự nhiên có thể."

Chờ Lục Hàn buổi tối dự tiệc trở về, liền nghe nói Mẫn Nhất Phàm đã tới, sắc mặt y tối lại, cố nín lại, Mẫn Nhất Phàm là người gì, y biết rõ. Có điều lại nghe nói Sở Vân và Bất Nhị cùng Mẫn Nhất Phàm đánh nhau, y chợt hiểu mấy phần.

Xem ra, đây cũng là dò xét! Dĩ nhiên, y hôm nay ở hoàng cung bị thử dò xét cũng không ít. Nghĩ đến chỗ này, Lục Hàn hỏi "Trình Thám Hoa đâu?"

Bất Nhị nói về: "Trở về phòng. Hôm nay Trình Thám Hoa từ chỗ Bùi đại nhân trở về cầm tài liệu về mẫn tướng quân. Không biết có thể nhìn ra cái gì hay không."

Lục Hàn mặt ghen tỵ: "Nàng đều không có xem tài liệu về ta, lại chạy tới nhìn tư liệu về Mẫn Nhất Phàm, không vui!"

Bất Nhị: mẹ nó!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quý Nữ Yêu Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook