Quy Luật Hấp Dẫn

Chương 5: Carlos

Simone Elkeles

26/05/2017

Vào thứ tư, tôi ra khỏi trường và đến thẳng xưởng sửa xe để gặp Alex. Ngay khi vừa đi ngang qua con phố, một con Mustang đỏ dừng lại cạnh tôi. Madison Stone đang lái xe với ô cửa kính mở rộng. Khi tôi đến gần thì cô ấy hỏi tôi đang đi đâu.

“Xưởng McConnell – nơi anh trai mình đang làm việc,” tôi nói với cô ấy. Alex nói với tôi rằng tôi có thể phụ việc cho anh ấy để kiếm thêm chút tiền.

“Vào đi. Mình sẽ đưa cậu đến.”

Madison bảo cô bạn Lacey xuống băng ghế sau và bảo tôi lên ghế trước bên cạnh cô ấy. Tôi chưa bao giờ sống ở một nơi mà người ta không bị đánh giá bởi màu da hay bởi số tài khoản ngân hàng của bố mẹ, nên tôi hơi cảnh giác trước sự hứng thú tức thì của Madison với mình. Chậc, tôi giả bộ quyến rũ Kiara trước lớp của Shevy Bự và cô ấy còn chẳng buồn chớp mắt hay mở miệng nói câu nào. Tất cả những gì tôi nhận lại là sự chán ghét, mặc dù hôm qua cô ấy đã mời tôi đến nhà ăn bánh quy mứt cam. Ai lại mời người khác đến nhà ăn bánh quy mứt cam chứ? Điều buồn cười nhất là tôi đã nghĩ cô ấy nghiêm túc. Và hôm nay cô ấy đi với tôi từ lớp này sang lớp khác mà chẳng nói lời nào. Tôi thậm chí còn cố khiêu khích cô ấy phải mở lời bằng cách đùa cợt, nhưng cô ấy vẫn chẳng phản ứng gì. Madison ấn số địa chỉ của xưởng McConnell trên hệ thống GPS của cô ấy.

“Vậy Carlos à,” Lacey nói khi đang nhoài người trên băng ghế lúc Madison bắt đầu lái xe. Cô ấy cứ vỗ vai tôi như thể tôi không nghe thấy cô ấy nói gì. “Có thật là cậu bị đuổi khỏi ngôi trường trước vì đánh một ai đó không?” Tôi mới chuyển đến ngôi trường này có ba ngày, và hẳn là mọi người đã truyền tai nhau rồi.

“Thật ra thì là ba đứa và một con Pit Bull,” tôi chỉ đùa thôi, nhưng từ biểu hiện há hốc mồm vì kinh ngạc của cô ấy thì tôi nghĩ cô ấy thực sự nghĩ điều đó là thật.

“Wow!” Cô ấy lại vỗ vai tôi. “Họ cho phép chó vào trường học ở Mexico à?” Lacey trông còn ngớ ngẩn hơn cả món burrito không đậu. “À phải. Nhưng chỉ Pit Pull và Chihuahua thôi.”

“Chằng phải sẽ rất tuyệt ư nếu tớ được mang chú cún Puddle của mình đến trường!” Cô ấy đập một phát nữa vào vai tôi. Tôi cực kì muốn đập vào vai cô nàng cả nghìn lần để cô ấy biết nó khó chịu đến mức nào. “Con cún Puddle của tớ thuộc giống Labradoodle.”

(Labradoodle là một giống chó lai giữa Labrador và Poodle.)

Labradoodle là cái khỉ gì vậy? Mà cho dù nó là cái gì, tôi dám cá con Pit Bull của chị họ tôi Lana có thể nuốt gọn nó cho bữa trưa.

“Vậy anh chàng đưa cậu đến trường để đăng kí hôm thứ hai là anh trai của cậu phải không?” Madison hỏi.

“Ừ,” tôi trả lời khi chúng tôi tiến vào chỗ đỗ xe.



“Gina bạn tớ kể rằng cô ấy thấy hai người bọn cậu tiến vào văn phòng. Bố mẹ cậu không ở thị trấn này à?”

“Tớ sống với anh trai. Những người còn lại trong gia đình tớ đã trở lại Mexico rồi.”

Chắc là không cần phải đề cập đến câu chuyện cuộc đời tôi với việc bố tôi mất trong một vụ mua bán thuốc phiện khi tôi bốn tuổi và mẹ tôi đã đá tôi ra khỏi nhà để tống tôi đến đây.

Madison trông có vẻ rất sốc. “Cậu không sống với bố mẹ mà sống với anh trai á?”

“Ừ không sống với bố mẹ.”

“Cậu may mắn thật,” Lacey nói. “Bố mẹ tớ ở nhà suốt, và con em tớ thì như thần kinh, nên tớ hay trốn sang nhà Madison vì cậu ấy là con một và bố mẹ thì chả bao giờ ở nhà.”

Madison đang nhìn vào gương chiếu hậu. Khi đề cập đến bố mẹ, cô ấy sững lại một chút rồi lại mỉm cười.

“Họ đi du lịch suốt,” cô ấy giải thích trong khi thoa lại một lớp son bóng. “Nhưng tớ thích thế, bởi tớ có thể làm bất kì điều gì mình muốn với bất kì ai mà không bị cai quản gì cả.”

Với cuộc sống bị cai trị như của tôi, cuộc sống của cô ấy nghe thật hấp dẫn.

“Ôi lạy chúa, cậu với anh trai trông như sinh đôi vậy,” Lacey nói khi Alex tiến là gần xe.

“Tớ chả thấy giống gì cả,” tôi nói khi mở cửa xe.

Madison và Lacey cũng ra theo. Họ đang mong đợi một màn giới thiệu chắc? Họ đứng trước mặt tôi với làn da trắng hoàn mỹ và lớp makeup lóng lánh dưới ánh mặt trời. “Cảm ơn vì đã cho tớ đi nhờ,” tôi nói. Cả hai quay lại ôm tôi. Madison ôm tôi khá chặt và lâu. Đó hẳn là một dấu hiệu cho thấy cô ấy hứng thú với tôi.



Tôi dám nói rằng Alex cũng không chắc là tôi đang làm gì với hai cô nàng này. Tôi quàng tay ra sau vai Madison và Lacey. “Này anh Alex, đây là Madison và Lacey. Hai cô gái hot nhất ở trường trung học Flatiron.”

Cả hai gật đầu với Alex và nở nụ cười tỏa sáng. Họ thích được khen ngợi, mặc dù tôi nghĩ họ cũng đã biết mình hot đến mức bốc khói và cũng chẳng cần được nhắc nhở điều đó.

“Cảm ơn vì đã cho em trai anh đi nhờ,” Alex nói, sau đó quay lưng lại và đi thẳng vào. Sau khi hai cô gái lái xe đi, tôi theo anh ấy vào xưởng và thấy anh đag làm việc trước cái hãm xung của một con SUV bị hư hại do tai nạn.

“Chỉ có mình anh ở đây thôi à?” Tôi hỏi.

“Ừ. Giúp anh tháo cái này ra,” anh nói rồi đưa tôi cái tua vít. Alex và tôi từng sửa ô tô với nhau ở xưởng của anh họ Enrique của chúng tôi. Đó là một trong số ít những điều chúng tôi từng làm khi phải cố để bản thân tránh xa rắc rối. Anh trai và anh họ tôi dạy tôi tất cả mọi điều mà họ biết về ô tô, và những gì mà họ không dạy thì tôi cũng tự tìm tòi ra được khi tháo rời con ô tô cũ ở sau xưởng ra. Tôi bắt đầu với ca pô của son SUV và mấy con vít bên trong. Âm thanh kim loại va chạm với nhau vang khắp xưởng và trong một khoảnh khắc, tôi cảm giác như chúng tôi đã quay lại xưởng của Enrique ở Chicago.

“Mấy cô bé đẹp đấy,” anh trai tôi nói một cách mỉa mai khi chúng tôi làm việc đối diện nhau.

“Yeah, em biết. Em đang nghĩ về việc mời cả hai về nhà.” Tôi nhét tua vít vào túi đằng sau. “À, quên không bảo anh rằng hôm qua Kiara đã mời em đến nhà ăn bánh quy.”

“Sao không đi?”

“Bên cạnh sự thật là em không muốn, thì lí do là cô ấy đã rút lại lời mời.”

Alex chuyển sự chú ý từ cái hãm xung sang tôi. “Hãy nói với anh là chú hoàn toàn không làm gì ngu ngốc với cô ấy đi.”

“Em chỉ đùa một chút thôi, tất cả chỉ có thế. Lần sau nếu anh muốn tìm người hộ tống em thì hãy nắm chắc rằng đó không phải là người mà mặc áo phông quá khổ với mấy dòng chữ ngớ ngẩn ở bên trên. Kiara làm em nhớ đến một đứa ngốc mà em biết khi ở Mexico, Alex à. Em thậm chí còn không chắc cô ấy là con gái nữa.”

“Cậu muốn tớ chứng… chứng minh điều đó à?” Giọng của cô nàng hướng dẫn vang lên từ cửa ra vào. Ôi trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quy Luật Hấp Dẫn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook