Quậy? Là Siêu Quậy Mới Đúng!

Chương 18: NIỀM VUI NHỎ NHOI TRONG BUỔI TIỆC NHÀM CHÁN .

Uyên Yume

03/11/2015

Đi thẳng vào chap 18 luôn nhá :

1 buổi sáng đẹp trời , à nhầm 1 buổi chiều đỏ rực , trong khách sạn có 3 cô nàng đang loai hoay tìm 1 bộ cánh thật đẹp cho mình .

Hôm nay , nó rất đẹp nha , à mà ngày nào mà nó chả đẹp ==! Nó chọn cho mình 1 bộ váy đen xòe tới đầu gối . Cổ đeo sợi dây chuyền ” wishbone “. Tóc uốn xõa 2 bên . Chân mang đôi cao gót đen mới được papa tặng .

Nhỏ thì rất lộng lẫy và quyến rũ với bộ vấy trắng tinh lệch vai , hở lưng 1 cách táo bạo . Khóe mắt có đính viên kim cương nhỏ . Sợi dây trên cổ nhỏ được trạm khắc rất tỉ mỉ bằng hồng ngọc . Châm mang đôi cao gót màu nude tinh tế .

Cô thì vẫn năng động như thường ngày với vộ váy xanh xòe , cúp ngực , dài tới đầu gối . Màu sắc nhạt dần từ trên xuống , phần eo có cái nơ nhỏ cộng với đôi cao gót trắng . Tất nhiên là không thể thiếu được sợi dây hẹn ước của 2 người này rồi .

Sau khi mang thêm vài thứ cần thiết nữa thì 3 nàng này mứoi chịu xuống đại sảnh . Mặc cho mình có bị trể hay không !

1 lúc sau 2 chiếc Limousine 1 đen 1 trắng tiến đến . 4 khuôn mặt quen thuộc bước xuống , 3 nàng hớn hở chạy đến ôm chầm lấy họ và lên xe đến địa điểm tổ chức .

Khi bước xuống xe , họ đã là tâm điểm của mọi sự chú ý . Kể cả 1 người cực kì ghét tụi nó cũng phải xao xuyến trong giây lát . Sau khi chiêm ngưỡng thì họ lại xì xầm những lời bàn tán về họ , tất nhiên là sẽ có cả ngưỡng mộ lẫn ganh ghét .

Trong khi lời bàn tán về họ vẫn chưa nguôi ngoai thì thêm 1 chiếc Limo thắng lại . 1 anh chàng cao ráo trong bộ vest đen bước xuống . Nhờ vóc dáng cao ráo , khuôn mặt cuốn hút người nhìn , mái tóc đen đỏ được vuốt gell tỉ mĩ cộng với độ sang chảnh của bản thân thì anh chàng đã làm nhiều cô ” tan chảy ” .

Ừ , là hắn đó , vẫn ánh mắt đó , dù có màu tím rất dị nhưng vẫn không làm mất đi sự quyến rũ . Tai phải của hắn đeo khuyên kim cương .

Có lẽ lúc này , mọi người đã chuyển mục tiêu để chú ý . Tụi nó không những không ghen tị mà còn thấy rất vui nữa là đằng khác . Trốn được lời bàn tán cộng với sự ” truy hỏi ” của nhà báo … Coi như hôm nay tụi nó nợ hắn 1 lần rồi .



* Rầm *

1 cú va chạm đã xảy ra . Ly rượu vang đang trên tay người nào đó bỗng dưng đổ hết lên người của nhỏ ( Lẽ ra là nó hứng nhưng mà do nhanh tay nhanh chân mà né được ) . Chiếc đầm trắng tinh tươm giờ đây đã bị vấy bẩn . Ơ , cơ mà người đó là ai mà lại có thể làm cái chuyện tài trời vậy chứ ???

Còn ai vào đây nữa … là Vick ấy ( Yume đã nhắc tới ở chap 16 ý )

Cô gái có đôi mắt phượng sắc xảo , tuy nhiên đôi lông mi thì mỏng và cụt ngũn … nên phải ” bồi ” thêm vài cái lông mi giả để cho nó cân bằng … Vick mặc chiếc đầm đỏ , đôi cao gót cũng đỏ nốt .

Quay lại câu chuyện nha …

– Này , cô đi đứng mà không nhìn đường à ? – Nhỏ hét lên trong giận dữ …

– Ừ thì tôi không nhìn đường đấy thì sao ? – Vick bật cười trước thành phẩm của mình .

– Ầy … là Vick đấy à , cứ tưởng ai chứ là bạn thì mình nào trách chi ! – Nhỏ rất tức nhưng gặp lại Vick làm nhỏ càng tức hơn . Nhưng mà … đối với nhỏ , trình độ của Vick chỉ là ” muỗi chít xà ben ” thôi .

Sau khi nói , nhỏ nhẹ nhàng móc điện thoại ra , gửi tin nhắn cho ai đó rồi quay lại mỉm cười ( 1 cách mỉa mai ) với Vick . Chỉ 1 lát sau , 1 chị tầm 23 chạy tới , trên tay mang 1 túi đồ sau đó trao cho nhỏ …

– Đồ của bé nè ! Làm như thế nào mà đồ bẩn thế kia , vào đây chị thay cho . – Đây là 1 trong những nhân viên mà nhỏ thân nhất trong tập đoàn . Những ngày không đi chung với tụi nó thì nhỏ liền rủ rê chị ấy đi chơi mặc dù bị từ chối hoài .

– AC , cái con nhỏ đó … – Vick tím mặt khi thấy nhỏ bước ra với bộ dạng hoàn toàn khác .



Tóc của nhỏ đã được cột cao thay vì xỏa như ban đầu . Bộ váy trắng đã được thay thế bằng chiếc váy vàng ngắn ngang đầu gối sang trọng .

Nhỏ bước ra , không quên cầm thêm 1 cái bánh kem . Nhỏ đang đi thì giả vờ vấp ngã làm chiếc bánh bay thẳng vào mặt của Vick , sau đó trượt từ từ xuống chiếc đầm đỏ .

Ôi hỏng … ( Đối với Vick thôi ! )

– Mày cố tình phải không Jen ?!

– Ừ , ăn miếng trả miếng thôi mà !!! – Nhỏ tỉnh bơ đáp lại Vick .

Thấy chuyện đi càng xa , nó cùng cô bay lại cản nhỏ và Vick .

À thì mọi chuyện xảy ra từ nảy tới giờ đã được người nào đó nhìn hết rồi . Người đó cũng rất mừng vì người bị kiếm chuyện là nhỏ chứ không phải người mà mình luôn gặp trong mơ .

Buổi tiệc kết thúc như thế đấy . Tụi nó như có thêm đồ chơi mới . 2 couple kia thì có thêm đối tác giao dịch . Còn người nào đó thì … đã xác nhận được tình cảm của mình đối với ai đó …

_________________________________

Chap 18 kết thúc trong yên bình . Lời thoại cũng không nhiều . Chủ yếu là nói nhảm nhưng chap 19 hứa hẹn sẽ ly kì và hấp dẫn với vô số tình huống ngộ đời …

Thân ái và cảm ơn mọi người đã ủng hộ Yume .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quậy? Là Siêu Quậy Mới Đúng!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook