Quang Vinh Đế Phong Lưu

Chương 80

anhlinhkirito

04/10/2018

Sau khi phân công luyện tập tất cả mọi người đều tiến hành luyện tập gian khổ. Thời gian này với họ không phải luyên tập mà là luyện ngục. Ngày nào cũng vậy, sáng sớm dậy chào cờ rồi bắt đầu vào rèn luyện. Mãi mười hai giờ mới nghỉ. Họ chỉ ăn lương khô vào bữa chưa còn bữa tỗi sẽ có người được tha sớm về nấu cơm. Thường thì là Quang vì nhiều lí do. Nhưng dù là ai thí cúng sẽ đơ như cây cơ mà thôi. Tối đến sau khi ăn ai cũng lăn ra ngủ vì mệt. Trong nhóm ai cũng có một bài tập riêng và thấy sẽ định hương chuyên tu linh hay tu khí luôn cho từng người để họ có thể chú tâm vào con đường chính của mình mà không đi vào những ngã rẽ không cần thiết gây tốn thời gian và tài nguyên tu luyện. Thầy hường Nhiếp Ly nên theo luyện hồn vì song hệ tu hồn sẽ có nhiều ưu thế hơn tu khí. Còn Đỗ Trạnh và Lục Phiêu thầy khuyên nên tập chung vào tu khí vì nó sẽ phù hợp với cách chiến đấu của họ. Còn quang thì thầy cũng không biết nói gì với trường hợp như hắn bởi hắn tu hệ nào cũng phù hợp cả. Còn ba người kia không cần nói thì mọi người cũng đoán được. Chiến Ngạo và Hòa thì chuyên tu khí còn Thiện thì tu hồn.

Theo thầy được một tháng lúc này Vân rời đi cũng được ngần ấy thời gian hôm nay nàng sẻ trở về phân khu lớp bảy để thăm mọi người. Sau một tháng học tập cung thuật ở Lý gia-một trong những hoàng thân của đế quốc với Lý Như Hồng. Nàng đã bái Như Hồng làm thầy để học tập cung thủ thuật của Lý gia. Về Như Hồng nàng là một linh vương trong Lý gia có tài cung thủ vang danh cả đại lục nên mặc dù thân phận chỉ là ngoại tộc nhưng địa vị chỉ sau gia chủ mà thôi. Nàng nhận Tử Vân tám thành là vì thiên phú và một thành vì ưa thích. Sau khi nhận vào Lý gia học tập với vẻ ngoài xinh đẹp cùng khả năng hơn người không ít thiếu gia họ lý theo đổi nàng. Đứng đầu là tam thiếu gia họ Lý –Lý Ngạo Thiên. Hắn là con trai duy nhất của nhị đương gia( em trai của gia chủ) có thiên phú cũng tốt hiện tại 15 tuổi võ úy cấp một. Hắn vô cùng yêu thích Tử Vân từ ngày đầu hắn đã theo đuổi nàng rồi. lúc nào hắn cũng bám theo tán tỉnh nàng thậm chí hắn còn nhờ cha mình gia mặt để được học cùng nàng. Cả sư phụ và nàng đề chán gét bị làm phiền nhưng vì nể mặt nhị đương gia nên Như Hồng cũng đành chấp nhận người học trò này.

Lần này nàng cùng sư phụ về thăm mọi người cũng là để quay lại nhừ Quang bổ xung tầng hai công pháp của mình. Sư phụ nagnf cũng tiện thể thăm bạn cũ luôn nên đi theo vừa thăm bạn vừa đi chơi một chuyến luôn nâng cao tình cảm thà trò. Còn về công pháp của nằng thì là một truyền thừa không chọn vẹn mà gia đình nàng tình cờ có được trong một di tích cổ dùng để thăm quan và du lịch. Nagf cũng cho sư phụ mình nhìn qua nhưng người cũng không thể nhìn ra huyền diệu của nó để có thể bổ khuyết tầng tiếp theo nên cũng muốn xem một thanh niên làm sao có thể hoàn thành nó.

Và tất nhiên theo về còn có Ngạo Thiên thiếu gia. Sau nhiều lần theo đuôi làm phiền hắn đã bị Tư Vân từ chối sấp mặt với lý do là mình đã có bạn trai rồi nhưng hắn không tin họa có hắn vấn có thể đập chậu. Hắn không tin có người còn ưu việt hơn hắn. Với lại qua lần này hắn cũng muốn tên khỉ gió kia là ai. Biết được đói thủ thì không ít biện pháp có thể sử dụng. Thực tế đã chứng minh hắn đã nhiều lần dùng tiền quyền vũ lực để có thể đè bẹp những tên tình địch trước kia củ mình.

Hôm nay như bao hôm nào nhóm người lớp 7 vẫn không ngừng luyện ngục. Thực lực của họ đã tăng rất nhiều. Ba người Thiện, Hòa, Chiến Ngọa đều đã đột phá Tá cấp vàtrong kỳ tuyển chọn học sinh ưu tú sắp tới họ đã có thể tham gia rồi. Còn nhóm của Quang thì đều vượt qua sĩ cấp năm và có thể tham gia. Cụ thể Quang đã là linh võ song úy rồi và cụ thể là cùng đạt cấp hai rồi. với luồng exp tới từ nhiều nguồn khác nhau và quá một phần ba tư huyết tu la hắn tăng kinh nghiệm ầm ầm. Theo hắn ước tính nếu không phải cjia đều kinh nghiệm ra hai nhánh thì ít hắn cũng phải linh/ võ úy cấp 7 là ít. Hắn nhận ra rằng càng lên cao thì lương kinh nghiệm cần để tăng cấp càng ngày càng nhiều và tốc độ tu luyện của hắn cũng chậm đi rất nhanh nhưng nếu so sánh thì cũng không phải chậm. Bên cạnh tu vi thì cường độ thân thể của hắn cũng không phải thường. Bây giờ tay không hắn có thể phá đá. Thối thể quyền giờ lại đột phá thành kim cương quyền huyết tu la sau hai lần tiến hóa thành công giờ thực lực cũng ngang đại úy. Ngoài ra cũng không có gì thay đổi. À hingf như linh thực sư chức nghiệp cũng mã cấp và không có dấu hiệu sẽ tiến hóa.

Về Nhiếp Ly thì cúng linh sĩ cấp 7 rồi nhờ phương pháp luyện tập khắc nghiệt cùng kinh nghiệm của người đi trước thì hắn không phụ kỳ vọng của mọi người giờ đã có thể điều khiển linh lực khá ổn. Tuy không thể điều khiển lôi hỏa theo ý muốn giống như anh Thiện điều khiển nuocws nhưng cũng có thể cách không phóng hỏa và cách không phóng lôi rồi. Nếu cứ đà tu luyện này thì chỉ hai tháng nữa có thể hắn sẽ đột phá linh úy tạo tinh cầu hình thành tinh quỹ rồi. Nhưng thầy Chiến vấn thường xuyên nhắc nhở hắn nên từ từ kiềm chế tu vi tàm ba tháng sau thì hãy đột phá vì khi cơ sở vững chắc và khả năng chưởng không hồn lực càng cao ở các cấp độ đầu thì các cấp độ sau thực lực mới cao.

Còn hai tên Đỗ Trạch và Lục Phiêu sau hơn một tháng bị thầy củ hành cung là võ sĩ cấp 6 tốc độ, kĩ năng phối hợp của hai người cúng tăng lên rất nhiều. Một tháng qua không ngày nào hai người không bị thầy treo lên đánh. Nhưng tốc độ khôi phục vết thương của hai người cũng vô cùng nhanh vừa bị tím mắt lúc sáng thì hôm sau đã hết thâm rồi.

Tóm lại sau hơn một tháng khổ luyện tuy hôm nào cũng luyện đến chết đi sống lại nhưng kết quả nó mang lại cũng không phải là ít. So với các lớp khác thì họ nhanh đến biến thái khi lớp khác còn sĩ cấp 1-2 thì họ đã qua cấp năm rồi. Còn nguyên nhân thì có rất nhiều. Thứ nhất họ có thiên phú không tồi. Thứ hai họ có khổ luyện thường xuyên phá vỡ giới hạn của bản thân. Thứ ba họ có công pháp phù hợp với bản thân và có sự chỉ dẫn ân cần đầy đủ và kịp thời của thầy. Thứ tư là họ có một luồng linh khí dồi dào từ một trận pháp mà thầy đặt ngầm trong khu và từ những món ăn chứa linh khí của Quang làm ra. Tóm lại là sắt tốt được nung kĩ sẽ tạo bảo kiếm là không sai rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Vinh Đế Phong Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook