Quang Minh Giáo Đình Tại Tu Chân Thế Giới

Chương 865: Mưu kế của Venger Vương Giả

Hắc Tiểu Ma

08/11/2020

Những lời nói thốt ra từ miệng của Ambrose chứa đựng một tin tức khủng bố, không có người nào đủ bình tĩnh sau khi nghe thấy điều đó cả.

Một Venger Vương Giả - thứ sinh vật nguy hiểm hung tàn khát máu – nay lại lấy được trí tuệ giống như một người bình thường!

Thứ đang là mối hiểm họa tiềm tàng lớn bậc nhất Hành Tinh Gaia lại đang nắm giữ quyền lực tuyệt đối của một quốc gia toàn là con người, chuyện này quá khó tin nhưng những gì đang diễn ra trước mắt của Fiona là thật.

Chẳng thể trách lời tiên tri của Celena lại tiên đoán rằng chuyến đi của Fiona đến Đế Quốc Phương Bắc rất nguy hiểm, may mắn là Giáo Hoàng Trần Thanh Vũ đã chuẩn bị tốt để bảo vệ an toàn cho Fiona.

Fiona cố gắng trấn định, một ngọn lửa phẫn nộ đang cháy bừng trong tâm trí của cô khi nghe tin người thân bị một con quái vật làm hại.

Fiona lạnh lùng hỏi: “Ngươi không những chiếm lấy thân thể của Ambrose mà còn đoạt lấy luôn cả trí tuệ sao?”

Ambrose Đại Đế cười nhạt trả lời trước ánh mắt băng lãnh từ Fiona: “Đúng vậy, tính ra thì chính em trai của cô đã tự dâng mình cho ta, hắn đã quá ngông cuồng khi thức tỉnh ra một năng lực tuyệt vời, đó là năng lực “Thống Trị”, thứ cho phép hắn đứng đầu một quần thể và có quyền lực lớn nhất.”

“Khi con dân của Đế Quốc Dark Venger chìm vào ngủ say trước cái lạnh rét của thời tiết, đó cũng là một hình thức để sinh ra Venger Vương Giả là ta, trong lúc mê mang, Ambrose đã đến trung tâm thủ đô Yone, hắn ta muốn dùng năng lực “Thống Trị” để điều khiển ta, từ đó điều khiển luôn cả một Đế Quốc Dark Venger hùng mạnh.”

“Chính sự ngông cuồng, chính tham vọng sức mạnh đó đã chôn vùi hắn vĩnh viễn, mở đầu cho một Đế Quốc Dark Venger dưới sự thống trị của ta!”

Ambrose Đại Đế hờ hững kể lại với một gương mặt điềm tĩnh, đôi mắt màu đỏ thị huyết thuộc về dã thú khát máu đang đặt lên con mồi ngon nhất đó là Tổng Thống Fiona.

“Vậy ra, ngươi là kẻ bắt đầu chiến tranh tấn công vào quốc gia Penohal gây ra cái chết của hàng chục ngàn người vô tội?” Fiona lạnh lùng nói.

Câu chuyện vừa rồi của Ambrose Đại Đế là thật, Fiona biết rõ tình tình của Ambrose, một người ham muốn quyền lực, nếu như Ambrose có được năng lực “Thống Trị” thì chẳng có lý do gì Ambrose không mạo hiểm để có thể thống trị Venger Vương Giả, có riêng cho mình một đội quân quái vật Dark Venger đánh đâu thắng đó, không một thế lực nào trên Tây Châu có thể cản đường Ambrose mở rộng lãnh thổ.

Nhưng đáng tiếc rằng, Ambrose không hề hay biết gì về sự tồn tại đáng sợ của Venger Vương Giả, một thứ sinh vật nguy hiểm vượt qua lẽ thường, Ambrose Đại Đế hiện giờ là kết quả cho thấy Venger Vương Giả khủng bố tới nhường nào.

Hàng trăm ngàn con người đang bị điều khiển bởi năng lực “Thống Trị” của Ambrose dưới sự điều khiển của Ambrose Đại Đế, hàng trăm ngàn con người chiến tranh vì mục tiêu của Venger Vương Giả, hàng trăm ngàn con người phục vụ hết mình vì Đế Quốc Dark Venger, nghĩ tới đó thôi thì ngay cả Akina cũng cảm thấy rợn người.

“Chiến tranh là thứ dễ dàng nhất để đạt được tài nguyên, Venger Vương Giả như ta cần rất nhiều tài nguyên để có thể ra đời một cách hoàn hảo nhất.” Ambrose Đại Đế nhàn nhạt đáp lời.

Fiona trầm giọng hỏi tiếp: “Ngươi dùng danh nghĩa Ambrose để dẫn ta đến đây vì mục đích gì? Ngươi muốn khai chiến với Liên Bang Gaia?”

“Cô là một người thông mĩnh!” Ambrose Đại Đế cười nhạt nói.

“Trong suốt quãng thời gian qua, ta đã điều tra rất kỹ càng về Liên Bang Gaia và cả Quang Minh Giáo Đình, ta nhận thấy đó là một mối nguy hiểm đối với Đế Quốc Dark Venger, vì vậy ta phải thực hiện kế hoạch đối phò với chúng trước, kế hoạch đầu tiên là bắt giữ Tổng Thống Fiona đáng kính của loài người làm con tin, như vậy thì chúng sẽ không dám tấn công Đế Quốc Dark Venger, ta sẽ có thời gian để trưởng thành, một khi ta ra đời, Tây Châu này nên đổi chủ nhân, các ngươi sẽ biến thành lương thực của Đế Quốc Dark Venger bọn ta!”

“Rất nhanh thôi, ngày đó sẽ đến!” Ambrose nhe răng cười một cách tàn bạo, đôi mắt ánh lên ánh sáng màu đỏ hung tàn.

Fiona, Akina không thể tin rằng một Venger Vương Giả đang âm thầm lên kế hoạch phá hủy loài người bằng cách bắt lấy Tổng Thống Fiona làm con tin, thật vậy, danh vọng của Fiona rất cao và ngày càng tăng lên vì những chính sách Fiona đưa ra đang hồi phục lại nền văn mình của loài người, nếu như Fiona bị bắt giữ thì mọi người sẽ rất căm hận Venger Vương Giả nhưng lại không thể hành động bữa bãi dẫn đến nguy hại đến mạng sống của Fiona.

Tiến cũng không được, lùi cũng không xong, đó sẽ là một khoảng thời gian trống trải để Venger Vương Giả tăng tiến sức mạnh.

Fiona cao giọng nói ra: “Ngươi sẽ không bao giờ thành công!”

“Ngay cả bước kế hoạch đầu tiên cũng không!”

“Vô ích thôi, Fiona, ta cũng đã biết rõ về cô, năng lực của cô là vô hiệu hóa trạng thái tiêu cực, cô định dùng năng lực đó để đẩy ta ra khỏi Ambrose từ đó giải cứu hơn một trăm ngàn con người đang bị ta điều khiển sao?” Amborse Đại Đế cười khẽ.

“Cô sẽ không bao giờ thành công, lúc bấy giờ đây, hơn ba mươi người thức tỉnh năng lực hệ linh hồn đang đặt lớp phòng thủ linh hồn lên trên người ta, một mình cô không thể nào phá vỡ lớp phòng thủ đó!”

“Hay là cô đang trông chờ vào người cô tin tưởng nhất?” Ambrose Đại Đế đưa mắt nhìn vào Akina.

Trước khi vào đây, Fiona chỉ có thể dẫn theo một người bảo vệ, Fiona chọn Akina nghĩa là Akina là người Fiona tin tưởng nhất cũng là người mạnh nhất trong đội bảo vệ.

“Đừng hành động dại dột, nếu không ta không chắc rằng nhóm bạn của cô sẽ an toàn nữa đâu!”

Ambrose đã lên kế hoạch tỉ mỉ trước khi hành động, một là bắt giữ Fiona, sau đó uy hiếp Fiona không dám hành động dại dột để tránh chuyện ngoại ý muốn xảy ra phá hủy kế hoạch của hắn, Akina sẽ không dám làm gì vì nhóm bạn của Akina đang nằm trong tay của Ambrose.

Lời uy hiếp của Ambrose không ảnh hưởng gì đến Akina, nó chỉ càng khiến Akina tức giận hơn vì có kẻ dám dùng mạng sống của đồng đội để uy hiếp cô.



“Ngươi chẳng hiểu gì cả, Venger Vương Giả, rốt cuộc ngươi chỉ là một con quái vật mà thôi!” Akina lạnh giọng đáp.

“Hử?!” Ambrose ngạc nhiên vì hành động của Akina trái ngược với những gì hắn tính toán, đáng lý ra, Akina phải dè chừng để bảo vệ mạng sống cho nhóm người kia chứ?

Nếu như Akina là một người máu lạnh không quan tâm sống chết của đồng đội, vậy thì còn Fiona thì sao? Ambrose Đại Đế đinh chắc rằng Fiona sẽ đứng ra ngăn cản Akina vì mạng sống của những người kia, suy cho cùng thì tính cách của Fiona là thế, một tính cách nhân từ vị tha khiến loài người tin phục và kính trọng.

“Dù cho người suy tính đến mức nào thì ta vẫn giữ nguyên câu nói đó, ngươi sẽ không bao giờ thành công.” Fiona bước lên một bước rồi nói.

“Đừng bao giờ khinh thường loài người!”

Ầm!

Một tiếng động nặng nề bỗng nhiên vọng ra từ phía sau, cánh cửa lớn bị đánh nát, một nhóm người nhanh chóng chạy vào căn phòng lớn rồi đứng sau lưng Fiona, họ là nhóm người phụ trách bảo vệ Fiona trong chuyến đi, hiển nhiên là có cả Đệ Lục Thần Nhật, Enoch Carney.

Hành lang dài dằng sau họ là hàng đống người bị Ambrose Đại Đế điều khiển đang nằm bất tỉnh trên mặt đất, nhìn thì biết rằng Enoch đã dẫn đội tấn công đến đây, trên đường đi giải quyết hết đám lính canh gác, sức mạnh của Enoch quá áp đảo, đám lính đó làm sao có thể ngăn cản bước tiến của họ chứ?

“Tổng Thống Fiona, ngài không sao chứ?” Enoch hỏi han với vẻ mặt chăm chú.

“Cảm ơn Enoch, tôi không sao.” Fiona quay người lại rồi trả lời.

“Thứ lỗi cho hành động không thông báo trước này của tôi, vừa rồi có một nhóm người định tấn công khống chế chúng tôi nên chúng tôi đã phản kháng rồi tiến thẳng đến đây để bảo vệ cho ngài.” Enoch nói ra.

Akina giải thích: “Enoch, đừng lo lắng, sự có mặt của ông là trợ giúp lớn cho Tổng Thống, kẻ địch hiện giờ của chúng ta là Ambrose Đại Đế, người đang bị con quái vật Venger Vương Giả khống chế!”

“Venger Vương Giả!?” Enoch ngạc nhiên trong khi đưa mắt dõi theo Ambrose Đại Đế.

“Các ngươi ôn chuyện đủ chưa?” Ambrose lạnh lùng cất tiếng nói.

“Đừng nghĩ rằng với một chút sức mạnh đó thì có thể chống đối lại ta, các ngươi quá ngây thơ!”

Ambrose Đại Đế vừa dứt lời, hàng loạt bóng đen phóng ra từ phía sau hắn, chúng là Venger Thức Tỉnh với đôi mắt màu bạc không cảm xúc, có đến gần một trăm Venger Thức Tỉnh, sức mạnh bằng người tiến hóa cấp bốn, cấp năm, thậm chí là người có dị năng.

“Họ từng là người dân của Niyensa.” Fiona lẳng lặng nói trong khi nhìn đám quái vật đang bảo vệ Ambrose, họ là người dân của Niyensa nhưng họ bị Ambrose dùng thủ đoạn tàn độc để khiến họ mất đi nhân tính, biến họ thành quái vật Venger Thức Tỉnh mạnh mẽ dùng cho mục đích phòng vệ.

“Akina!” Fiona khẽ kêu.

“Tôi đã hiểu!” Akina gật đầu đáp lại.

Akina lấy ra một đôi súng lục vừa tay, chúng là vũ khí đặc chế tạo ra bởi Khoa Học Thánh Viện dùng lõi năng lượng, cách sử dụng chúng linh hoạt hơn súng ngắm tầm xa nên Akina luôn dùng chúng trong khi chiến đấu ở khoảng cách gần, chúng giúp năng lực tiến hóa của cô được phát huy hiệu quả nhất có thể.

“Bắt lấy bọn chúng!” Ambrose trầm giọng ra lệnh cho bầy quái vật.

“GÀO!” Hơn một trăm quái vật lập tức nhào tới, chúng không để ý tới mạng sống, chúng chẳng màn đến vết thương đau đớn, chúng chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là phục tùng mệnh lệnh của Ambrose Đại Đế.

“Hãy giải quyết bọn chúng thật nhanh, năng lực của hắn là “Thống Trị”, hắn đang kêu gọi thêm người đến đây!” Fiona nhắc nhở.

Trận chiến nổ ra giữa căn phòng lớn!

Bầy quái vật chạm trán với nhóm Akina, Enoch.

Vũ khí của đám quái vật là năng lực tiến hóa cùng với các phần cơ thể cứng rắn, sắc bén.

Vũ khí của nhóm Akina, Enoch không những là pháp thuật, còn có các vật phẩm hỗ trợ và phòng thủ như áo giáp, phù chú, các thanh kiếm dài có thể cắt sắt thép như cắt bùn đất.

Bành! Bành!

Âm thanh súng nổ vang vọng, Akina dùng đôi súng lục rất điêu luyện, kỹ năng dùng súng hàng đầu kết hợp với dị năng đặc biệt khiến cô trở thành Thần Chết giữa trận chiến, mỗi một viên đạn, mỗi một âm thanh lớn vang lên đều khiến một Venger Thức Tỉnh sụp đổ thành một bãi bùn đất nát tươm.



Về phía Enoch Carney, người được mệnh danh là Thần Kỵ Sĩ, phong cách chiến đấu của ông ta là đối đầu trực diện, chiến đấu tầm gần bằng sức mạnh thuần túy, bằng khả năng chiến đấu tuyệt vời, Enoch dùng một cây thương dài xuyên thủng qua hàng chục Venger Thức Tỉnh chỉ trong giây lát, một đòn trí mạng đâm xuyên qua đầu khiến Venger Thức Tỉnh chết ngay lập tức, dù cho đang mặc trọng giáp nhưng tốc độ của ông vẫn không suy giảm, dù cho không gian hạn hẹp nhưng ông vẫn thể hiện ra sức chiến đấu mãnh liệt không bị gò bó, đây là sức mạnh của Đệ Lục Thần Nhật, Thần Kỵ Sĩ, Enoch Carney.

Mười người khác thì bảo vệ xung quanh Fiona trong lúc Akina và Enoch đang xông pha mở đường, Fiona thong dong bước lên phía trước, vượt qua đám xác chết của Venger Thức Tỉnh trong sự ngỡ ngàng của Ambrose Đại Đế.

“Ta đã quá khinh thường các ngươi!” Ambrose Đại Đế hụt hẫng nói.

“Nhưng ta vẫn chưa thất bại!” Ambrose cất giọng cười lạnh.

“Fiona, nếu như thân xác này bị giết chết thì năng lực “Thống Trị” đó sẽ khiến cho ít nhất một phần mười con người trở nên điên cuồng, chúng sẽ tìm tới các ngươi để trả thù cho ta. Nếu như cô giết chết ta thì ít nhất mười ngàn người dân của Niyensa biến thành quái vật, nếu như cô không dám giết chết ta thì toàn bộ hơn một trăm ngàn con người này sẽ liên tục đến đây bảo vệ ta, cô định làm thế nào đây, Tổng Thống đáng kính của Liên Bang Gaia?” Ambrose Đại Đế nói bằng giọng điệu thách thức.

“Hình như ngươi đã lầm tưởng về năng lực của ta.” Fiona nói khẽ.

Lúc này đây, toàn bộ Venger Thức Tỉnh đều bị tiêu diệt hoàn toàn, chỉ còn lại một mình Ambrose Đại Đế đối mặt với nhóm người Fiona mà thôi.

“Năng lực tiến hóa của cô không thể nào làm được gì ta đâu, đừng mạnh miệng nữa!” Ambrose Đại Đế cười lạnh, hắn không tin một mình Fiona có thể phá vỡ lớp phòng thủ linh hồn của mấy chục người tiến hóa cấp bốn, cấp năm trong quốc gia của hắn.

Cho dù người tiến hóa hệ linh hồn cấp sáu ở đây cũng chưa chắc làm được, nhất là khi thời gian của Fiona đang thu hẹp dần, rất nhiều con người đang đáp lại lời kêu gọi của Ambrose, họ đang chạy đến đây tiếp viện, bảo vệ an toàn cho Ambrose.

Fiona điềm tĩnh nói: “Năng lực của ta không phá hủy, năng lực của ta là “Giọng Nói Phúc Lành”, một năng lực mang lại phúc lành cho những người nghe thấy âm thanh của ta, ta không tấn công trực tiếp để vô hiệu hóa năng lực của ngươi, ta sẽ mang đến phúc lành cho họ, đó là phúc lành giải thoát họ khỏi năng lực “Thống Trị””

“Hử? Không thể nào? Tại sao ta không thể điều khiển bọn chúng được nữa?” Ambrose Đại Đế giật mình, hắn không thể dùng năng lực “Thống Trị” được nữa, hay nói đúng hơn là hắn không còn quần thể nào để thống trị, đám Venger Thức Tỉnh trông thì mạnh mẽ nhưng chúng quá yếu đuối trước Akina và Enoch, giờ thì không còn thứ gì bảo vệ hắn nữa.

Lúc vừa rồi, Fiona đã dùng năng lượng vào giọng nói để âm thanh của cô truyền ra khắp cả tòa thành lớn, tất cả mọi người một khi nghe thấy thì họ sẽ thoát khỏi sự điều khiển của Ambrose Đại Đế.

“Venger Vương Giả, ngươi không xứng dùng cái tên của Ambrose!” Fiona đối mặt trực tiếp với Ambrose Đại Đế.

“Fiona, cô tuyệt đối không thể giết ta, nếu không Dark Venger ở Yone sẽ đến đây ngay lập tức, toàn bộ hơn một trăm ngàn người nơi đây sẽ trở thành bữa ăn!” Ambrose Đại Đế uy hiếp, hắn không muốn kết thúc trong thất bại triệt để giống thế này, hắn phải giữ lại sức mạnh “Thống Trị”, hắn chưa chuẩn bị đủ để xuất thế, hắn cần thể xác Ambrose để làm thêm nhiều thứ nữa, vì vậy hắn đã hạ mình trước Fiona.

“Việc cô có thể làm duy nhất trong lúc này là thả tự do cho ta!”

Fiona lạnh nhạt trả lời: “Venger Vương Giả, ngươi không hiểu gì về loài người cả, ta đến đây để trả thù cho em trai của ta và những người đã bị ngươi làm hại!”

Fiona đưa một tay về phía Akina, Akina nhanh chóng đặt một cây súng lục vào tay Fiona, Ambrose Đại Đế nhìn thấy cảnh đó liền biết không ổn, đôi mắt đầy quyết tâm cùng sự phẫn nộ kia của Fiona đã cho Ambrose Đại Đế nhìn thấy cái chết của hắn.

“Fiona, cô sẽ hối hận!” Ambrose Đại Đế không cố gắng để thân xác này sống sót nữa, hắn bình tĩnh trở lại rồi đưa mắt lên nhìn thẳng vào Fiona như thể đang trần thuật một sự thật trong tương lai.

“Tạm biệt!” Fiona nhắm cây súng lúc vào giữa trán của Ambrose rồi bóp cò.

Ầm!

Viên đạn xuyên thủng đầu của Ambrose, kết thúc mạng sống của Ambrose Đại Đế.

Ambrose, em trai của Fiona đã chết từ trước, Ambrose Đại Đế đã dùng quá nhiều sức mạnh của năng lực “Thống Trị”, thứ năng lực khủng khiếp kia không những bào món cơ thể Ambrose mà còn xóa đi cả linh hồn Ambrose, Fiona chỉ còn một cách duy nhất là giải thoát Ambrose, không cho phép Venger Vương Giả làm thêm nhiều điều xấu xa bằng cơ thể đó nữa.

“Ambrose, chị xin lỗi…!” Fiona gục xuống, sau khi trả thù, thứ còn đọng lại chỉ là một nỗi mất mát đau thương cùng với sự trống rỗng mờ mịt, người tự cường như Fiona cũng không thể cứng cỏi trước cái chết của người thân, cô ấy cũng chỉ là một cô gái bình thường, cô ấy không phải là một người vĩ đại luôn luôn đứng vững trước mọi khó khăn.

Sau một lúc lâu, Fiona bình tĩnh lại, cô ra lệnh cho Akina: “Hãy liên lạc với Giáo Đình, Quân Đoàn Gaia cùng với các bộ phận liên quan để cử người đến đây sắp xếp cho người dân, họ đang cần sự giúp đỡ của chúng ta!”

“Vâng thưa Tổng Thống!” Akina đáp lời.

Enoch bỗng dưng nói: “Tôi e rằng ngài phải liên lạc toàn bộ Quân Đoàn Gaia đến đây ngay lập tức, Ngọc Trang Thánh Giả vừa thông báo rằng một bầy Dark Venger trong thủ đô Yone đã tỉnh lại rồi di chuyển ồ ạt về phía này, chúng sẽ đến đây trong vòng ba mươi phút nữa, số lượng lên đến hàng trăm ngàn cá thể!”

“Venger Vương Giả, hắn định trả thù chúng ta bằng cách giết chết người ở đây.” Fiona liền đoán ra nguyên nhân vụ việc.

“Thời gian Quân Đoàn Gaia tiếp viện nhanh nhất là một giờ đồng hồ, chúng ta phải ngăn cản chúng ít nhất là ba mươi phút.” Akina vừa liên lạc xong, cô thông báo cho Fiona.

“Ngăn cản hơn một trăm ngàn Dark Venger trong ba mươi phút sao?” Fiona cảm thấy khó khăn, cô không hội hận vì giết chết Venger Vương Giả trong thân xác của Ambrose, dù cho hắn chết hay không thì ta vẫn sẽ kêu gọi Dark Venger tấn công mà thôi.

Enoch liền trấn an: “Mọi người yên tâm, Ngọc Trang Thánh Giả đang ở gần thủ đô Yone, cô ấy sẽ ngăn chặn bầy quái vật cho đến khi Quân Đoàn Gaia tiếp viện.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Minh Giáo Đình Tại Tu Chân Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook