Quậy? Là Siêu Quậy Mới Đúng!

Chương 20: VÒNG HAI … LẠI TRÚNG TỦ CỦA FI !

Uyên Yume

03/11/2015

Như trên tựa đề Yume đã nói … vòng 2 này sẽ là 1 chap kì cục cực kì … e hèm , bắt đầu chap để biết tại sao lại kì cục nhá !

– Konichiwa mina san ! Chiều hôm nay thật là mát mẻ phải không nào ? Bây giờ có lẽ mọi người đã chuẩn bị cho vòng 2 rồi phải không nào ? Ngay bây giờ tôi sẽ công bố luật lệ của vòng 2 . Ai nghĩ mình có khả năng thì hãy đăng kí tham gia nhá !

– Yeah !

– Vòng 2 sẽ là vòng thi chế tạo kịch độc và thuốc giải …

– What ?

– Anou , Ryu-kun có thể nói rõ ra có được không ? – Người lên tiếng lần này chính là Vin …

– Ở vòng này , các bạn sẽ phải tạo ra một loại kịch độc có thể giết người càng sớm càng tốt ! Ngoài ra , ban tổ chức sẽ đưa cho các bạn 1 loại độc dược khác … các bạn biết phải làm gì rồi phải không ? Thời gian để chuẩn bị cho vòng 2 là 2 ngày ! Tôi mong rằng sẽ có những sản phẩm thật độc đáo , bởi vì … vòng 2 sẽ có tới 2 giải 3 ! Bất ngờ chưa ?!

– Woa , thích ghê ta !

– Vin , em thi vòng này đi , tất nhiên chị sẽ là đối thủ của em ! – Vì vòng 1 đã không ra trận nên nhỏ không chờ được, 1 phần là nhỏ học y dược nên vòng 2 cũng không làm khó gì mấy !

– Mấy em quên chị rồi sao ? – Rất sôi nổi và năng động , chị Dâu thứ 2 của chúng ta cũng giơ tay tham gia …

– Chị Mary mà tham gia thì em xin rút lui ! – Do đã có điểm tuyệt đối ở vòng 1 nên nó quyết định sẽ không tham gia vòng này với lại nó không có giỏi về y học ! ( Thì ra là có mục đích hết rồi ==! )

Ở vòng 2 này ngoài Vin , chị Mary , nhỏ thì có cả Jet , và 1 người trong thế hệ 43 .

Ngày chuẩn bị đầu tiên …

– Sandy , Natalie , đi bar với tao đi !

– Mày không chuẩn bị cho phần thi của mày à ?



– Còn ngày mai nữa , lo gì ! – Nhỏ vô tư thật !

– Ừ thì còn ngày mai mà , ngày mai mà thi rớt là đừng có mà khóc lóc với tụi tao ! – Nó hôm nay nghiêm khắc vãi linh hồn !

– Thôi , mày thử đặt mình vào tình huống như con Jen đi , mày có chịu ở nhà khi dư 1 ngày chuẩn bị không ? – Để duy trì hòa bình , cô lại buộc phải ra tay .

– Ờ thì …

– Thấy chưa , mày cũng như tao mà nói cái gì , lè lè !

– Ừ thì hôm nay tao thua mày vậy !

– Nếu không nhờ tụi mình ham chơi , thì tao cũng đâu có dễ gì mà thắng mày về phần cãi lí được , hehe !

– Mày dẹp dùm tao cái phần hehe đi , thấy mà ghê !

– Ơ , nếu mày muốn thì đi mà nói với con Yume kìa , nói với tao làm gì !

– Ờ nhỉ ! ( ==! Mấy bạn hội đồng Yume à ?! )

Đêm hôm đó , có 1 quán bar bỗng dưng bị ” banh chàng xíu quách ” vì đã vô tình đụng vào 3 nàng nào đó !

Ờ thì cũng chẳng thú vị mấy nên chúng ta sang ngày mới luôn nhá !

Ừ thì trong ngày mới này có một cái sự kiện hơi quan trọng … Mà chắc ai cũng biết đó là ngày gì rồi mà phải không ?! Chính xác thì đó là ngày trước khi diễn ra vòng 2 ! Quan trọng chưa !

* Cốp * Êm đã nhặt được 1 chiếc dép cao su đời ông cố nội để bán ve chai … ” Anh hay chị gì đó ơi cho em xin luôn chiếc còn lại với ! ” . Ờ thì cũng cho thật ấy , nhưng mà lần này là dép tổ ong …



Đùa thôi , quay lại truyện nhá !

Hôm nay , chị Jen chúng ta sẽ bắt tay vào việc , ừ thì mọi chuyện cũng không như mong muốn của nhỏ ! Thường thì sẽ thành công trong vài lần đầu , nhưng lần này … đã 10 lần rồi mà vẫn chưa có dấu hiệu của sự thành công !

Bực mình , nhỏ vén tóc , búi tóc củ tỏi , năng động cực kì … cơ mà lại lạc chủ đề rồi ! Vài sợi tóc con rơi xuống cái trán che bớt vài phần …

Để thành công lần này , nhỏ quyết định lôi kéo thêm hai nhỏ bạn thân của mình vào cuộc . Trong thời gian này , sự hợp tác của nhiều người rất là quan trọng . Nếu làm một mình có thể không xoay sở được !

– Này , mày làm không lo làm , lôi tụi tao vô đây làm gì ? – Nó bị lôi vô phòng thí nghiệm , nhìn thấy nhỏ đang bối rối nên liền giỡ trò chọc nhỏ … Bạn bè mà ==!

– Thôi đi , mày xàm xí mứng quá , tao kêu mày vô đây là giúp tao hoàn thành cái thuốc giải mà ban tổ chức đưa ra đi ! Còn cái kịch độc đó thì OK rồi … Hì hì

– Hì cái đầu mày ! Lo mà tự làm đi , tụi tao có hẹn rồi ! – Cô cười cái kiểu mà nham nhở nhất từng có luôn …

– Hẹn nè , hẹn với anh yêu của tao nè ! Con Sandy thì đi họp mặt với cái tụi trong băng Death bên nhật , sau đó đi làm thêm vài vụ nữa , nghe nói đợt này về hàng cũng ngon lắm ! – Cô đang rất vui vì sắp được hẹn hò cùng với chàng trai của mình ! Còn nó thì quên mất chuyện đó , lúc nghe cô nói liền lập tức chạy đi kiểm hàng ==! Cái chị này có ngày bị cớm “làm quen” vì thói làm ăn cẩu tả này >.

– Ừ vậy mày đi đi ! Tao biết là mày mê trai bỏ bạn mà … – Đắng lòng khi có 2 con bạn như vậy , 1 đứa thì mê trai , 1 đứa thì đi làm ăn . Nói gì thì nói , nhỏ cũng cầu mong cho nó đừng có bị cớm “hốt” trong lúc đang dầu sôi lữa bỏng như thế này !

– Ủa , không mê trai không lẽ tao mê gái hả cưng ?! Hố hô hô hô … – Nói xong , cô cố ý cười nữa miệng , quay mặt lại và …

– Rồi , tụi bạn cờ hó đi thật rồi …

Chia tay với 2 nhỏ bạn , Jen của chúng ta lại một thân một mình lủi thủi làm việc . Hic , cũng tại ham chơi nên bỏ lỡ hết một ngày để chuẩn bị cho vòng thi mà !

Trong 4 người thi thì Jet , anh bồ cũ của nó đã hoàn thành công việc của mình nên bây giờ đang đi me nó . Tìm thời cơ thích hợp để ” Yêu lại từ đầu ”

* Chuyển địa điểm một chút , bởi vì , người tham gia vòng hai đâu chỉ có một mình nhỏ và Jet , còn có cả Vin và chị Mary là cái bạn nào đó không biết mặt mà ! Cơ mà nó bạn thì cũng kì quá , dù gì cũng là tiền bối của nhỏ mà !

Đây là phòng của Vin , chuyên gia về y dược , người đã dành không ít thời gian của mình để mân mê mấy lọ thuốc xanh xanh đỏ đỏ nhiều mà rực rỡ … Vin cố gắng đến vậy chỉ là muốn giành lấy danh hiệu ” Death Doctor ” (Đừng tưởng bạn ấy tốt như thế nhá , phần thưởng khi nhận được cái danh hiệu này là không ít đâu , có thể sồng xung túc cả một đời người đấy >.< ) – Căn phòng bây giờ u ám ghê mậy ! Mấy em của tao sợ thì làm sao ? – Yin , người đã thất bại trong vòng thi đầu đang nhởn nhơ ăn uống , 1 tay 1 cô trong phòng thí nghiệm của Vin nhà ta ! – Tôi cho 2 cô 3 giây để biến khỏi căn phòng này ! … 1 …2 … – Không cần quay xuống , Vin mở giọng khàn khàn của mình nói lời đe dọa với 2 em nào đó không biết mặt cũng như biết tên ! – Không cần đếm tới giây thứ 3 đâu , ” gà ” đi hết rồi ! – Tao cho mày 10 giây ! – Vin quay đầu lại , cái khẩu trang đã che hết nữa khuôn mặt điển trai , thanh tú của Vin . Tuy nhiên , khi tháo cả khẩu trang đó ra thì , khuôn mặt của Vin bây giờ … ô mai gọt , sao mà xanh xao vậy , có phải chăng ! – Có lẽ là mày chuyên tâm lắm hả , cả 2 hôm nay mày không ăn uống gì rồi mà ? – Yin rất nhây , nhây là vì anh chàng lo cho bạn của mình . Đây là lần thứ 2 Yin thấy bạn mình như vậy . Lần đầu chính là lúc Vin làm thuốc giải cho Wendy , mà thôi chuyện đã qua rồi , nhắc lại làm gì ! – Mày đi đi , tao cho mày 10 giây ! – Ê , mày bị hâm à , cả tao mà mày cũng đuổi như đuổi có thế hả ? – Cái thằng khùng , tao kêu mày ra ngoài là để đem đồ ăn vô cho tao , hai bữa nay có ăn cái gì đâu , đói thấy bà luôn nè ! ==! Mắt chữ A mồm chữ O , Yin không ngờ là mình có thằng bạn dễ thương và nói chuyện liên quan đến thế !!! Lờ đi Vin , Yin cầm điện thoại lên nhắn cái gì đó ! Sau đó cười tủm tỉm ! ( Có cái âm mu gì ở đây nè ) 1 phút … 2 phút … – Vin , Vin , mày có sao không , tại sao mấy hôm nay không ăn uống gì hả cái thằng điên này , đồ ăn nè , bà ơi , mày mà dám nhịn thêm lần nào như thế này nữa là tao ” THIẾN ” mày nha con ! [ End chap ] Để biết chủ nhân của câu nói trên , hãy đón đọc chap 21 bạn nhé !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quậy? Là Siêu Quậy Mới Đúng!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook