Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Chương 62: Cây cỏ có thể nói

Mộc Khinh Yên

09/04/2017

Tim Mặc Tiểu Cơ nhảy loạn xạ, đặc biệt là lúc nàng quay đầu lại nhìn tiểu hòa thượng đột nhiên mở mắt kia, lại phát hiện giữa rất nhiều tiểu hòa thượng nhưng nàng lại không thể tìm thấy hắn ta nữa.

Tất cả đều quỷ dị, trong lòng Mặc Tiểu Cơ lại tràn đầy khủng hoảng.

Lúc Mặc Tiểu Cơ xoay người qua chỗ khác, lại lập tức cảm thấy phía sau vẫn có người đang nhìn mình chằm chằm.

Mặc Tiểu Cơ không quay đầu lại nữa, ai cũng đều có số cả, điều gì phải tới thì cứ tới đi! Con bà nó, Mặc Tiểu Cơ nàng bây giờ còn sợ cái gì nữa?

Đi qua bàn thờ Bồ tát, có một cửa thông ra đằng sau. Mặc Tiểu Cơ đi theo tiểu hòa thượng ra khỏi cửa, lập tức ngửi được hương hoa ngan ngát, đập vào mắt chính là một vườn hoa diễm lệ, hoa hồng, vàng, tím, đỏ, màu gì cũng có.

Chùa chiền, Mặc Tiểu Cơ đã thấy rất nhiều nhưng chưa từng thấy ngôi chùa nào lại trồng nhiều hoa như thế.

Hòa thượng cũng không phải ni cô, còn có ham mê như vậy sao?



Những đóa hoa này cũng không phải được trồng đại đùa, nhìn một lúc lâu sẽ phát hiện ra chúng có chức năng khiến cho một đóa cỏ nhỏ lặng yên ở chính giữa càng thêm nổi bật.

Cũng chỉ cao bằng chiếc đũa, cành lá cũng nho nhỏ xanh biếc, chỉ có vài phiến lá thưa thớt ủ rũ rạp xuống mặt đất, mỗi chiếc lá đều đã vàng úa, không còn sức sống.

Mặc TIểu Cơ thật sự rất hiếu kỳ, những bông hoa kia thoạt nhìn rất cao quý lại trồng chung một chỗ, duy chỉ có một ngọn cỏ nhỏ gần như đã chết nhìn rất kỳ quái lại chiếm một khoảng đất tươi tốt.

Mặc Tiểu Cơ không kiềm chế được sự hiếu kỳ của mình sải bước đi tới. Lúc này tiểu hòa thượng cũng không ngăn cản, chỉ nhếch nhẹ khóe môi nhìn Mặc Tiểu Cơ đi tới chỗ gốc cây cỏ nhỏ sắp chết kia.

Măc Tiểu Cơ vươn tay ra sờ lá của nó, rất giống những cây cỏ bình thường, không có gì khác biệt. Mặc Tiểu Cơ túm lấy đầu nó, còn chưa kịp kéo thẳng dậy thì đột nhiên nghe thấy âm thanh của một nữ tử quát lớn:

“Buông tay! Buông tay! Tay ngươi thật bẩn, ta không muốn nữ nhân bẩn động vào ta!”

Mặc Tiểu Cơ đột nhiên nghe thấy tiếng nữ tử quát, kinh ngạc dòm ngó xung quanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Dị Mê Tung: Yêu Vương Gia Hơn 1000 Năm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook