Quỷ Đế Độc Sủng, Nương Tử Thật Mê Người

Chương 7: Đấu di nương, thứ muội ( trung )​

Tô Tiểu Đan

01/04/2015

"Nhiễm nhi có tâm , bất quá Dung nhi thiên tư ngu dốt, có làm sao có phúc tiến cung hầu hạ Hoàng thượng?" Lý Phù Mạt xấu hổ cười nói, kỳ thật nàng cũng không tin Tô Tiện Nhiễm có thể được hưởng thánh sủng, bất quá nghe nàng ta nói như vậy, vẫn cảm thấy sợ. Dù sao lời nói bên gối tuy nhẹ nhàng nhưng lại có tác dụng nhất, điều đó nàng là người rõ hơn ai hết.

"Hay là cứ như vậy đi." Tô Tiện Nhiễm vô hại cười: "Đức phi nương nương tiến cung cũng đã hơn mười năm, nay có thể cùng tranh thủ tình cảm với các tú nữ. Nếu như Dung nhi có thể tiến cung, có khi Nhị nương cũng có thể mẹ quý nhờ con thăng lên làm Hữu tướng phủ phu nhân. Nói vậy mà Dung nhi cũng không cam lòng, về sau cũng chỉ là một thứ nữ nhỏ nhoi của Hữu tướng phủ."

Tô Tiện Nhiễm vẫn đều rõ ràng, Lý Phù Mạt giết hại nàng cùng đệ đệ, vì chính là chính thê vị, mấy năm nay, nếu không phải tìm không ra chứng cớ làm cho cha tin tưởng Phàm nhi tử cùng các nàng mẹ con có liên quan, nàng mới sẽ không dễ dàng bỏ qua cho các nàng.

Tô Tiện Nhiễm vẫn rất rõ ràng, Lý Phù Mạt giết hại nàng cùng đệ đệ đều là vì ngôi vị chính thê. Mấy năm nay nếu không phải tìm không ra chứng cớ làm cho cha tin tưởng cái chết của Phàm nhi cùng mẹ con các nàng có liên quan, nàng mới không chịu bỏ qua cho các nàng.

Nhưng mà Lý Phù Mạt bị lời nói của nàng chấn kinh một phen. Nàng kín đáo nhìn Tô Uyển Dung một cái, trong lòng vô cùng lo lắng lời ý tứ trong lời nói của Tô Tiện Nhiễm.

Chính thế a~, đây chính là giấc mộng của cả đời nàng. Cho dù sau khi mẫu thân của Tô Tiện Nhiễm đã chết, nàng vẫn luôn tận tâm hết sức hỗ trợ Tô Hoán Thanh, làm cho trong ngoài Hữu tướng phủ đều bình yên, nhưng thân phận của nàng đều thủy chung không thể thay đổi, đó là thiếp thất thân phận.

Tuy rằng Dung nhi thích Tần vương, nhưng trong lời nói của Tô Tiện Nhiễm lại có ý thử một lần.

Tần vương mặc dù rất tốt nhưng dù sao cũng là vương gia, ở phía trên hắn còn có thái tử cùng hoàng thượng. Dung nhi nếu gả cho Tần vương cũng chỉ có thể là sườn phi, nếu làm hoàng phi vậy lại không giống với…

Tô Uyển Dung tựa hồ hiểu được ý tứ của Lý Phù Mạt, hung hăng xem thường nàng một phen. Nàng trong mắt hàm chứa tức giận, nhìn thằng phía trước ‘bệnh’ tỷ tỷ, nói : "Hảo ý này của tỷ tỷ Dung nhi xin ghi lòng tạc dạ . Nhưng là trong phủ ta có tỷ tỷ tiến cung đã là một ân huệ to lớn, Dung nhi làm sao dám tiến cung cùng tỷ tỷ tranh giành tình cảm đâu?"

"Khụ khụ, không ngại, xem tỷ tỷ ta cái dạng này, cũng sống không được bao lâu, huống chi hai tỷ muội ta tình thâm, ta làm sao có thể cùng muội muội tách ra?"

"Sống không được bao lâu", "Làm sao có thể cùng muội muội tách ra", nguyên bản là trình bày hai cái "Sự thật", nhưng là khi nói hai điều cùng một chỗ khiến cho mọi người có chút không thoải mái .

Tô Uyển Dong khóe miệng vừa kéo, lời này như thế nào nghe đều cảm thấy có một loại cảm giác "Ta có xuống địa ngục cùng phải kéo ngươi theo".

Tuy rằng Tô Tiện Nhiễm vẫn là nhợt nhạt cười, nhưng nàng lại cảm thấy, ý cười của nàng ta làm nàng phát lạnh.



"Tỷ tỷ..." Trong lòng cảm thấy mê man, Tô Uyển Dong chỉ nói hai chữ, sau khi phát ra liền cảm thấy người trước mắt cười âm trầm khủng bố, tựa hồ ngày thường hết thảy đều là ngụy trang, làm cho nàng rất rất muốn tiến lên xé bỏtrên mặt nạ tái nhợt kia

"Ta chỉ biết Dung nhi quả nhiên là luyến tiếc của ta, không bằng chúng ta vẫn là cùng nhau đi."

Thanh âm thản nhiên, giống như ở chỗ sâu nhất của địa ngục truyền đến, Tô Uyển Dong rùng mình, một phen túm chặt Tô Tiện Nhiễm, lực đạo to lớn giống như muốn đem xương cốt của nàng bóp nát.

"Không cần, ta không cần đi cùng ngươi!"

"Hay là muốn , tỷ tỷ thập phần tưởng niệm Dung nhi năm đó cho ta chén trà hoa, sau khi tiến cung nếu như không được uống lại nữa chẳng phải là đáng tiếc..."

"Còn nữa, tỷ tỷ nếu làm hoàng phi, muội muội gả cho Tần vương, chẳng phải vẫn là thấp hơn tỷ tỷ một bậc..."

"A..." Tô Uyển Dong đột nhiên hét lên, giống nàng ta đã điên rồi, hai tay bóp cổ Tô Tiện Nhiễm, dùng sức đem nàng đẩy ngã xuống đất, sau đó lại ngồi trên thân thể nàng, hùn hăng bóp cổ, giống như có ý muốn bóp chết nàng : "Ngươi không thể vào cung, ngươi không thể..."

Nàng một bên dùng sức, một bên lắc đầu, làm cho mọi người ở đây sợ hãi mở to hai mắt: nhị tiểu thư đây là làm sao vậy?

Nhạn Nhi kinh hãi, lúc đầu muốn đẩy Tô Uyển Dong ngã sang một bên, lại đột nhiên hiểu được tiểu thư nhất định là cố ý. Chuyện này chỉ sợ cũng là nàng âm thầm dùng thủ đoạn đi.

Bất quá, vì phối hợp, nàng vẫn hốt hoảng kêu lên: "Tiểu thư!"

"Dung nhi!"

Một bên tam nương, tứ nương, ngũ nương cùng nha hoàn hầu hạ bên người cũng ngây dại, đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ nhị tiểu thư không thể dễ dàng tha thứ đại tiểu thư tiến cung, đoạt đi ân sủng của Đức phi nương nương, cho nên mới muốn...

Lý Phù Mạt nóng nảy, đem Tô Uyển Dong đánh ngã, hiện tại Tô Tiện Nhiễm chính là hoàng phi tương lai a, Dung nhi cho dù đối với nàng ta có nhiều bất mãn, cũng không thể giết nàng.

"Dung nhi, mau buông tay, không thể ngộ thương tỷ tỷ a!"



Ngộ thương? (Tức là vô tình làm bị thương)

Tam nương cùng ngũ nương khóe miệng cầu cười lạnh, bất quá không có động tác gì, chỉ có tứ nương thần sắc thể hiện rối rắm, muốn tiến lên hỗ trợ, lại bị ánh mắt của tam nương ngăn trở.

Nhạn Nhi cũng giúp đỡ kéo người ra, bất quá nàng cũng là đang âm thầm dùng sức đem cơ thể của Tô Uyển Dong đè lại, không cho nàng ta buông ra. Cũng mượn sức lực của Tô Uyển Dong đem Lý Phù Mạt đẩy ra.

Tô Uyển Dong cũng không có ý thức được đã xảy ra chuyện gì, nàng chỉ cảm thấy ý nghĩ trung có một thanh âm luôn luôn tại nói cùng với nàng đoạt Tần vương, muốn kéo nàng tiến hoàng cung, xuống địa ngục...

"Tiểu tiện nhân, ta muốn giết ngươi, không được ngươi theo ta tranh giành tình cảm..." Nàng kêu gào , hai tay lực đạo lớn hơn nữa .

"Khụ khụ khụ, muội muội... Ngươi nói cái gì... Khụ khụ khụ." Tô Tiện Nhiễm nguyên bản thần sắc đã tái nhợt nay trở nên càng thêm trắng, một hơi nghẹn lại, thiếu chút nữa liền nói không ra lời .

"Nhị tiểu thư, ngươi mau buông tay..." Nhạn Nhi ở một bên vừa lôi kéo lại không thể làm cho người chung quanh nhìn ra sơ hở, ngón tay nhanh chóng ở cánh tay của Tô Uyển Dong điểm lên vài cái, che lại của nàng huyệt đạo, miễn cho nàng thật sự ngộ thương Tô Tiện Nhiễm.

Lý Phù Mạt vô cùng sốt ruột , "Dung nhi, ngươi đây là đang làm gì?"

Lại tiến lên, lại bị đẩy ra. Ở thời điểm Lý Phù Mạt tiến lên, Nhạn Nhi giả ý nắm lấy tay của Tô Uyển Dong, cũng giả bộ bị nàng ta đẩy ra, giả vờ vô tình đem Lý Phù Mạt đang không đề phòng bất ngờ ngã xuống đất, mà nàng cũng hung hăng hướng một bên mặt của nàng ta đánh tới.

Tô Tiện Nhiễm chậm rãi nhắm mắt, tuy rằng ở chỗ yết hầu xác thực khó chịu, nhưng nàng có nội lực hộ thể, sẽ không thật sự làm cho chính mình bị Tô Uyển Dong thương đến, hơn nữa đã có Nhạn Nhi ở một bên hỗ trợ, nàng căn bản là không có trở ngại.

Nói như vậy không bao lâu, Hữu tướng phủ sẽ truyền đến tin tức: Nhị tiểu thư vì ghen ghét mà giết hại Đại tiểu thư.

Đây đúng là kết quả mà nàng muốn!

Nhưng mà, ngay tại thời điểm nàng chuẩn bị ngất xỉu, một trận dồn dập tiếng bước chân truyền đến, là cha đã trở lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Đế Độc Sủng, Nương Tử Thật Mê Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook