Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Chương 17: Nguy cơ bốn phía 2

Chớ Nói Mộng Hồn Xa

14/10/2020

"Lữ Thanh cũng dùng lại chiêu này để lừa hai người Ngô Quỳnh và Lưu Hạo ở phòng 602. Nhất là khi nghe nói Hà Tâm Mỹ đã ở nhà ăn tầng hai rồi, Lưu Hạo lập tức kéo Ngô Quỳnh chạy như bay đi. Còn ở phía bên kia, A Khải, Từ Chân và Hà Tâm Mỹ cũng phân công nhau ra báo tin cho các du khách khác. Cuối cùng, thấy thời gian đã qua hơn 20 phút, mọi người mới sợ gặp chuyện gì nên lũ lượt quay về tầng hai.

Trong phòng 607.

Triệu Nam đang ôm bạn gái Lưu Mộng Tuyết ở trên giường xem tivi. Triệu Nam là cốt cán của đội bóng rổ trong trường học, cũng là bạn bè của Tô Bạch. Mặc dù không đẹp trai như Tô Bạch, nhưng cũng là một cậu trai sáng sủa. Bạn gái Lưu Mộng Tuyết của cậu cũng là một cô gái đoan trang dịu dàng ít nói. Lúc này, cô gái bé nhỏ đang run lẩy bẩy rúc vào lòng bạn trai mình. Triệu Nam đau lòng vuốt ve mái tóc của cô, thấp giọng an ủi: “Tiểu Tuyết, đừng sợ, anh đây.”

“A Nam, em muốn rời khỏi chỗ này. Chỗ này thật đáng sợ... Hu hu hu hu...” Lưu Mộng Tuyết vừa nhớ tới tình trạng bi thảm của Hứa Điềm thì lại khóc thút thít.

“Tiểu Tuyết, đừng khóc nữa, chúng ta xuống tầng hai. Ở nơi nhiều người thì sẽ có cảm giác an toàn hơn.”

“Vâng...”

Trong phòng 608.

Tiền Phong, Tôn Tư và Trương Lực đang ngồi trò chuyện cùng nhau.

“Không biết Chu Oánh đã đỡ hơn chưa.”

Sau cái chết thảm của Hứa Điềm ở ngay trước mắt, Chu Oánh bị dọa ngất ngay cạnh hồ nước. Sau đó Tô Bạch đã bế cô về, bây giờ cậu cũng đang ở phòng 604 chăm sóc cô.

Thực ra Trương Lực cũng thầm mến Chu Oánh, nhưng biết mình thua kém Tô Bạch rất nhiều. Trương Lực chỉ là một học sinh bình thường trong lớp, bề ngoài bình thường, thành tích cũng bình thường. Còn Tô Bạch, cậu ta không chỉ đẹp trai, thành tích xuất sắc, mà còn giỏi các môn thể thao như bóng rổ. Cậu và Chu Oánh luôn là Kim Đồng Ngọc Nữ trong mắt mọi người.

Chuyến du lịch lần này là do Tô Bạch tổ chức, cậu vốn định chuẩn bị một bất ngờ cho Chu Oánh, rồi nhờ đó thổ lộ nỗi lòng của mình. Tuy đáy lòng Trương Lực đắng chát, nhưng cậu vẫn hy vọng được nhìn thấy Chu Oánh hạnh phúc. Hơn nữa, đối mặt với cảnh tượng khủng khiếp ghê tởm lúc trước, bản thân mình còn sợ đến nỗi nhũn cả chân, vậy mà Tô Bạch lại có thể chủ động tiến lên bế Chu Oánh rời đi. Bắt đầu từ lúc đó, trong lòng Trương Lực đã hoàn toàn nhận thua.

“Có một cô gái xinh đẹp vừa qua đây bảo chúng ta tập hợp lúc 16 giờ kìa, mọi người nói xem có phải là vì cái chết của Hứa Điềm không nhỉ?” Tiền Phong vẫn còn sợ hãi.

Cậu ta là một cậu chàng mập mạp, có dáng người to con bụ bẫm, trông có vẻ thật thà phúc hậu. Tôn Tư ở bên cạnh cậu ta đúng là tạo nên sự đối lập rõ ràng giữa hai người. Tôn Tư thì đen đúa gầy gò, đầu cạo trọc, vừa nhìn vẻ ngoài đã thấy đây đúng là phần tử chuyên gây chuyện trong lớp.



“Hứa Điềm chết thảm quá. Có khi nào trong khách sạn này có sát thủ đội lốt không!” Tôn Tư cũng có phần lo lắng: “Còn nữa, không biết mấy cậu có phát hiện ra không, từ lúc xảy ra chuyện không may đến giờ, đến cả một bóng nhân viên trong khách sạn này cũng chẳng có. Trước đó mình có đi theo Tiền Phong xuống đại sảnh để tìm người, mà đi dạo quanh một vòng cũng không phát hiện ra cái gì.”

Lúc này Trương Lực vẫn còn đang lo lắng cho an nguy của Chu Oánh, cậu không yên lòng nên đáp: “Nếu không thì mấy cậu xuống tầng hai tập hợp trước đi, mình muốn đi xem Chu Oánh thế nào.”

“Thôi đi! Người ta có Tô Bạch chăm sóc rồi, cậu cũng đừng quan tâm mù quáng nữa! Bọn mình cứ an phận làm FA thì hơn!!” Tôn Tư vòng tay ôm Trương Lực chế giễu.

Trương Lực nhìn vẻ mặt bỉ ổi của Tôn Tư, đột nhiên nở nụ cười: “Cậu nói cũng phải, chúng ta nên tập hợp đi. À đúng rồi, ban nãy cậu nhìn chằm chằm cô gái kia, có phải là có suy nghĩ đen tối với người ta không đấy?”

“Cậu nói đúng rồi! Đúng gu của mình luôn! Ha ha ha ha! Đi thôi, đi xuống tầng hai tìm chị gái xinh đẹp kia đi.” Lúc này ba người cố giả vờ tỏ ra thoải mái, rôm rả tán phét với nhau để xua đi sự sợ hãi trong lòng.

Trong phòng 604.

Tô Bạch nhìn Chu Oánh đang ngủ say trên giường, trong lòng vô cùng khó chịu.

“Xin lỗi, mình không ngờ sẽ xảy ra chuyện như thế này...” Tô Bạch đập đầu tự trách. Nếu mình không tổ chức chuyến du lịch này, Hứa Điềm sẽ không chết thảm, Chu Oánh cũng không phải chịu kích thích đến mức trở thành thế này.

“Á!” Chu Oánh hét toáng lên ngồi bật dậy.

“Chu Oánh! Làm sao vậy! Không sao hết, không sao hết, đừng sợ! mình vẫn ở đây!” Tô Bạch tiến lên ân cần lau mồ hôi cho cô.

“Nào, uống cốc nước nóng này đi. Mình vừa đun xong, cẩn thận kẻo bỏng.” Cậu lập tức săn sóc đưa một cốc nước đến.

๑ ๑ ۩ ۞ ۩ ๑ ๑

"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook