Quậy Học Đường

Chương 17: những Con Ma Đực

hà bắp

06/06/2016

Bây giờ là 12h 30 đêm , 6 thằng chúng tôi tụ tập nhau để diễn cái trò phi anh hùng ,đó chính là dọa ma con nhỏ nhà bên . Sau một hồi thuyết phục,nài nỉ ,van xin thì đầy đủ 6 thằng đều tham gia .Để tránh lộ chuyện ra ngoài thì cửa phòng đều được chúng tôi đóng kín ,đèn phòng tắt , 6 thằng chụm đầu vào một cái đèn pin nhỏ , thì thầm (giọng ồm ồm như vịt đực).-Những thứ tao nói lúc chiều !chúng bay đã chuẩn bị chưa ? (tôi)

-Thỏi son đỏ đây !cái này là của mẹ tao! (Tuấn béo)

-son nước màu đỏ đậm .cái này tao lấy của con Ngân .hehe

Hùng tít cười gian ,có lẽ nó nên chuẩn bị tinh thần mà khóc thét, gào rú vào sáng mai thì đúng hơn . ngoài nó ra chúng tôi đều tin thế và tỏ ý chia buồn với nó vì nhỏ Ngân đâu phải dạng vừa .

-Tóc giả đây , khó khăn lắm tao mới mượn được nó , đừng có làm hỏng đấy (Minh sứt)

-Tao quên mang bộ trang điểm đến rồi . mà chắc gì chị tao đã cho mượn (Long ngố)

Chúng tôi đều thở dài ngao ngán , lần nào giao việc cho Long ngố cũng như vậy hết . cho nên , tôi đành ra tay ...

Tôi hùng dũng bước ra khỏi phòng trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ đám bạn . Nhờ khéo léo và tinh tế nên tôi đã chôm được hộp trang điểm của mẹ cộng thêm một chiếc váy liền màu trắng tinh cho dễ vào vai. sau một hồi hóa trang kinh dị và phân công nhau dàn dựng kịch bản thì cuối cùng chúng tôi cũng tổ chức tấn công ...

Cả sáu thằng trèo sang ban công nhà con nhỏ , cửa đã bị khóa trái . Tôi, Tuấn , Hùng ,Long sẽ trực ở hai bên cửa để đợi con nhỏ đi ra dọa cho nó giật mình . Minh sứt nhỏ con nên đành ngậm ngùi mặc cái váy trắng ,đội tóc giả ngồi thu lu trong góc tường đối diện cánh cửa phòng con nhỏ . Phần kết thúc tôi dành cho Huy Đăng , cơ hội được vẽ vời vớ vẩn lên mặt cậu ta rõ ràng chỉ có một , nên tôi đã vẽ thật đậm, thật hỗn độn ! một tác phẩm không thể giật mình hơn .

*** ACTION***

Nhỏ Vy đang nằm trong phòng chợt nghe tiếng gõ cửa và nó ngày một lớn hơn ...Bịch ! bịch !

- Ai vậy ? ai ngoài đó ,có để yên cho bà đây ngủ không ?

Nhưng không một ai đáp lại tiếng nó , chỉ thấy tiếng gõ cửa ngày một lớn .Nó liền mở khóa cửa và từ từ kéo cánh cửa ra. Trước mắt nó là một cô gái tóc dài đen láy với chiếc váy trắng ,đi chân đất , ngồi thu lu trong góc . có vẻ như cô gái kia đang nói gì đó , giọng cô ta run run, vì không nghe rõ nên con bé đã tiến lại gần hơn . giọng cô gái to dần và hơi khàn .



-TA hận ! ta hận ...ta...ta hận ...!

Khuôn mặt ấy dần dần hiện rõ hơn cùng với nụ cười ma mị ...

- Gì vậy trời ! xấu quắc mà hận ai ?

Con nhỏ quay lưng lại , không ngờ đập vào mắt nó là 4 khuôn mặt bất ngờ xông ra từ cánh cửa , những khuôn mặt khủng khiếp nhất mà bạn có thể tưởng tượng , tất nhiên rồi ,đều là do một tay Tú ta đây thiết kế đấy !

Vậy mà con nhỏ ...

-Mấy người không thể làm thật hơn một chút sao . chỉ thấy buồn cười chứ chẳng sợ gì ! 5 người cũng đã tung hết chiêu rồi phải không ?

Thật thảm hại , không phải chứ ! chúng tôi đã làm hết khả năng của mình rồi . chỉ tại cái con nhỏ nó tinh ranh quá mà . nghĩ lại cái mặt quỷ mà mình vẽ cho Huy Đăng cả 7 sắc cầu vồng luôn , cho nên cũng không còn hy vọng nữa.

- Vậy là mình cũng không phải diễn nữa ?

Huy Đăng lúc đó lập tức xuất hiện cất cái giọng vịt đực lên làm cả đám giật nảy mình. không hiểu sao ,nhìn cái mặt bảy sắc cầu vồng của tên bót hoy là con nhỏ xanh mặt , miệng lắp bắp :

-chú...chú...hề...

-Đây là mặt quỷ mà !

Tên bót hoy chỉ vào mặt hắn . Không ngờ trong lúc bối rối , con nhỏ đã đấm thẳng vào nhân trung của hắn ,rồi nó hét ầm lên và chạy vào nhà khóa trái cửa . 6 thằng chúng tôi lủi thủi về nhà , khổ nhất là Huy Đăng bị ăn đấm và lớp trang điểm của cậu ta cũng dày nhất .

ai ngờ chứ , quỷ thần gì con nhỏ kia cũng chấp hết ,vâỵ mà nó lại sợ chú hề .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quậy Học Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook