Quay Tay? Hãy Cẩn Thận!

Chương 25: Chương 25

Thỏ Tử Gia Đích Ba La

30/03/2017

Khoảng thời gian sau đó, Trương Bác Văn vì phải thi nên tập trung học tập chăm chỉ, hơn nữa tình cảm với Vương Cảnh Ngôn phát triển, đã hai tuần rồi không vào game – điều này với Trương Bác Văn, quả là kỳ tích trong kỳ tích.

Trương Bác Văn đã lâu không log game hôm nay vào game thì phát hiện trò chơi đã update, mở cấp 80. Thế là Trương Bác Văn lập tức câm nín.

Nhìn lại bảng cấp bậc, phát hiện cấp bậc của đa số mọi người vẫn dừng ở cấp 67, chỉ có khoảng mười mấy người lên tới 70. Hơn nữa 70 cũng vì số acc mãn cấp không đủ nên không có khai hoang. Thế là lập tức, Trương Bác Văn phẫn nộ rồi! Còn chưa tới 70 đã mở 80! Công ty game rốt cuộc nghĩ cái gì vậy!!!! Dựa theo tính toán bình thường của công ty game, tối thiểu cũng phải chín phần mười người chơi đều lên tới 70, hơn nữa mấy phó bản cỡ lớn cấp 70 cũng khai hoang thành công, trang bị của đại đa số đều tăng lên mới mở 80 chứ? Sao trò chơi này lại khác người như vậy, không làm như bình thường?

Cho dù Trương Bác Văn phẫn nộ thế nào, mở cấp 80 vẫn là mở, cậu cũng không có cách nào, cũng không thể bắt công ty game thu lại. Hơn nữa cậu cũng không có quyền lực ấy…

Bởi vì mở cấp 80 nên người đi phó bản lớn cấp 70 không nhiều, Trương Bác Văn cũng nghĩ như vậy. Nếu là cậu, chắc chắn khi lên tới cấp 70 phải tiếp tục đi làm nhiệm vụ, đến khi lên tới cấp 80 mới bắt đầu đánh phó bản.

Nghĩ vậy lại càng không hiểu công ty game đang nghĩ cái gì!

Nếu là thế vậy phó bản lớn cấp 70 chẳng phải đều bỏ hoang?

Hơn nữa, làm mọi người ngạc nhiên là, khoảng từ cấp 60 lên tới cấp 70 thanh kinh nghiệm kia hình như ngắn đi. Với đảng sinh viên không coi là bận rộn như Bé Ngốc Nghếch, hai ba tuần cũng không nhất định có thể thăng một cấp, lại càng không nói đến đám người bận rộn. Nhưng từ 70 đến 80, tốc độ thăng cấp kia quả thực có thể dùng từ bay vọt để hình dung.

Bởi vì trong khoảng thời gian tiếp đó, mấy người đầu tiên lên tới cấp 70 đều thức trắng đêm làm vô số nhiệm vụ ở bốn bản đồ. Cứ thế, ba ngày sau, lấy tốc độ như thần lên tới mãn cấp 80.

Thế là trên bảng cấp bậc xuất hiện một khoảng cách quỷ dị, dưới mười mấy acc 80, là vô số 69, 68, 67, 66…

Trong mấy ngày này Trương Bác Văn đã cố gắng thăng cấp, hai tuần cậu không lên cấp bậc đã sớm bị bỏ xa. Trước kia top bảng xếp hạng cấp cao ít ra còn có tên cậu, bây giờ thì kéo đến cuối cũng không tìm thấy.

Mà Bạch đại thần không biết làm sao, hình như cũng không lên nhiều lắm, trước đây cấp bậc xếp đầu bảng, giờ cũng rớt xuống thứ 23.



Ngay cả mấy người Từ Minh cấp bậc cũng cao hơn Bé Ngốc Nghếch…

【 hảo hữu 】 Bé Ngốc Nghếch: … Mấy ông thăng cấp cũng quá nhanh đấy?

【 hảo hữu 】 Người Ta Là Bé Loli: đáng ghét, đừng khích lệ người ta thế chứ, người ta cũng biết thẹn thùng đó! [thẹn thùng]

【 hảo hữu 】 Bé Ngốc Nghếch: …

【 hảo hữu 】 Hành Mặc Chỉ Thủy: [nôn mửa]

【 hảo hữu 】 Đến Đây Nào, Anh Zai: [nôn mửa]

【 hảo hữu 】 Tiện Nhất Thiên Hạ: [nôn mửa]

【 hảo hữu 】 Người Ta Là Bé Loli: hắc hắc, tui gần đây đã rất cố gắng nha ~! Văn Văn nhanh đuổi theo bọn tui đi O(∩_∩)O

~~【 mật 】 bạn nói với [Hành Mặc Chỉ Thủy]: Từ Minh phát điên cái gì vậy?

【 mật 】 [Hành Mặc Chỉ Thủy] nói với bạn: cậu ta gần đây… Ôm đùi một đại thần… Đại thần kia nói, chờ game mở hệ thống kết hôn sẽ kết hôn với Từ Minh…

【 mật 】 bạn nói với [Hành Mặc Chỉ Thủy]: … NB!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quay Tay? Hãy Cẩn Thận!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook