Quốc Gia Phát Cho Tôi Một Omega Rất Ngọt!

Chương 44

Miên Miên Mị

31/12/2020

"Dẫn em đi ăn lẩu nha." Lý Hàn Trạch khởi động xe lần nữa, lén nhìn biểu cảm của Bạch Nguyệt Minh.

Tuy Bạch Nguyệt Minh thường hay giận dỗi nhưng hôm nay lại cực kì nghiêm trọng, đề tài đã lan đến vấn đề không tôn trọng quyền bình đẳng của nhau rồi, điều này thật gợi nhớ cho Lý Hàn Trạch về thời điểm khi mà Lý Thư chỉ mới 15 - 16 tuổi. Lúc đó Lý Thư đặc biệt ương bướng, cái gì cũng không cho hắn xía vào, có một lần nọ hắn đi kiểm tra bài tập của Lý Thư, Lý Thư trách hắn tùy tiện vào phòng mà không gõ cửa, giận hờn không thèm nói chuyện với hắn suốt cả một tuần. Sau đó vào một lần khác, hắn tịch thu máy chơi game của Lý Thư vì Lý Thư chỉ mãi chơi mà để thành tích bị tuột dốc, kết quả Lý Thư la hét với cả đêm rồi còn chơi trò tuyệt thực.

Lúc Lý Hàn Trạch nhận Lý Thư về, bản thân hắn cũng chỉ là một đứa nhóc mười mấy tuổi đầu, nào biết chăm sóc trẻ con ra sao. Hắn vẫn luôn sợ đứa nhỏ này hư hỏng nên mới buộc nó phải nghe lời mình, vô tình cũng làm sứt mẹ tình cảm cha con. Khi đó hắn nghĩ thầm, sau này nếu hắn có con thì tuyệt đối sẽ không phạm sai lầm như vậy nữa.

Bây giờ lại trăm ngàn lần không ngờ đến hắn lại ép cho Bạch Nguyệt Minh phản nghịch. Lý Hàn Trạch vẫn dùng phương pháp cũ nát kia, cho rằng bản thân hắn có quyền quản lý chuyện này chuyện nọ của Bạch Nguyệt Minh, ý đồ muốn khống chế cậu.

Trước kia Bạch Nguyệt Minh rất sùng bái hắn, hắn nói cái gì cậu cũng nghe. Bây giờ Bạch Nguyệt Minh lớn rồi, hiểu biết nhiều nên có chính kiến riêng, dĩ nhiên không thể giống như lúc trước nghe lời hắn răm rắp được.

Hơn nữa chuyện vừa rồi cũng là vết xe đỗ của hắn, chưa đọc nội dung đã xé sách của người ta, nếu không xé thì có lẽ hôm nay hắn đã có thể thưởng thức thêm một số tư thế mới.

Nghĩ thế, Lý Hàn Trạch không khỏi đánh cái vô lăng một cái.

Bạch Nguyệt Minh hết hồn, rụt cổ trốn sang bên cạnh, "Đừng có nói là anh muốn dùng bạo lực với em nha?"

Lý Hàn Trạch: "..."

Phải xin lỗi à? Nếu dễ dàng xuống nước như vậy thì hắn sợ sau này Bạch Nguyệt Minh lại càng được nước lấn tới, đến lúc đó e là hắn sẽ không còn một kí lô nào trong nhà.

Bạch Nguyệt Minh tưởng sẽ đi ăn món kia, kết quả Lý Hàn Trạch lại dẫn cậu đi ăn lẩu mỡ bò vị cay.

Vị cay lúc nào cũng ngon hơn vị bình thường nhiều. Cậu muốn chiến tranh lạnh với Lý Hàn Trạch, để hắn biết cậu cũng để bụng, không phải cứ tùy tiện lấy một cái lẩu dụ dỗ rồi được cho qua. Bạch Nguyệt Minh muốn nghe câu xin lỗi thật lòng từ Lý Hàn Trạch mới chịu tha thứ, có vậy sau này hắn mới không như vừa rồi không biết tôn trọng ai cả, nói xé đồ là xé.

Bạch Nguyệt Minh vẫn cố kìm nén không nói chuyện với Lý Hàn Trạch, cậu sợ mình quên nên liền cầm điện thoại vừa chơi vừa ăn. Khi thấy một mẩu truyện hài hước nào đó cũng phải nhịn cười, không chia sẻ với Lý Hàn Trạch. Bây giờ đang chiến tranh lạnh mà, nói chuyện chẳng phải sẽ hòa nhau sao! Rốt cuộc ăn xong cậu không chỉ no đồ ăn mà còn nghẹn một đống chuyện trong lòng.

Trước khi ngủ Bạch Nguyệt Minh suýt quên mất mình là người khởi xướng màn chiến tranh này, Lý Hàn Trạch vừa nằm lên giường cậu liền lăn vào trong lồng ngực đối phương. Vừa định hôm eo hắn, cậu đột nhiên bừng tỉnh xoay người đẩy Lý Hàn Trạch ra, còn mình thì lấy chăn quấn kín người.

Tức giận đến ngủ không yên, Bạch Nguyệt Minh nhắm mắt lại lẩm nhẩm mấy bài đọc hồi cấp ba, từ văn xuôi tới thơ, rồi từ bài tiếng Anh nhảy qua công thức toán, càng đọc càng tỉnh. Trong lúc mơ màng cậu cảm giác Lý Hàn Trạch tỉnh dậy, cậu còn nghĩ hắn sẽ nhân dịp cậu ngủ say mà ôm trộm, nếu hắn dám đến gần cậu sẽ đá hắn xuống đất, nhưng sau đó Lý Hàn Trạch đã xuống giường rồi!

Nghĩ sao mà xuống giường vậy! Còn ra khỏi phòng nữa! Nửa tiếng cũng không thấy quay lại!

Bạch Nguyệt Minh trừng đôi mắt đỏ ngầu chờ Lý Hàn Trạch, đợi hơn một tiếng cũng không thấy hắn đâu, cậu mơ mơ màng màng ngủ mất, trong mơ còn đánh nhau với Lý Hàn Trạch, đã vậy còn đánh thua!

Giật mình dậy từ giấc mơ, Bạch Nguyệt Minh quay đầu sang đã thấy Lý Hàn Trạch nằm bên cạnh ngủ say sưa. Cậu giận sôi máu, lấy chân đá vào mông hắn, Lý Hàn Trạch nhíu mi một cái, không tỉnh.

Bạch Nguyệt Minh nghiến răng ngồi dậy định quậy cho Lý Hàn Trạch phải thức giấc rồi mình thì ngủ tiếp nhưng lại phát hiện bên cạnh cái gối có để một quyển sách. Chính là quyển sách bị Lý Hàn Trạch xé tối qua, bây giờ nó đã được dán lại đàng hoàng, vô cùng tỉ mỉ, trông có vẻ rất tốn công sức.

Bạch Nguyệt Minh ngây người cầm quyển sách, hôm qua Lý Hàn Trạch đi lâu như thế là do dán sách cho cậu hết cả đêm ư?

Bạch Nguyệt Minh nhìn quyển sách rồi lại nhìn Lý Hàn Trạch, không biết hắn đã biết tội hay là đang tiếc mấy cái tư thế trong sách nữa.

Chắc chắn là vế sau, nếu Lý Hàn Trạch biết sai vậy cứ nói thẳng là được rồi, cần gì nửa đêm lén lút đi dán sách.



Nghĩ vậy, Bạch Nguyệt Minh lại bực bội, đá Lý Hàn Trạch một cú tỉnh luôn, nhưng cậu vẫn sợ bị hắn đánh lại nên vội vàng nói, "Ác mộng, ác mộng thôi."

"..." Lý Hàn Trạch xoa mắt, tiếp tục nhắm mắt lại.

Bạch Nguyệt Minh thở dài, tưởng rằng đã lừa được hắn nhưng không ngờ giây tiếp theo liền bị Lý Hàn Trạch túm lấy chân.

"Đừng quậy nữa, để anh ngủ một lát."

Bạch Nguyệt Minh đỏ mặt không lên tiếng, cậu thấy quầng thâm dưới mắt Lý Hàn Trạch liền đau lòng, cơn giận cũng tan biến hẳn.

Thật ra kỹ thuật của Lý Hàn Trạch cũng không kém lắm, nếu không cậu cũng sẽ không vừa đau vừa sướng như vậy...

Cậu nhìn thân hình cao lớn của Lý Hàn Trạch, cơ ngực rắn chắc này, eo vừa cong vừa có lực này, nằm dưới thì tiếc lắm. Hơn nữa vừa rồi cậu đá vào mông hắn hai cái, cảm giác cũng không mềm mại gì cả, quả thật không phù hợp để nằm dưới...

Bạch Nguyệt Minh lắc đầu, vẫn là để hắn nằm trên thì tốt hơn.

Lý Hàn Trạch vừa sắp chìm vào giấc ngủ thì cảm giác người mình bị đè

nặng, hắn cho rằng Bạch Nguyệt Minh lại nghĩ ra trò nào đó phá không cho hắn ngủ. Lý Hàn Trạch duỗi tay ra ôm Bạch Nguyệt Minh, để cậu yên lặng một chút, nào ngờ lúc sờ tay đến thì thấy hơi là lạ, không đụng vào áo ngủ! Không có quần luôn!

Hắn mở mắt ra ngay lập tức.

"Không được nhúc nhích, em thực hành một chút để xem trong sách viết có thật không." Bạch Nguyệt Minh dùng ánh mắt cảnh cáo hắn, "Anh dám đụng vào em một cái thì chuyện này lập tức kết thúc."

Lý Hàn Trạch cong khóe miệng, "Được, cho em hết."

...

Bạch Nguyệt Minh nghĩ rằng kỹ thuật của mình tốt hơn Lý Hàn Trạch, nhưng đó chỉ là lý thuyết suông mà thôi, khi thực hành vô cùng khó khăn, cậu thử một lát đã phải bỏ cuộc, để cho Lý Hàn Trạch tới.

Lần này Lý Hàn Trạch dịu dàng hơn mấy lần trước rất nhiều, sau khi xong việc Bạch Nguyệt Minh còn muốn bày ra tư thế ngậm điếu thuốc rồi nói, "Tốt hơn trước rồi, nhưng vẫn phải tiến bộ hơn, miễn cưỡng cho anh năm điểm."

Lý Hàn Trạch thấy khóe mắt cậu đỏ hoe, nhớ đến khuôn mặt nhỏ vừa khóc vừa nức nở ban nảy khiến hắn có hơi buồn cười, nhưng vì để dỗ Bạch Nguyệt Minh vui vẻ nên hắn vội vàng nói, "Anh sẽ tiếp tục cố gắng, tuyệt đối không làm em thẩt vọng, nhưng mà cũng cần em phối hợp luyện tập với anh nhiều hơn."

Bạch Nguyệt Minh liếc hắn, "Hôm qua anh xé sách của em..."

"Anh biết lỗi rồi mà."

"Anh!" Bạch Nguyệt Minh quả thực bị hắn chọc cho tức chết, mới hôm qua còn bày ra bộ dạng đánh chết cũng không xin lỗi, bây giờ cho ăn xong rồi cái gì cũng nói được.

...

Bạch Nguyệt Minh cảm thấy tâm trạng hôm nay của Lý Hàn Trạch rất tốt, không chỉ vô cùng kiên nhẫn tắm cho cậu mà còn cùng cậu chọn quần áo. Lúc trước cậu có đặt mấy bộ đồ đôi, muốn mặc với Lý Hàn Trạch nhưng hắn chưa bao giờ chịu mặc cả, chưa nhìn đã nhét vào tủ, giống như mặc vào sẽ rất mất mặt. Vậy mà hôm nay lại đồng ý lấy ra để cả hai cùng mặc.



Thật ra đồ đôi mà Bạch Nguyệt Minh đặt chỉ giống màu sắc một chút thôi, chỉ có bọn họ mới biết đây là đồ đôi chứ người ngoài nhìn qua cũng không nhận ra. Dù vậy cậu vẫn rất vui vẻ, hóa ra để cho Lý Hàn Trạch được thỏa mãn trên giường rồi thì xuống giường cái gì hắn cũng đồng ý cả.

...

Bạch Nguyệt Minh nhàn hạ nên lại đi tham gia thêm câu lạc bộ nhiếp ảnh. Thật ra có rất nhiều hội nhóm gửi lời mời cho cậu, bình thường các trường đại học không nhận omega, sau khi cậu trở thành omega duy nhất trong trường thì dường như cũng thành một chiếc bánh thơm lừng vậy. Các hội nhóm tranh nhau cướp cậu, giống như hội nhóm nào có cậu thì mặt mũi cũng được nâng lên theo vậy.

Cậu còn rất tận hưởng việc được mọi người chiều chuộng, nếu không phải thời gian khan hiếm thì cậu nhất định sẽ tham gia thêm mấy cái hội nhóm nữa.

Sau khi gia nhập câu lạc bộ nhiếp ảnh, một tấm ảnh cũng chưa kịp post thì đã bị kéo đi làm người mẫu.

Bạch Nguyệt Minh chưa làm người mẫu bao giờ nên rất căng thẳng, lại còn xấu hổ, trước kia đều là cậu tự chụp hoặc nhờ người ta chụp dùm chứ chưa từng để cho ai chụp mình cả, hơn nữa cậu cũng không biết làm kiểu.

Học trưởng học tỷ trong hội nói với cậu là muốn hợp tác với bên khác chụp một quyển tạp chí trong trường, bảo cậu không cần lo lắng quá, cứ thả lỏng đi, chụp bình thường mà thôi.

Bạch Nguyệt Minh là người nổi tiếng trong trường, không chỉ vì có giới tình là omega mà còn vì nhan sắc xinh đẹp, luôn hấp dẫn ánh mắt của người khác. Trưởng hội nghĩ rằng nếu có cậu làm ảnh bìa thì nhất định sẽ rất thu hút.

Bạch Nguyệt Minh bị bọn họ lừa rằng chỉ chụp ảnh thường ngày cho nên mới đồng ý. Ai ngờ ngày hôm đó có hai stylist vào makeup cho cậu, thay quần áo, cậu thật không thể bình tĩnh nổi, chỗ này giống ảnh ngày thường chứ, kiểu này cứ như idol đi chụp quảng cáo thì có!

Quần áo cũng thay rồi, trang điểm cũng xong nốt, bây giờ không đổi ý được nữa, cậu chỉ có thể căng da đầu mà chụp. Nhưng mà động tác quá đơ, thợ chụp chỉ có thể dạy cậu từng chút một, cuối cùng cũng chụp được mấy tấm.

Bộ ảnh ngốn hết nửa tháng mới xong, thân xác Bạch Nguyệt Minh như rã rời thành từng mảnh, cậu định rời hội nhưng hội trưởng lại cho cậu một bao lì xì nói là tiền thù lao, cậu lập tức quên sạch những khổ cực trước đó, còn hỏi hội trưởng còn việc nào khác hay không.

Cậu cầm tiền thù lao, đây là đồng tiên do cậu vất vả lắm mới kiếm được, nhất định không thể tiêu xài phung phí. Đúng lúc sắp tới sinh nhật của Lý Hàn Trạch rồi, vậy thì mua cho hắn một món quà sinh nhật đi.

Năm trước cậu không biết sinh nhật của Lý Hàn Trạch, bỏ lỡ một dịp quan trọng để tặng quà, còn hắn thì tỉ mỉ chuẩn bị quà sinh nhật cho cậu, là... Mấy bộ đề thi đại học, hơn nữa còn giám sát cậu bắt trong vòng một tháng phải làm xong.

Tuy rằng món quà đó cơ hơi tàn nhẫn, nhưng chung quy cũng vì muốn tốt cho cậu, cậu cũng muốn tặng một món quà thật ý nghĩa cho Lý Hàn Trạch.

Đến đây Bạch Nguyệt Minh mới phát hiện ra rằng cậu thật sự không hiểu Lý Hàn Trạch một chút nào, ngay cả hắn thích cái gì cậu cũng không biết.

Cậu về nhà hỏi Lý Hàn Trạch, "Anh biết em thích cái gì không?"

Bạch Nguyệt Minh muốn xem xem Lý Hàn Trạch sẽ trả lời như thế nào, nếu hắn trả lời sai thì cậu không biết hắn thích cái gì cũng hợp lý.

Lý Hàn Trạch: "Em thích anh."

Bạch Nguyệt Minh: "..." Hình như cũng không sai.

"Em hỏi anh em thích làm cái gì cơ." Bạch Nguyệt Minh không cam lòng hỏi tiếp.

Lý Hàn Trạch buông giấy tờ trong tay ra, nhướng mày nhìn cậu, "Lại muốn rồi hả?"

Bạch Nguyệt Minh bực bội trợn mắt với hắn, "Em không có ám chỉ gì tới anh hết!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Gia Phát Cho Tôi Một Omega Rất Ngọt!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook