Quậy Học Đường

Chương 9: Vở Kịch

hà bắp

15/03/2016

hôm nay ,trời se lạnh , tôi khoác chiếc balo màu xanh nõn chuối ra khỏi nhà ,ai cũng nhìn tôi lí do là vì nó .gã đưa pizza đứng đầu con hẻm đợi tôi đi học ,tôi thì vừa nuôi ý định dọa cho hắn sợ cái nhà này luôn ,nhất là tôi.hắn nhìn ra đường, toan đưa tay lên ngoáy mũi .ÔI TRỜI ! cái đồ vô duyên lại còn biến thái ....kakaka

- anh bảo đèo em đi học hả?

hắn giật mình suýt thì đổ xe. tôi nháy mắt đưa tình với hắn làm hắn hoang mang

-chú mày nhầm người à!

-không,hôm qua anh hứa với mẹ em sẽ đưa em đi học còn gì. đi thôiiii

tôi giả vờ õng ẹo ,mặt hắn nghệt ra vì chưa hiểu gì hết. tôi lại chớp chớp...

-em là con gái cưng nhà kia kìa...hôm qua anh đưa pizza cho em và nói...

-ấy ấy.tao nhớ rồi ,vậy rốt cuộc mày là con trai hay con gái?

- bê đê

tôi thản nhiên ,vừa nói vừa bè mồm ra nghĩ mà dễ sợ . hắn ngẫm 1 hồi rồi như rùng mình ,hắn phóng xe chạy biến ,tay hất hất tôi ra:

- CÚT CÚT đi ...tao không bị gay ,xin đừng bám theo tao...

-ớ ớ...anh ơi

tôi gọi với theo ,đợi hắn đi khuất mắt rồi mới đứng cười hả hê. cho chừa cái tật mê gái . tôi chợt nhớ ra mai đã 20-11 ,hết buổi học hôm nay thôi chúng tôi sẽ phải ráo riết chuẩn bị cho ngày mai.

5 tiết học não nề trôi qua ,buổi chiều tổng duyệt trôi qua ,đêm dài qua nhường chỗ cho ngày mới rực rỡ sắc hoa. ngày nhà giáo ,không khí khác hẳn ngày thường ,học sinh có vẻ vội vã hơn ,tíu tít hơn , hoa bày bán ở mọi nơi ,đủ sắc ,đủ loại...tôi thì khác , đem cái mặt cơm thiu đến trường .mẹ tôi cùng tôi tới trường , hóa trang cho chúng tôi ,giúp đỡ vở kịch của chúng tôi .sau 5 tiết mục nhảy múa loạn xì ngầu , cuối cùng vở kịch của lớp 12a2 cũng được đọc tên .



đám học sinh ở dưới hò reo ầm ĩ .

...

tiếng chim véo von ,líu lo ...nàng bạch tuyết ngồi bên 1 cái chậu quần áo hát lên vài câu ,không may đến đoạn cao trào thì đứt giọng ^^ nàng cầm 1 chiếc quần đùi hoa lên :

-ô ,chẳng phải quần đùi của bồ bà gì ghẻ sao?

nàng lại cầm lên 1 chiếc tất chấm bi xanh đỏ :

- ôi,tất bà ta hôi gần bằng tất hoàng tử.hí hí

rồi nàng đứng dậy ,múa nhẹ nhàng ,mắt nàng lim dim mơ về hoàng tử . bỗng đâu tiếng nhạc vang lên bên tai:

-yêu! là cùng nhau trong tay đi giữa con đường ,là cùng trao cho nhau...

phải công nhận ,hoàng tử Đăng trông bảnh trai ghê,nữ sinh trường này thấy hắn ra mà reo hò ầm ĩ ,đám nam sinh thì cười ngặt nghẽo chỉ vì hắn hát dở tệ ,y như trẻ con đánh vần mà đôi khi chua như dấm .ẹc ,tuy nhiên đây là 1 vở kịch hài và không ai quên điều đó.

-ôi ,soái ca của đời em...

-ôi ,gấu của anh....

đoạn của mình đây rồi , tôi hít thật sâu và thở thật dài.tôi trong vai mụ phù thủy bước ra ,người tôi khom khom do khó chịu với chiếc váy ,nhưng lại ngoáy ra ngoáy vào .thì rõ ràng tôi đang đóng vai phụ nữ ,phải cố tỏ ra điệu điệu 1 chút .trông tôi bấy giờ thực sự người chẳng ra người ,muốn chạy đi mà cũng không được .chỉ biết ngoan ngoãn làm theo kịch bản:

-e hèm...con bạch tuyết ,tao bảo mày đi giặt đồ mà mày đi hú hí là sao?

-dạ ,con...con

- thằng kia cút đi , ai cho mày đẹp trai hơn bồ tao...



hoàng tử nhìn bạch tuyết 1 cách níu kéo rồi bỏ đi ,bạch tuyết ngồi lại đó với bóng tối bao trùm .và đây là cảnh của riêng tôi,cảnh soi gương thần:

-gương kia ngự ở trên tường,thế gian ai đẹp được dường như ta .muahahaha

-nhìn lại mặt bà đi ,nữ hoàng vương quốc dao kéo à! xưa kia bà phẫu thuật nhiều nhất ,ngày nay con bạch tuyết còn phẫu thuật nhiều hơn

-tao đang hỏi mày ai đẹp hơn cơ mà

- nó hơn là dĩ nhiên

mụ phù thủy (tôi) nổi cơn lôi đình ,sấm chớp đùng đùng ...không may bạch tuyết nghe lén liền chạy vào rừng tìm nơi trú ẩn...

tôi vào trong ngồi đợi tới lượt để diễn tiếp.trên sân khấu là 7 chú lùn còn cao hơn cả bạch tuyết , diễn 1 hồi lâu thỏa mãn những khán giả phía dưới mới tới hồi kết và tôi lại xuất hiện ,tạo hình già nua xấu xí hơn ,vừa đi vừa phải giả vờ bị còng lưng ,tay tôi cầm 1 quả táo đỏ dụ dỗ bạch tuyết ăn nó .và y như cốt truyện ,tôi bị 7 chú lùn đuổi đánh đến nỗi bay cả tóc giả và hiện nguyên hình là trai giả gái .

bây giờ thì sao? đã đến cảnh hoàng tử kiss công chúa ,nàng sẽ tỉnh lại sau giấc mộng dài....

tôi cứng đờ người ra ,tên đăng kia vẻ mặt say mê ,lãng tử .còn tôi thì thấy trong người khó chịu .bỗng nàng bạch tuyết bật dậy :

- này ,tôi không thích chàng nữa ,tôi thích người khác rồi

- tại sao?

hoàng tử ôm lấy tim mình .bạch tuyết lôi ra 1 tấm ảnh của nhóm EXO

- tại vì tôi thích oppa của tôi hơn.

thực ra bạch tuyết cuồng zai hàn ...đó là cái kết của vở kịch và tất nhiên là tôi cũng biết.hehe

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quậy Học Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook