Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Chương 30: Nữ tử xinh đẹp

Mộc Khinh Yên

08/06/2016

Bên trái là một tiểu cô nương mười một mười hai tuổi, khuôn mặt trái xoan nho nhỏ, lông mày ngay ngắn, tóc phía sau chải thành hai bím, mặc mộc, nhưng rõ ràng là một tiểu mĩ nhân.

Mắt hạnh như hoa hơi xếch lên, mũi thẳng xinh đẹp, đôi môi ngọt ngào.

Mặc Tiểu Cơ còn đón nhận một ánh mắt đẹp đẽ mà nghênh ngang khác, chủ nhân của ánh mắt này nhìn Mặc Tiểu Cơ đánh giá, sau đó khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn lập tức cúi xuống.

Cũng là áo xanh nhưng mặc trên người cô ta lại có tư vị xinh đẹp, thắt lưng nhỏ nhắn tinh tế, càng làm nổi bật cơ thể đầy đặn, khiến đàn ông nhìn vào đều chết mê chết mệt.

“Nương nương, vương gia phân phó chúng nô tì chờ ở cửa hầu hạ nương nương, nương nương, có gì phân phó không ạ?”

Rõ ràng trong mắt đầy không phục, rồi lại phải cúi đầu, cung kính chào hỏi chủ tử để lấy lòng.

Mặc Tiểu Cơ thực sự không thích những cô gái như vậy, những cô gái như vậy lòng dạ rất khó lường, tính khí cũng không tốt.

Mặc Tiểu Cơ cũng không nói gì, chỉ ôm bụng mình, cũng may nha hoàn này rất thông minh, liền đi trước dẫn đường, dẫn tới nhà xí ở bên cạnh viện.



Nói là nhà xí, nhưng cùng lắm cũng chỉ là một gian phòng được bố trí tinh xáo một chút, ở phía sau tấm màn trong phòng được đặt một cái bình lớn, bên trên có hai cái tay cầm.

Mặc Tiểu Cơ giải quyết xong vấn đề, bụng lại bắt đầu kêu lên đòi phát lương, cô thực sự rất đói, một ngày một dêm không ăn gì, Mặc Tiểu Cơ đang định hỏi nha hoàn xem có cơm hay không.

Nha hoàn kia đã nhìn Mặc Tiểu Cơ một cái, mở miệng trước “Nương nương, Hách Liên Tương Quân muốn rời phủ, hắn muốn gặp nương nương, vừa rồi hắn đến, thấy nương nương còn ngủ, nên đã ra sảnh chờ trước.”

“Hách Liên Tương Quân.” Vẻ mặt Mặc Tiểu Cơ liền trở nên kỳ quái chẳng lẽ anh Hách Liên đã theo cô tới đây.

Trong lòng Mặc Tiểu CƠ vui mừng, vội hỏi “Anh ấy ở đâu? Tôi muốn gặp anh ấy.”

Tiểu nha hoàn cười nhẹ, nghĩ tới cái gì mà nụ cười kiều mị dần biến mất, xoay người cáo lui đi tới sảnh.

Mặc Tiểu Cơ nhớ lại căn phòng mình đã ngủ, cũng không lớn lắm, bên ngoài lại có tiếng nha hoàn truyền tới “Nương nương, Hách Liên Tương Quân đã tới.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook