Quậy? Là Siêu Quậy Mới Đúng!

Chương 22: ĐÊM CỦA QUỶ …

Uyên Yume

03/11/2015

Chap 22 sẽ làm rõ cho các bạn lí do tại sao phu nhân Hikawari lại làm như vậy …

[ Start chap 22 ]

Nói rồi, Kun cho mở đoạn clip … gương mặt của bà ta hiện rõ mồn một … trên tay bà ta cầm con dao găm mới được hơ ngay đống lửa … Wendy đang ngồi khóc , tay ôm chồng của mình …

” Mày , mày hại con tao ! Mày phải chết ! ” – Bà ta mặt đỏ au vì tức giận chỉa thẳng con dao vào mặt Wendy.

” Mẹ à , … ” – Wendy giàn giụa nước mắt ôm xác của chồng mình … Wendy không nhận cũng không chối bỏ những gì mẹ chồng nói …

Ai nhìn vào cũng biết rằng nàng đang rất là đau lòng nhưng … mẹ chồng nàng nào có hiểu … bà bước tới , tát mạnh vào mặt của cô con dâu của mình .

Tới khúc này … Kelvin bỗng tắt clip đi … bà ta cũng giật mình lắm đó chứ … bà ta nghĩ rằng , hôm nay họ sẽ phanh phui những gì có trong clip kia !

~ Flashback ~

Từ khi Wendy về nhà này , con trai bà ta đã dành hết tình yêu của mình cho vợ … bà cảm thấy tủi , thân , bắt đầu ganh ghét với đứa con dâu của mình … Bà tự nhủ với mình là phải nhịn nhục … nhưng càng nhịn, nỗi căm thù của dành cho Wendy càng nhiều … bà muốn Wendy biến mất !

Nhưng … hôm đó , người con trai yêu quí duy nhất của bà vì bảo vệ vợ của nó mà không ngại hi sinh tính mạng của mình để vợ của mình an toàn … nói thật , nếu hôm đấy chồng nàng không ra đỡ giúp thì nàng vẫn có thể né được !

Đau lòng trước sự ra đi của người con trai … bà bắt đầu rượu chè be bét … bỏ mặt con dâu hằng đêm nhớ chồng còn phải lo lắng cho bà .

Nàng yếu dần đi … nàng vốn hoàn thành xuất sắc trong những nhiệm vụ được giao , nhưng trong thời gian gần đây , nàng như người mất hồn … làm gì cũng không xong , bố già biết tình trạng của nàng như vậy cũng rất thương tiếc cho nàng … Ông cho nàng tạm nghỉ ngơi 1 tháng để tịnh tâm lại .

Trong khoản thời gian 1 tháng đó , bà như nhận ra được sự suy sụp của đứa con dâu … lòng căm ghét không lắng xuống mà còn bùng lên … càng ngày càng phát triển mạnh mẽ … và kế hoạch giết Wendy được thực hiện …

~ End flashback ~



“Rầm” cánh cửa nhà kho bị đạp đổ , 1 đám mafia áo đen xông vào … có lẽ là do bà ta cảm nhận được rằng sắp có biến …

Nào dao , nào súng lia thẳng vào 3 anh em nó , nó bắt đầu nở nụ cười man rợ … khói bốc lên … không khí xung quanh lạnh đi hẳn … sự yên lặng … tiếng dơi kêu … mắt chuyển màu … mái tóc đang chuẩn bị đổi màu thì …

” Chát ” , 1 cái chát rõ mạnh giáng vào khuôn mặt đẹp không tì vết kia … 1 giây … 2 giây … 3 giây …

Nhiệt độ dần trở lại bình thường … màu mắt cũng trở lại bình thường … Kun và Kelvin cũng thở phào nhẹ nhõm … bởi không ngăn lại ngay lúc này thì sau khi bem xong đám kia , người tiếp theo là họ !

– Anh xin lỗi nhá , ván này em không được giải phóng cảm xúc của mình lên tới đỉnh điểm được rồi ! – Kelvin nháy mắt với nó, có lẽ nó cũng đủ thông minh để biết rằng người đang nói chuyện với nó đã cho nó 1 tát !

– Ô kê , ván này , 2 người làm main vậy ! Em rút khỏi tiền tuyến là ok chứ gì !

– Em gái tôi thông minh thật ! – Kelvin xoa đầu em gái thân yêu của mình …

– Nhưng ! Bà ta là của em !

– Tiếc thật , đó là của chung cưng ạ ! – Kun nở nụ cười nữa miệng , anh biết cô em gái này đã chịu khổ nhiều rồi ! Mong ước trả thù cho chị của mình đã dâng đến đỉnh điểm của sự kiên nhẫn ! Anh cũng hiểu rõ … và anh không muốn mất thêm 1 cô em gái bé nhỏ nào của mình nữa !

” Đùng ” tiếng đạn xé toạc bầu không khí đó … cả 2 người đều nhanh chân lộn 1 vòng lên cao để né đường đạn khi nãy … nhưng đằng sau họ chính là cô em gái của họ … và họ quên khoáy đi …

Nhưng mà , master của Death , trụ cột của AK mà … đâu dễ mà bị bắn trúng như vậy ! Nó nhanh tay hất cái ghế mà Hikawari lên , phần chân của bà ta hứng trọng đường đạn mất rồi … so lucky !

– Á … – tiếng thét thất thanh của bà ta vang vọng hết cả căn phòng , thật lòng là cực … cực …

Máu rỉ ra … mặt bà ta từ tái xanh đến tím lè … Bà ta cắn răng chịu đựng , nỗi đau này … bà ta nhất định phải trả !

– Khốn nạn thật mà !

Đang ở cạnh bà ta 1 tên áo đen khác. Hắn nhanh chóng di chuyển bà chủ của mình đến nơi cần đến. Bà ta cười thậm. Thả bà ta ra? Đó là 1 quyết định sai lầm! Bà ta nghĩ vậy …



Còn ở nơi nào đấy, có 3 con người dường như đã thỏa mãn được nhu cầy giải trí rồi … nên cũng chỉnh sửa lại quần áo chỉnh tề. Trở về nhà và tiếp tục công việc hằng ngày của mình.

“Chào mừng cô chủ đã trở về! ” nghi thức khi trở về nhà chính lúc nào cũng vậy … rườm rà, thật sự là nó chả thích tí nào đâu nhưng … đây là nhà chung mà !Bước đến căn phòng của bố … không thấy ai trong phòng … cô định ngồi đợi thì …

“Cạch” cánh cửa phòng tắm mở ra …

– Á !!! – Quay mặt đi . Bất ngờ … hoảng sợ … tối rồi mà … tại sao nó lại bị hấp diêm thị giác thế này hả trời!

Người đối diện cũng cảm nhận được tình hình ! Vội lấy cái khăn quấn vội vào!

– Nè … cô làm cái gì vậy? Lần đầu thấy đàn ông nude sao ? – Cái giọng này … đã sai còn la lớn …

– Anh nghĩ tôi hư hỏng giống anh à ? Biến đi , khốn nạn thật mà … đời tôi !

“Cái con nhỏ này, cô nghĩ cái gì vậy. Cô là người thất tôi nude đấy” Cơ mà chỉ là suy nghĩ thôi.

– Sao cô lại ở đây !

– Chứ tại sao anh lại ở đây ? Đây đâu phải phòng của anh!

– Này ! Cho cô nói lại nhá ! ĐÂY LÀ PHÒNG CỦA TÔI!

– Ơ …

[ End chap 22]

(Còn tiếp)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quậy? Là Siêu Quậy Mới Đúng!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook