Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Chương 1296: Hồ Li giận (5)

Tiêu Thất Gia

19/01/2019

“Ta có ý gì?” Bên môi Vân Lạc Phong gợi lên tươi cười tà lãnh, “Ta có ý gì, Hồ Li rõ ràng, tới rồi loại thời điểm này, không nghĩ giúp phụ thân ngươi như thế nào, ngươi lại tự ngược đãi chính mình! Phụ thân ngươi đã rất thống khổ, ngươi muốn làm ông càng thêm vì ngươi thống khổ?”

Hồ Li dần dần tay rũ xuống, dung nhan tuấn mỹ càng thêm tái nhợt và hổ thẹn.

“Hồ Li, lúc ấy ta để ngươi đi theo ta, không phải bởi vì tính cách ngươi làm việc trốn tránh!” Mắt đen Vân Lạc Phong khí phách liều lĩnh, “Bên cạnh ta, thiếu chính là người dám làm dám chịu! Cho nên, hiện tại ngươi muốn, nên vì phụ thân ngươi báo thù như thế nào, không phải trừng phạt chính mình như thế nào!”

Hồ Li cười khổ mà nói nói: “Ngươi nói không sai, hiện tại không phải là lúc ta trừng phạt chính mình, ta trước hết cần giải quyết người đã mang lại thương tổn cho phụ thân, lại đến nhận sai với phụ thân!”

Vân Lạc Phong nói xác thật có chút vô tình, lại không gì đáng trách, giống như một cây búa nện ở trong lòng Hồ Li, cũng làm đầu óc của hắn bình tĩnh xuống.

Thấy được Hồ Li bình tĩnh trở lại, Vân Lạc Phong dời tầm mắt đi, dừng ở trên đùi phải tàn phế lão giả: “Chân của ông, cũng không phải không có cách nào trị liệu……”

Thân mình lão giả cứng đờ, thật lâu sau, hắn mới lắc lắc đầu: “Chính ta là danh y, thương thế ở chân chính ta rõ ràng, đã không có cách nào!”

“Ta nói ông có thể cứu chữa, là có thể cứu chữa.”

Vân Lạc Phong nhẹ nhướng mày: “Hồ Li, ngươi đi mua cho ta chút dược liệu.”

“Được.”

Đối với Vân Lạc Phong, Hồ Li tin tưởng vô điều kiện, nếu nàng nói phụ thân nhà mình có thể cứu chữa, vậy khẳng định có thể cứu.

Nửa ngày sau, Vân Lạc Phong liền viết yêu cầu dược liệu của chính mình trên giấy, đưa cho Hồ Li.

Sau khi tiếp nhận phương thuốc, Hồ Li nhanh chóng chạy như điên về phía hiệu thuốc Lạc thành mà đi.

……



Trong hiệu thuốc, một mảnh ồn ào.

Hồ Li mới vừa chạy như điên, liền gặp một người cũng không nguyện ý nhìn thấy.

Sau khi người nọ nhìn thấy Hồ Li cũng là sửng sốt, tiện đà cười lạnh lên: “Hồ Li, phụ thân ta vừa rồi nói ngươi đã trở lại, ta còn không tin, không nghĩ tới ngươi thật sự đã trở lại, hoá ra là ở kia học viện Tây Châu không nổi nữa? Cho nên đã trở lại Lạc thành?”

Sắc mặt Hồ Li lạnh lùng: “Cút ngay!”

“Ở bên ngoài ngây người lâu như vậy, tính tình cũng đã thay đổi? Lúc trước thời điểm ngươi ở Lạc thành, cũng không dám nói chuyện với ta như vậy.”

Hai tay thanh niên ôm son phấn khí chất mười phần giống nữ nhân, ưỡn bụng đã đi tới.

Sắc mặt hắn trở nên trắng bệch, bước chân phù phiếm, vừa thấy chính là túng - dục quá độ.

“Cho dù ta ở học viện Tây Châu sống không được, cũng có thể đủ một bàn tay giết chết ngươi!” Hồ Li hừ một tiếng, “Ba năm trước đây, ta không có động thủ với ngươi, đó là bởi vì phụ thân ta không cho, sau lại ta liền mệnh lệnh của ông cũng dám phản kháng, chẳng lẽ hiện tại còn không dám động ngươi?”

Thanh niên trước mắt, rõ ràng đó là đại nhi tử Hồ Hựu Vũ, huynh trưởng Hồ Đào!

Lúc trước ở Lạc thành gia hỏa này vẫn luôn đối nghịch với hắn, chính là phụ thân không cho phép bên ngoài hắn gây chuyện thị phi, bởi vậy, cho dù ít nhiều đối mặt với khiêu khích đối phương, hắn đều liên tiếp cắn răng nhịn xuống.

Hiện tại, phụ thân đều bị làm hại thê thảm như thế, hắn sao có thể sẽ tiếp tục nhẫn nhịn?

“Hồ Li, phụ thân ngươi trị bệnh chết người, thanh danh đã vô cùng bại hoại, ngươi còn dám ra cửa? Sẽ không sợ người nhà của người chết tới tìm ngươi?”

Khi nói chuyện với Hồ Li, thanh niên còn nhịn không được duỗi tay nhéo nhéo bên cạnh mông nữ tử.

Nữ tử ai da kêu một tiếng, trên mặt thẹn thùng nhìn thanh niên: “Công tử, ngươi làm đau người ta.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook