Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Chương 13: Lão Đào mất mạng 1

Chớ Nói Mộng Hồn Xa

21/09/2020

"Lữ Thanh nhìn cảnh tượng trước mắt, cố nén cảm giác buồn nôn lại mà bắt đầu quan thật cẩn thận. Chắc chắn lúc cô gái này chết đã nhìn thấy một thứ gì đó rất đáng sợ, nên biểu cảm trên khuôn mặt mới trở nên vặn vẹo như vậy. Lữ Thanh để ý trên cẳng chân của cô còn có một dấu tay màu đen.

“Chắc hẳn cô gái này đang ngâm mình thì bị lệ quỷ ở dưới nước kéo xuống rồi giết chết.” Lữ Thanh đưa ra kết luận. “... Ọe... Tởm quá đi mất... Chúng ta đi... Đi khỏi đây thôi.” lão Đào đứng ở một bên vừa nôn vừa thều thào nói.

“Nơi này không nên ở lâu, chúng ta mau đi thôi!” Lúc này Từ Chân cũng chú ý thấy bể tắm nước nóng đột nhiên sủi bọt. Kinh nghiệm trong những lần làm nhiệm vụ trước nói cho anh ta biết, đây là điềm báo lệ quỷ chuẩn bị xuất hiện! Vừa mới dứt lời, Từ Chân lập tức nhấc chân bỏ chạy. Lữ Thanh phản ứng cũng rất nhanh, nháy mắt đã kéo theo A Khải chạy như bay về phía cửa. Trước khi đi hắn còn quay đầu nhìn về phía sau một cái, suýt chút nữa đã bị dọa cho hồn phi phách tán: Ở trong bể nước nóng đang sủi bọt có một nhúm tóc màu đen từ từ nổi lên... Một đôi tay sưng phù tái nhợt đang vịn vào thành bể. Con quỷ kia sắp sửa bò ra ngoài rồi!!!!!!

Lão Đào do quá to béo nên lập tức bị bỏ lại ở phía sau. Anh ta biết bây giờ mình chính là người ở gần nguy hiểm nhất. Cho dù đã dùng hết sức bú sữa mẹ để chạy thật nhanh, nhưng vẫn cách xa ba người ở phía trước.

“Khặc khặc... Lạc...” lão Đào nghe được phía sau lưng truyền tới mấy tiếng động kỳ lạ. Anh ta không dám quay đầu lại, cắn chặt răng ra sức chạy về phía trước.

Mấy người Lữ Thanh liều mạng chạy ra khỏi hành lang tối đen như mực kia. Cửa thang bộ của khách sạn đã bị khóa chặt không thể mở ra, đường trốn duy nhất chính là cái thang máy lúc trước! Tới rồi! “Mẹ nó!!!” Lữ Thanh tuyệt vọng chửi thề một câu, bởi vì hắn thấy thang máy đang dừng ở tầng một!!!!

“Khặc khặc…” Lệ quỷ phía sau đã chuẩn bị tới gần, lần đầu tiên Lữ Thanh cảm thấy bản thân cách cái chết gần như vậy. Chẳng lẽ hắn thật sự phải chết ở đây sao?

Ba người chạy tới trước thang máy, tay thì ấn nút liên tục. Cả đám vừa cầu nguyện thang máy nhanh mở, vừa hy vọng nữ quỷ không đuổi kịp.

""Sắp rồi!"" Ba người nhìn chằm chằm vào thang máy, con số trên bảng điện tử bắt đầu nhảy số 1... 2... 3... 4…

“Thang máy tới rồi!” Ba người nhanh chân chạy vào bên trong, Từ Chân không ấn đóng cửa, vì anh ta muốn đợi lão Đào.

“A a a! Tôi không muốn chết!” Lão Đào đột phá cực hạn bản thân, đôi chân to béo di chuyển liên tục, tốc độ càng lúc càng nhanh.

""Lão Đào! Nhanh lên! Chúng tôi chờ cậu!” Lữ Thanh cũng phải đổ mồ hôi thay lão Đào.

Lão Đào béo mập vừa chạy vừa thở hồng hộc. Đằng sau không có tiếng lệ quỷ đuổi theo khiến anh ta cảm thấy nhẹ nhàng hơn phần nào.



""Nếu đợt này mà thoát được thì mình nhất định phải giảm béo! Còn 5 mét nữa là tới thang máy rồi, cố lên nào!"" Lão Đào vừa chạy vừa tự an ủi bản thân. Có đồng đội tốt không bỏ mặc mình khiến anh ta cực kỳ cảm động, ra sức tăng tốc.

""Béo thế này mệt quá, mệt quá đi, càng chạy càng mệt…"" Còn 3 mét... 2 mét…

Lão Đào ướt đẫm mồ hôi, nhưng trong lòng vui mừng vì sắp sửa thoát chết, đôi mắt cũng rưng rưng. Anh ta ngẩng đầu nhìn ba người đồng đội của mình thì thấy sắc mặt của cả ba tái mét, đầy vẻ hoảng sợ.

Lão Đào lấy bàn tay mập mạp của mình lau mồ hôi, vừa thở dốc vừa cảm thấy trên đầu chảy rất nhiều nước.

""Sao lại có nhiều mồ hôi thế nhỉ…"" Ngay khi lão Đào định chạy vào thang máy thì cánh cửa thang máy đã từ từ đóng lại.

""Cậu làm gì vậy Từ Chân!!! Mở cửa thang máy ra đi!!!"" Lão Đào ngẩn người nhìn cánh cửa đóng kín lại, phản ứng tiếp theo của anh ta chính là tức giận đập cửa thang máy.

""Chờ đã, chuyện gì thế này?"" Lão Đào nhìn thấy hình ảnh phản chiếu trên cánh cửa thang máy, hoảng sợ trợn trợn trừng hai mắt.

“A a a a!!!!!!!” Ba người trong thang máy nghe thấy tiếng hét vọng vào từ bên ngoài, Từ Chân hai mắt ầng ậc nước, tức giận đấm mạnh lên cánh cửa. Lữ Thanh và A Khải thì chỉ biết im lặng.

Lúc nãy, khi lão Đào chạy tới gần cửa thang máy, cả ba đều nhìn thấy một con lệ quỷ ướt nhẹp nằm trên lưng anh ta. Nó nhô đầu ra, nhìn ba người với ánh mắt như rắn độc nhìn con mồi, còn mở miệng mấp máy thành một câu: ""Bọn mày sẽ phải chết hết ở đây!""

Thang máy đã xuống đến tầng sáu, ba người quyết định sẽ đi cùng nhau. Vì lý do an toàn, bọn họ quay lại phòng 606 trước tiên. Sắc mặt của cả ba người đều không được tốt lắm, đặc biệt là Từ Chân, người bị shock nhất trước cái chết của Lão Đào chính là anh ta.

Lữ Thanh thở dài, vỗ vai Từ Chân an ủi: ""Đừng buồn rầu quá, phấn chấn lên đi anh bạn!""

"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook