Quý Nữ Yêu Kiều

Chương 148

Thập Nguyệt Vi Vi Lương

06/11/2020

Lục Hàn cũng không nghĩ đến, hoàng thượng sẽ vì bọn họ gả, theo lý thuyết, hoàng thượng thế nào cũng không thể để ý Sở Hòa Linh, mặc kệ là từ phương diện nào, đến xem đều là giống nhau, trong lòng y Tiểu Linh Đang là ngàn tốt vạn tốt, nhưng đối với người khác mà nói cũng không nhất định. Đặc biệt là hoàng thượng, nếu như hoàng thượng đã cho rằng Sở Hòa Linh thân thể không tốt, thế nào cũng sẽ không lựa chọn Sở Hòa Linh, nhưng hoàng thượng lại thật xuống thánh chỉ. Chính vì vậy, Lục Hàn lập tức liền nghĩ đến lần hành thích này cùng hoàng thượng có quan hệ, nhưng y bây giờ không thể cùng Hòa Linh nói nhiều hơn. Hai người vừa nói mấy câu, Lục Hàn rất nhanh rời khỏi Sở gia, lúc này y ngược lại không có đi hỏi hoàng thượng, nhưng có người, nghĩ đến có thể cho y câu trả lời. Lục Hàn trở lại Túc thành Hầu phủ, liền đi gặp cha của mình, mà lúc này đây, Vinh Hoa trưởng công chúa đã trở về, ngồi một mình ở một bên, buồn bực, nghe Lục Hàn cầu kiến, biết được nên tới luôn là sẽ đến.

Lục Hàn vào cửa chỉ thấy phụ mẫu đều ở đây, mỉm cười nói: "Hai người thế nào đều ở đây."

Trưởng công chúa liếc mắt xem thường, nói: "Ngươi thật ra giả bộ, ngươi tới bên này, không phải là đoán chừng chúng ta đều ở đây sao? Cùng ta còn tính toán."

Lục Hàn lắc đầu cười: "Con nào dám." Vội vàng tiến tới đấm chân cho bà.

Trưởng công chúa thấy Lục Hàn như vậy, thở dài một tiếng nói: "Sát thủ không phải ngoại tổ phụ con, cũng không phải ta phái ta ra."

Lục Hàn lập tức liền phát hiện trong lời nói một chút sơ hở, lập tức nói: "Nhưng mọi người biết là người nào làm." Lục Hàn cau mày: "Ngoại tổ phụ đây là vì cái gì?"

Trưởng công chúa suy nghĩ một chút, nói: "Ngoại tổ phụ thật ra thì cũng là vì ý tốt, ông ấy chỉ là muốn nhìn một chút, cô nương kia có bao nhiêu năng lực. Con biết, ông ấy vẫn luôn muốn đem đồ tốt nhất trong thiên hạ cho con. Cho dù là con cũng không cần, thế nhưng ông ấy lại muốn làm như vậy. Ta nghĩ, con có thể hiểu tâm trạng của một trưởng bối chứ? Lại nói, ta cũng cảm thấy không thoải mái, nhưng ông ấy lớn tuổi, hơn nữa, ông ấy xuất phát là vì con."

Lục Hàn cũng không có ngừng động tác trên tay, hết sức nhạt, nhưng là rũ xuống ánh mắt lại thoáng qua rất nhiều khó chịu, y bình định tâm tư nói: "Con không cần một nương tử vạn năng. Hôm nay là Sở Hòa Linh vận khí tốt, nếu như nàng bị người giết thì sao? Con hiểu biết rõ trong mắt ngoại tổ phụ, rất nhiều người tánh mạng không coi vào đâu, nhưng dù là không coi vào đâu, cũng muốn suy tính một chút tâm tư củ người khác. Đối với người không phải người quan trọng, có lẽ với người khác không thể buông bỏ. Cõi đời này không thỏa đáng nhất chính là ông ấy sử dụng tánh mạng người khác để làm thử dò xét."

Trưởng công chúa nghiêm túc: "Con ở đây trong phòng nói qua coi như xong, từ nay về sau, mẫu thân không hy vọng con đi ra ngoài nói."

Lục Hàn như có như không cười, gật đầu: "Đúng vậy, con làm sao có thể đi ra ngoài nói!"

Trong lúc nhất thời, bên trong nhà trầm mặc xuống.

Hồi lâu, Túc thành hậu nói: "Chúng ta người một nhà trôi qua tốt là được, các người làm cái gì vậy, mở đại hội phê phán sao? Chớ để ở trong lòng. Vạn hạnh, Sở tiểu thư không có chuyện gì, mà hoàng thượng cũng bởi vì thử dò xét mà công nhận nàng, như vậy thì rất tốt không phải sao? Hàn Mộc, mặc dù có chút người làm việc thật làm cho chúng ta một chút xíu cũng nhìn không khá, nhưng mà chưa chắc nhất định cho rằng quyết định người khác khó chịu. Chúng ta lợi dụng quyết định của người khác đạt thành kết quả mình mong muốn, không phải rất tốt sao?" Túc thành hậu mỉm cười.

Lục Hàn suy nghĩ một chút, gật đầu: "Phụ thân nói có lý."

"Con đều coi trọng Sở Hòa Linh người ta rồi, tình huống bây giờ hướng tất cả mọi người vui mừng, cũng không cần suy nghĩ nhiều quá. Bây giờ việc gấp nhất là tìm được hung thủ, sau đó đem ra công lý. Nếu hoàng thượng muốn con diệt trừ tổ chức sát thủ, như vậy con liền làm tốt, con phải biết, có lúc theo người khác tính làm một ít chuyện. Mặc dù thoạt nhìn là mắc bẫy của người khác. Nhưng ai có thể nói ai lợi dụng ai!"

Túc thành hậu cười nói, nói xong, đưa tách trà cho Lục Hàn: "Thử một chút trà mới năm nay."

Lục Hàn như có điều suy nghĩ.

"Tổ chức sát thủ này, cũng không nên tồn tại." Túc thành hậu cười nhạt, nhưng Lục Hàn cũng là sáng tỏ, y gật đầu: "Con biết rồi."

Hôm sau, Lục Hàn ở trong triều đình thỉnh cầu vây quét tổ chức sát thủ, mà hoàng thượng cơ hồ không có cái gì chần chờ cũng đồng ý. Nhìn hoàng thượng đồng ý như vậy sảng khoái, khóe miệng còn mơ hồ nở nụ cười, mọi người liền hiểu ý tứ của hoàng thượng, hoàng thượng nhìn không khá nơi này. Cùng Giang Nam Thủy Phỉ một dạng, hoàng thượng cảm thấy ngươi vô sự, ngươi liền có thể tồn tại, nếu như cảm thấy ngươi không thể tồn tại, như vậy phải lập tức biến mất. Mặc kệ là dạng gì nguyên do, đều phải như thế. Mà hoàng thượng thế nhưng khiến Mông tướng quân dưới quyền hiệp trợ Lục Hàn, đây càng nói rõ tâm tư của hoàng thượng, Mông tướng quân là hộ vệ chính của hoàng thượng. Mấy nắm giữ binh quyền Tướng quân, hoàng thượng tin tưởng nhất Mông tướng quân. Thật ra thì chẳng ai nghĩ tới, đang lúc Lục Hàn ở trên triều đình nói trong nháy mắt đó, bên kia đã bắt đầu hành động, như bây giờ, không phải là muốn nhìn một chút, đến tột cùng là ai sẽ mật báo, mà chút, đều là hoàng thượng ý tứ. Nghĩ đến rạng sáng lúc vào cung cầu kiến chuyện của hoàng thượng, Lục Hàn chỉ cảm thấy trong lòng rét run, có vài người, thật là trời sanh Đế Vương.

Có điều Lục Hàn ngược lại cũng không còn để ở trong lòng, phụ thân y nói rất đúng, chỉ cần đạt tới ý nguyện của mình, dù là thuận theo người khác ý nguyện thì như thế nào chứ, kết quả mới quan trọng. Nếu như có ai mật báo, hoàng thượng bên kia tự nhiên sẽ để ý được, Lục Hàn nhanh chóng dẫn người rời đi. . . . . .

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Hòa Linh trong phủ lẳng lặng dưỡng thương, Lý Mộng sang đây thăm nàng, Hòa Linh thấy Lý Mộng đến, mỉm cười nói: "Đa tạ biểu tỷ cứu muội."

Lý Mộng lắc đầu, "Đảm đương không nổi câu đa tạ này, thật ra thì ta cũng không giúp cái gì."

Hòa Linh nghiêm túc: "Nếu như không phải tỷ báo cho Lục Hàn, muội sợ thị dã sẽ không được cứu. Đương nhiên muốn đa tạ biểu tỷ."

Lý Mộng ngồi xuống, nhìn vết thương của nàng nói: "Đừng nói những thứ này, muội cảm thấy thế nào rồi? Tỷ thấy cánh tay của muội quẹt làm bị thương rồi. Nghe nói muội trúng độc."

Hòa Linh gật đầu, "Đúng nha, trúng độc, có điều không có chuyện gì, trị liệu kịp thời tóm lại là vô sự."

Lý Mộng nở nụ cười, chậm rãi nói: "Tỷ nghe nói mười mấy sát thủ, cực kỳ hung hiểm, có thể không có chuyện gì tóm lại là cực tốt. Có điều nghe nói Sở Vân cũng bị thương rồi, y không sao chứ?"

Hòa Linh lắc đầu: "Không có chuyện gì, chỉ là Sở Vân cũng bị thương, cần nghỉ ngơi một đoạn thời gian." Hòa Linh rũ mí mắt xuống, biết được Lý Mộng vì sao hỏi cái này, nàng mỉm cười nói: "Biểu tỷ, tỷ về trễ, không ai nói tỷ cái gì chứ?"

Lý Mộng lắc đầu, ngược lại cũng không có người nào chú ý nàng, mẹ nàng thân thể không thoải mái không có đi theo, vì vậy cũng không có cùng nhau đi tới, chính vì vậy, Lý Mộng là một người ngồi xe ngựa.

"Biểu tỷ, tỷ đi Trúc Sơn ở vài ngày sao?" Hòa Linh đột nhiên hỏi như vậy.

Lý Mộng sửng sốt một chút, ngay sau đó hồ nghi nhìn về phía Sở Hòa Linh, Hòa Linh cười yếu ớt, trong tươi cười có chút sắt lạnh, "Miễn cho bị dính dấp, tội gì."

Lý Mộng không hiểu, có điều rất nhanh, hiểu được, "Muội biết là ai làm rồi hả?" Nàng giật mình, mà càng làm cho nàng giật mình là, người này rất có thể là người Sở gia, nếu không phải thế, Hòa Linh không nói như thế. Nàng có thể nói như vậy, liền đại biểu một ít gì.

"Hòa Linh, tỷ hiểu biết rõ tính cách của muội, nhưng muội. . . . . ." Lý Mộng muốn nói không nên vọng động, đột nhiên lại nghĩ tới Lý Hiển, nếu như hiện tại có người không để cho nàng chỗ xung yếu động giết Lý Hiển, như vậy nàng cũng sẽ không đồng ý chứ?

"Muội. . . . . . Cẩn thận." Thiên ngôn vạn ngữ, chỉ hóa thành một câu nói như vậy.

Hòa Linh nụ cười nhạt nhòa: "Chờ Lục Hàn thu thập tổ chức sát thủ, muội rất nhanh có thể biết là ai làm, hiện tại chỉ là có chút hoài nghi thôi, nếu như có bằng chứng cụ thể, muội sẽ để hắn biết, Sở Hòa Linh muội bóp chết hắn, cùng bóp chết một con kiến một dạng."

Thật ra thì Hòa Linh đã hoài nghi Sở Trí Tín, thật ra thì nàng bắt đầu cũng không hoài nghi Sở Trí Tín, dù sao, Sở Trí Tín mặc dù hận nàng, nhưng không có nhiều bạc, nhưng hắn quá hốt hoảng, để cho nàng cảm thấy người này là nghi pham lớn nhất. Mặc dù Trí Tín chuyện như vậy không dễ nói, nhưng đại phu nhân là người lúc trước hạ độc nàng ngược lại ván đã đóng thuyền rồi, nàng thế nào cũng nghĩ không đến, xem ra một người vì Sở gia cúc cung tận tụy sao có thể làm như vậy, bà ta sẽ chỉ vì nguyên nhân đơn giản như vậy muốn hạ độc chết mình.



Như vậy, nàng không phải nên gậy ông đập lưng ông sao?

"Nếu như biểu tỷ muốn lưu lại xem cuộc vui, lưu lại cũng được, có điều. . . . . . Nhìn kỹ cô rồi. Dù gì người xen vào, ta đều sẽ không khách khí."

Lý Mộng rất kiên định: "Ta đi nói cùng tổ phụ, ngày mai sẽ đi Trúc Sơn." Nàng cũng không phải một người thích xem náo nhiệt, nếu bên này chuyện đặc biệt nhiều, như vậy nàng cũng không ở lại nơi này.

Hòa Linh gật đầu, Lý Mộng nhìn Hòa Linh tinh sảo hai má, đột nhiên hỏi "Hòa Linh, tại sao muội đối với tỷ tốt như vậy?"

Hòa Linh buồn bực nhìn nàng, nói: "Tỷ không phải cũng đối với muội không tệ sao? Có ít thứ, đều là lẫn nhau, muội cũng không phải là điên thật, bắt được người nào cũng cắn."

Lý Mộng bật cười, không nói gì nữa.

"Tỷ!" Bé trai thời kỳ đổi giọng giọng như vịt đực kêu lên, Hòa Linh đoán cũng biết là Trí Ninh trở lại. Nghĩ đến cũng đúng, hôm qua thì có thánh chỉ, hôm nay Trí Ninh mới biết, đã coi như là chậm.

Thật ra thì tất cả mọi người cho là Sở phủ sẽ đặc biệt cho Trí Ninh báo tin, cũng không có đơn độc nói, mà Trí Ninh ở tại tiên sinh nơi đó không ra cửa, hẳn là cũng không có nghe nói. Nếu như không phải hôm nay tình cờ có người chúc mừng y, sợ là Trí Ninh còn không biết. Chờ Trí Ninh hốt hoảng vội vả trở về phủ đệ, mới biết chuyện đã xảy ra, y vạn lần không ngờ, tỷ tỷ hẳn là thiếu chút nữa xảy ra chuyện.

Thẳng tắp vọt tới phòng của Hòa Linh, chỉ thấy biểu tỷ cũng ở đây, y thở dài thỉnh an, sau chính là nói: "Tỷ tỷ như thế nào rồi? Đệ nghe nói tỷ bị đâm? Có nặng lắm không."

Âm thanh giống như pháo trúc, Hòa Linh cười yếu ớt lắc đầu: "Không có chuyện gì." Dừng lại một chút nói: "Đệ liền vì chuyện như vậy chạy trở về?"

Trí Ninh gật đầu, vẻ mặt hết sức nghiêm túc: "Có bắt được hung thủ không?"

Hòa Linh suy nghĩ một chút, trêu ghẹo nói: "Tỷ phu tương lai của đệ hiện tại đi tiêu diệt tổ chức sát thủ rồi, ta nghĩ, sẽ rất nhanh có kết quả."

Trí Ninh ngốc trệ một chút, 1 hồi lâu mới phản ứng được, tỷ tỷ và Lục Hàn đã đính hôn, y trầm mặc hồi lâu, có loại cảm giác tỷ tỷ bị người đoạt đi. Nhưng mà y ngược lại rất là mau liền phản ứng lại, hỏi: "Tỷ, đệ thật sự là quạ đen, hẳn là không nghĩ, một câu thành sấm." Y cắn môi, có chút ảo não.

Hòa Linh biết được Trí Ninh tâm tình, trấn an nói: "Chuyện như vậy cùng đệ có quan hệ gì, đệ không phải bảo ta cẩn thận thôi. Chẳng lẽ nói một câu cẩn thận chính là quạ đen sao! Đệ yên tâm đi, tỷ tỷ của đệ đại nạn không chết, tất có hậu phúc. Đệ nên biết tính cách của ta, ta sẽ không để cho bọn họ tốt hơn." Hòa Linh dừng lại một chút, mang theo nụ cười lạnh lùng: "Mặc kệ là ai đều giống nhau, xem ra, bọn họ thật là cảm thấy ta là đứa ngốc rồi."

Trí Ninh hỏi "Tỷ tỷ kia. . . . . ."

Hòa Linh không nói gì, chỉ ngẩng đầu, nói: "Không có gì, biểu tỷ đi Trúc Sơn nghỉ ngơi, đệ hồi thư viện đi học, không có gì cả. Trong phủ mặc kệ xảy ra cái gì, đều không cần đệ quản. . . . . . Dĩ nhiên, ác ý không liên quan đến việc của ta."

Hòa Linh âm sâm sâm nở nụ cười. Trí Ninh muốn nói điều gì, bị Lý Mộng kéo đi, Trí Ninh do dự một chút, cuối cùng không tiếp tục nói cái khác. Đợi đến Hòa Linh nghỉ ngơi, hai người rời đi, Trí Ninh hé miệng nói: "Đa tạ biểu tỷ."

Y trở về công phu đã biết được tất cả, nếu như không phải biểu tỷ tìm Lục Hàn, sợ là cũng không thể cứu tỷ tỷ. Sở Vân công phu mặc dù tốt, nhưng chỉ có một người thôi.

Lý Mộng nhàn nhạt: "Cần phải vậy."

Trí Ninh: "Biểu tỷ nếu như có cần trợ giúp gì, liền tìm đệ, chỉ cần Trí Ninh có thể làm được, nhất định sẽ làm." Khuôn mặt nhỏ bé nghiêm túc nói.

Lý Mộng nhìn dáng vẻ y nghiêm túc, nở nụ cười. Nàng không tự kìm hãm được ngắt gương mặt của Trí Ninh, "Nếu như muốn giúp tỷ, hay là muốn bảo vệ tỷ tỷ của đệ, đệ bây giờ còn không được nha. Đệ quá nhỏ, mà cũng lỗ mãng lại không cường đại." Lý Mộng trong mắt mang theo cười, nhưng lại có mấy phần nghiêm túc, "Thật muốn có thể bảo vệ người khác, phải chân chính trở thành một cường giả. Trở về thật tốt học thôi. Biểu tỷ chờ ngày đó đến."

Trí Ninh mím môi, nghiêm túc một chút: "Hiện tại đệ không được, nhưng biểu tỷ tin tưởng đệ, đệ sẽ nỗ lực, về sau nhất định sẽ làm được."

Lý Mộng cười cười, quay đầu lại nhìn một cái, ngay sau đó rời đi.

Trí Ninh theo tầm mắt của nàng nhìn sang, chính là Xảo Âm từ trong phòng Sở Vân đi ngoài, Trí Ninh vừa quay đầu xem biểu thư, thấy nàng đã đi rồi.

Hình như rất nhiều chuyện, cũng làm cho người có chút cảm thấy không đúng, nhưng có cái gì cũng đúng.

Ban đêm, Từ Trọng Xuân đến phòng của Hòa Linh, Hòa Linh lười biếng: "Như thế nào?"

Từ Trọng Xuân nói: "Còn không có tin tức, nhưng mà ta lại cảm thấy năng lực của Tiểu Lộ Tử cũng không tệ lắm." Từ lúc Lục Hàn cứu Hòa Linh, Từ Trọng Xuân ngược lại đối với y có mấy phần hảo cảm.

Hòa Linh cười yếu ớt: "Ta nhớ được Từ tiên sinh có một loại thuốc." Hòa Linh giống như đang thuyết minh dự báo thời tiết, "Chính là thất tâm tán, có thể cho ta một chút không?"

Từ Trọng Xuân lập tức: "Thất tâm tán họp làm cho người ta nổi điên."

Hòa Linh ngẩng đầu, cười ngọt ngào, "Đúng nha, sẽ cho người nổi điên."

Từ Trọng Xuân hé miệng nói: "Ta không có sẵn, ta hiện tại đi giúp ngươi chuẩn bị."

"Ông không nghĩ hỏi ta làm cái gì sao?"

Từ Trọng Xuân quay đầu, "Hại người thì thế nào! Trên đời này, ai không hại người khác, ai cũng đừng nói mình chính là sạch sẽ. Ta chỉ có thể quản bằng hữu của ta, người khác, ta không muốn quản nhiều, ta thiện tâm cho tới bây giờ đều không cần có ở đây không đáng giá trên thân người."

Hòa Linh không màng danh lợi cười, gật đầu nói: "Ông nói rất hay, có chút nhân từ, không nên dùng ở đây trên người không đáng giá, nếu bọn họ muốn chết, như vậy thì chớ có trách ta rồi." Nghĩ tới đây, Hòa Linh sắc mặt lạnh xuống, "Lúc phối thuốc xong mang đến đây, đem Sở Vân kêu đến cùng."



Từ Trọng Xuân nghiêm túc: "Ngươi muốn độc người nào? Ta tới giúp ngươi đi, Sở Vân đả thương, ta hiện tại so với y hữu dụng hơn. Lại nói, vật này ta biết rằng...nhất đúng mực."

Hòa Linh trầm mặc một chút, ngay sau đó nói: "Ta không phải muốn độc chết người. Ông giúp ta làm xong thuốc, đổ vào tiểu viện của đại phu nhân, miệng giếng kia bởi vì có tạp chất, lấy nước cũng không thể uống..., vì vậy chỉ dùng để giặt quần áo. Ông xem cho vào trong nước là được rồi."

Từ Trọng Xuân lập tức, "Ngươi muốn bà ta mặc y phục dược vật, năm rộng tháng dài, sẽ đem độc dược hút vào thân thể, tiến tới nổi điên."

Hòa Linh gật đầu: "Đúng là như thế, gọi Sở Vân tới đây, chỉ là muốn để cho y giúp ta đi ra ngoài nhìn một chút Lục Hàn tình huống, mặc dù y rất nắm chặt, nhưng là tổ chức sát thủ, tóm lại không giống như là người bình thường, ta còn không quá yên tâm."

Từ Trọng Xuân trầm mặc một chút, khó khăn có thể nói giỡn: "Thật ra thì không từ mà biệt, chỉ nhìn ngươi đều có thể từ bốn mươi năm mươi tên sát thủ mà lui, đã nói lên bọn họ không có lợi hại như vậy. Ngươi nên yên tâm mới đúng."

Hòa Linh nghiêm túc: "Nhưng không nên quên, chúng ta có ám khí, còn có thuốc mê, trừ hai thứ này, Sở Vân là trong thiên hạ khó gặp cao thủ, hơn nữa. . . . . . Lục Hàn cũng đến, có thể chạy thoát, chỉ có thể nói là thiên thời địa lợi nhân hòa, không có nghĩa là bọn họ yếu."

Từ Trọng Xuân cảm khái: "Lúc ta thấy được Sở Vân làm cái hộp ám khí có chút ý kiến, lại cung cấp chút dược vật, cũng không nghĩ, ngược lại thật có đất dụng võ, có lúc phòng ngừa chu đáo thật là không có lỗi gì."

Nghĩ đến chỗ này, Từ Trọng Xuân cũng không biết nên nói Hòa Linh vận khí tốt còn là vận số kém.

Ông cảm khái: "Hình như ngươi không có chút nào được lão Thiên thương yêu, trái một chuyện bên phải một chuyện, nhưng ngươi hình như vừa được ông trời quyến luyến nhất, mỗi một chuyện, cũng có thể gặp dữ hóa lành, thật là vận số."

Hòa Linh nở nụ cười: "Vậy coi như vận khí ta tốt thôi. Chỉ ngóng trông này cổ tử vận số vẫn luôn ở đây."

Từ Trọng Xuân gật đầu: "Tất nhiên một mực. Được rồi, ta đi sang làm độc dược, có điều ngươi nói trong viện tử này giếng nước cũng không phải là chỉ có đại phu nhân một người dùng, nếu như những người khác cũng nhiễm phải. . . . . ." Từ Trọng Xuân vẫn còn có chút nghi vấn.

Hòa Linh nói: "Ta hiểu biết rõ ngài là có thể lấy trong đó một vị thuốc phân ra ngoài, đại phu nhân trong phòng thích nhất đốt hương quá mức phong phú, nam tử hoặc là cô nương trẻ tuổi không thích chứ?"

Từ Trọng Xuân giơ ngón tay cái lên, "Vậy thì ngươi nghĩ chu đáo. Có điều Tiểu Linh Đang, ta phát hiện, ngươi đối với phương diện này vẫn có thiên phú."

Hòa Linh mỉm cười: "Nhưng tự ta đều cảm thấy, mình cùng ngài so sánh kém xa lắc."

Từ Trọng Xuân hả hê ngẩng đầu, "Ai yêu này, ngươi thật là có thể so sánh, ta đây là bao nhiêu năm kinh nghiệm."

Hòa Linh nở nụ cười, "Ông nói đúng, ta kinh nghiệm dĩ nhiên là chưa đủ."

Nhìn Hòa Linh trạng thái hình như không tệ, Từ Trọng Xuân cũng không ở nơi này trì hoãn, ông rất nhanh liền ra cửa, đi nghiên cứu dược vật của mình.

Mà Hòa Linh lẳng lặng ngồi hồi lâu, bật cười, cũng không biết cười cái gì, chỉ cảm thấy, cuộc sống thật ra thì thật buồn cười. Nàng nắm khăn trong tay, chậm rãi nói, "Lục Hàn, đều nói người tốt sống không lâu, tai họa do trời, huynh tốt nhất còn sống, không nên xảy ra chuyện."

Lời vừa nói ra, liền nghe được một hồi trầm thấp tiếng cười.

Hòa Linh lập tức đỏ mặt, nghĩ cũng không cần nghĩ cũng biết này là người nào. Nàng thẹn quá thành giận, "Ta phát hiện huynh dùng những thị vệ kia chỉ là vì dễ dàng cho mình đi!"

Lục Hàn ngồi ở trên bệ cửa sổ, nhướn mày cười hì hì nói: "Làm sao lại là tiện nghi chính mình!"

Hòa Linh cười lạnh, "Nếu như Sở Vân ở đây, chắc hẳn huynh không có cơ hội tiến vào đây!"

Lục Hàn vò đầu, "Lời này nói như thế nào. Sở Vân cùng ta quan hệ không tồi không đúng sao? Lại nói, hai chúng ta là phu thê sắp cưới, nàng quên sao? Ngày hôm qua hoàng thượng còn hạ thánh chỉ!"

Hòa Linh hừ một tiếng, nhìn về Lục Hàn, chỉ thấy Lục Hàn một thân đều là máu tươi, hình như trải qua một phen kịch chiến. Nàng nghiêm túc hỏi, "Như thế nào?"

Lục Hàn từ trong lòng móc ra một cuốn vở, lạch cạch một tiếng, ném tới Hòa Linh bên giường. Hòa Linh nhặt lên mở ra, quyển này Tử Thượng thật đúng là dính tới không ít người, nhìn tên tuổi những người này Hòa Linh cũng biết toàn là nhân vật không đơn giản gì, đều là Triều Trung Đại Thần, giang hồ danh lưu, thương giới kỳ tài.

Nàng trực tiếp giở tới tờ cuối cùng, phía trên cuối cùng một khoản, rõ ràng là ba chữ: Sở Trí Tín.

Mà ba chữ phía sau Sở Trí Tín, ghi chú: mạt đẳng, năm vạn lượng.

Hòa Linh giơ giơ lên quyển vở trong tay: "Sổ ghi chép tổ chức sát thủ?"

Lục Hàn gật đầu, mỉm cười nói: "Lại nói, giá tiền của nàng cũng không đắt lắm, năm vạn lượng mà thôi, nếu như là ta muốn giết nàng, cho 50 vạn lượng ta đều cảm thấy chưa chắc có thể thành công. Nàng thấy được cái đó mạt đẳng là có ý gì sao? Mạt đẳng chính là chỉ võ nghệ không cao. Ta nghĩ, bọn họ cho Sở Trí Tín chế định là người biển chiến thuật."

Hòa Linh nhíu mày: "A, chiến thuật biển người."

Lục Hàn giải thích: "Nếu không nói Sở Trí Tín là một bổng chùy đâu rồi, thật ra thì tổ chức sát thủ các giai đoạn sát thủ bảng giá đều khác nhau, mà mạt đẳng tiện nghi nhất, Sở Trí Tín nhất định là không cầm được số tiền này tìm được nhất đẳng sát thủ, mà là cảm thấy thay vì hoa đồng dạng tiền, này tìm năm mươi mạt đẳng xác suất thành công lớn hơn. Ừ, chính là như vậy. Cho nên vây công người của nàng mấy chục phân nhiều, nhưng lại cũng không tính là hết sức lợi hại."

Hòa Linh hừ lạnh: "Y thật đúng là có đầu óc."

Lục Hàn cười, nhìn y cười, Hòa Linh ngược lại cũng cười ra ngoài, nàng rù rì nói: "Tính toán ra, ta cũng vậy rất đáng tiền đó! Huynh xem, có người vì để cho ta chết cũng chịu hoa năm vạn lượng, nếu như là ta...ta cũng không bỏ được tiêu số tiền này, nếu như có số tiền này, huynh nói ta xong rồi cái gì không tốt! Bao nhiêu quần áo mới mới đồ trang sức a! Thật là lãng phí! Chẳng qua đại ca của ta thật đúng là có tiền. Huynh nói. . . . . ." Hòa Linh cười híp mắt nhìn Lục Hàn, Điềm Điềm hỏi "Y số tiền kia, là thế nào tới đây?"

Lục Hàn lắc đầu, "Vậy sẽ phải hỏi y. Cái vở bày nàng xem xong rồi, nên trả lại cho ta chứ? Ta còn phải vào cung báo cáo đấy. Nàng biết, này làm cho người ta làm việc không dễ dàng!"

Hòa Linh thổi phù một tiếng bật cười, cười đủ rồi, nghiêm túc nói: "Thụy vương cữu cữu đã từng mua sát thủ giết huynh, tổng cộng hai lần, ta thấy được, ngày là chúng ta bị đâm lần đó, còn có chính là ta trên đường đi Trúc Sơn. Lần đó. . . . . ." Hòa Linh nhìn y, "Huynh xuất hiện ở nơi đó, là trùng hợp sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quý Nữ Yêu Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook