Quỷ Bí Chi Chủ

Chương 373: Một vấn đề khó khăn

Mực Thích Lặn Nước

15/05/2020

 

Klein tập trung suy nghĩ một hồi, ở trong lòng đưa ra đủ loại suy đoán, lại bởi vì khuyết thiếu đủ điều kiện, chỉ có thể tạm thời mang nguyên do sự việc quy kết ở tốc độ chảy của dòng thời gian địa cầu khác với thế giới này.

"Mình xuyên qua cách Russell không đến một năm, ở nơi này bị kéo dài gần hai trăm năm, nói cách khác, cho dù mình tiêu phí hai trăm năm mới tìm được biện pháp trở về, cũng sẽ không thể không gặp lại bố mẹ, nhiều lắm chỉ mất tích một năm mà thôi. . ." Klein đưa ra suy đoán ngược, tâm tình tốt hơn không ít, nháy mắt lại có chút cảm giác thoả thuê mãn nguyện.

Đương nhiên, chính hắn rất rõ ràng, suy luận này là không chặt chẽ, bởi vì điều kiện bắt đầu chỉ có một, những trước mắt lại không thể xác định.

Vạn nhất Russell xuyên qua sau mình thì sao? Vậy nói không chừng sẽ liên lụy đến cái gọi là thời không loạn lưu, đến lúc đó, căn bản không có cách nào cam đoan có thể trở về tiết điểm thích hợp. . . Klein tự rót cho cảm xúc đột nhiên bành trướng của bản thân một gáo nước lạnh.

Trang nhật kí đầu tiên của Russell là kết quả mà hắn nghẹn thật lâu, chiếm cứ ước chừng hơn hai trang, Klein lật đến cuối cùng, còn lại hai phần:

"25-2, thật sự là một thế giới nhàm chán, thế mà ngay cả báo cũng không có, ít đến đáng thương! Mình cho rằng, mình cần phải làm một lần giúp đỡ về phương diện văn hóa, nhưng chuyện này điều kiện tiên quyết là, cần một số tiền, rồi mới hồi tưởng thay đổi thuật làm giấy, thuật in ấn."

"Làm một người xuyên qua, mình hiện tại chỉ có thể dựa vào tiền tiêu vặt mà cha mẹ cho để duy trì cuộc sống, đồng Fil lập lòe ánh sáng ngẫu nhiên mới có thể thấy một hai đồng, đây thật sự là một câu chuyện bi thương mà."

"Bất quá, săn bắn thật sự là thú vị."

"28-2, thế giới này có khả năng có chút khác với những gì mà mình hiểu biết."

"Mình hôm nay bởi vì săn bắn, ở trong rừng lạc đường, kết quả chứng kiến một hồi chiến đấu vượt quá tưởng tượng."

"Trong đó, người nam bị vây kia, trên mặt thế mà mọc thêm con mắt, cả bốn con! Đồng thời từ bên trong phóng ra hào quang xanh lục! Cái này, cái này con mẹ nó không khoa học! Đây là một quái vật hình người?"

"Cái này thật ra là một thế giới kỳ huyễn?"

"Đối thủ quái vật kia càng thêm lợi hại, triệu hồi đến cột sáng lửa màu vàng thiêu đốt, ừm, hẳn là triệu hồi đến. . ."

"May mắn, bọn họ không có phát hiện mình, sau khi giải quyết điệu quái vật kia, đã mang theo thi thể của nó rời khỏi."

"Mình, Hoàng Đào, quả nhiên là nhân vật chính, vừa xuyên qua không đến mấy ngày đã phát hiện chân tướng thế giới này!"

"Có lẽ bọn họ có thể nhận ra phù hiệu cùng hoa văn thần bí trên lá bài bằng bạc kia đại biểu cái gì. . . Đương nhiên, mình sẽ không đi hỏi, mình muốn thành người như bọn họ, tự mình phá giải!"

"Sở dĩ nói như vậy, còn có một nguyên nhân chủ yếu, mình con mẹ nó đã không thể nhớ hoa văn như gà bới nọ cụ thể là bộ dáng gì nữa, chỉ mơ hồ nghĩ ra đại khái."

Quả nhiên là nhân vật chính? Đại đế, ông đưa cả sự tự kỷ của ông cả vào trong nhật ký sao? Klein nhịn không được lẩm bẩm một câu.

Hắn đối với lá bài bằng bạc nghi ngờ là nguyên nhân Russell xuyên qua kia cảm thấy rất hứng thú, cực kỳ muốn biết rõ ràng phù hiệu cùng hoa văn ở trên đó bộ dáng là gì.

Nếu quả thật có thể dựa vào tri thức thần bí học thế giới này suy luận, vậy xuyên qua có lẽ sẽ không là một chuyện ngẫu nhiên. . . Klein buông nhật kí, đưa ngón tay gõ lên bàn, giải trừ che chắn đám người "Người Treo Ngược" cùng "Ma thuật sư".

"Các người tự giao dịch đi." Klein dựa ra sau, mỉm cười nói.

"Ma thuật sư" Furth lặng yên hít vào một hơi nói:

"Tôi muốn Dạ dày thực linh giả cùng 20 ml máu cá kiếm biển sâu, dùng đồng bảng để trả."

Mình còn 430 bảng, có thể mua được một món. . . Cô ta yên lặng tự cổ vũ bản thân một câu.

Về phần món còn lại tiền từ nơi nào đến, cô ta nhất thời cũng không có cách nào.

Đây là một trong những nguyên nhân chủ yếu chế ước rất nhiều người phi phàm tấn thăng. . . Con người mà, thật sự không thể vượt qua được năng lực chi tiêu của bản thân, nếu không phải vì hoàn toàn thoát khỏi ảnh hưởng của lời vô nghĩa khi trăng tròn, trở thành "Ảo thuật đại sư", sau khi có thủ đoạn siêu phàm tương đối phong phú, mình cũng sẽ không lo lắng vấn đề tấn thăng nữa, thậm chí sẽ không tiếp xúc với giới này nữa, tập trung viết sách, kiếm tiền, uống trà, cùng Hugh đi dạo phố, chờ Hugh hoàn thành chuyện kia, đi ra du lịch ở những nơi khác nhau của bắc đại lục nam đại lục, không sợ nguy hiểm cùng ngoài ý muốn nữa, hưởng thụ cuộc sống. . . Furth suy nghĩ bỗng nhiên có chút phát tán.

Ngay tại thời điểm cô ta nghĩ không có ai đáp lại, "Người Treo Ngược" Arges trầm thấp nói:



"Tôi trước đây ở lần các hải tặc tụ hội, thấy qua máu cá kiếm biển sâu, nhưng thực đáng tiếc, cô đã bỏ lỡ, cô nên nói sớm hơn, không, tôi nói sai rồi, khi đó cô còn chưa có gia nhập hội Tarot."

Vậy ông nói cái này thì có ý nghĩa gì? Khoe ra bản thân kinh nghiệm phong phú sao? Furth âm thầm bĩu môi, nghiêm trang hỏi:

"Ngài 'Người Treo Ngược', anh giúp tôi để ý một chút, giá 300 đến 400 bảng đều có thể chấp nhận."

Arges a một tiếng:

"Biển lớn càng thêm rộng lớn so với lục địa, đám hải tặc có lẽ nửa năm cũng không nhất định có thể đụng mặt một lần, cho dù là ở thủ phủ các quần đảo mà bọn họ lẩn trốn, cũng sẽ không xuất hiện chuyện tụ tập tài liệu phi phàm.

Chỉ có Backlund, Trier, Saint Miquelon, Feineibote các đô thị lớn này, mới có thể hấp thu nhiều tài liệu. Nghe khẩu âm của cô, cô hẳn là người Backlund, hoặc là nói đã định cư ở Backlund nhiều năm."

Ý của ông là, còn phải tự dựa vào chính mình? Furth suýt nữa ngẩng đầu nhìn lên khung đỉnh cao ngất.

Lúc này, "Mặt Trời" Dereck mở miệng nói:

"Ta biết phạm vi hoạt động đại khái của mấy thực linh giả.

Nhưng tôi không muốn đồng bảng mà mọi người nói."

. . ."Ma thuật sư" Furth cười nói:

"Vậy cậu muốn cái gì?"

Phối phương ma dược "Mặt Trời thần quan". . ."Chính Nghĩa" Audrey giành trước đáp lại ở trong lòng.

Dereck suy nghĩ rồi nói:

"Phối phương ma dược 'Mặt Trời thần quan'."

"Đây là phối phương danh sách 7 mà? Tôi có nghe nói qua, nhưng mà, phối phương danh sách này ít nhất cũng phải 750 bảng, nếu gặp phải người cần gấp, thậm chí có thể bán tới một ngàn bảng trở lên, mà dạ dày thực linh giả cùng máu cá kiếm biển sâu, mỗi một món cũng không vượt qua 400 bảng, đa số thời điểm chỉ trị giá 300 bảng, cậu rõ ràng ý của tôi chứ?" Furth ý đồ để cho "Mặt Trời" biết rõ cái này không phải giao dịch đồng giá.

Dereck không chút do dự trả lời:

"Tôi có thể cho cô hai đến ba dạ dày thực linh giả."

Về phần chuyện cung cấp thêm vào cá kiếm biển sâu, hắn căn bản không cần quan tấm đến, hắn ngay cả biển còn chưa từng thấy qua!

Nhiều dạ day thực linh giả. . . Tôi có thể lấy về làm cái gì? Nướng, hay là luộc? Bán đi mà nói, không biết khi nào thì mới có thể bán ra được. . . Chính yếu là, mình hiện tại mua không nổi phối phương "Mặt Trời thần quan". . . Furth gượng ra nụ cười nói:

"Tôi sẽ thử đi sưu tập."

Nàng nhớ tới tín đồ "Mặt Trời Vĩnh Hằng" mang mặt nạ am hiểu tịnh hóa ở trong tụ hội ngài A, nhớ tới "Nhẫn ánh sáng", cho rằng có thể ở nơi đó thu được manh mối phối phương ma dược "Mặt Trời thần quan".

Nhưng không đủ tiền. . ."Ma thuật sư" Furth nghĩ nghĩ, sờ soạng da mặt mình, nhìn quanh một vòng, cực kỳ thành khẩn hỏi:

"Các vị, mọi người có biện pháp kiếm tiền gì tốt không?"

Nàng vừa dứt lời, đã phát hiện mọi người đồng thời lâm vào lặng lẽ.

Lặng lẽ là cung điện không tiếng động, là sương mù xám im lặng.

Xem ra mọi người vướng mắc ở vấn đề này, mà ngài "Kẻ Khờ" là không cần tiền tài. . . Furth sáng suốt ngậm miệng lại.

Biện pháp kiếm tiền tốt không phải là có được mục trường, mỏ, ruộng đất, nhà xưởng, cổ phần công ty mấy thứ này sao. . . Ừm, cô cũng có thể xem những phần thưởng của vương quốc, dựa theo giá cùng tiêu chuẩn bản thân có thể thừa nhận, mà hoàn thành theo thứ tự. . . Audrey biết mình cũng chưa có kinh nghiệm kiếm tiền chân chính, chỉ có thể đùa giỡn ở trong lòng đáp lại vài câu.



Hiểu biết một chút hạng mục xe đạp. . . Klein nhịn xuống bốc đồng thao túng "Thế Giới" mở miệng, cái này sẽ làm thân phận của hắn lọt ra ánh sáng.

Đợi vài giây, hắn vẫn duy trì tư thái cao thâm khó lường, để cho "Thế Giới" âm trầm khàn khàn nói:

"Giúp tôi lưu ý não bộ dị biến cùng máu kẻ săn bắn thiên diện thú, cùng với da người đặc tính u ảnh, tóc Naga biển sâu."

Klein tuy hiện tại chỉ còn lại có 589 bảng, nhưng hắn còn đặc tính phi phàm người sói cùng Bình độc tố sinh vật, suy xét tìm cơ hội mang cái trước chế tác thành vật phẩm thần kỳ, từ đó bán ra một món trong đó.

Nếu như vậy, phí dụng một món tài liệu phi phàm danh sách 6 là dư dả!

Cho nên, hắn tính để cho các thành viên hội Tarot lưu ý trước, miễn cho bỏ qua.

"Tốt." "Mặt Trời" Dereck dẫn đầu trả lời, nhưng không có hứa hẹn.

So sánh với thực linh giả, da người u ảnh cùng kẻ săn bắn thiên diện thú cũng không phải là quái vật dễ gặp gỡ như vậy.

"Kẻ săn bắn thiên diện thú? Tôi hình như thấy qua hoá thạch của nó." "Chính Nghĩa" Audrey suy tư rồi trả lời, "Ô, tôi trở về xác nhận một chút."

Hoá thạch nọ ở trong kho của công tước Negan.

Nếu đã là hoá thạch, có lẽ đặc tính phi phàm đã sớm bị người lấy đi. . . Klein thao túng "Thế Giới", từ chối cho ý kiến gật gật đầu.

Im lặng một hồi, "Người Treo Ngược" Arges nói:

"Mọi người giúp tôi lưu ý một người, có liên quan đến sự kiện nô lệ thuộc địa mất tích có đề cập qua trước đó.

Người này gọi là Barron, màu da nâu đỏ, có đặc thù nhân chủng nam đại lục rõ ràng, nhưng có người ngẫu nhiên nghe qua hắn dùng khẩu âm mang làn điệu Backlund nói chuyện.

Người này thiếu ba cái răng bên trái, nhưng rất có khả năng đã bổ sung.

Mặt khác, diện mạo không có đặc điểm, thân cao cũng tương đương bình thường.

Nếu mọi người có thể phát hiện tung tích người này, thù lao không thành vấn đề, ít nhất 100 bảng, hoặc vật phẩm đồng giá."

Bằng vào miêu tả như vậy, ngay cả bói toán cũng không thể hoàn thành, càng miễn bàn tìm người trong thực tế. . ."Kẻ Khờ" Klein nhìn chung quanh một vòng rồi nói:

"Tự do trao đổi đi."

. . .

Sau khi chấm dứt tụ hội Tarot, "Mặt Trời" Dereck quay trở về thế giới hiện thức, một lần nữa đặt mình ở trong căn phòng tối tăm chật hẹp.

Hắn cẩn thận ngồi vài giây, không phát hiện có biến hóa gì dị thường, rốt cuộc hoàn toàn nhẹ nhàng thở ra.

Nhớ tới ngài "Người Treo Ngược" bảo mình nói chuyện với đội trưởng tiểu đội thăm dò kia nhiều hơn, Dereck đi đến trước vách tường kim loại đối ứng, con ngón tay gõ một tiếng.

Đốc, đốc.

Hắn hoàn thành ám hiệu, nhưng đối mặt là thật lâu không ai hưởng ứng.

Đang ngủ? Hoặc là bị Nghị sự đoàn sáu người đưa đi? Dereck nhìn vách tường kim loại không ánh sáng nọ, nghi hoặc nghĩ.

Lúc này, vị trí giường sau lưng hắn, bỗng nhiên truyền đến một thanh âm già nua mà mơ hồ:

"Cậu đang tìm tôi sao. . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Bí Chi Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook