Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Chương 2: Giấc mơ kỳ lạ. 2

Chớ Nói Mộng Hồn Xa

21/09/2020

"Vừa mới dứt lời, mọi người ở bên trong xe giống như bị ấn vào nút tạm dừng, không một ai cử động hay nói năng gì. Một làn sương mù đen kịt có thể trông thấy bằng mắt thường lập tức lan ra khắp xe, từ từ bao phủ lấy hai người bọn họ.

Da gà da vịt của Lữ Thanh nổi hết cả lên, quần áo cũng bị mồ hôi lạnh sau lưng thấm ướt. Hắn có thể cảm nhận được trong làn sương mù này có một thứ gì đó vô cùng đáng sợ, lạnh lẽo và… cả chết chóc. Giống như có một đôi mắt ác độc đang rình rập hai người bọn họ vậy, giữa làn sương mù là một không gian tối đen như mực. Hai người không khỏi bị cảnh tượng trước mắt làm cho hoảng sợ. Nhưng bọn họ chưa kịp phản ứng lại thì bên trong làn sương mù lại đột nhiên xuất hiện một bức tường.

Từng dòng màu tươi với mùi tanh nồng chảy xuống từ bức tường đó khiến cho Lữ Thanh không nhịn được mà nhíu mày. Đới Thời Khải ngồi ở bên cạnh nhìn thấy cảnh này thì sắc mặt cũng lập tức tái mét. Dưới ánh nhìn chăm chú của hai người, từng dòng máu tươi giống như có sinh mệnh bắt đầu ngọ nguậy trên bức tường, nhanh chóng hợp lại thành mấy câu.

Kẻ Phá Mộng, hoan nghênh đã đến Không Gian Quỷ Mộng. Trong hành trình kế tiếp, các người nhất định phải tới khách sạn Sâm Lâm Ôn Tuyền. Đồng thời nghe theo sự sắp xếp của hướng dẫn viên du lịch, ở lại trong phòng của mình đủ 5 ngày. Trong nhiệm vụ lần này có một con lệ quỷ ngụy trang thành du khách, tìm ra thân phận thật sự của lệ quỷ hoặc phát hiện đường sống là có thể kết thúc nhiệm vụ trước thời hạn. Mỗi người chỉ có một cơ hội để xác nhận, nếu lựa chọn sai thì sẽ lập tức bị xóa bỏ!

Mỗi lượt nhiệm vụ, Không Gian sẽ cho Kẻ Phá Mộng một thân phận mới. Kẻ Phá Mộng phải phối hợp với thân phận mới này.

Không được tiết lộ cho người khác biết tất cả những chuyện có liên quan đến Không Gian.

Nếu làm trái quy định, người vi phạm sẽ bị Không Gian xóa bỏ.

Lưu ý: Nếu tử vong trong mộng cảnh đồng nghĩa với việc người chơi cũng hoàn toàn biến mất ở hiện thực.

“Gì chứ… Khoa học kỹ thuật hiện giờ đã phát triển đến cỡ này rồi á? Game show truyền hình làm... thật ghê đấy chứ!” Đới Thời Khải không thể tin vào những chuyện đang xảy ra trước mắt.

“A Khải, tao cảm thấy có gì đó không đúng lắm.” Lữ Thanh còn chưa kịp nói xong thì đã bị cảnh tượng trước mắt dọa sợ điếng người.

Sau khi dòng chữ bằng máu biến mất, trên tường đột nhiên có vô số bàn tay quỷ hư thối trắng bệch vươn ra! Chúng bất ngờ túm chặt lấy hai người, trên tường dần dần hiện ra một gương mặt quỷ... Là một nữ quỷ tóc tai bù xù với đôi mắt nhắm chặt. Khi khoảng cách giữ hai bên còn chưa đến 1 mét, nữ quỷ kia đột nhiên mở mắt ra, máu tươi trào ra từ hốc mắt đen ngòm, ác độc quát thẳng vào mặt bọn họ: “Chúng bây đều phải chết ở đây!”



Đúng lúc nữ quỷ sắp sửa kéo bọn họ vào bên trong bức tường, trong đầu hai người chợt hiện lên một dòng chữ bằng máu: Có đồng ý chấp hành nhiệm vụ hay không?

Hai người đang sợ xám hồn vội gật đầu lia lịa như gà mổ thóc: “Đồng ý, tôi đồng ý!”

Vừa mới dứt lời thì bàn tay và nữ quỷ thoắt cái đã biến mất.

Trong đầu hai người lại hiện ra một dòng chữ bằng máu: Đêm đầu tiên, bắt đầu...

Khi bóng tối biến mất, xung quanh bỗng chốc trở về sự ồn ào vốn có. Nhưng nội dung của dòng chữ bằng máu kia đã khắc sâu vào trong đầu của hai người. Sắc mặt của Lữ Thanh và Đới Thời Khải đều tái mét, đưa mắt nhìn nhau: “A Khải, xem ra đúng là chúng ta đang nằm mơ. Nhưng giấc mơ này lại vô cùng nguy hiểm...” Đới Thời Khải đẩy gọng kính theo thói quen: “Bây giờ không muốn tin cũng phải tin, huống hồ gì trên chiếc xe này vẫn còn một con quỷ!” Nói tới đây, Đới Thời Khải sợ hãi siết chặt nắm tay.

“Anh Thanh, em không muốn chết oan uổng ở trong mộng như vậy đâu. Em vẫn còn zin... Hay là chúng ta cứ làm theo quy tắc của cái Không Gian này đi. Anh thấy sao?”

“Thằng ranh này, đã đến lúc nào rồi, mày không đứng đắn được một chút à? Nhưng mày nói cũng đúng, bọn mình phải nỗ lực sống sót! Nếu nhiệm vụ đã nói trong đám du khách này có một con lệ quỷ thì mình cứ quan sát những người ở trên xe trước đi đã.” Lữ Thanh đưa ra đề nghị.

Hai người ngẩng đầu nhìn quanh bốn phía. Bởi vì bọn họ ngồi ở hàng ghế cuối cùng, nên rất tiện trong việc quan sát, không cần sợ việc ngó ngang ngó dọc sẽ bị người khác chú ý.

Hướng dẫn viên du lịch Tiểu Điền là một người đàn ông trung niên khoảng 30 tuổi. Anh ta có làn da màu bánh mật với gương mặt tươi tắn hay cười. Lúc này Tiểu Điền đang ngồi buôn chuyện với một trong hai người đàn ông trung niên ở hàng ghế đầu.

Hai người đàn ông kia, ông hói thì luôn mỉm cười, còn một người thì chẳng hay nói cười, trông có vẻ hơi khó gần. Hai người bọn họ ngồi bên cạnh nhau đã tạo thành một sự đối lập rõ rệt.

"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook