Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Chương 29: Giấc mộng xa sỉ

Mộc Khinh Yên

08/06/2016

Đang lúc Mặc Tiểu Cơ thoải mái nằm ngủ, còn mơ một giấc mơ hoa lệ rất xa sỉ nữa, mơ thấy mĩ nam cương thi, mơ thấy người con trai áo đen, còn có vô số mĩ nam vây quanh cô, bọn họ đều rất ân cần với cô, bọn họ đều muốn mang cô về nhà bọn họ, cả đám bọn họ cười tươi như hoa, sau đó Mặc Tiểu Cơ rất vui vẻ, nghĩ ra một sáng kiến, muốn mang tất cả bọn họ về nhà, từ từ tận hưởng hương vị hạnh phúc, có vẻ như là quá cao hứng, Mặc Tiểu Cơ cười “ha ha” tới mức tỉnh cả ngủ.

Tỉnh lại, Mặc Tiểu Cơ vô cùng đỏ mặt, bởi vì bản thân lại…mơ một giấc mơ háo sắc như vậy.

Mặt trời sắp ngả về tây rồi, ánh sáng đỏ rực lộ ra qua rấm màn mỏng.

Thắt lưng Mặc Tiểu Cơ mỏi, trên đỉnh đầu vẫn là tấm màn lụa đỏ mỏng phất phơ.

Mặc Tiểu Cơ xuống giường, kéo lê đôi giày thêu nhỏ.

Trước khi đi giày, cô phát hiện ra chân mình đã được quấn vải kỹ lại, nhìn giống cái bánh chưng nhỏ, khéo léo lại tinh tế, lại giống như một cái búp măng vậy.

Mặc Tiểu Cơ nhịn không được mà sờ sờ đôi chân bó của mình, quả thật, cảm giác thật tuyệt vời, chẳng trách sao con trai cổ đại thích nhất là những cô gái bó chân.

Chỉ số thông minh hiện tại của Mặc Tiểu Cơ giảm nghiêm trọng, cô đã bắt đầu không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra, nói là cương thi sống lại! Chẳng lẽ là…ai nha nha! Vẫn không thể nói ra hai chứ tầm thường như thế được, không biết đã bao nhiêu cô gái hoặc xấu hoặc đẹp đã dùng.



Gian phòng này bố trí rất lịch sự, cầm kỳ thư họa – mọi thức đều đủ hết, phía tây căn phòng bày bốn bức bình phong tứ đại mĩ nhân, nhất định là hàng thêu tốt nhất ở Tô Châu, nhân vật thêu giống như người thật, cảnh vật xung quanh cũng rất thanh thoát.

Còn có một bàn trang điểm bóng loáng, trên bàn tay khá nhiều son và bọt nước, còn có một cái gương nữa.

Ánh mắt Mặc Tiểu Cơ nhìn chằm chằm cái gương, cô đang suy nghĩ xem có nên đi tới qua không, tóm lại, suy nghĩ một chút, vẫn nên quên đi, trái tim cô ngày càng yếu ớt rồi.

Mặc Tiểu Cơ có cảm giác bụng mình đã bắt đầu to ra, hơn nữa so với trước đó còn to nhanh hơn.

Mặc Tiểu Cơ thực sự không biết người cổ đại đi toilet như thế nào, hình như là lấy một cái hũ, đặt trong phòng, Mặc Tiểu Cơ ngó loạn trong phòng, cũng không thấy cái bình nào.

Sau đó, Mặc Tiểu Cơ che bụng, mở cửa ra.

Ngoài cửa có hai tiểu nha hoàn mặc áo xanh đậm đứng đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook