Quang Vinh Đế Phong Lưu

Chương 120: Tông sư hay đại tông sư 3

anhlinhkirito

16/02/2019

Quang mang thẻ tín dụng của mình theo lễ tân ra trước quầy thì rất nhanh mang về một đống nguyên liêu cùng với một tờ hóa đơn thanh toàn làm bằng chứng mình đã mua nguyên liệu dưới 5 triệu £. Ôm đống nguyên liệu quay lại xưởng thì bốn lão già kia vẫn nhìn bản thiết kế của Quang mà tò mò mà bàn tán mà nghiên cứu. đến khi Quang vỗ vai một lão nói:;

- Nguyên liệu tôi đã chuẩn bị xong bay giờ tôi có thể kết thúc phần chuẩn bị chuyển xang phầm chế tạo luôn được chứ?

Nghe Quang nhắc thì mọi người mới nhìn ra đồng hồ mới chỉ là 52:56 à. Nhưng thôi, sau khi Quang xác nhận mình đã sẵn sàng thì chiếc đồng hồ lại nẩy số đếm thời gian chế tạo của Quang. Quang bắt dầu tỉ mỉ chế tạo các bộ phận theo bản thiết kế của mình. Đầu tiên vẫn là hạt nhân sau đó là các bộ phận khác từng chi tiết một. các bộ phận được Quang thao tác thành thục tỉ mỉ và chích xác. Bên ngoài thầy Phủ thì gật gù không thôi còn ba người kia thì bắt đầu “ồ”,” à “rồi lại “thì ra là thế “, “ảo diệu a”. còn Mộng Cầm đừng ngoài vừa lo lắng vừa bị hấp dẫn bởi vẻ nghiêm túc tự tin vững vàng của Quang lúc này.

Thế rồi thời gian thắm thoắt thoi đưa, 4h nhanh chóng chôi đi giống như một cơn gió. Khi chiếc đồng hồ báo hiệu 4 tiếng kết thúc thì cũng là lúc Quang lắp xong sản phẩm của mình. Nó là một khẩu súng trường được trang trí rất đẹp dài 120mm cỡ nòng 5,56mm băng bạn có 4 viên lắp ngược từ trên xuống giống như ckc ở việt nam khối lượng khi đầy đạn là 7,8 kg. Bên ngoài trang trí họa tiết là những bông hồng đỏ đang nở rộ. bên ngoài nhìn vào thì vừa xinh đẹp yêu mị vừa ẩn giấu một luồng khí lạnh sống lưng toát ra từ họng súng đen ngòm.

Sau khi hoàn thành thì bốn lão giả cũng bước lên bát đầu đánh giá khẩu súng trên tay Quang:

- Tinh sảo

- Đẹp

- Kết cấu vững trãi nhưng nhẹ nhàng phù hợp với việc tác chiến liên tục

- Bề ngoài đủ tiêu chuẩn là linh bảo cấp 6

Sau khi đánh giá xong bên ngoài thì bắt đầu là phần chính: thử uy lực. một bảo vũ khí dù có hoa lệ thế nào mà không có sức sát thương thì coi như bỏ. Quang cùng mọi người được dẫn tới một bãi đất lớn phía sau một dãy núi bằng một chiếc truyền thống trận. tại đây Quang sẽ thử sản phẩm của mình tạo ra.khi tất cả đã sắn sàng Quang bắt đầu. anh lấy ra bốn viên đạn lắp vào băng đạn rồi chuyển sang tư thế đứng ngăm cơ bản và “ chíu” một thanh âm êm tai vang từ nòng súng một viên đạn đồng rời nòng. Nhờ có giảm thanh âm vang của tiếng đạn nổ được hạn chế tưới mức tối thiểu. viên đạn bay với sơ tốc 902m/s vẽ một đường thẳng rồi đục thủng một lỗ trên thân cây phía xa.phía sau 4 lão già:



- Không cần tốn hồn lực cũng có thể bắn ra đạn

- Wtf thế thì ngay cả luyện huyết cũng có thể a

- Tốc đọ của viên đạn quá kinh hoàng ta còn không thể bắt kịp được quỹ đạo của nó

- Uy lực rất được, loại bột đen hắn dồn trong viên đạn là gì vậy ta chưa từng gặp qua

Không qua tâm mấy lười nói nhản của lão già kia bốn viên dạn nhanh chóng được Quang bắn nốt và hậu quả là cái cây kia ngã xuống. bắn xong bốn viên đạn kia Quang lại lấy ra bốn viên đạn khác lắp vào súng. Lần này thì Quang bắt đầu tụ hồn lực vài khẩu súng những bông hồng trang trí trên thân súng nhận được hồn thì như sống đậy vô cùng xinh đẹp và sống động. chỉ tíc tắc sau đó Quang bóp cò “rẹt” một luồng sáng bay từ nòng súng của Quang bay ra với vận tốc không tưởng khiến cho tất cả mọi người giật mình. Và khi mọi người còn đangngẩn ta thì “ầm” viên đạn va vào tàng đã xanh phía xa phát nổ.một vụ nổ kinh hoàng san phẳng khu đá đó. Trong vụ nổ người ta còn ẩn hiện nhìn thấy một bông hồng nở rộ lên vậy.bên cạnh đó cũng có những tầng băng xương ẩn hiện lượn lờ hàn khí. Không để cho mọi người kịp khép miệng thì Quang đã xúc lực bắn viên thứ hai. “ầm “lại một vụ nổ nữa vang lên một bông hồng nữa ẩn hiện nở rộ nhưng lần này không phải băng xương hàn khí nữa mà là hỏa hoa ngập trời bùng nổ. tiếng nổ cũng làm không ít khách hàng đang thử vũ khí gần đó chú ý. Một viên nữa một bông hồng băng lại nở rộ.và phát cuối lại là một viên hỏa đạn.

khi mọi người còn đang chố mắt nhìn cái bãi phế tích mà Quang gây ra thì bỗng nhiên những bông hồng trên thân súng lại mọt lần nữa sáng lên nhưng chúng chuyển động những tiếng lách cách cũng vang lên và một lưỡi gươm sắc bén xuất hiện bên dưới nòng súng nhô ra phía trước làm tăng thên chiều dài chủa khẩu súng lên 156mm. những bông hồng nhanh chóng sinh sôi bò lên sống lưỡi gươm cũng như bao phủ nòng súng và nằm tại đó. Lúc này báng sũng rút lại phía sau tạo một khoảng chống để úp tay cầm vào đó. Lúc nay cây súng chuyển dạng thành một thanh đao. Hồn lực hùng hậu của một tá cấp được Quang chuyền vào cây đao. Quang vung lên thanh đao thực hiện một vài thế cơ bản. đao khí tung hoành khắp nới khiến cho người xem như mê như dại.

làm được vài thế thì Quang dừng lại hồn lực thu lại những bông hồng nhanh chóng thu lại lưỡi đao nhanh tróng thu vào trong khôi phục hình dạng vốn có của nó. Lúc này thì Quang hơi khụy xuống vì cạn kiệt hồn lực nhưng mọi người xung quanh đã vỗ tay không ngớt tán thưởng liên tục:

- xinh đẹp

- chảnh

- ngầu lòi



- Ông ơi cháu muốn nó

- kinh khủng

- vừa cận chiến vừa có thể tầm xa tấn công quá kinh dị

- ……….

Thu lại súng Quang cũng đứng dậy đi lại bồn lão giả:

- sao rồi sản phẩm của tôi như thế nào?

Lúc này, không để ba lão kia nói chuyện thầy Phủ đã bước lên:

- tốt tốt. có thể tầm xa công kích có thể cận chiến, uy lực mạnh đặc biệt có thể gia tăng, hiệu ứng hoa mỹ,xinh đẹp, kết cấu độc đáo tinh vi, khi dùng hồn lực công kích uy lực cực mạnh nhưng tiêu hao khá lứn xong nó vẫn có thể tấn công mà không cần hồn lực ta đánh giá thánh bảo cấp 1.

Nghe thầy Phủ nói mọi người không khỏi hít một ngụm khí lạnh, pháp bảo a thứ không phải có tiền là có thể có đâu nha. Mà nó lại do đại sư Trấn Phủ của giả kim hội thẩm định nữa chứ. Sao cậu ta mua được nó nha

Nghe thầy Phủ nói thì ba lão già kia lại bối rối thánh bảo, full điểm lý thuyết tông sư thừa đạt, đại tông sư thì không thể vì phải là tông sư trước mới có thể làm đại tông sư chứ đừng nghĩ đến đại sư. Nhưng hắn ta làm được một kiện thánh bảo cấp 1 từ nguyên liệu giá chưa tới 5 triệu£. ôi trời ta ơi làm sao đây làm sao đây? Tông sư hay đại tông sư hoặc đại sư? Con mẹ nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Vinh Đế Phong Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook