Quy Lai (Trở Về)

Chương 138: Tín nhiệm

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

14/08/2020

Edit: Mì

Beta: Su

Lúc Tiết Trạm đẩy cửa phòng bệnh ra đi vào, Triệu Ngu vẫn đang ngồi ở trêи giường phát ngốc.

Nhìn thấy anh, cô còn hơi hơi kinh ngạc một chút: “Tiết Tử Ngang đâu?”

Tiết Trạm kéo ghế dựa tới gần mép giường và ngồi xuống: “Nó không tới, em thất vọng sao?”

Chưa nói tới chuyện thất vọng, chỉ là cô cho rằng kẻ lúc trước đuổi như thế nào cũng không đi – Tiết Tử Ngang sẽ quấn lấy cô mọi lúc mọi nơi, không thấy người đến nên cảm thấy có hơi chút kì quái mà thôi.

Nhưng cô cũng không giải thích, chỉ tiếp tục an tĩnh ngồi.

Sau khi ngả bài hoàn toàn, hai người vẫn chưa từng ở riêng với nhau như vầy, lúc trước lại xảy ra quá nhiều chuyện không thoải mái, lúc này mới có thể bình tĩnh đối mặt với nhau, nhưng nhất thời cả hai cũng không biết phải nói gì.

Cuối cùng Tiết Trạm vẫn mở miệng trước: “Đang suy nghĩ làm thế nào để đối phó Lăng Kiến Uyên?”

“Ừm.”

Đôi mắt thâm thúy nhìn chằm chằm vào cô, anh hỏi: “Sao em không nghĩ tới tìm anh giúp?”

Triệu Ngu nhìn lại anh rồi cười cười: “Anh sẽ giúp sao?”

“Kết quả này không phải là điều em luôn muốn còn gì?”

Đúng vậy, dùng hết mọi tâm cơ, đem cả thân thể và tự tôn, bày ra tất cả mọi thứ có thể lợi dụng được, đánh cược hết tất cả mới đi tới bước đường như hiện giờ, đây là điều cô muốn không phải sao?

Nhưng nhìn vẻ mặt bình tĩnh của người đàn ông này, cô lại đột nhiên cảm thấy hết thảy đều không chân thật.

Tiết Trạm nói: “Nói kế hoạch của em đi.”

Triệu Ngu cười như không cười nhìn anh: “Phó chủ tịch Tiết tình nguyện giúp tôi?”

Anh cúi đầu nhìn di động không chút để ý nói: “Hoa Xán cùng Lan Tỉ là đối thủ cạnh tranh, giúp em đối với công ty cũng có lợi.”

Triệu Ngu mở di động, bấm thông tin thám tử tư gửi cho cô và đưa cho anh xem.

Tiết Trạm nhận lấy di động, đang xem xét kỹ thì di động của anh lại vang lên, chỉ vừa nghe được hai câu, anh liền nhíu mày.

Vừa cúp điện thoại, anh liền gọi cho người khác: “Tình hình của Triệu Ngu chuyển biến xấu, bác sĩ nói một tiếng sau phải phẫu thuật.”



Triệu Ngu khẽ nhếch miệng: “Tiết Tử Ngang?”

Tiết Trạm gật đầu.

Nửa tiếng sau, Tiết Tử Ngang thở hổn hển chạy tới phòng bệnh, Triệu Ngu rốt cuộc đã hiểu ra vì sao Tiết Trạm lại tức giận lúc nghe điện thoại.

Nhìn Tiết Tử Ngang mặt mũi bầm dập, Tiết Trạm giận dữ: “Cháu muốn chứng minh cháu biết đánh nhau sao?”

Tiết Tử Ngang hừ nhẹ, bày vẻ mặt ngạo mạn: “Dù sao cháu cũng không rút dây động rừng, hai nhà chúng ta đấu đá nhau nhiều năm như vậy, cháu có cả trăm lý do để mà động thủ với cậu ta.”

Nghe xong câu này Triệu Ngu liền rõ: “Anh đánh Trang Diệp?”

Không đợi Tiết Tử Ngang trả lời, cô lại hỏi tiếp câu: “Anh đánh vào chỗ nào của anh ta?”

Tiết Tử Ngang vốn đang rất đắc ý, sau khi nghe thấy câu này mặt anh liền lập tức trầm xuống: “Đến bây giờ mà em vẫn còn quan tâm cậu ta sao? Nếu không phải tại cậu ta, em làm sao có thể biến thành như bây giờ?”

Tiết Trạm cũng quay đầu yên lặng nhìn Triệu Ngu, dường như muốn nhìn thấu con người cô.

Triệu Ngu bị bọn họ nhìn chằm chằm đến nỗi không được tự nhiên mới cúi đầu nói: “4 năm trước anh ta bị thương nặng, gãy xương sườn, em không biết có để lại di chứng hay không, sợ anh làm loạn gây ra án mạng.”

Tiết Tử Ngang lại tức giận hừ một tiếng: “Anh không đánh vào xương sườn của cậu ta mà chỉ đánh vào mặt, cậu ta cũng đánh vào mặt anh, hơn nữa cậu ta còn mang theo người giúp đỡ, sao em không đau lòng cho anh?”

Tiết Trạm trừng mắt nhìn Tiết Tử Ngang một cái xong hỏi Triệu Ngu: “Bị Lăng Kiến Vi đánh?”

Triệu Ngu gật gật đầu, rồi lại lắc đầu: “Không hẳn là đánh, là Trang Diệp ra tay trước, Lăng Kiến Vi không định đánh trả, chỉ là không cẩn thận đẩy Trang Diệp, Trang Diệp…”

Nói đến đoạn này, cô vẫn không nhịn được mà cười giễu chính mình: “Trang Diệp sợ đụng vào em nên mới lui sang bên cạnh một chút, bị té ngã nên gãy xương sườn.”

Dù đã tận mắt nhìn thấy cô lên giường với người đàn ông khác, biết cô phản bội anh, trong lòng anh vô cùng hận cô, nhưng ở thời khắc mấu chốt anh vẫn lựa chọn bảo vệ cô.

Tiết Trạm hỏi: “Cho nên nhà họ Trang mới trở mặt với nhà họ Lăng?”

“Ừm, lúc ấy cả hai… Đều bị thương rất nặng.”

Một bên xương sườn bị gãy không thể động đậy, một bên bị thương trêи trán nên hôn mê, còn người bắt đầu mọi chuyện là cô lúc ấy đã làm gì?

Cũng chỉ là gọi điện kêu xe cứu thương, rồi nhân cơ hội đó chạy ra ngoài, hoàn toàn biến mất dưới cơn mưa tầm tã kia, cũng từ đó biến mất khỏi thế giới của hai người kia.

Có đôi khi cẩn thận ngẫm lại, cô thậm chí không phân biệt được rõ ràng, đến tột cùng cô là nạn nhân hay là hung thủ.

Mặc kệ là chuyện Trang Diệp với Lăng Kiến Vi lúc trước, hay là Tiết Trạm với Tiết Tử Ngang hiện tại, cùng với Kỷ Tùy, bọn họ đều là những người vô tội.



Nhìn thấy Tiết Tử Ngang bụm mặt kêu đau, cô nhẹ giọng nói: “Đi tìm bác sĩ kiểm tra đi.”

Tiết Tử Ngang được một tấc lại muốn tiến thêm một thước, lập tức chạy đến bên mép giường của cô rồi ngồi xuống, trưng cái mặt sưng đỏ đến trước mặt cô: “Hai tên xấu xa kia ra tay thật mạnh, đau quá, em thổi thổi cho anh đi.”

Tiết Trạm lấy một tay túm cổ áo lôi Tiết Tử Ngang ra: “Tự mình đi tìm bác sĩ đi.”

Tiết Tử Ngang liếc Tiết Trạm một cái, rồi tiếp tục quay lại chỗ cũ ngồi.

Nhìn Tiết Tử Ngang hờn dỗi giống như một đứa trẻ, Tiết Trạm đột nhiên nhếch môi xong nhìn Triệu Ngu: “Không phải vừa rồi em hỏi anh nên đối phó Lăng Kiến Uyên như thế nào sao? Rất đơn giản, nhà họ Trang có thể liên hôn cùng nhà họ Lăng thì nhà họ Tiết cũng có thể.”

Tiết Tử Ngang sửng sốt vài giây mới kịp phản ứng lại, xong liền lập tức đứng lên: “Chú có ý gì?”

Tiết Trạm mỉm cười nhìn Tiết Tử Ngang: “Cháu và Trang Diệp bằng tuổi nhau, dù dáng người hay tướng mạo mọi thứ cũng đều không kém cậu ta, lại còn là con trai độc nhất trong nhà, cháu đích tôn của nhà họ Tiết, về sau toàn bộ Hoa Xán đều giao cho cháu, so với việc nội bộ gia đình đấu đá không ngừng như nhà họ Trang thì nhà họ Tiết chúng ta chắc chắn thích hợp làm đối tượng liên hôn hơn bất cứ ai. Huống chi, nhà họ Tiết và nhà họ Lăng cũng không có khúc mắc gì.”

Tiết Tử Ngang tay nắm thành quyền, căm giận nhìn chằm chằm Tiết Trạm: “Chú dám!”

Tiết Trạm vẻ mặt nghiêm khắc: “Không muốn liên hôn thì lập tức cút đi tìm bác sĩ cho chú, bác sĩ kiểm tra rồi thì lo viết báo cáo cho xong, không viết xong thì đêm nay cũng đừng ngủ.”

Tức giận trừng mắt nhìn Tiết Trạm nửa buổi, Tiết Tử Ngang không nói nổi một lời phản bác, chỉ có thể ngồi lại mép giường dặn dò Triệu Ngu vài câu rồi chuẩn bị rời đi.

Lúc này di động của Triệu Ngu lại vang lên, Tiết Tử Ngang tiến đến gần, thò đầu qua nhìn nhìn màn hình di động trêи giường hỏi: “JS là ai?”

Để tránh bị người khác phát hiện quan hệ của cô và Kỷ Tùy, cô không dám viết tên thật của anh trêи di động, hiện giờ cũng có thể lừa dối nhưng cô lại có chút không rõ hiện tại có nên tiếp tục nói dối hay không.

Ngước mắt nhìn về phía Tiết Trạm, cô khẽ mấp máy môi không phát ra tiếng.

Tiết Trạm hiểu rõ: “Nếu không tin anh thì tuỳ em.”

Cứ như vậy mà lẳng lặng nhìn anh, do dự hồi lâu cô rốt cuộc mới mở miệng: “Là Kỷ Tùy.”

Chuyện của cô bọn họ đều đã biết, chuyện này có nói hay không cũng không có gì khác nhau, nếu Tiết Trạm muốn biết thì cô cũng không giẩu nỗi.

Hiện tại cô chỉ có thể đánh cuộc niềm tin vào Tiết Trạm.

“Kỷ…” Tiết Tử Ngang có chút chấn động: “Là Kỷ Tùy của nhà họ Trang? Không phải… Em…”

Triệu Ngu nhìn sắc mặt khẽ biến của Tiết Trạm và gật đầu.

Che khuôn mặt bị đau lại, Tiết Tử Ngang tỏ vẻ không thể tin nỗi: “Em có biết khuôn mặt này của anh là do anh ta ra tay đánh không? Em còn… Em với anh ta có quan hệ gì?”

Triệu Ngu vẫn nhìn Tiết Trạm như cũ, xong chậm rãi mở miệng: “Anh ta là bạn trai hiện tại của em.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quy Lai (Trở Về)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook