Quy Lai (Trở Về)

Chương 90: Lần đầu (Kỷ Tùy – H)

Cần Lao Đích Tiểu Dã Miêu

14/08/2020

Edit: Tiểu Sa

Beta: Hazjk + Ami

Khi môi lưỡi ướt nóng ɭϊếʍ mυ"t̼ trêи bụng nhỏ, cảm giác tê dại từ da thịt truyền đến khắp người, thậm chí Triệu Ngu cảm thấy ngay cả trong lòng cũng bị cào một chút, ngứa.

Cô đã làm với mấy người đàn ông, nhưng trừ bỏ đoạn thời gian xa xăm kia, cô hiếm khi được đối xử cực kỳ nhẹ nhàng ở trêи giường như bây giờ. Kỷ Tùy thật cẩn thận mang lại cho cô cảm giác được xem là trân bảo, so với loại khiêu khích kịch liệt còn mang lại cho người ta cảm giác hư không hơn.

“Ô…” Hạ thể đã ngập nước, cô chỉ có thể khép hai chân dán chặt khăn trải giường không ngừng vặn vẹo, bụng nhỏ theo bản năng mà hướng cong lên, cọ cọ cánh môi ấm áp của anh, trong miệng phát ra tiếng rêи rỉ khó nhịn: “Kỷ Tùy… A a…”

Qυầи ɭσ"ȶ cùng quần ngoài đã bị cởi đến đầu gối, đôi môi của Kỷ Tùy hôn dọc theo bụng nhỏ chậm rãi xuống dưới, ngón tay cũng từ hai đùi khép chặt dò xét vào bên trong, mảng lông mềm đã bị nhớp nháp.

“A…” Anh vừa chạm tới huyệt khẩu, cô liền run rẩy hô nhỏ một tiếng, hoa môi ướt át ngượng ngùng co rút lại, lập tức liền đem ngón tay của anh nuốt vào một đoạn ngắn.

Vừa ướt vừa nóng vừa trơn vừa mềm, nhưng rất có lực, rõ ràng chỉ đút một đầu ngón tay nhỏ vào, Kỷ Tùy lại cảm thấy sắp bị cảm giác kỳ diệu này tra tấn đến điên rồi.

Ngón tay nho nhỏ đã bị cô gắt gao bao vây, nếu đút thứ đồ vật thô to giữa háng của anh vào bên trong, không biết sẽ có tư vị gì?

Anh chờ không nổi, bụng dưới căng đến muốn nổ tung, nhưng anh lại sợ quá mức càn rỡ sẽ làm cho cô bị thương nên chỉ có thể cố kìm nén ɖu͙ƈ long giữa háng, cắm ngón tay sâu vào huyệt khẩu rồi kiên nhẫn quấy loạn, lại dùng lòng bàn tay dọc theo chân tâm của cô mà vỗ về chơi đùa khe thịt.

“A ưm…” Âm đế mẫn cảm mới vừa bị đầu ngón tay chạm vào, Triệu Ngu lại đột nhiên run lên một chút, thanh âm cũng hơi run run: “Bao… Áo mưa ở… Ở tủ trêи đầu giường…”

Chỗ sâu nhất bên trong thật sự ngứa đến lợi hại, nhưng với dáng vẻ cô diễn ở trước mặt anh, còn không đến mức lần đầu tiên làm tình đã nói trắng ra kêu anh đi vào, thế cho nên chỉ có thể làm như vậy thúc giục anh.

Kỷ Tùy nghe hiểu rõ, nhanh chóng ngồi dậy mở tủ ở đầu giường, lấy một hộp áo mưa đã bị mở ra.

Nhìn một vị trí trong hộp trống không, anh vẫn không khỏi sửng sốt một chút, trong đầu anh bất giác hiện ra hình ảnh cảnh trong mơ – cô bị Tiết Tử Ngang đè nặng hung hăng ra vào, cô khóc kêu cầu xin anh giúp đỡ.

Trong lòng có chút chua xót, có chút ghen ghét, ghen ghét còn có người khác đã làm với cô.

Đồng thời càng thêm đau lòng, đau lòng cô thiện lương tốt đẹp như vậy, lại bị người khác thô lỗ đối đãi như thế.



Triệu Ngu cho rằng sau khi cầm áo mưa, Kỷ Tùy sẽ đi thẳng vào chủ đề, ai ngờ anh cầm hộp trong tay xong vứt sang một bên, thân mình lui về phía sau, cúi người xuống hôn lên bụng nhỏ của cô một lần nữa.

Thời khắc ɖu͙ƈ hỏa đốt người như thế này, cô cũng không cần màn dạo đầu dài dòng như thế, vì thế lại hừ nhẹ vặn vẹo eo, ý bảo anh nhanh chóng tiến vào.

Rốt cuộc, quần hoàn toàn bị cởi ra, hai đùi cũng bị anh tách ra, ngay khi cô chủ động uốn cong chân và nâng eo lên để chuẩn bị cho anh tiến vào, đột nhiên âm đế bị đầu lưỡi mềm mại ɭϊếʍ một cái.

Triệu Ngu chợt rụt rụt thân mình, còn không kịp mở miệng, đầu lưỡi ướt át trơn nhẵn đã bao âm đế cương cứng lại, cẩn thận ɭϊếʍ mυ"t̼.

“A… Đừng… Rất dơ…” Lời nói ngoài miệng là giả, nhưng trong lòng cô thật sự kinh ngạc, căn bản cô không nghĩ tới một người không có kinh nghiệm làm tình rõ ràng như vậy, lại lần đầu tiên có thể vì cô mà khẩu giao.

Bàn tay hữu lực cố định hai chân lộn xộn của cô, Kỷ Tùy không nói chuyện, chỉ tiếp tục dùng đầu lưỡi khảy vòng quanh âm đế.

“Ưm…” Kɧօα"ϊ cảm kϊƈɦ thích về cả mặt tâm lý cùng thân thể làm thân mình của cô vặn vẹo loạn lên, bắt lấy khăn trải giường há miệng thở dốc, chất lỏng ấm áp không ngừng trào ra từ huyệt khẩu, phun lên khăn trải giường.

Ngậm lấy hoa hạch kiều diễm rồi dùng sức hút vào cái, Kỷ Tùy mới di chuyển đầu lưỡi dọc theo khe thịt ướt dầm dề mà ɭϊếʍ mυ"t̼, động tác trúc trắc, không hề có kỹ xảo, lại quấy rối đến Triệu Ngu tê dại da đầu, toàn bộ thân mình cuộn lại thành một đoàn, nức nở ra tiếng.

Chất lỏng ào ạt chảy ra làm cho môi lưỡi cùng cằm của anh đều ướt nhẹp, anh ngẩng đầu nhấp nhấp, thử nếm xong, nhìn huyệt khẩu khép mở cùng chất lỏng cuồn cuộn không ngừng chảy ra, ɭϊếʍ ɭϊếʍ môi, một lần nữa vùi đầu xuống, đem chất lỏng còn dính trêи hoa huyệt nuốt hết vào bụng.

Hô hấp của anh gấp gáp, hơi thở nóng rực phun lên chân tâm thịt non của cô, mang đến một sự thể nghiệm kỳ diệu bất đồng với cảm giác môi lưỡi đụng chạm. Triệu Ngu nhịn không được khép chân lại, bàn chân dẫm lên lưng anh, đem đầu của anh kẹp chặt, cũng đem kɧօα"ϊ cảm tâm lý được đàn ông cam tâm tình nguyện hầu hạ phóng tới lớn nhất.

Thời điểm cao trào, cô đã hưng phấn đến mức không phát ra tiếng, chỉ có sự run rẩy dưới môi anh, thở hổn hển, bộ ngực cao ngất vẫn bị nội y bao lấy cũng lay động lên xuống, tạo thành trận nhũ sóng mê người.

Kỷ Tùy nhìn đến hai mắt đỏ lên, rốt cuộc kìm nén không được ɖu͙ƈ vọng của thân thể, mở áo mưa ra xong vụng về mang vào, tách hai đùi của cô ra rồi chậm rãi tiến vào.

Triệu Ngu còn chưa kịp phục hồi lại từ trong dư vị cao trào quá mức khẽ gọi một tiếng, bức tường thịt co rút dữ dội, và anh không thể tiến về phía trước, ngược lại cắn răng liều mạng thở mạnh.

Kỷ Tùy thật sự hoài nghi có khả năng bản thân còn chưa hoàn toàn cắm vào đã liền bị cô kẹp chặt đến bắn ra, thế cho nên chỉ có thể giữ vững, tạm thời dừng động tác cắm vào lại, chờ cô thả lỏng thân thể.

Mơ hồ đoán được tình cảnh hiện tại của anh, Triệu Ngu cũng không dám kϊƈɦ thích anh, chỉ có thể phối hợp giữ yên ở trêи giường, tận lực ngừng mấp máy huyệt thịt, cho anh cơ hội thở dốc.

Kỷ Tùy cúi người xuống, muốn hôn cô, tiến đến bên môi cô mới ý thức được trêи miệng dính chất lỏng chảy ra phía dưới của cô, vì thế lại di chuyển môi xuống trêи cần cổ mảnh khảnh của cô, mềm nhẹ mà hôn.

Một hồi lâu sau, hai người thở dốc đã ổn định hơn, anh mới duỗi tay nâng môиɠ cô lên, động eo một chút mà tiến vào.



Triệu Ngu vòng chân lên eo của anh, dựng thẳng bụng nhỏ nghênh đón anh thâm nhập, đồng thời chủ động dán lên môi anh, không để ý hương vị trêи mặt anh chút nào, nhiệt tình cùng anh hôn môi.

Vì sợ bản thân không chịu nổi, lại sợ làm cô bị thương, Kỷ Tùy không dám di chuyển quá mức mãnh liệt, chỉ dùng động tác hòa hoãn mà ra vào trong cơ thể cô, thậm chí nghiêm khắc dựa theo quy luật chín nông một sâu mà thọc vào rút ra có tiết tấu.

Không có kinh nghiệm thực chiến, nhưng cũng có đủ lý luận tri thức.

Sau khi đưa ra kết luận về anh như vậy ở trong lòng, Triệu Ngu vẫn không nhịn được mở miệng: “Anh… Có phải anh là… Lần đầu tiên?”

Cô phán đoán, cùng với việc nghe chính miệng anh nói ra, là hai chuyện khác nhau.

Cho rằng cô ngại anh kỹ thuật không tốt, khuôn mặt Kỷ Tùy bất giác nóng lên, mang theo giận dỗi cùng tính chất tự chứng minh mà hung hăng va chạm vài cái ở trong tiểu huyệt cô rồi mới phiền muộn nói: “Ừ.”

“Lúc trước cùng em hôn môi, cũng là lần đầu tiên?”

“Ừm.”

Giờ phút này, Triệu Ngu đột nhiên cảm thấy kɧօα"ϊ cảm đặc biệt mãnh liệt, anh còn chưa dùng hết sức, cô suýt chút nữa đã lên đỉnh.

Người đàn ông như anh, khẳng định bên cạnh không thiếu phụ nữ, chỉ cần anh nguyện ý, có dạng phụ nữ gì mà không thể ngủ cùng? Hiện giờ nụ hôn đầu tiên cùng đêm đầu đều còn, duy nhất chỉ có một lý do, là vì Trang Diệc Tình.

Nhưng hiện tại, thân mình anh gìn giữ 28 năm vì người phụ nữ kia, có phải đã bị cô phá không?

“Kỷ Tùy, anh… Thật sự thích em sao?

“Ừm.”

“Thật sự anh… Chỉ xem Trang Diệc Tình… Là chị gái thôi sao?”

“Ừ.”

Nhìn xem, trái tim cũng đã được đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quy Lai (Trở Về)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook