Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Chương 10: Mĩ nhân cổ điển

Mộc Khinh Yên

19/05/2016

Edit + Beta: Dực

Chính cô cũng phải bội phục bản thân, làm sao có thể sống cùng bà nội từ nhỏ tới lớn như vậy, còn có thể lớn lên xinh đẹp như vậy. Có đôi khi cô thực sự tin những gì anh Dục nói, nói không chừng bà nội không phải là bà nội thực sự của cô, không chừng nếu cô chọc giận bà, thì cái mạng nhỏ của cô coi như xong.

Bà nội ngồi trên ghế, cười như không cười, liếc mắt nhìn Mặc Tiểu Cơ “Ăn cơm.”

“Hắc hắc” Mặc Tiểu Cơ chăm chú chớp chớp mắt, ngồi lên ghế, dùng đũa chỉ vào hai cái đĩa đen sì sì, nói “Bà nội, hai cái đĩa này thật kỳ lạ, Tiểu Cơ không biết ăn thế nào, hay là bà nội làm mẫu đi.”

Bà nội bình tĩnh nhìn Mặc Tiểu Cơ.

Đột nhiên, Mặc Tiểu Cơ phát hiện ra một sự thật kinh người. Trời còn trẻ, bà nội nhất định là có một sắc đẹp khuynh quốc khuynh thành, mắt phượng hai mí, sống mũi cao thẳng, môi cũng là môi anh đào của những mĩ nhân cổ điển.

Bà nội cười lạnh một tiếng, cầm đũa gắp một miếng đen sì, chậm rãi nhai.

Mặc Tiểu Cơ cười lấy lòng với bà nội, cầm đũa gắp một miếng bỏ vào miệng, thật đúng là không phải nói gì nữa, nhìn không đẹp nhưng ăn vào mùi vị cũng không tệ, Mặc Tiểu Cơ gắp thêm một miếng nữa bỏ vào miệng, dường như mùi vị ngày càng ngon.



“Tay nghề của bà nội ngày càng cao nha, Tiểu Cơ nghĩ so với nhà hàng thì của chúng ta còn ngon hơn nhiều.”

“Thật không?” Trong mắt bà nội hiện lên một tia cảm xúc không rõ lắm “Nếu thích, ngày mai bà bảo chú Hách Liên của con bắt thêm hai con rắn!”

“Rắn” Mặc Tiểu Cơ biến sắc.

Nhìn bà nội như không tin “Bà nội, bà nói đây là thịt rắn?”

Ai chả biết Mặc Tiểu Cơ cô sợ nhất là rắn, là thịt rắn, Mặc Tiểu Cơ nghĩ ăn thịt rắn vào trong bụng thì con rắn sẽ sống lại, bò qua bò lại bò lên bò xuống trong bụng cô.

Mặc Tiểu Cơ thấy buồn nôn, che miệng lại, chạy ra cửa nôn như điên, đem tất cả những gì vừa ăn nôn hết ra ngoài, còn cảm thấy ghê tởm, cuối cùng nôn ra nước đắng, mới chạy lại bể nước uống một gáo nước lạnh mới thôi.

Mặc Tiểu Cơ cảm giác bà nội mình so với mấy giáo viên khó tính còn độc ác hơn, cô cũng không phải chưa từng nghĩ muốn chuyển ra khỏi thôn, nhưng là bất kể bà nội đối với cô như thế nào. Dù sao thì cô cũng là do bà nội nuôi, bà nội già như vậy,cô làm sao có thể không hiếu thuận kia chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook