Quên Anh... Là Điều Em Không Thể

Chương 19: Ký Ức Ùa Về! (Part 1)

Wind

08/08/2016

Sau khi hôn nó, hắn bị đẩy ra. Tự mình mỉa mai mình. Hắn bước lên trước nó, bây giờ hắn và nó chính là lưng đối lưng.

“Em có thể không nhớ tôi cũng được nhưng tôi sẽ mãi mãi cố gắng, mãi mãi kiên trì làm cho em nhớ ra ai là người đã bị em đánh ngay ngày đầu đi khai giảng, ai là người đã hôn em ngay trong lớp, ai là người đã cùng em đón sinh nhật, cùng em hẹn hò, cùng em vượt qua nguy hiểm, tôi sẽ làm cho em nhớ ra, tôi hứa đấy…”-nói rồi hắn chậm rãi quay lưng lại, từng bước, từng bước đi qua nó.

Nhìn bóng hắn đi, lòng nó đau như thắt lại, rốt cuộc là tại sao?

Tại vì sao?

Nó như muốn hét lên, trước mắt nó nhòe đi, sao lại là người con trai đó, sao cứ phải là bóng lưng đó, và tại sao...sao nó lại chẳng thể nhớ gì cả? Rốt cuộc là tại sao?

Mọi thứ trở nên mơ hồ, tất cả mọi thứ xung quanh đều quay mòng khiến nó đau đớn dữ dội. Ánh mắt nó trở nên ngây dại. Sự đau đớn như vồ ập đến khiến nó chẳng thể ý thức gì được nữa. Cả thân người nó đổ ào xuống. Cơn đau tức như muốn nuốt chết nó. Trước mắt nó tối sầm lại.

“Karry… Karry… “-bấy giờ nó chỉ có thể gọi tên hắn, tất cả dường như trống rỗng, nó khuỵu xuống, hình như trước lúc nhắm mắt, nó thấy…nó thấy hình bóng hắn đang chạy đến bên nó, nó cảm thấy cả người như nhẹ tênh rồi lịm đi.

…..

Một không gian tối tăm.

Không ánh sáng.

Không bóng hắn.

Không anh hai.

Dường như là khoảng không.

Vô tận...

.

.

.

“Tên cẩu huyết nào dám hất nước lên người bà!!”

.

.

.

“Nhiêu đây đủ cho cô biến?”

.

.

.

“TÊN KHỐN!”

.

.

.

“Mày diễn khá lắm!”

.

.

.



“Hôm nay là sinh nhật em, nên tôi đồng ý!”

.

.

.

“Hãy đúng nghĩa như buổi hẹn hò!”

.

.

.

“Đừng bỏ em…đừng mà…em không cho anh chết…không…em thật sự yêu anh….đừng bỏ em…anh phải sống để yêu em… Em hứa sẽ bắt đầu lại…sẽ yêu anh theo cách khác mà…đừng bỏ em…”

.

.

.

“Đừng xoá anh ra khỏi ký ức của em đừng mà…đừnggg!!!!”

……

Nó bật dậy!

“Cậu tỉnh rồi, Emily!”

Trên trán đẫm mồ hôi, ngực phập phồng như thể vừa thấy ác mộng. Nó thở thật sâu rồi phát hiện tay mình hình như bị tay ai đó nắm thì phải. Nhẹ quay đầu. Là Quân, Quân đang nắm tay nó.

Cảm giác hụt hẫng đè nén lên tim nó. Có lẽ đây không phải là người nó mong chờ? Nó thở dài.

Đầu óc bây giờ cứ không thôi nghĩ đến giấc mơ lúc nãy, rất đỗi chân thực. Bất giác nó rút tay ra khỏi tay Quân khiến cậu có chút thất vọng.

“Cậu đưa tôi đến đây?”

“Đúng vậy… Tôi đã đến sân thượng và thấy hai người nói chuyện, sau đó thì thấy cậu ngất nên tôi đưa em xuống đây.”-Quân ngập ngừng.

“Thật chứ?”

“…”

“Cậu ra ngoài đi, tôi cần yên tĩnh!”

Quân không đáp chỉ im lặng. Cậu đã nói dối đấy! Chỉ cậu biết!

Đôi chân lê bước ra ngoài, căn phòng lại một lần nữa rơi vào trầm mặc, đáng sợ. Cậu nhớ lúc đó hắn đã bế lấy nó, gương mặt đầy vẻ sợ hãi, giọt mồ hôi đọng nơi trán hắn khiến Quân có chút cảm thấy ganh tị bởi vì, cậu thua hắn…nhiều lắm! Cậu nói dối…lừa gạt nó…cũng vì cậu muốn nhận được sự chú ý của nó dù chỉ một lần. Không lẽ đến một lời thương hại, cậu cũng không có sao?

....

Nó ngồi đó, đôi mắt vô thức nhìn vào khoảng không vô định.

“Em tính làm gì?”

“Chẳng phải anh muốn em trả thù sao? Em đang làm đấy!”

“Em không biết mình làm như vậy là đúng hay sai, em không biết bản thân là ai,em chỉ biết em là Hoàng Gia Ân, anh trai em là Hoàng Gia Lâm-người song sinh với em, và em biết mục đích em tồn tại là để trả thù nhưng em không biết tại sao, tại sao em phải làm vậy”-Nó lắc mạnh đầu mình. Nó không bao giờ muốn điều này. Không bao giờ.

“Ân, em hay nhớ kỹ rằng cha mẹ chúng ta, tập đoàn Black & White của chúng ta vì sao mà sụp đổ, tất cả là vì cha của tên Karry đó…”

“Nhưng anh ấy không làm gì sai!”-Nó hét lên.



“Em nói gì? Chẳng phải trước đây em từng nói tất cả đều tại cha hắn nên gia đình ta trở nên như thế này và người phải chịu cái giá đó chính là hắn ta ư? Có biết em đã thay đổi nhiều lắm không? ”

“Thay đổi?! Đúng vậy…ngay cả chính em cũng không thể hiểu em là ai…em đang làm gì…sao em phải như vậy. Đầu óc thì trống rỗng. Trái tim thì bất lực. Ý chí thì gục ngã. Em chỉ biết trả thù và phải trả thù. Em chẳng thể hiểu mình làm như vậy là vì ai, vì cái gì. Em không biết...và cũng chẳng thể biết...”-Nó gục xuống,đôi mắt ánh lên sự đau khổ, tuyệt vọng.

Nó hận mình quá ngốc…

Hận mình quá vô dụng...

Brian biết bây giờ dù có nói gì thì nó cũng sẽ không nghe, nên chỉ bất lực mà đứng dậy từ từ bước ra ngoài, để lại nó chìm trong yên tĩnh.

Đôi chân trắng nõn khẽ bước xuống giường, nó thơ thẩn bước đi, dù sao cũng hết giờ học rồi, nó ở lại cũng đâu được gì.

Lại quay mặt nhìn ra ngoài.

“Trời mưa nữa rồi...”

......

Cái lạnh tê buốt…nhưng sao má nó vẫn có cái gì đó ấm lắm, là nước mắt ư?

Nó khóc từ bao giờ?!

Mà thôi cũng tốt…dưới mưa nó có thể khóc…có thể thỏa thích khóc…đúng…có thể thỏa thích khóc…

Đôi chân vô thức bước đi trong tiếng nấc nghẹn ở cổ họng. Nó cứ đi. Đi đến chẳng biết mệt. Nó đi ngang qua một con hẻm. Đôi chân chẳng hiểu tại sao lại dừng lại. Nó đưa mắt thấy hai đứa trẻ đang chơi với nhau, rất vui.

“Tiểu Hổ…Tiểu Hổ chờ Gia Ân với!”

“Anh không phải Tiểu Hổ mà!”

“Nhưng nhìn anh rất giống con hổ con. Nên em thích gọi như vậy đó!”

.

.

.

“Mưa lạnh quá!”

“Em chờ tí đi, mưa sắp tạnh rồi.”-đứa bé trai ôm đứa bé gái.

“Ai cho anh ôm em?!”-đứa bé gái chu mỏ.

“Ôm cho em đỡ lạnh!”

“Anh là đồ dê xồm đợi lúc em lạnh thừa cơ ôm em! Em cho anh chết!”

“Anh không có!”

“Anh còn cười hả?!”

.

.

.

Hình như nó rất vui…những đứa trẻ đó, những đứa trẻ đang đùa với nhau đó…rất vui…

“Em còn tính đứng ở đây bao lâu nữa?”-một giọng nói quen thuộc vang lên, giọng nói khiến nó chờ đợi. Yếu ớt quay đầu, đúng là anh ! Mỉm cười nhẹ, trước mắt nó tối sầm, nó đã ngất!

——- tobe continue ——-

P.s: mọi người cho Wind biết ý kiến, Wind đã rất đau đầu và rất cố gắng để viết tiếp mong mọi người có thể góp ý cho Wind.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quên Anh... Là Điều Em Không Thể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook