Quy Lai (Trở Về)

Chương 75: Vô lại

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

14/08/2020

Edit: Gar

Beta: Su

“Cô với Tiết tổng muốn giận dỗi nhau tới khi nào đây?”

“Không phải là giận dỗi, tôi nói nghiêm túc, tôi đúng thật là muốn tiếp cận phó chủ tịch Tiết, muốn quyến rũ anh ấy.”

Vương Kỷ không nói gì, hai người đối diện là Hạ Nam và Tần Ý liếc nhau, cùng dùng ánh mắt tỏ vẻ bất đắc dĩ nhìn lẫn nhau.

Buổi sáng náo loạn lớn như vậy, toàn bộ văn phòng của bọn họ đều đã biết, tuy rằng không dám tiết lộ ra bên ngoài nhưng mấy người trợ lý cùng thư ký khác đều bí mật chạy đến tìm Vương Kỳ để buôn chuyện bát quái về tình yêu của Tiết Tử Ngang và Triệu Ngu.

Vương Kỷ căn bản không cần phải gạt Hạ Nam và Tần Ý, hơn nữa Hạ Nam và Tần Ý cũng đều giống như tất cả những người biết chuyện này, họ đều vô cùng chắc chắn là Triệu Ngu đang giận dỗi với Tiết Tử Ngang, nhưng người trong cuộc vẫn luôn vịt chết mỏ vẫn còn cứng.

Từ từ mà đưa miếng rau xanh vào trong miệng, Triệu Ngu không thể không cảm thấy, trêи đời này có rất nhiều chuyện, thật đúng là buồn cười.

Rõ ràng tất cả mọi chuyện cô nói ra đều là thật, nhưng cứ như thế nói thẳng ra, ngược lại khiến không ai tin, ngay cả Tiết Tử Ngang và Tiết Trạm cũng đều cho rằng cô chỉ là đang giận lẫy mà thôi, cho rằng ngày hôm đó cô cố ý hôn Tiết Trạm cũng chỉ là muốn ép Tiết Tử Ngang phải từ bỏ.

Nhưng sự thật, cô chỉ là sợ đã đánh giá cao vị trí của bản thân ở trong lòng Tiết Tử Ngang, mới cần phải cùng người đàn ông khác để kϊƈɦ thích anh, khơi dậy ý chí chiến đấu của anh, khiến anh càng thêm không chịu từ bỏ.

“Kỳ thật, tôi cảm thấy… Tiết tổng đối với chị rất tốt.” Tần Ý cúi đầu ăn một miếng đồ ăn, do dự mà mở miệng: “Anh ấy có thân phận như vậy mà còn có thể nhượng bộ xin lỗi cô, cũng coi như là đã rất có thành ý.”

Triệu Ngu cười khổ: “Mọi người biết tôi vì sao muốn chia tay với anh ấy không? Bởi vì… Tôi chỉ là người thay thế, chỉ là người thay thế cho người bạn gái cũ mà anh ấy nhớ mãi không quên mà thôi.”

“What?” Cả ba người đều trợn tròn đôi mắt không dám tin mà nhìn Triệu Ngu.

Ba giây sau, ba âm thanh mắng người đồng thời vang lên, Tần Ý tức giận, bất bình mà vỗ vào vai Triệu Ngu: “Theo đuổi phó chủ tịch Tiết đi, cứ yên tâm to gan mà theo đuổi, tôi tìm cho cô phương pháp, cho cái người đàn ông xấu xa kia tức chết đi.”

Đã biết rõ Triệu Ngu là bạn gái của Tiết Tử Ngang, mấy trợ lý cùng thư ký của Tiết Trạm cũng không dám tùy tiện sai bảo cô, nhưng cô rất tự giác mà đặt mình vào vị trí của trợ lý, chủ động yêu cầu công việc, tích cực hỗ trợ, tất nhiên cũng không ai từ chối.

Thân phân của cô hiện tại thật kỳ diệu a.

Không có biến động nhân sự, cô vẫn như cũ là trợ lý của Tiết Tử Ngang, nhưng lại làm công việc trợ lý cho Tiết Trạm, địa điểm làm việc cũng ở chỗ của Tiết Trạm, người bên ngoài nhìn vào chỉ nghĩ đây là tạm thời mượn người hoặc dùng thử mà thôi.

Những người biết nội tình sẽ thấy thế nào? Tất nhiên đều cho rằng cô sẽ ở tầng lầu này không bao lâu, cho tới khi hết giận, Tiết Tử Ngang liền có thể đem cô trở về.

Nhưng không, Tiết Tử Ngang lại tới nữa, phía sau còn có hai người mang theo cơm hộp, xách theo mấy cái túi đồ lớn.



“Mời mọi người, không cần khách sáo.” Tiết Tử Ngang vung bàn tay lên, cái tư thế ấy muốn có bao nhiêu phóng khoáng liền có bấy nhiêu phóng khoáng.

Mọi người đều biết anh tới là vì Triệu Ngu, bọn họ chỉ là may mắn hưởng tý ánh sáng mà thôi, thế cho nên sau khi rất yên lặng mà lấy đi phần buổi trà chiều của mình xong từng người liền trở lại vị trí của mình, tụ giác ẩn mình. Đồ ăn ngọt mà cô thích nhất được đặt trêи bàn, Triệu Ngu cũng không ngẩng đầu lên, tiếp tục gõ bàn phím làm báo cáo.

Tiết Tử Ngang đứng ở trước bàn của cô nhìn xuống trong chốc lát, khẽ cắn môi, lại đột nhiên nở nụ cười. Không lâu sau, có mấy người lao động ăn mặc quần áo giống nhau nâng một cái sô pha từ trong thang máy ra, Tiết Tử Ngang chỉ vào một bên phòng khách và nói: “Đặt ở đằng kia.”

Triệu Ngu nhận ra đây chính là sô pha đặt tại văn phòng của Tiết Tử Ngang, anh muốn dọn văn phòng lên tầng lầu này luôn hay sao?

Nhìn thấy cô rốt cuộc cũng có phản ứng, Tiết Tử Ngang nhướng mày, lớn tiếng nói: “Tuyên bố một chút, về sau, chỗ kia chính là văn phòng của tôi.”

Đám người Vương Kỷ rõ ràng bị dọa sợ, nhưng xem biểu tình của Tiết Tử Ngang cùng động tác nhanh nhẹn những người của công ty chuyển nhà, họ liền biết đây là sự thật chứ không phải đùa giỡn.

Văn phòng của Tiết Trạm chiếm nửa tầng lầu, phía bên ngoài cũng đủ rộng để mở vài căn phòng khách lớn bé, lấy một căn trong đó cho Tiết Tử Ngang làm văn phòng cũng không phải là không thể, nhưng cặp đôi yêu nhau này thật sự… Quả thật chịu chơi.

Triệu Ngu không nghĩ rằng Tiết Tử Ngang sẽ dùng chiêu này, chính xác là không nghĩ tới Tiết Tử Ngang có thể nhẫn nại cao độ đến như vậy, cô đã làm thành như vậy mà anh cư nhiên còn có thể điều chỉnh tốt tâm thái để chơi với cô.

“Anh phát điên cái gì vậy?” Cô tức giận trừng mắt nhìn Tiết Tử Ngang: “Anh cuối cùng là muốn cái gì?” Tiết Tử Ngang nhún nhún vai, vẻ mặt bình thản : “Thay đổi hoàn cảnh làm việc a, tầng cao nhất khá tốt, đứng ở đây có thể nhìn ra xa xa, phong cảnh tuyệt mỹ.”

Triệu Ngu cười nhạo một tiếng sau đó lựa chọn im lặng.

Tiết Tử Ngang tiếp tục chỉ cho những người của công ty chuyển nhà làm việc, đến khi Tiết Trạm trở lại công ty, văn phòng mới đã được bố trí xong.

Tiết Trạm sắc mặt xanh mét: “Ai cho cháu làm loạn?”

Tiết Tử Ngang trưng vẻ mặt vô tội: “Cháu đã xin chỉ thị của ông nội rồi, ông nói có thể, thật ngại quá a chú, mệnh lệnh của chủ tịch, chú không có quyền can thiệp.”

Tiết Trạm liếc mắt nhìn Triệu Ngu, không nói một lời mà vào văn phòng.

Tiết Tử Ngang đắc ý huýt sáo, đi đến cửa văn phòng mới của mình, còn cố ý quay đầu lại nhìn Triệu Ngu và cười hì hì nói: “Trợ lý Triệu, vị trí của cô đối diện với văn phòng tôi, thật trùng hợp a.”

Sau khi tan tầm, Triệu Ngu sửa soạn xong mọi thứ để đi, Tiết Tử Ngang đã trước một bước ngăn cô lại: “Cùng nhau ăn cơm.”

Trêи mặt Triệu Ngu không có biểu tình gì, cô nhàn nhạt trả lời: “Có hẹn.”

Tiết Tử Ngang cũng không có ép cô mà chỉ cười nói: “Vậy trưa mai cùng nhau đi ăn cơm.”



“Ngày mai cũng có hẹn.”

“Vậy thì tối mai.”

“Có hẹn.”

“Vậy ngày mốt, ngày mốt không được thì ngày kia, ngày kia không được thì lại ngày sau nữa.”

Triệu Ngu “….”

Cô thừa nhận, cô quả thật còn chưa hiểu hết được con người Tiết Tử Ngang.

Sau khi lái xe rời khỏi công ty, cô vẫn đi tới chung cư của Kỷ Tùy, Kỷ Tùy đã cho cô chìa khóa, cô có thể trực tiếp vào trong, chỉ là cô không ngờ rằng anh tan tầm sớm hơn so với cô còn.

“Tôi còn tưởng rằng cô sẽ không trở lại.” Đeo tạp dề đi ra từ phòng bếp Kỷ Tùy cười cười thực tự nhiên mở miệng: “Chờ thêm lát nữa đồ ăn rất nhanh sẽ xong ngay.”

Dựa theo hai ngày ở chung, bầu không khí giống như vậy, vô cùng bình thường, Triệu Ngu không nói thêm gì, đi theo vào phòng bếp giúp anh một tay.

Ăn cơm xong, hai người ngồi cạnh nhau trêи ghế sô pha, anh mới hỏi: “Hôm nay… Có thuận lợi không?”

Triệu Ngu gật đầu rồi lại lắc đầu.

“Cậu ta vẫn là không chịu chia tay? Không đồng ý để cô từ chức?”

“Không phải.” Dừng một chút, cô do dự nói: “Nếu tôi nói tôi không nghĩ tới việc sẽ từ chức thì liệu anh có xem thường tôi không?”

Kỷ Tùy sửng sốt: “Vì sao cô không từ chức? Bởi vì… Cậu ta sao?”

Triệu Ngu lắc đầu: “Tôi không giống như anh, anh lớn lên ở nhà họ Trang, trêи tay còn có cổ phần của công ty, anh căn bản không cần lo lắng cho sự nghiệp, nhưng tôi… Tôi làm việc ở Hoa Xán đã hơn 3 năm, công việc này là dựa vào thời gian cùng kinh nghiệm mà đạt được, nếu từ chức, sang công ty mới lại phải bắt đầu lại từ đầu, tôi vốn dĩ cái gì cũng đều không có, cho nên tôi không muốn dễ dàng từ bỏ.”

“Vậy cô ở lại Hoa Xán, cùng cậu ta… Sẽ còn liên hệ sao?”

Triệu Ngu lắc đầu: “Hôm nay tôi đã xin đổi vị trí làm việc và nói rõ ràng với anh ấy, về sau ở trong công ty tất nhiên vẫn có khả năng vô tình gặp nhau, nhưng tôi… Với anh ấy không còn quan hệ, tôi chỉ cảm thấy, bản thân thật không có cốt khí, rõ ràng là phải từ chức chạy lấy người, nhưng hôm nay lúc tới công ty, tôi liền do dự.”

Nhìn hốc mắt cô bắt đầu ướt át, Kỷ Tùy chỉ có thể nhanh chóng an ủi: “Đây chính là sự lựa chọn của cô, cô có quyền lựa chọn bất kỳ điều gì, chỉ cần cô đã nghĩ kỹ thì không có gì là không thể.”

Bàn tay to rộng vỗ vỗ ở trêи vai cô, lại thấy cô hơi co rúm người lại một chút, Kỷ Tùy lúc này mới nhớ tới, buổi sáng khi cô ra khỏi cửa trêи vai bị thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quy Lai (Trở Về)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook