Quậy Học Đường

Chương 7: Phân Vai

hà bắp

15/03/2016

một sáng đẹp trời ,chim hót líu lo , tôi đến trường cũng như mọi hôm thôi.sắp 20-11 rồi , kiểu gì mỗi lớp cũng phải có gì đó để coi như chào mừng ngày nhà giáo ,mà như mọi năm thì chúng tôi sẽ phải thi hát múa đủ kiểu giữa các lớp với nhau .thường thì tôi là cổ động viên hoặc MC vì việc hát múa là của con gái .

vừa đến lớp đã nghe thấy bọn nó cãi nhau nhộn cả lên ,hình như có phi vụ quan trọng , tôi còn nghe thấy có đứa nói tên mình .

- đấy! nó thiêng như thần !

thằng hùng chỉ vào mặt tôi mà nói đồng thời 2 đứa khác chạy đến hộ tống tôi vào mớ hỗn độn .tôi vẫn ngơ ngơ chưa hiểu gì cho lắm . ả lớp trưởng thấy vậy bèn lên tiếng :

- trường giao nhiệm vụ cho lớp làm 1 vở kịch hài ,cậu nghĩ ý tưởng xem.

-sao lại là tôi! sao mấy cậu không nghĩ đi

mấy đứa con gái tủm tỉm :

- kịch hài thì chỉ đứa nào bựa bựa 1 tí nghĩ mới hay!

- chế đại 1 cái giống truyện cổ tích nhưng hài 1 chút!

tôi đóng góp ý tưởng ,cũng vì không rảnh nên tôi nghĩ lấy cốt của 1 truyện có sẵn sẽ tốt hơn. cả lũ tán thành lại còn vỗ tay rầm rộ để hưởng ứng .tôi cười tít mắt , nhưng chợt nhớ ra chẳng biết lấy truyện gì mà làm cốt. truyện gì mà có nhiều nhiều đứa đóng nhỉ ?

-A!

tôi bất ngờ thốt lên làm nhỏ ngân bên cạnh giật mình

- gì mà ghê vậy bố?

- chúng mình đóng nàng bạch tuyết và 7 chú lùn đi.

-ok ,tùy cậu đấy!



lớp trưởng giơ ngón tay cái lên ,vậy là cả lớp đồng tình đóng kịch đó .bây giờ bọn con gái sẽ đi phân vai , tôi thì nghĩ tình huống hài hước trong kịch ,còn lại là phần của lớp trưởng lo. nghĩ xem nào ...ta phải xí ngay vai hoàng tử đẹp trai ,lịch lãm với ánh mắt ấm áp , khi ta bước ra ,ánh mắt của ta tỏa ra tà khí mê hoặc phụ nữ ...à nhầm ,tỏa ra hào quang chói lọi ,tâm hồn lãng tử cùng lời nói ngọt ngào của ta sẽ khiến đám nữ sinh trường này đổ như điếu cho xem...

tôi thầm nghĩ về khoảnh khắc mình được thủ vai hoàng tử .tôi cũng cao và sáng sủa lắm chứ ,làm hoàng tử thì hợp phải biết .

- Tú này! sao cậu ngơ ngơ từ nãy tới giờ thế

ôi trời, lại là tên bót hoy .bây giờ tôi mới nhớ ra đối thủ lớn nhất trong đời mình , một trong 2 chúng tôi sẽ diễn vai hoàng tử .tôi chắc chắn luôn.

sau 1 tiết học ,chúng tôi lại bàn về chuyện diễn kịch .lũ con gái chọn Bảo anh làm bạch tuyết , vai diễn dễ phân công nhất vì bảo anh rất trắng và xinh , nghĩ đến đây càng không thể để tên bót hoy làm hoàng tử. thế nhưng ,quyền chọn nhân vật không phải của tôi .

- huy đăng là hoàng tử nhá ...

lớp trưởng phán 1 câu xanh dờn ,cả bọn gật gù đồng ý . tôi á lên 1 tiếng rõ to ,cả bọn nhìn tôi không chớp mắt .quê quá đi mất

- tôi thì sao ? tôi cũng hợp vai hoàng tử mà!

tôi than thở ,thằng tuấn béo thấy vậy gật gật cái đầu.suy cho cùng chỉ có nó là thương tôi và hiểu tôi nhất , nhưng rất tiếc CHỈ CÓ NÓ mà thôi.

-không có hoàng tử nào vô duyên như thằng tú

cái thằng minh sứt ,thằng trời đánh ấy ,mở mồm ra là nói xấu bạn bè .tôi nhìn nó trừng mắt , nó vênh mặt lên trêu tức tôi.

- tú sẽ thủ vai khác .quan trọng nhất luôn

-HẢ?

tôi tò mò , vai gì quan trọng hơn nàng bạch tuyết và hoàng tử chứ. có thể là chú lùn chăng .

- tao cao thế này mà chúng bay cho tao làm chú lùn à!

- không



lớp trưởng cười nham hiểm

- tú sẽ là nhân vật phản diện , tú sẽ đóng vai mụ phù thủy .hahaha

-này , vừa vừa phải phải thôi chứ . cậu đóng vai phù thủy đi sao bắt tôi đóng

- thì kịch hài mà , cho ông vào vai ấy mới hài

con nhỏ lớp trưởng đúng là ác như phù thủy , có giỏi thì làm đi . nhưng thật ra tôi không thể cãi lời nhỏ vì quyền hành trong tay con nhỏ này là lớn vô cùng , trái nó là xong luôn.

-thôi được rồi , vai vế thế này : ngân trong vai chú lùn ngái ngủ, linh trong vai chú lùn thông thái, tuấn béo là chú lùn ngốc nghếch....

ả lớp trưởng phân vai nghịch lí thật .nhưng biết làm sao bây giờ...à mà nữa ... đoạn cuối có cảnh hoàng tử kiss nàng bạch tuyết để nàng tỉnh dậy ! thôi chết , tên bót hoy và bảo anh sẽ ra sao ,không thể như thế được ,tôi phải làm rõ chuyện này :

- ê , cái đoạn cuối tính sao ,có phải bảo anh và đăng sẽ...

tôi dò hỏi nhỏ lớp trưởng , nó làm 1 câu rõ tức:

- ừ ! cậu có liên quan à! có thích người ta không mà hỏi?

- tất nhiên là không có chuyện đó

tôi bối rối trả lời , ả cười tủm tỉm ,chắc lại nghĩ bậy

- tôi hỏi là vì ..ờm...chúng ta là học sinh đúng không , phải bỏ cái đoạn ấy đi...đúng rồi ...là vậy đấy.

-tất nhiên là phải chế cái gì hài hài chen vào ...cậu bị lú lẫn à mà diễn cái cảnh đấy ở trường học

tôi thở phào 1 cái và về chỗ ngồi để chuẩn bị cho tiết tiếp theo

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quậy Học Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook