Quang Vinh Đế Phong Lưu

Chương 69: Chương 69

anhlinhkirito

28/09/2018

Một hòn đảo tại tây hải, ta cũng méo biết hòn đảo này tên là gì nhưng đây là một hòn đảo yên bình. Tại sao ư? Đơn giản nhìn không khí lễ hội ở đây là biết. Trên đường phố, một ông lão ngoại hình tầm sáu mươi mái tóc hoa dâm,khuôn mặt hiền từ chân đi guốc mộc. Ông mặc một bộ trang phục màu tím bằng len. Tay ông đang cầm một cây gậy đang không ngừng dò đường. Những người tham gia lễ hội có vẻ biết ông bị mù nên thân thiện nhượng ra một lối đi cho ông mặc dù đường rất đông. Nhận được sự thân thiện của mọi người ông lão cũng mỉm cười vẫy tay với mọi người:

- Cảm ơn mọi người đã nhượng đường cho lão. Không biết ở đây có ai rảnh giúp ta làm hướng dẫn viên không. Ta sẽ chả cho người đó 1000£.

Nghe ông lão cảm ơn mọi người cũng không để ý lắm mà tiếp tục tham gia lễ hội. Lúc này một cô bé tầm tám chín tuổi cô bé tay cầm một chiếc chong chóng, mái tóc vàng buộc túm một bên rất đáng yêu chạy tới nắm lấy cây gậy của ông lão nói:

- Cháu sẽ giúp ông tham quan lễ hội nhưng tiền thì cháu không lấy đâu. Annan bảo là khi giúp đỡ người khác thì khá nên để ý đến vật chất vì giúp đỡ người khác không phải vì tiền.

- Ưm cháu bé rất ngoan ta cho cháu vài chiếc kẹo ngọt.

Nghe thấy lời cô bé, ông lão nở một nụ cười hiền từ rồi xao đầu cô bé khen đồng thời cũng lấy trong túi ra vài chiếc kẹo ngọt. Nhận lấy kẹo cô bé lễ phép cảm ơn ông lão rồi cầm gậy dẫn ông lão đi tham quan lễ hội. Trên đường đi cô gái dẫn ông lão đi thưởng thức những món ăn đặc sản của hòn đảo cùng nhiều chỗ thăm quan khác. Đồng thời cô bé cũng giới thiệu cho ông về lễ hội.

- Ông rất may mắn khi tới đây vào đúng dịp lễ hội huyết nguyệt được tổ chức 50 năm một lần vào mỗi dịp vầng trăng chuyển thành màu đỏ theo chu kỳ 50 năm. Theo như bà con kể từ rất lâu rồi đảo ta có một vị nữ tế vô cùng xinh đẹp sống trong ngôi đền của thần Asuka- vị thần thất tinh. Nàng được sự yêu mến của ba vị hoàng tử. Cả ba người này đều muốn có được nàng nên đã đồng thời chuẩn bị binh lính cùng lễ vật đến hỏi cưới nàng. Không may là cả ba cùng đến một lúc. Họ lao vào đánh nhau tạo nên một cuộc chiến tranh thảm khốc trên đảo. Rất nhiều người dân,binh lính đã chết trong đêm hôm đó. Trùng hợp đêm đó mặt trăng cũng hóa đỏ. Trong ngôi đền, Thất Tinh Kiếm-thanh kiếm thần Asuka đã sử dụng hấp thu những oan hồn trong cuộc chiến và thức tỉnh con quái vật trong nó. Nhận thấy cần ngăn cản điều này vị nữ tu đã tự sát để cảnh tỉnh ba vị hoàng tử kia. Sau khi tự sát, ba vị hoàng tử nhận ra sai lầm của mình nhưng họ không thể ngăn cản được Thất Tinh Kiếm nên đã cầu xin sự giúp đỡ của thần Asuka. Thần ban cho họ ba viên ngọc và họ cần mang ba viên ngọc đó tới ba ngôi đền để phong ấn Thất Tinh Kiếm. Và họ đã thành công. Cuộc chiến kết thúc, mỗi năm mơi năm mọi người trên đảo lại tổ chức ăn mừng và mang ba viên ngọc thần tới ba ngôi đền để ngăn chặn việc Thất Tinh Kiếm hấp thụ năng lượng từ huyết nguyệt sống dậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Vinh Đế Phong Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook