Quang Vinh Đế Phong Lưu

Chương 74: Chương 74

anhlinhkirito

28/09/2018

Ngày hôm sau, tại ngôi đền trung tâm, lúc này Saga đang được trưởng lão chữa trị. Lúc này anh cũng tỉnh táo hơn rồi. Bên cạnh anh lúc này là Annan cô đang chăm sóc anh vô cùng ân cần và chu đáo. Không hiểu sao, sau trận chiến bây giờ anh đã là một kiếm khách. Điều này khiến nhiều người bất ngờ trong đó có cả Sigan đang ngồi ăn mì ở đằng kia. Trên người ông cũng quấn không ít bang trắng và chẳng kém Saga là bao nhưng ông ta vẫn thản nhiên ăn mì đen như không có chuyện gì sảy ra.

Còn thất tih kiếm thì sao? Sau cuộc chiến nò biến mất mà không để lại dấu vết gì khiến cho mọi người cuống cuồng một phen. Thậm trí lệnh phong tỏa đảo cũng được ban bố để tìm kiếm thất tinh. Nhưng khi Saga tỉnh lại thì đại trưởng lão suyt nũa thì giết luôn cả anh nếu không bị Annan và sigan ngăn cản. Vì đơn giản khi anh được hỏi về thất tinh anh vô cùng hồn nhiên trước mắt mọi người triệu hồi ra thất tinh từ trong cơ thể mình. Mới đầukhi thấy thất tinh đại trưởng lão đã vô cùng hoảng hốt ông ngay lập tức vận hồn lực tấn công Saga nhưng bị Sigan cản lại. Mãi tận khi Saga giải thích về thất tinh bị ba quả cầu phong ấn sức mạnh và nhận anh làm chủ thì trưởng lão mới bình tĩnh lại ít nhiều.

Khi được Sigan hỏi thêm về sức mạnh của thất tinh hiện tại, Saga cũng không giấu giếm mà khai hết mọi chuyện mình biết ra:

-Theo như tôi cảm nhận được thì bây giờ sức mạnh của thất tinh mười phần không còn một. Bây giờ nó bị ba quả cầu phong ấn tạo thành nhều tầng xích chói buộc sát khí cua thất tinh. khi tôi tang thực lực lên thì phong ấn cung lỏng dần khiến cho việc khống chế nò hiệu quả hơn và phù hợp với tôi. Hiện giờ tôi là một kiếm khách nên hai tầng xích đàu tiên của thất tinh đã mở ra va tôi vừa lấy được truyền thừa trong ngôi sao thứ nhất.

Nói rồi anh tập chung ý niệm Thất tinh sang lên và tầng tầng xích đỏ xuất hiện quanh thân kiếm tỏa ra ánh sang màu xanh lục.

]



Trầm ngâm quan sát cảnh tượng này bỗng đô đốc Sigan lên tiếng:

-Này Saga người có muốn theo ta vào học tập ở học viện hải quân không? Ở đó ta sẽ dạy ngươi một chút kiếm đạo giúp ngươi tang lên thực lực để kiểm soát thất tinh. Đồng thời ta có thể giúp ngươi thực hiện ước mơ.

Nghe thấy lời mời của Sigan, Saga ngay lập tức nắm lấy cành ô lui trước mắt mình. Sau vài ngày nghỉ ngơi anh cùng Annan theo Sigan tiến về học viện hỉa quân nhập học ( annan đỗ trong cuộc kiểm tra tư chất).

Trở lại Cần Thơ, sau vài ngày hạnh phúc ngắn ngủi thì Quang cũng phải chia tay cô vợ chưa cưới trên danh nghĩa của mình vì lúc này Mộng Cầm phải trở lại Thánh địa vì cô là học sinh ưu tú nên được học tập tại thánh địa. Trước khi đi, Quang hứa với cô rằng nhất định anh sẽ vượt qua kì thi đánh giá sáu tháng sau để gặp lại cô ở Thánh địa.

Chia tay Mộng Cầm, Quang đi chuấn bị cho học kì mới của mình vì chỉ vài ngày sau là bắt đầu khai giảng rồi. Đầu tiên là việc tu luyện. Sauk hi hoàn thành nhiệm vụ, Quang đã chính thức học tập Thiên Địa quyết và hoàn hảo tấn thăng linh võ song sĩ cấp1 ( ở đây có hai hệ tu luyện chính là tu linh và tu khí, mấy cấp độ đầu thường người ta sẽ tu cả hai hệ vì độ khó chưa cao và để tìm xem mình phù hợp với dạng nào hơn. Và tất nhiên có cả dam cả phép thì cũng phũ mà. Nhưng hiếm gặp linh võ song tá trở lên vì càng lên cao càng khó tu luyên nên hầu hết mọi người sẽ tập chung vào chuên tu). Từ lúc đột phá, kinh nghiệm của hắn lại tiếp tục tang nhưng không phải một thanh mà vhia đều cho cả hai thanh theo như ý nguyện của hắn ( hắn cũng có thể tập chung hết kinh nghiệm vào một thanh nhưng hắn không thiếu nhất chính là exp).

NGuồn exp của hắn lúc này phải nói là cuồn cuộn không dứt. Đầu tiên là Thiên Địa quyết với tác dụng tự hấp thu kinh khí thiên địa mỗi phút hắn tằn năm kinh nghiệm ( mặc dù 5 exp không thấm gì so với thanh kinh nghiệm khổng lồ nhưng nếu cứ để cả tháng cũng là không ít) đã thế nó còn tang gấp hai mươi lần khoảng 100 exp) khi hắn tu luyện và nó có thể thay đổi tùy vào nồng độ linh khí. Thứ hai là từ thối thể quyền. Thời gian qua tuy tu luyện Thối thể quyền không giúp hắn đột phá nhưng thân thể và lv của thối thể quyền tang cũng không ít. Bây giờ mỗi lần tập thối thể quyền lượng kinh nghiệm hắn thu được đã là gấp ba lần so với trước. Và cối cùng là nguồn kinh nghiệm tới từ huyết tu la. Vài ngày trước sau khi hỗ trợ huyết tu la tăng lên cấp úy hắn đã bỏ lại huyết tu la trong khu rừng để tiếp tục soát quái train lever cho cả hai. Ngoài ra hắn cũng được giao nhiều nhiệm vụ ghé thăm nhiều nhà tam đẳng thế gia cùng một số phú hộ quanh vùng. Bây giờ đạo tặc hoa mai vô cùng nổi tiếng trong long người đân bởi lẽ cứ nhà nà ngày cướp của dân thì ban đêm đạo tặc hoa mai sẽ mang trả tận tay người đó không chỉ gấp hai. Điều nay khiến người dân vui sướng còn quan lại đau đầu còn những nhà quyền thế vô cùng lo lắng và ức chế. Nhiều lần giăng bẫy vây quét nhưng chưa một lần nao họ có thể nhìn được chân thân của hao mai đạo trích mà chỉ bắt được vài kẻ tay mơ giả danh mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Vinh Đế Phong Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook