Quy Lai (Trở Về)

Chương 147: Thỏa hiệp (Tiết Trạm – H)

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

14/08/2020

Edit: Alicia

Beta: Hazjk + Ami

Nước trong bồn càng lúc càng lạnh, nhưng nhiệt độ cơ thể hai người lại xuôi theo môi lưỡi giao triền mà càng lên cao. Cho đến khi Tiết Trạm cầm lòng không được dùng tay xoa bộ ngực của cô thì anh mới đột nhiên ngừng lại.

Buông đôi môi đã bị anh mυ"t̼ đến có chút sưng đỏ ra, sau đó nhẹ thở gấp nhìn cô: “Em ra ngoài trước đi.”

Cô biết anh có ý tứ gì, từ tối hôm qua khi anh chia phòng ngủ của hai người, cô đã biết anh là đang băn khoăn về cơ thể cô.

Mấy ngày trước anh thô lỗ đối xử với cô như vậy, còn bức cô phải vào bệnh viện. Sau đó lại biết được cô không còn t.ử ƈυиɠ, vì thế hiện tại anh nhất định là không dám, cũng không muốn chạm vào cô dễ như vậy.

“Phó chủ tịch Tiết đột nhiên lại thân mật như vậy thật sự làm cho người ta thấy kỳ lạ không quen.” Trong miệng buông lời trêu chọc, tay lại một lần nữa duỗi xuống nước, chuẩn xác không lầm mà cầm ƈôи ȶɦϊ.t cương cứng.

Tiết Trạm rít lên một tiếng: “Em làm gì vậy?”

“Giúp anh tắm rửa nha.” Triệu Ngu bày vẻ mặt vô tội nhìn anh: “Bộ phận mấu chốt không được rửa sạch sẽ, nếu tôi nhiễm bệnh phụ khoa thì phải làm sao bây giờ?”

Tay mềm mại cầm ƈôи ȶɦϊ.t đứng thẳng của anh vuốt ve qua lại trong nước. Đầu ngón tay linh hoạt không buông tha bất kỳ chỗ nào. Dọc theo quy đầu cẩn thận vuốt vuốt vài vòng, lại di chuyển xuống đến gốc ƈôи ȶɦϊ.t, kiên nhẫn rửa sạch hai bên tinh hoàn.

ƈôи ȶɦϊ.t vốn dĩ đã cương cứng vào tay cô lại nhanh chóng biến lớn thêm một vòng. Đôi tay Tiết Trạm nắm chặt thành bồn tắm, cả người căng chặt, theo bản năng mà dựng thẳng kiện hông đón ý nói hùa theo động tác của cô.

Anh đã chuẩn bị chỉ cần phát tiết trong tay cô, tạm thời anh vẫn không muốn chạm vào cô. Ai ngờ khi anh đang sắp bắn tinh cô lại buông lỏng tay ra rồi bắt đầu cởi quần áo của mình.

“Triệu Ngu.” Anh ngước nhìn cô: “Tôi tự mình giải quyết.”

“Cũng không phải chưa từng làm qua, ra vẻ xấu hổ như vậy làm gì?” Cô ngược lại không chút ngượng ngùng nào, vài động tác liền cởi sạch quần áo sau đó ngồi vào bồn tắm, ý cười xinh đẹp mà nhìn anh: “Cùng nhau tắm.”

Nhìn thân thể mềm mại quyến rũ phập phồng trước mắt, Tiết Trạm chỉ cảm thấy ngọn lửa tình ɖu͙ƈ trong cơ thể càng lúc càng hừng hực, đến cuối cùng anh cũng không thể nói ra một chữ “Không”.

Triệu Ngu ngồi ở đầu khác của bồn tắm, trong ánh mắt chăm chú của anh bắt đầu rửa sạch thân thể mình. Nhìn qua ngược lại không giống như tắm rửa mà lại tựa như cố ý quyến rũ người khác.



Tiết Trạm hít sâu một hơi, nỗ lực khống chế loại xúc động muốn bùng nổ kia, trấn định ngồi tựa lưng vào bồn tắm, yên lặng nhìn nhất cử nhất động của cô.

Tắm sạch sẽ nửa người trêи, cô không hề dùng khăn lông mà trực tiếp dùng tay vuốt ve bụng nhỏ, đầu ngón tay từng chút một xâm nhập vào giữa hai chân, cẩn thận mà tách hai mảnh hoa môi ra rồi nghiêm túc rửa sạch bên trong.

Tầm mắt xuyên qua làn nước có thể nhìn rõ cảnh xuân giữa hai chân cô. Cổ họng Tiết Trạm không tự chủ được mà lăn lộn, tay trái duỗi ra kéo cô vào trong ngực mình.

Nhìn mắt anh vẫn nhìn cánh tay phải đang để ngoài bồn tắm như cũ, Triệu Ngu lúc này mới buồn cười nhìn anh: “Chờ không nổi? Không phải anh muốn tự mình giải quyết sau?”

Tiết Trạm nhìn quét qua cô một cái, không lên tiếng, nhưng tay trái đã xâm nhập vào trong nước, tựa như động tác rửa sạch ƈôи ȶɦϊ.t vừa rồi của cô, lần này đến lượt anh giúp cô nghiêm túc tẩy rửa chỗ tư mật.

Thân thể không thể khống chế được mà run lên, một tay Triệu Ngu chống lên vai anh và nhấn công tắc bằng một tay để thay thế bồn tắm bằng nước sạch.

Anh cũng chỉ có một tay có thể hoạt động, cô lo lắng rằng vết thương trêи cánh tay phải của anh sẽ bị ướt, cho nên cô chỉ có thể phối hợp ngồi vững trêи người anh, đôi tay chống đỡ thành bồn tắm để ổn định thân thể.

Nhưng ngón tay kia ở lại càng thêm không kiêng nể gì ở giữa hai chân cô, từ lúc bắt đầu còn thật sự là tẩy rửa, sau đó lại biến thành cố ý khiêu khích. Ngón tay anh không chỉ vói vào trong tiểu huyệt chuyển động mà còn moi đào bên trong, ngón tay cái cũng ấn mạnh lên âm đế và dùng sức xoa nắn, làm cô suýt chút nữa đã tiết ra.

Nhìn bộ dáng thở hổn hển của cô, anh đắc ý cười cười: “Tôi không vội, ngược lại là em, chờ không nổi sao?”

Triệu Ngu khiêu khích mà nhìn anh, đổi lại là anh càng thêm tàn nhẫn nhéo mạnh lên âm đế, một đầu иɦũ ɦσα cũng nhanh chóng rơi vào trong miệng anh.

“Ưm…” Cô nắm chặt thành bồn tắm, đầu ngửa ra sau, thân thể run rẩy không ngừng, nhưng sau một lúc cảm nhận lực hút ở đầu иɦũ ɦσα rất mạnh, cô vẫn nhanh chóng lên tiếng ngăn cản: “Nhẹ chút, đừng lưu lại dấu vết.”

Tiết Trạm dừng động tác, sau đó lập tức buông đầu иɦũ ɦσα bị anh mυ"t̼ đến sưng đỏ ra rồi ngẩng đầu bình tĩnh nhìn cô.

Không muốn lưu lại dấu vết là do sợ bị Kỷ Tùy nhìn thấy. Đợi khi rời đi từ dưới thân anh, cô lập tức lại lao lên giường của một người đàn ông khác.

Cảm giác được anh khác thường nhưng trong mắt vẫn mang tia tình ɖu͙ƈ như cũ, Triệu Ngu bình tĩnh nhìn anh: “Đây là gương mặt thật của tôi, anh hối hận sao?”

Tiết Trạm dựa người vào bồn tắm, nhắm mắt, không nói chuyện.



Cười tự giễu một tiếng, Triệu Ngu đứng dậy, bước ra khỏi bồn tắm lau khô thân mình. Đang chuẩn bị mặc quần áo vào thì bỗng nhiên người trong bồn tắm cũng đứng dậy bước ra ngoài, một phen bế cô lên xong bước ra khỏi phòng tắm.

“Miệng vết thương của anh…” Triệu Ngu theo bản năng xem cánh tay anh có phải bị làm ướt rồi hay không, nhưng môi anh lại cùng lúc hạ xuống, hung hăng mυ"t̼ môi cô.

Khoảnh khác được đặt lên giường, Triệu Ngu đã bị nụ hôn của anh làm cho hô hấp có chút khó khăn. Kiểu hôn hung ác mà nóng bỏng thế này luôn khiến cho người khác khó lòng chống đỡ.

Thân thể cao lớn dính đầy nước của Triết Trạm gắt gao bao lấy cô. Anh rời khỏi môi cô, sau đó lại hôn dọc theo cằm cô một đường xuống dưới, dừng trêи cần cổ và trước ngực cô, đôi môi của anh lại lần nữa thay phiên nhau ngậm lấy hai đầu иɦũ ɦσα mà vừa hút vừa ɭϊếʍ.

Nhưng lần này, anh xác thật nắm chắc đúng mực, không quá dùng sức, cũng sẽ không lưu lại dấu vết sau đó.

Triệu Ngu nắm chặt khăn trải giường, cong người lên phối hợp với anh, rất nhanh liền cảm thấy đầu lưỡi ướt mềm rời khỏi hai khỏa иɦũ ɦσα, sau đó tiếp tục dọc theo eo bụng dao động ɭϊếʍ mυ"t̼ xuống phía dưới.

“Ưm…” Môi âm hộ bị anh nhẹ nhàng cắn, cô hô nhỏ ra tiếng: “Anh… Làm gì vậy?”

Tiết Trạm không đáp, đôi tay đẩy hai mảnh môi âm hộ đang khép chặt của cô ra, đầu lưỡi tìm được viên hoa hạch hơi hơi nổi lên kia liền mạnh mẽ ɭϊếʍ lên.

“A…” Triệu Ngu nhất thời nổi lên một trận rùng mình, toàn bộ cơ thể vặn vẹo thành một đoàn: “Tiết Trạm… Ưm…”

Cô thật sự không ngờ rằng, một người đàn ông như anh lại nguyện ý vì cô mà dùng miệng, hơn nữa còn là sau khi bị cô chọc tức.

Môi lưỡi phối hợp khảy hoa đế nho nhỏ kia đến hoàn toàn cương cứng. Đầu lưỡi Tiết Trạm lại dọc theo tế phùng kia ɭϊếʍ láp xuống dưới, quấy loạn một phen ở cửa huyệt đã sớm ướt đẫm, nương theo con đường được ɖâʍ dịch bôi trơn mà nông nông sâu sâu tiến vào thăm dò tiểu huyệt.

“Ưm…” Kɧօα"ϊ cảm che trời lấp đất đánh úp lại, một đợt đi lại đến một đợt khác. Lửa ɖu͙ƈ đã bị anh gợi lên khi còn ở trong bồn tắm giờ lại càng khó khống chế. Triệu Ngu chỉ bị môi lưỡi của anh run run rẩy rẩy xoay vài cái đã nhịn không được mà thét chói tai và tiết đầy miệng anh.

Nuốt hết tất cả chất lỏng cô phun ra vào miệng xong, lúc này Tiết Trạm mới lại lần nữa ngồi lên và quỳ gối bên cạnh cô, mở rộng hai đùi cô ra sau đó thẳng lưng cắm ɖu͙ƈ vọng căng cứng vào.

Không dám cắm quá mạnh, cũng không dám vào quá sâu, anh chỉ có thể một bên quan sát phản ứng của cô, một bên thử thăm dò đẩy vào sâu thêm một chút: “Đau không?”

Nhìn bộ dáng cẩn thận của anh, Triệu Ngu lắc lắc đầu, đến khi dư vị cao trào trong cô giảm bớt mới cười nói: “Yên tâm, đối với chuyện làm tình không bị ảnh hưởng. Không có nó cũng là chuyện tốt, anh không cần mang bao cũng có thể thoải mái hơn chút, còn có thể trực tiếp bắn vào bên trong.”

Tiết Trạm dừng một chút, thay đổi tư thế từ bên hông tiến vào, ôm cô chặt vào trong ngực, lại một lần nữa hôn lấy môi cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quy Lai (Trở Về)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook