Quỷ Đế Độc Sủng, Nương Tử Thật Mê Người

Chương 3: Làm gì nửa đêm đi ra dọa người?​

Tô Tiểu Đan

01/04/2015

Trong giọng nói không nên lời trêu tức, nhưng thân mình hắn liền mang theo một loại hàn khí âm lãnh tiếp cận, đánh úp lãnh ý lại. Nhạn Nhi cả người run lên, đến đầu cũng cúi thấp càng thêm thấp. Mà trường kiếm trong tay, lại bất tri bất giác nâng lên, hơn nữa còn bị nàng cầm thật chặt.

Nhận thấy được sự khác thường của Nhạn Nhi, Hiên Viên Hàn Ngọc khóe miệng nâng lên chút cười: "Bổn vương thực đáng sợ!" Nhưng mà chỉ một lát sau, ý cười của hắn liền bị đánh gãy.

"Cửu vương gia, nếu biết chính mình bộ dạng đáng sợ, cần gì phải nửa đêm đi ra dọa người?" Tô Tiện Nhiễm không dấu vết hướng phía trước một bước nhỏ, đem Nhạn Nhi chắn ở sau người.

Đưa tay tiếp nhận trường kiếm trong tay Nhạn Nhi, hướng tới cửa phòng tùy ý ném đi, lại vừa vặn cắm vào phía sau cửa lộ ra chuôi kiếm màu vàng, chính nàng cũng cảm thấy giật mình.

Hiên Viên Hàn Ngọc hai tay ở tay áo chậm rãi nắm thành quyền, ý cười trong mắt tản đi, mâu quang chợt lóe: nữ tử này, một chút hảo cảm của hắn đối với nàng lúc trước, tất cả đều mất hết.

Nhưng mà, loại cười nhạo như vậy, hắn đã đối mặt qua nhiều lắm. Hai tay trong nháy mắt buông ra, hai tròng mắt như trước khôi phục sự thâm trầm, tiếp tục cười nói : "Nghĩ đến là có chút nhân ngày thường làm đuối lý sự nhiều lắm, mới có thể sợ hãi đi."

Tô Tiện Nhiễm ngẩn người, nhưng chợt liền phản ứng lại: "Cũng không nhất định, người bình thường, nhìn đến diện mạo dọa người quỷ, đều là hội cảm thấy sợ hãi."

"Ý Tô tiểu thư là gì?" Trong lời nói mang theo sự khách khí đối với nàng.

Nàng căn bản không sợ hắn, nhưng là bởi vậy, nàng mới không thành thật nói mình là "người không bình thường"? Đại mi nhíu lại, ngửa đầu đáp: "Các loại quỷ, thấy được nhiều cũng thành thói quen."

Mà cho dù nói sợ cũng không vấn đề. Dù sao vẫn là cho rằng trong chuyện này, là hắn không đúng.

Nhưng mà, Hiên Viên Di đang ở một bên ăn hoa quế cao, tựa hồ mới nghe được bọn họ nói chuyện, hoảng sợ nhìn ra ngoài cửa sổ, muốn kêu ta lại không thể vì cái miệng của hắn đã sớm bị hoa quế cao nhét đầy. Vì thế đành phải chạy lại bên người Hiên Viên Hàn Ngọc, hai tay đang bẩn vẫn dùng sức nắm lấy quần áo của hắn, mơ hồ nhấn rõ từng chữ: "Quỷ... Có quỷ."

"A..." Nhạn Nhi bị hắn dọa đến, trực tiếp thét chói tai ra tiếng."Làm sao có quỷ, làm sao có quỷ?"

Nàng vẫn là cúi đầu, hai tay mất tự nhiên che ở trước mắt, lại cảm thấy mất đi cảm giác an toàn, vì thế nhanh từ từ nhắm hai mắt, lấy tay sờ soạng , tìm được Tô Tiện Nhiễm đang đứng phía sau, liền dùng sức ôm lấy nàng, tìm kiếm sự an toàn.

Tô Tiện Nhiễm á khảu đến cực điểm, cái nha hoàn này, như thế nào mấy năm nay bị nàng dạy dỗ mà vẫn có bộ dáng này?

"Tốt lắm, đừng sợ!" Hiên Viên Hàn Ngọc cũng ở một bên nhẹ giọng an ủi ngốc hoàng thúc, hắn tựa hồ không có biện pháp làm cho hắn an tĩnh lại, bất quá một lát sau, trong phòng lại khôi phục yên tĩnh.

Yên tĩnh đến nỗi chỉ có thể nghe được tiếng hít thở của bốn người, ngoài sân, lá cây của hòe thụ theo gió lay động phát lên tiếng vang.



Người trong phủ đều nói Tô Tiện Nhiễm cần tĩnh dưỡng, cũng không có ai dám đến quấy rầy, bởi vậy, cho dù Nhạn Nhi vừa rồi thét lên một tiếng chót tai, cũng tuyệt không có đưa tới người khác.

"Vương gia, chuyện đêm nay..." Tô Tiện Nhiễm vẫn là đánh vỡ sự yên lặng. Dù sao, về chuyện hôn sự, nàng không có bao nhiêu quyền để lên tiếng, nàng chỉ có thể tích cực suy nghĩ biện pháp, làm cho Hiên Viên Hàn Ngọc không đồng ý việc này.

"Yên tâm, bổn vương đối bệnh mỹ nhân không có hứng thú!" Ngữ khí mang theo một ít trêu tức, hiển nhiên, hắn cũng nghe qua lời đồn đãi về đích nữ Hữu tướng phủ bệnh nặng.

Nhưng mà, hắn đối hoàng thúc, ngữ khí cũng là ôn nhu: "Hoàng thúc, nên trở về cung !"

"Như thế rất tốt!" Tô Tiện Nhiễm ngữ khí vẫn là không nhanh không chậm, không có nhiều lắm gợn sóng. Bất quá, trong lòng cũng là hơn một ít chần chờ: này vương gia, có lẽ cũng không giống như lời đồn đãi!

Chính là, khuôn mặt dưới lớp bạch ngọc kia, cũng là có một chút khác thường. Đôi mắt trong nháy mắt hiện lên hiện lên một đạo kim hoàng sắc quang, một lát sau, khôi phục vẻ không hề bận tâm thâm thúy.

Hiên Viên Di một bên liếm bột phấn của hoa quế cao còn dính lại trên ngón tay, một bên đi theo Hiên Viên Hàn Ngọc ra cửa, bất quá, chỉ trong nháy mắt, hai đạo nhân ảnh liền biến mất trong không trung, làm cho Nhạn Nhi hít một trận khí lạnh.

...

"Hữu tướng đích nữ Tô Tiện Nhiễm, đoan trang hào phóng, pha trẫm tâm, phong làm Huệ phi, ba tháng sau vào cung, mười lăm cử hành phong phi đại điển!" lời nói ấm áp giống như một đạo thiên lôi, nổ thật mạnh bên tai của Tô Hoán Thanh: hoàng thượng cư nhiên muốn kết hôn Nhiễm nhi?

Hắn là nghĩ đến, hoàng thượng sẽ đem Nhiễm nhi hứa gả Cửu vương gia, dù sao tuổi tác hai người chệnh lệch không lớn, mà Cửu vương gia đến nay còn chưa có thú phi... Nhưng là không nghĩ đến, cư nhiên là hoàng thượng nhìn trúng Nhiễm nhi .

Càng làm cho hắn khó hiểu là, ở trong tay hoàng thượng, còn có bức họa của Nhiễm nhi, nữ tử trong bức họa này, một tay ôm ngực, đại mi nhíu lại, bộ dạng ốm yếu làm cho người ta đau lòng, nhưng là nhất cử nhất động lại lộ ra chút yêu mị... Liền ngay cả khuôn mặt kia cũng có chút mị hoặc, đều mang theo quyến rũ. Tô Hoán Thanh sắc mặt dị thường khó coi, cơ hồ là đần độn về tới trong phủ.

...

"Tiểu... Tiểu thư, hắn hắn hắn... Hắn chính là cửu hoàng tử?" Nhạn Nhi còn có chút nói năng lắp bắp .

"Hiện tại là Cửu vương gia !" Tô Tiện Nhiễm tức giận liếc mắt, mắng nàng một cái.

Từ lúc hắn hồi cung, hoàng đế liền phong cho hắn danh vị vương gia .

"Nhạn Nhi, ngươi làm sao mà biết, ta là đang ám chỉ ngươi, ngoài cửa sổ có người?" Thấy nàng thật sự có chút sợ hãi , Tô Tiện Nhiễm liền cố ý dời lực chú ý của nàng.



Kỳ thật, Hiên Viên Hàn Ngọc mang theo mặt nạ bạch ngọc cũng không đáng sợ, hắn dáng người cao dài, giống như cỏ chi và ngọc lan đại thụ, nếu là xem nhẹ người bên ngoài đồn đãi, cũng không có cảm thấy có cái gì.

Hiên Viên gia nam tử, nàng đã gặp được ba người, trong đó có hai người đều là siêu cấp soái ca, dựa theo di truyền học quan điểm, Hiên Viên Hàn Ngọc cũng sẽ không kém hơn chút nào.

Chỉ tiếc người dân Đại Tần không hiểu đạo lý này, đương nhiên, Tô Tiện Nhiễm cũng sẽ không hướng Nhạn Nhi giải thích chuyện này, dù sao, Cửu vương gia xấu hay đẹp, đối với nàng cũng không cón nửa xu quan hệ.

Hơn nữa, cho dù nàng dùng tri thức của hiện đại giải thích chuyện này, chỉ sợ cũng bị Nhạn Nhi làm phiền, đuổi theo hỏi cái gì là "Gien", cái gì là "Đột biến" ...

"Tiểu thư buổi tối ngủ cũng không tắt đèn, đêm nay lại nói lời kỳ quái như vậy, Nhạn Nhi tự nhiên lưu ý đến." Nói xong, nàng cũng nhìn ngoài cửa sổ, ánh trăng đem bóng cây kéo dài, để lại những vết loang lổ trên mặt đất.

Nàng vẫn chú ý ngoài cửa sổ hòe thụ, sao lại không rõ ràng cái cây kia làm sao có cành lá tối sum xuê? Trên cây hay không cất giấu người, vẫn là có thể liếc mắt một cái liền nhìn ra.

Tô Tiện Nhiễm gật gật đầu, nha hoàn này, ở thời khắc mấu chốt vẫn là rất thông minh ! Nhưng mà, Nhạn Nhi nghĩ tới việc khác, lại hút một hơi lãnh khí, hỏi: "Tiểu thư, Cửu vương gia võ công cao như vậy, hắn là đến đây lúc nào a?" Kỳ thật, nàng muốn hỏi là, Hiên Viên Hàn Ngọc có hay không nghe được những lời nàng nói? Phải biết rằng, nàng lúc trước đang nói, chính là về tướng mạo của người nọ a!

"Không biết!"

"Cửu vương gia một câu cuối cùng là có ý tứ gì a? Hắn nói đối với bệnh mỹ nhân không có hứng thú, vậy hắn đã biết tiểu thư là giả bệnh, hắn còn có thể thú tiểu thư sao?"

Tô Tiện Nhiễm thở dài lắc đầu, nha đầu kia quả nhiên là bị dọa đến choáng váng, thế nhưng ngay cả chuyện đơn giản như thế đều phân tích không được a. Hiên Viên Hàn Ngọc nói ba chữ "Bệnh mỹ nhân", đã không muốn vạch trần nàng, đương nhiên hắn cũng khẳng định sẽ không nói ra chuyện bản thân cùng hoàng thúc đêm hôm xông vào Hữu tướng phủ.

Cho nên, trong lời nói của hắn chính là ám chỉ, hắn sẽ không nói ra chuyện đêm nay, cũng sẽ không thú nàng.

"Như vậy tiểu thư, người vừa mới nói những lời này, là không phải cố ý dùng để kích thích Cửu vương gia, làm cho hắn đối với ngươi phản cảm, sau đó sẽ không chịu thú ngươi ?"

Tô Tiện Nhiễm khẽ gật đầu, nha đầu này cuối cùng khôi phục bình thường , bất quá nàng nói đúng, nàng chính là cố ý nhục mạ Hiên Viên Hàn Ngọc, nói hắn đi ra dọa người, là quỷ, chính là muốn cho hắn hiểu được, nàng không muốn gả cho hắn.

Quả nhiên, hắn hiểu được, cho nên, Tô Tiện Nhiễm cũng hiểu được người này bất thường. Hiên Viên Hàn Ngọc nói đúng nàng không có hứng thú, hẳn là sẽ không làm cho hoàng thượng hạ chỉ tứ hôn đi, còn có thời gian ba tháng, kia sự kiện nhất định không thể ra gì sai lầm a!

Trong mắt tinh quang chợt lóe qua, nàng đã muốn nhịn di nương nhiều năm như vậy, không thể tưởng được các nàng vẫn là ở trong mưu kế của nàng, nếu không sự kiện kia càng thêm trọng yếu, nàng nhất định sẽ không tha cho di nương cùng thứ muội chuyện khí thế bức nhân!

Nhưng mà, nàng đang ở trong thời điểm hồi tưởng chuyện cũ, lại nghe thấy một trận tiếng bước chân dồn dập, cũng là đánh gãy suy nghĩ của nàng: "Tiểu thư, lão gia đã trở lại!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Đế Độc Sủng, Nương Tử Thật Mê Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook