Quang Minh Giáo Đình Tại Tu Chân Thế Giới

Chương 867: Thần Kỵ Sĩ Enoch, tin tức về Dark Venger

Hắc Tiểu Ma

16/11/2020

Vì để thuận tiện cho việc vận chuyển tài nguyên bằng cách khai thác loài người bị thống trị nên Ambrose Đại Đế quyết định chọn thủ đô là một tòa thành cổ không xa Thủ Đô Yone của Niyensa.

Ngày trước, vị trí địa lý không phải là một hiểm họa gì vì Ambrose Đại Đế chính là Venger Vương Giả trong Thủ Đô Yone, nhưng ngày hôm nay mọi thứ bị phá vỡ, Venger Vương Giả muốn tiêu diệt loài người trong tòa thành cổ, mối nguy hại khi đặt nơi sống gần đám Venger đã lộ rõ ra hơn bao giờ hết.

Tại thời điểm này, phía đông tòa thành cổ đang có một trận chiến rất lớn, đặc biệt trận chiến còn có chênh lệch về số lượng giữa đôi bên, một bên là hàng trăm ngàn Dark Venger vừa tỉnh lại sau giấc ngủ, bên còn lại là một cô gái trẻ tuổi xinh đẹp.

Hoàn cảnh chiến đấu nằm giữa vùng đất bằng đang bị đóng băng, bão tuyết đang mạnh, gió thổi rít gào, các hạt tuyết bị thổi tới xoay tròn tạo thành các cơn gió lốc, nhiệt độ trong không khí đang dưới âm độ.

Đám Dark Venger được bao bọc trong một lớp khí thể màu đen nguy hiểm, đó là năng lượng hắc ám giống như Dark Venger Vương Giả nhưng đẳng cấp của năng lượng này thấp hơn nhiều, chúng chạy nhanh đâm xuyên qua cơn bão tuyết, giẫm đạp nát hết cả thực vật ngán đường, chúng đang rất đói khát, chúng cần thức ăn là máu thịt tươi mới để bồi bổ cũng như tiến hóa đạt được sức mạnh cao hơn.

Trong số Dark Venger đó có một vài cá thể đặc biết thu hút sự chú ý, khí thể năng lượng màu đen bao quanh chúng đậm đặc cho thấy chất lượng cao hơn Dark Venger bình thường, chúng đi giữa đoàn quái vật giống như đang chỉ huy toàn bộ Dark Venger, sức mạnh của chúng cũng cao hơn rất nhiều, thậm chí có cá thể đạt đến tiến hóa cấp sáu, bằng người tu luyện cảnh giới Lục Dương kỳ.

Người đang đứng giữa không trung cách mặt đất vài chục mét định chặn đứng đám quái vật Dark Venger là một cô gái với mái tóc dài màu hoàng kim, ngay cả đôi mắt bình tĩnh như mặt hồ nước phẳng lặng kia cũng có màu hoàng kim tuyệt đẹp, cô ấy chính là Nguyễn Ngọc Trang, Quang Minh Thánh Giả của Giáo Đình.

Ngọc Trang quan sát đám quái vật đang tiến tới gần, cô suy nghĩ trong lòng: “Bấy nhiêu đây chỉ là một phần Dark Venger đang ngủ đông trong thủ đô của Niyensa.”

“Mình phải ngăn cản chúng cho đến khi viện quân đến kịp, nếu như toàn bộ Dark Venger trong thủ đô kia thức dậy thì ngay cả mình cũng chưa chắc đủ khả năng giải quyết.”

Ngọc Trang quyết định, sau đó cô lẳng lặng chờ đợi cho đến khi đám Dark Venger đủ gần rồi mời bắt đầu hành động, cô đưa bàn tay phải về phía trước rồi nhẹ giọng lẩm bẩm:

“Thái Dương Sinh Giới Hoa!”

Vù! Vù!

Cùng lúc đó, bão tuyết bị một luồng sức mạnh vô hình đánh tan đi, chúng nhường chỗ cho những làn sóng năng lượng màu hoàng kim tỏa ra từ Ngọc Trang, sóng năng lượng kỳ dị kia nhanh chóng biến đổi thành những cánh hoa khổng lồ, cuối cùng tạo thành một đóa hóa mọc từ mặt đất lên bầu trời, mà trung tâm đóa hoa hoàng kim kia chính là lũ quái vật đang hỗn loạn.

“Gào!”

Lũ quái vật rít gào không thôi vì con đường đi bị chặn lại bởi các cánh hoa khổng lồ cứng cỏi, chúng điên cuồng tấn công đóa hoa hòng thoát khỏi tình trạng bị nhốt bằng cách sử dụng đòn tấn công vật lý bình thường, một số dùng năng lượng hắc ám tạo ra các pháp thuật hệ tự nhiên màu đen đặc để tấn công.

Ầm! Ầm!

Tiếng động nổ tung vang lên không dứt giữ đóa hoa hoàng kim, cảnh tượng hàng trăm ngàn quái vật cùng nhau tấn công quá đồ sộ, đáng tiếc rằng chúng làm vậy cũng vô ích, chúng chỉ có thể tạo ra một số rung động nhỏ lên đóa hoa mà thôi chứ chưa thể phá vỡ được.

“Một phần mười trong chúng có thể sử dụng pháp thuật và dị năng, tỷ lệ cao hơn nhiều so với Dark Venger mình từng chạm trán trước đó.”

Ngọc Trang đánh giá với sự ngạc nhiên nhỏ trên gương mặt, các đòn tấn công của Dark Venger quá loạn nhưng cũng tạo ra một số hiệu quả nhỏ khiến năng lượng linh lực của Ngọc Trang bị giảm đi trông thấy.

Mặc dù số lượng Dark Venger rất kinh khủng nhưng thực chất chất lượng chẳng đáng là bao, cấp độ của chúng bằng người tiến hóa cấp một, cấp hai, rất ít cá thể đạt tới cấp độ ba, bốn, năm, nói chung thì sức mạnh trung bình của chúng còn dưới cả đám quái vật xâm lăng trong Huyễn Linh Chiến Trường.

Nếu đổi lại hơn một trăm ngàn cá thể đó là tu sĩ tu luyện pháp thuật thì Ngọc Trang sẽ không chống đỡ được lâu, hơn nữa phẩm chất pháp thuật càng cao thì sức chiến đấu càng lớn, nếu một trăm ngàn người tu luyện Quang Minh Thánh Điển thì Ngọc Trang sẽ không bao giờ dùng Thái Dương Sinh Giới Hoa để chặn đường.

“GÀO!” Bỗng nhiên, một tiếng gầm gừ rất lớn vang vọng khắp trời đất, một Dark Venger ở trung tâm bầy đàn đang phát ra khí thế mạnh mẽ, nó đang ra lệnh cho cả bầy đàn vì nó đã phát hiện kẻ địch đang đứng bên ngoài đóa hoa hoàng kim.

Thế là cả bầy đều tập trung vào vị trí Ngọc Trang, bọn chúng định dồn hết toàn lực để tấn công Ngọc Trang, nhưng mà Ngọc Trang sẽ để cho bọn chúng thực hiện được ý đồ đó sao?

“Thái Dương Sinh Giới Hoa, Thái Dương Nở Rộ!”

Ngọc Trang biển đối pháp thuật sang một trạng thái mới, cả bông hoa khổng lồ từ từ nở rộ sang bốn phương tám hướng, các cánh hoa hấp thụ ánh nắng Mặt Trời, sau đó từng ngọn lửa bừng lên bao phủ cả bông hoa.

“Gào!”

Đám Dark Venger hứng chịu ngọn lửa, tất cả không gian bên trong đóa hoa đều đang cháy bừng lên, nhiệt độ tăng nhanh lên một cách khủng khiếp, bọn chúng lần lượt gục ngã rồi bị thiêu cháy thành tro tàn, nhưng hầu hết trong số chúng đều là Dark Venger nhỏ yếu nhất trong bầy, các Dark Venger mạnh mẽ vẫn đang cố gắng chống cự.

“GÀO!”

Dark Venger chỉ huy lập tức ra lệnh, thế là rất nhiều Dark Venger nghe theo, chúng tập trung dùng sức mạnh hắc ám biến đổi thành năng lực hệ thủy để dập tắt lửa, rất nhanh thôi, chúng thành công tạo ra một khoảng không an toàn, tạm thời vượt qua nguy hiểm.

“Như vậy còn chưa đủ à?” Ngọc Trang trầm tư.

Đám Dark Venger này không những có thêm khả năng sinh sản ra đời sau, có thể dùng năng lượng biến thành các pháp thuật cơ bản, cùng với tỷ lệ cá thể sở hữu dị năng nhiều, chúng còn có trí tuệ bằng với các loài động vật bình thường.

Ngọc Trang đã tiêu diệt mấy chục ngàn Dark Venger nhỏ yếu, giờ đây chỉ còn lại các Dark Venger cấp độ hai trở lên, nếu như cứ thể tình trạng thế này tiếp diễn thì chúng sẽ phá vỡ được Thái Dương Sinh Giới Hoa.

Ngọc Trang quyết định dùng đến trang bị hỗ trợ, đó là Quang Minh Thánh Trang sơ cấp, một bộ trang bị tổng hợp Hồng Y Thánh Trang với Huyết Sắc Thánh Kỵ Sĩ, chúng bao gồm vũ khí, một cái thuẫn, một đôi cánh, áo giáp toàn thân cùng một linh vật hỗ trợ hình dáng như con chim trông rất đẹp đẽ.



Màu chủ đạo của Quang Minh Thánh Trang là màu đỏ, khi Ngọc Trang mặc lên người thì màu đỏ đó pha trộn với màu hoàng kim xung quanh Ngọc Trang làm tôn vinh lên vẻ đẹp của cô.

Khí chất Ngọc Trang hoàn toàn thay đổi, đôi cánh màu đỏ vàng chậm rãi chuyển động, mái tóc màu hoàng kim bay theo làn gió, một đôi mắt kim sắc cao quý tựa như Thần Linh kết hợp cùng một vầng hào quang sáng thần bí bao phủ xung quanh Ngọc Trang, đây là trạng thái khi Ngọc Trang sử dụng Quang Minh Thánh Trang sơ cấp.

Hiệu quả của nó rất tốt, nó giúp cho Ngọc Trang tăng cao năng lượng thể lực, linh hồn cùng lực chiến lên gấp ba lần trong thời gian một giờ, nếu như muốn tiếp tục dùng tới hiệu quả gia tăng này thì cần bỏ ra một lượng sức sống khiến tuổi thọ giảm đi, giữ lại toàn bộ hiệu quả của trang bị nhưng khả năng tăng lực chiến bị trừ đi.

Bên cạnh đó, vầng hào quang kia chính là Hào Quang Thánh Giả, nó có khả năng giảm hiệu ứng bất lợi, gia tăng sự nhanh nhạy của trí tuệ giúp cho Ngọc Trang dùng lượng kiến thức cô tích lũy được một cách tốt nhất trong các trường hợp, nó còn triệt tiêu 10% sát thương nhận vào rồi hấp thụ năng lượng đó bổ sung cho năng lượng thiếu hụt của cô.

Đó là toàn bộ quyền năng của Quang Minh Thánh Trang, thứ mà bất kỳ tu sĩ nào cũng ao ước, một bộ trang bị tuyệt đời giúp đỡ cho người sử dụng cực kỳ nhiều!

Ầm! Ầm!

Đám Dark Venger vẫn tiếp tục kiên trì tấn công cánh hoa hoàng kim, chúng khiến cho cánh hoa lung lay dữ dội, tạo ra một số lỗ thủng lớn khiến một số Dark Venger có thể chạy ra khỏi Thái Dương Sinh Giới Hoa.

Ngọc Trang bổ sung năng lượng gia cố thêm cho Thái Dương Sinh Giới Hoa khiến các lỗ thủng đó khép lại, hoàn hảo như lúc ban đầu, lúc này thì đám Dark Venger không thể làm gì được cánh hoa trong thời gian ngắn ngủi được nữa.

“Nhờ mọi người xử lý Dark Venger chạy thoát, đừng để chúng gây hại cho người khác.” Ngọc Trang xoay người rồi nói với đám đông vừa đến nơi.

Đó là nhóm do Fiona dẫn đầu, gần như mọi người ái cũng ngơ ngác khi nhìn thấy trận chiến giữa Ngọc Trang và Dark Venger, Ngọc Trang thể hiện ra một sức mạnh áp đảo vượt trội cùng một thần thái như Thần Linh hiện thế khiến ai cũng kính ngưỡng từ tận đáy lòng.

“Hãy giao chúng cho chúng tôi xử lý!”

Fiona cao giọng trả lời lại Ngọc Trang rồi bắt đầu ra lệnh phân công cho mọi người tấn công tiêu diệt Dark Venger vừa chạy thoát, số lượng chúng khoảng chừng trên dưới một ngàn mà thôi.

Ngọc Trang nhẹ nhàng gật đầu đáp lại Fiona, sau đó cô tiếp dụng điều khiển pháp thuật:

“Thái Dương Sinh Giới Hoa, Thái Dương Hoa Bạo!”

Bông hoa hoàng kim khổng lồ bỗng nhiên trở nên không ổn định, cường độ ánh sáng tăng lên một cách mạnh mẽ, sau cùng một ngọn lửa cháy bừng lên phóng thẳng lên bầu trời, cả một đóa hoa lớn kia nổ tung, bầy Dark Venger đang bị nhốt bên trong hứng trọn đòn pháp thuật hủy diệt này.

Mọi người nhìn thấy cảnh tượng hoành tráng đó đều ngây người trong giây lát, họ hít sâu một hơi để giữ bình tĩnh, họ cảm thấy đám quái vật kia thật đáng thương và yếu ớt khi chúng chiến đấu với Ngọc Trang.

“Ngọc Trang Thánh Giả, chúng vẫn chưa chết hết!” Enoch Carney đến gần sau lưng Ngọc Trang, ông ta khẳng định.

Ngọc Trang thản nhiên trả lời: “Phần lớn Dark Venger đã bị quét sạch sau đòn vừa rồi, Enoch, Akina, làm phiền mọi người giải quyết số Dark Venger còn lại.”

“Số lượng của chúng không còn như lúc đầu, chúng tôi tự tin có thể xử lý hết chúng, Ngọc Trang Thánh Giả, cô định đi đâu ư?” Akina nghi hoặc.

Ngọc Trang gật đầu đáp: “Chúng ta đang bị theo dõi, tôi sẽ đến gặp mấy kẻ lén lút đó để xem chúng muốn gì.”

Enoch và Akina vừa nghe thấy vậy thì tinh thần tập trung cao độ, đúng là họ cảm thấy có mấy ánh mắt theo dõi từ trong bóng tối nhưng không thể biết vị trí chính xác của kẻ theo dõi đang ở đâu, cảm giác này rất khó chịu.

Ngọc Trang nói xong thì đi mất, Enoch, Akina cùng Fiona ở lại tiếp tục chiến đấu với đám Dark Venger, số lượng của chúng giảm xuống còn vài ngàn cá thể, nhưng chúng cũng là cá thể mạnh mẽ nhất trong đám, tuy vậy chúng đang bị thương nặng vì pháp thuật tấn công của Ngọc Trang.

“Tôi sẽ giết vào trong đó để tiêu diệt Dark Venger đang chỉ huy bầy đàn, cô hãy ở lại đây xử lý các cá thể mạnh mẽ, đừng cho chúng gây nhiều thiệt hại.” Enoch trầm giọng nói ra ý định của ông cho Akina biết.

“Được thôi, nếu như tôi bị bao vây giữa bầy Dark Venger thì tôi cũng sẽ gặp nguy hiểm đến mạng sống, tôi sẽ ở ngoài đây yểm trợ cho ông.” Akina gật đầu đồng ý trong khi lấy khẩu súng ngắm ưa thích của cô ra từ nhẫn chứa đồ.

Enoch xoay người lao thẳng vào đám cháy ngay kia, đám Dark Venger trong đó cũng định giết ra ngoài, còn Akina quay về hỗ trợ Fiona điều khiển trận chiến, một trận chiến lớn giữa loài người và Dark Venger bắt đầu.

Người trong nhóm đi theo Fiona hầu hết là các chiến binh từng phục vụ cho quân đội của Ambrose Đại Đế, lực chiến của họ thậm chí còn nhỉnh hơn cả Dark Venger nên thế trận hai bên đang dần dà nghiêng về phía loài người.

Enoch thể hiện sức chiến đấu dũng mãnh vô song, một mình ông đâm xuyên qua hàng đống Dark Venger mạnh mẽ, mục tiêu của ông là Dark Venger chỉ huy bầy đàn, nó có sức mạnh bằng tu sĩ Lục Dương, thực lực của nó còn mạnh hơn cảnh giới nhiều lần, ngoài ra bên cạnh nó còn có một số Dark Venger cấp sáu khác nữa.

Tinh thần của Enoch bất khuất và kiên cường, một ý chí chiến đấu sắt đá thề sống chết bảo vệ người dân, ông là người được mệnh danh Thần Kỵ Sĩ nhờ vào năng lực tiến hóa “Thần Kỵ Sĩ Cuối Cùng”, một năng lực tiến hóa cấp độ thần thoại.

“Thần Kỵ Sĩ Cuối Cùng” là một giai thoại kể về một kỵ sĩ chiến đấu trên chiến trường với tinh thần thề chết cũng không sờn, đồng đội lần lượt ngã xuống, cuối cùng chỉ còn lại một mình kỵ sĩ đó với vết thương chồng chất, và vị kỵ sĩ cũng là người cuối cùng ngã xuống trên chiến trường sau khi giết sạch kẻ địch, thây xác chất thành núi, máu chảy thành sông.

“Thần Kỵ Sĩ Cuối Cùng” cho phép Enoch càng chiến đấu trong thời gian dài càng mạnh, khả năng chiến đấu phi thường, sức sống mãnh liệt, tinh thần cứng cỏi, càng chiến càng hăng, càng giết chết nhiều kẻ địch thì sức mạnh càng tăng tiến.

Enoch còn thừa hưởng một truyền thừa nguồn gốc từ Thần Niệm Trần Ai Giới, đó là sức mạnh Chiến Tranh Thần Kỵ, thú cưỡi của Chiến Tranh Thần Kỵ là chiến trường, cưỡi chết cái chết của vô số kẻ thù.

“Hình Thái Nguyên Sơ của Chiến Tranh Thần Kỵ…”



“Trọng Thần Kỵ!”

Enoch lẩm bẩm nói trong khi sử dụng đến sức mạnh lớn lao trong cơ thể của ông, ông giải tỏa một hình thái chiến đấu của Chiến Tranh Thần Kỵ, Trọng Thần Kỵ, nó cho phép ông gia tăng sức mạnh thể chất một cách đáng sợ.

Akina cảm giác sự thay đổi đột ngột của Enoch, cô nói với vẻ mặt chăm chú: “Enoch đã dùng đến sức mạnh thật sự, đây là lần đầu tiên mình tận mắt nhìn thấy sức mạnh này của ông ta.”



Cách chiến trường giữa loài người và Dark Venger không xa lắm, trên bầu trời cao cả mấy trăm mét.

Ngọc Trang đang ở đây, cô nhìn vào khoảng không gian không có gì trước mắt của cô rồi nói: “Đừng trốn tránh nữa, hãy ra mặt đi!”

“Ồ? Ngay cả năng lực “Tàng Hình” cấp độ này cũng bị cô phát hiện, Ngọc Trang, cô lại trở nên mạnh mẽ hơn rồi, tiềm năng đó của cô khiến ta cảm thấy ghen tỵ đấy!” Một tiếng nói phát ra từ khoảng không đó, một nhóm người xuất hiện trong tầm mắt của Ngọc Trang.

Ngọc Trang tập trung vào người dẫn đầu, người đó cũng là người vừa trả lời, cô bình tĩnh hỏi: “Ngươi là Souza Volterra?”

Souza Volterra thân thiện nói: “Chúng lại gặp mặt, Ngọc Trang Thánh Giả, cô vẫn khỏe chứ?”

Đi cùng Souza Volterra này là vài người tỏa ra khí thế bằng người tiến hóa cấp năm, thậm chí là cấp sáu, trong đó có một người Ngọc Trang từng gặp một lần, người này tự nhận là cá thể nhân bản số mười, tên gọi Hắc Hình, năng lực tiến hóa “Năng Lượng Ăn Mòn”, Ngọc Trang gặp gỡ Hắc Tinh trong lần tấn công Đại Thần Soái, Hắc Hình cũng là người giám sát hoạt động của Đại Thần Soái.

“Tại sao các ngươi lại ở đây?” Ngọc Trang nhíu mày hỏi.

Lần trước khi chạm trán Souza Volterra, Ngọc Trang đã phá hủy một phân thân là cá thể nhân bản số chín của Souza, sức chiến đấu của Souza rất ấn tượng, một cơ thể có nhiều dị năng khác nhau.

Souza thoải mái nói: “Ta đến đây không phải vì cô, mà là bởi vì Ambrose Đại Đế đã giết chết một số thành viên của Hội Khải Huyền, ta đến đây để trừng trị Ambrose nhưng không ngờ rằng Ambrose đó lại là con quái vật Venger Vương Giả còn chưa phá xác ra đời.”

“Venger Vương Giả lại lấy được trí tuệ của con người ngay sau khi sự tiến hóa bắt đầu chưa lâu, đây đúng là một chuyện cực kỳ hiếm gặp!” Souza Volterra nói thêm một câu cảm khái thật lòng.

“Ngọc Trang, cô không lo lắng cho đồng đội của cô sao? Bọn họ đang đối mặt với mười Dark Venger Tướng Quân cùng với một Dark Venger Nguyên Soái đấy.”

“Dark Venger Tướng Quân, Nguyên Soái?” Ngọc Trang tỏ ra khó hiểu, cô chưa từng nghe về mấy cái tên gọi đó dành cho Dark Venger.

“Một thế lực nhỏ nhoi như Quang Minh Giáo Đình không thể cho cô biết thông tin về Dark Venger là một chuyện có thể chấp nhận được.” Souza Volterra cười khẽ với giọng điệu châm chọc.

“Hôm nay để ta nói cho cô biết thêm một số bí mật về thế giới này, một quần thể Venger khi ngủ đông sẽ tạo ra Dark Venger Vương Giả, Dark Venger Vương Giả thúc đẩy quá trình tiến hóa của Venger thành Dark Venger, sau đó lại sinh ra các cấp bật cụ thể như Dark Venger bình thường, tiếp đến là Tinh Anh, Thống Lĩnh, Tướng Quân, Nguyên Soái, Vệ Vương, sau đó là Dark Venger Vương Giả.” Souza Volterra nhàn nhạt giải thích.

“Sức mạnh của mỗi cấp bậc cụ thể chênh lệch rất rõ ràng, ta nghĩ rằng với lượng tài nguyên bòn rút được khi thống trị loài người thì bầy đàn Dark Venger trong thủ đô Niyensa kia đã có thể sinh ra Dark Venger Vệ Vương, thậm chí không phải chỉ là một Vệ Vương thôi đâu.”

“Ta tin tưởng vào đồng đội của mình!” Ngọc Trang lạnh nhạt nói sau khi nghe hết thông tin quý giá từ Souza Volterra.

Quang Minh Giáo Đình tập trung rất nhiều nguồn lực điều tra Hội Khải Huyền, nhưng chỉ lấy được một vài tin tức không có quá nhiều giá trị, Hội Khải Huyền đang gửi các sứ giả thuyết phục những người có năng lực tiến hóa mạnh mẽ gia nhập vào hội, ngoài ra không còn gì khác nữa.

Souza nhận thấy một lượng áp lực khổng lồ phát ra từ phía chiến trường, sự tồn tại của đám Dark Venger đang biến mất theo thời gian, hắn gật gù đánh giá: “Lại thêm một năng lực trên cả tuyệt vời, Quang Minh Giáo Đình này phát triển ngoài sự mong đợi của ta đấy!”

“Nhưng mà, Ngọc Trang Thánh Giả, cô nên biết những việc làm của Quang Minh Giáo Đình dù rất tích cực nhưng thực chất chúng đều quá vô nghĩa, chẳng đem lại lợi ích gì cho loài người cả, kết quả cuối cùng vẫn chỉ có một, Quang Minh Giáo Đình, kể cả loài người sẽ bị hủy diệt!”

“Ý của ngươi là gì?” Ngọc Trang lạnh lùng hỏi.

“Ta khuyên cô đừng tốn thời gian với Quang Minh Giáo Đình nữa, với tiềm năng của cô, sau khi tham gia vào Hội Khải Huyền thì cô sẽ trở thành một trong các nhân vật đứng đầu hội, cô sẽ nhận ra rằng Quang Minh Giáo Đình kia cũng chỉ là một hạt bụi có cũng được không có cũng không sao cả.”

“Tầm mắt của cô sẽ mở rộng lớn hơn rất nhiều, ta hi vọng vào lần gặp gỡ tới cô sẽ đồng ý lời mời thứ ba của Hội Khải Huyền, nếu không chúng ta chỉ còn cách một sống một còn mà thôi."

“Hôm nay, ta sẽ giúp cô có thêm trải nghiệm đối đầu với Dark Venger Vương Giả, thứ sinh vật yếu ớt này cũng vọng tưởng thống trị loài người, quả là một câu chuyện cười nhạt nhẽo!”

“Thứ mà cô phải đối mặt trong tương lai còn kinh khủng hơn nó hàng trăm ngàn lần!”

“Làm phiền cô giải quyết nó giúp ta nhé! Đừng để sinh vật yếu ớt này giết chết đấy, Ngọc Trang Thánh Giả!”

Sau cùng, Souza Volterra kết thúc bằng một câu mỉa mai, cả nhóm của hắn tan biến vào không khí, cùng lúc đó, một luồng chấn động khủng bố lan tỏa ra từ Thủ Đô Yone.

“GÀO!” Một tiếng gầm rống giận vang vọng khắp cả trời đất tạo ra một làn sóng không khí hủy diệt đáng sợ.

Ngọc Trang siết đôi bàn tay lại: “Có kẻ vừa tấn công vào Thủ Đô Yone, Dark Venger Vương Giả đã thức tỉnh!”

“Không, không phải một mình Dark Venger Vương Giả, còn có những Dark Venger khác nữa, nhất là bốn sự tồn tại mãnh mẽ ngang tu sĩ Thất Dương, chúng chính là Dark Venger Vệ Vương theo lời của Souza!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Minh Giáo Đình Tại Tu Chân Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook