Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Chương 1293: Hồ Li giận (2)

Tiêu Thất Gia

19/01/2019

Sắc mặt Hồ Li tái nhợt, hắn nhìn về phía Vân Lạc Phong, nói: “Ta muốn đi giải quyết một chút chuyện cá nhân, các ngươi ở chỗ này chờ ta đi.”

“Đi chung đi.”

Vân Lạc Phong nhìn mắt Hồ Li, ra tiếng nói.

“Được.”

Hồ Li gật gật đầu, hắn đi nhanh ra viện môn, nhanh chóng đi đến xóm nghèo.

Lúc trước Hồ gia ở chỗ này cũng coi như là danh môn vọng tộc, đặc biệt là phụ thân Hồ Li, càng được xưng là một thế hệ danh y, người được chữa khỏi bệnh ở trong tay hắn nhiều đếm không xuể.

Cho nên, Hồ Li chỉ cần hỏi một câu, là có thể đủ để biết được chính xác nơi phụ thân mình đang ở.

……

Giờ phút này, trong gian nhà ở khu bình dân, lão giả khom thân thể xuống, được một nam nhân nâng đỡ đi ra.

Lão giả này đầu tóc hoa râm, sắc mặt già nua, trên mặt che kín nếp nhăn, lại còn giống như một đóa cây hoa cúc.

Nếu Vân Lạc Phong ở chỗ này, khẳng định liền nhận ra, lão giả nâng người, rõ ràng đó là Hồ Lâm mình khiêu chiến chiến thắng lần đầu tiên!

“Đại ca, ngươi cuối cùng cũng tới.”

Nam nhân trung niên cười lạnh nhìn về phía lão giả, khóe môi gợi lên một đường cong châm chọc: “Ngươi nợ tiền ta, khi nào trả?”

“Hồ Hựu Vũ, ngươi đừng cho là ta không biết, là ngươi cố ý thiết kế hãm hại phụ thân ta! Năm đó, ngươi vì tranh đoạt quyền thế Hồ gia, thiết kế đuổi phụ thân ta ra gia tộc, phụ thân ta đã dừng lại không tranh, một mình ra cửa tự lập, hiện giờ ngươi thấy ông y thuật cao minh, ở Lạc thành rất có quyền uy, ngươi liền ghi hận trong lòng, lại lập gian kế, khiến cho phụ thân ta trị bệnh cho người xảy ra ngoài ý muốn, ép buộc ông vay tiền của ngươi!”

Hồ Lâm tức giận nghiến răng nghiến lợi, ánh mắt hung tợn gắt gao nhìn chằm chằm Hồ Hựu Vũ.



Hồ Hựu Vũ cười nhạo một tiếng, bên môi gợi lên châm chọc: “Là phụ thân ngươi y thuật không tinh, trị liệu chết người, có quan hệ gì với ta đâu? Y thuật hắn vốn dĩ chính là gà mờ, không có tinh thông thứ gì, càng không có cách nào so sánh với ta ta.”

“Ngươi……” Hồ Lâm gắt gao nắm chặt đấm tay, “Hiện tại uy tín đệ đệ ta rất cao, chờ hắn trở lại, hắn nhất định sẽ vì phụ thân ta báo thù, đến lúc đó, ngươi khẳng định sẽ chết thực thảm!”

“Ha ha ha!”

Hồ Hựu Vũ cười ha ha hai tiếng: “Người mà ngươi đang nói chính là Hồ Li rời nhà trốn đi ba năm kia? Chậc chậc, nếu thật sự hắn ở học viện học tốt như vậy, sao có thể ba năm không có trở về? Ta thấy hắn rõ ràng chính là học quá kém, ngươi lại còn có thể dám thổi phồng hắn đột phá tới thánh vương rồi? Còn tiến vào Thiên bảng? Thật sự là chê cười! Nhi tử của Hồ Hựu Vũ ta đều không có chuyện này, một tên Hồ Li dựa vào cái gì tiến vào Thiên bảng?”

Hiện tại thực lực Hồ Li là thánh vương, tuy rằng ở Đại lục đã không tính là tồn tại ở tầng dưới chót, nhưng cũng đều không phải là mạnh đến không mạnh hơn.

Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là, xem nhẹ tuổi tác của hắn.

Rốt cuộc Hồ Li ở tuổi này, dù sao cũng là một người trẻ chỉ hai mươi lăm tuổi, cũng đã tới thánh vương, toàn bộ Tây Châu Đại lục, chỉ sợ cũng chỉ có những người ở học viện Tây Châu mới có thực lực này.

Càng quan trọng là, Thiên bảng học viện Tây Châu đại biểu cho cái gì, chỉ sợ không có người không rõ ràng lắm.

Một khi tiến vào Thiên bảng, tất nhiên sẽ đưa tới chú ý của trưởng lão học viện, càng sẽ được những trưởng lão đó thu làm đệ tử, lúc đó, chẳng phải là tương đương với việc các thế lực cùng cấp của học viện Tây Châu sẽ do hắn điều động?

Nếu Hồ Li thật sự tới Thiên bảng, hắn khẳng định không dám làm như vậy.

Nhưng mà, Hồ Li mất tích ba năm, nếu thật sự hắn lăn lộn ra tên tuổi, còn không trở lại khoe ra một phen? Sao lại ba năm chưa về?

Đây cũng là nguyên nhân Hồ Hựu Vũ không có đặt Hồ Li ở trong mắt.

“Ngươi nói ai mất tích ba năm?”

Ngay tại thời điểm Hồ Hựu Vũ trào phúng ra tiếng, một âm thanh âm u từ phía sau hắn truyền đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại Tiểu Thư Ăn Chơi Trác Táng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook