Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Chương 28: Mĩ nam cương thi

Mộc Khinh Yên

08/06/2016

Sau đó, khuôn mặt của người con trai kia cũng ngày càng xán lại gần khuôn mặt nhỏ nhắn của Mặc Tiểu Cơ, sau đó cặp mắt sắc kia đột nhiên lại trong như nước, sắc mặt người con trai cũng trở nên tốt hơn.

Người con trai áo đen lui về phía sau, sau đó Mặc Tiểu Cơ lại tiến lên, cho đến khi hắn lui đến cửa sổ, đã không còn đường lui nữa, sau đó…sau đó đúng là sau đó, Mặc Tiểu Cơ không ngừng được bước chân, một hơi hôn lên cánh môi mềm lại của hắn. Chính là hương vị Mặc Tiểu Cơ thích nhất, thơm thơm ngọt ngọt, mang theo hương vị mê hoặc ngọt ngọt ngon miệng như vậy.

Có lẽ đây là lần đầu tiên Mặc Tiểu Cơ được nếm một thứ thơm ngon như thế, trong lúc nhất thời rất mê mẩn, rất say sưa, không kịp ngừng miệng.

Sau đó…sau đó đúng là sau đó, cô đã ăn miếng đậu hũ rất to của người con trai áo đen, sau đó mặt hắn từ đen biến thành hồng, hông so với Mặc Tiểu Cơ lúc thả rắm còn hồng hơn.

Mà Mặc Tiểu Cơ ăn xong mặt vẫn không đỏ, tim vẫn không đập rộn, nhưng lại càng ngày càng thâm nhập vào trong, thẳng cho tới khi nước miếng tràn ra đầy môi người con trai.

Sau đó, sau đó, cửa lớn đột nhiên bị đẩy ra, sau đó hai người ở ngoài cửa nhìn bọn họ chằm chằm.



Sau đó, Mặc Tiểu Cơ vẫn còn đang rất mải mê ăn, còn đang thưởng thức hương vị ngọt ngào.

Người con trai áo đen tỉnh táo lại, mặt liền biến xanh, đẩy Mặc Tiểu Cơ đang ở trong ngực ra, sau đó thở hồng hộc chạy ra khỏi phòng.

Sau đó, rốt cuộc thì Mặc Tiểu Cơ cũng thấy rõ người ngoài cửa, cặp mắt đang giận dữ, chính là của mĩ nam cương thi, bên cạnh hắn là người con trai áo trắng, sắc mặt hắn so với mĩ nam cương thi còn đáng sợ hơn, không thể tin được, không thể tin được, hắn chỉ biết ngơ ngác, ngơ ngác nhìn mặc Tiểu Cơ, một câu cũng không nói nổi.

Mặc Tiểu Cơ lau miệng, biểu tình thoải mái sau khi ăn xong, lau miệng rất thuận tay.

Sau đó sắc mặt mĩ nam cương thi càng kinh dị hơn, sau đó hừ lạnh một tiếng, quay đầu bước đi. Sau đó người con trai áo trắng cũng đi, đi sau mĩ nam cương thi.

Sau đó, Mặc Tiểu Cơ lại thoải mái nằm trên giường, ngay cả chuyện cần đi toilet lúc nãy cũng bị quên, ai nha nha! Vừa thả một cái rắm, sau đó ăn đậu hủ của mĩ nam, ngay cả toilet cũng không đi nữa, này…đây là ai vậy! Rất…rất háo sắc!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook