Quy Luật Hấp Dẫn

Chương 18: Kiara

Simone Elkeles

15/06/2017

Thế là việc Carlos mặc gì khi đi ngủ đã không còn là bí mật nữa. Cậu ấy mặc độc một chiếc quần đùi nên tôi phải quay đi lúc đứng ở hành lang ngay sau khi nhận ra bản thân đang nhìn chằm chằm vào nó. Hình xăm trên người cậu ấy còn nhiều hơn ở trên bắp tay và cẳng tay. Có một hình nhỏ trên ngực cậu ấy, trông như hình dạng một con rắn, và khi tầm mắt tôi dịch chuyển xuống, tôi bất chợt thấy lướt qua một dòng chữ đỏ đen lộ ra bên ngoài quần đùi của cậu ấy. Tôi rất muốn biết chúng có nghĩa là gì và tại sao cậu ấy lại xăm chúng, nhưng rốt cục thì tôi sẽ chẳng bao giờ mở lời hỏi.

Mẹ tôi đã đi từ một tiếng trước để ra mở cửa hàng nên hôm nay đến lượt tôi làm bữa sáng cho mọi người. Bố tôi đang ngấu nghiến chỗ trứng và thịt hun khói tôi cho đặt vào đĩa ông. Tôi biết là ông đang đợi anh Alex sẽ đến trong vài phút nữa, và rõ ràng là cả hai đã thảo luận xong về cuộc nói chuyện dành cho Carlos sáng nay.

Chắc chắn là tôi không muốn ở đây để nghe ngóng cuộc trò chuyện này, và bên cạnh đó tôi cũng thấy khá là tội lỗi vì thử thách mà cậu ấy bị đưa ra tối qua. Điều cậu ấy không muốn nhất bây giờ là lại có thêm một người nữa đối đầu với cậu ấy.

“Bố,” tôi nói và ngồi xuống chỗ bàn ăn sáng cạnh ông.

“Bố định nói chuyện gì với cậu ấy thế?”

“Bố chỉ định nói sự thật là sau khi tòa án chấp nhận quyền giám hộ tạm thời của bố thì họ sẽ để cậu ấy được gia nhập chương trình HÒA NHẬP thay vì phải ngồi tù.”

“Cậu ấy sẽ không đồng ý đâu.”

“Nó không còn lựa chọn nào khác.” Bố vỗ nhẹ lên tay tôi. “Đừng lo, sẽ ổn cả thôi.”

“Sao bố biết?” Tôi hỏi.

“Bởi vì từ sâu bên trong bố biết cậu ấy muốn làm lại cuộc đời mình, và các thẩm phán cũng muốn những đứa trẻ đều được đến trường. Mà thực ra thì bố cũng không chắc là Carlos biết được bản thân nó cũng khao khát được thành công đến đâu nữa.

“Cậu ấy là một kẻ ngốc.”

“Ngốc nghếch đôi khi là cách để che dấu điều gì đó ở sâu hơn trong chính cậu ấy. Bố đã biết cậu ấy sẽ là một thách thức mà.” Ông chợt ngẩng đầu lên và ném về phía tôi một cái nhìn thâm thúy. “Con có chắc là con vẫn ổn với việc cậu ấy ở lại đây chứ?”

Tôi tự đặt bản thân vào tình huống của cậu ấy và tự hỏi liệu có ai dang tay giúp đỡ mình không. Chẳng phải chúng ta tồn tại để giúp đỡ lẫn nhau, để trái đất này trở thành một nơi tốt đẹp hơn ư? Đây không phải một câu hỏi về tín ngưỡng, nó chỉ là về khía cạnh nhân đạo. Nếu Carlos không ở đây thì ai biết rồi cậu ấy sẽ đi về đâu chứ. “Con hoàn toàn ổn về việc này,” tôi nói. “Thật đấy ạ.” Bố tôi, với kinh nghiệm về tâm lí học và sự kiên nhẫn không giới hạn, sẽ giúp đỡ Carlos. Và mẹ tôi thì… ờ thì nếu có thể bỏ qua một số thói quen kì quặc của bà, thì bà cũng là một người rất tuyệt.

“Brandon, Carlos đâu rồi?” Bố tôi hỏi khi em trai tôi đang xuống cầu thang.



“Con không biết. Con nghĩ anh ấy đang tắm.”

“Được rồi, xuống ăn sáng đi. Mười phút nữa xe buýt sẽ đến đấy.”

Khi tiếng nước ở trên tầng ngừng, cho thấy Carlos đã tắm xong, bố tôi nhắc. ‘Bran, đi lấy cặp của con đi, xe buýt sắp tới rồi.”

Khi bố tôi giục Brandon ra khỏi nhà để bắt xe buýt, tôi làm hai quả trứng cho Carlos.

Tôi nghe thấy tiếng cậu ấy bước xuống trước khi thấy mặt cậu ấy. Carlos đang mặc một cái quần jeans xanh đậm rách ở đầu gối với một cái áo phông đen trông đã cũ kĩ vì bị giặt quá nhiều lần… nhưng tôi lại có thể tưởng tượng ra là nó hoàn toàn mềm mại và thoải mái.

“Đây,” tôi nói nhỏ, đặt trứng, thịt muối và một cốc nước ép quả tươi mới mát lạnh lên cho cậu ấy.

“Gracias.” (Cảm ơn). Cậu ấy ngồi xuống một cách chậm rãi, hiển nhiên là đang ngạc nhiên khi thấy tôi làm bữa sáng. Khi cậu ấy ăn, tôi cho bát đĩa vào máy rửa và mang ra những túi đồ ăn trưa mẹ đã gói sẵn cho chúng tôi. Thế rồi bố tôi quay trở lại sau một vài phút cùng với Alex.

“Chào buổi sáng em trai,” Alex nói và ngồi xuống bên cạnh Carlos. “Sẵn sàng cho phiên tòa chưa?”

“Chưa.”

Tôi với lấy chìa khóa xe và ba lô, để bọn họ lại một mình. Khi tôi lái xe tới trường, tôi tự hỏi mình có nên ở lại đó như một một tấm nệm chắn không, bởi vì khi ba người đàn ông ở cùng một chỗ, và đặc biệt khi trong đó có hai kẻ cứng đầu là anh em nhà Fuentes, thì đó đúng là một tổ hợp nguy hiểm. Nhất là khi một trong số họ còn bị buộc phải tham gia vào một chương trình sau giờ học để chuộc lại lỗi lầm nữa. Tôi đảm bảo là khi họ nói với Carlos, cậu ấy sẽ nổi khùng lên cho xem.

Bố tôi rồi sẽ phát hiện ra rằng mọi việc thật là vô vọng.

Trả lời Báo cáo

thichancariga 50# Đăng lúc 6-11-2015 16:33:42 Từ di động | Chỉ xem của tác giả Trả lời thưởng +3 Gracias bạn chủ ! Kiểu như là beauty and the beast ấy nhể ??? Carlos xăm trổ đầy mình ý . Hô hô không biết là khi couple này gần nhau sẽ như thế lào đây ? Cho m hỏi khi nào họ nhận ra tc của nhau ấy nhỉ , hay là vào lúc kết là hết lun .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quy Luật Hấp Dẫn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook