Quang Chi Tử

Quyển 8 - Chương 13: Yêu tộc hộ pháp

Đường Gia Tam Thiểu

19/04/2013

Chiến Hổ cau mày , hỏi :

- Yêu tộc kia , ngươi là ai ?

Kẻ áo xám hừ lạnh một tiếng , nói :

- Không sai , ta chính là người đứng đầu Bát đại hộ pháp của Yêu Vương .

Chiến Hổ khinh thường , nói :

- Cái thứ hộ pháp chó má gì , chẳng qua chỉ là chó săn của Yêu Vương thôi .

Kẻ áo xám cũng không vừa , trả lời :

- Vậy ngươi thì sao , cũng chẳng qua là chó săn của Thần tộc .

Chiến Hổ cả giận , quát lớn :

- Được lắm , để ta cho ngươi biết sự lợi hại của ta . Xem chiêu .

Nói xong , một quyền phóng vù tới , năng lượng kim sắc trên đầu quyền hóa thành một cột sáng mạnh mẽ bắn thẳng về phía kẻ áo xám , hắn liền phát ra một đạo khói đen , tiêu tán ngay đòn tấn công của Chiến Hổ .

Lúc này 5 vị trưởng lão thúc động kết giới nhanh chóng thu nhỏ lại , bao kẻ áo xám ở trong đó , hắn kêu gào thảm thiết , khói đen xung quanh thân thể phát ra ngày càng nhạt dần , hắn đau đớn nói :

- Được , mấy tên nhân loại thối tha các ngươi chờ đấy , ngày mà chủ nhân của bọn ta tới đây cũng là ngày diệt vong của lũ nhân loại các ngươi . Chủ nhân , tiểu nhân không thể theo hầu ngài nữa rồi .

Kẻ áo xám toàn thân chảy ra một thứ huyết dịch xanh lục , lảo đảo ngã xuống .

5 vị trưởng lão thở phào nhẹ nhõm , Đại trưởng lão nói :

- Lực lượng của hắn đích thực rất mạnh mẽ , nếu hắn không bị Thánh Kiếm làm trọng thương trước đó , muốn thu thập hắn hoàn toàn không đơn giản chút nào .

- Bộ dạng của hắn và bộ dạng của Tư Phong – Nhật ngày trước ta nhìn thấy cũng khá tương tự .

Ta dùng ma pháp trượng Tô Khắc Lạp Để làm gậy chống , tập tễnh đi tới .

Chiến Hổ tiến lên đỡ lấy ta , nói :

-Trường Cung , ngươi sao rồi ?



Ta nói :

- Đệ không việc gì cả , chỉ là hao phí ma pháp lực một chút thôi . Chúng ta lên nhìn xem tên Yêu tộc kia một chút đi .

Chiến Hổ dìu ta đi tới , khí tức tà ác trên người tên Yêu tộc hộ pháp đã tan đi , huyết dịch màu lục kia cũng đã chuyển lại thành màu đỏ sậm .

Ta nói :

- Chiến Hổ đại ca , huynh truyền cho đệ chút đấu khí của huynh với .

Chiến Hổ nhanh chóng đưa tay áp vào lưng ta , một luồng thăng long đấu khí cuồn cuộn đổ vào người ta , ta tinh thần phấn chấn mạnh mẽ , dùng đấu khí của y chuyển thành ma pháp lực , ta vung cao ma pháp trượng Tô Khắc Lạp Để , phát xuất một đạo bạch quang hướng về phía Yêu tộc hộ pháp nọ .

Chiến Hổ ngây người ra một chốc , hỏi :

- Trường Cung , sao ngươi lại sử dụng trị liệu ma pháp cho hắn vậy ?

Ta cũng không trả lời , chỉ yên lặng đứng nhìn tên Yêu tộc kia , dưới tác dụng của ma pháp lực khôi phục cường đại của ta , trên mặt hắn khôi phục lại một tia huyết sắc , hai mắt cũng chậm rãi hé ra . Hắn khó nhọc lắp bắp nói :

- Ngươi … ngươi , các ngươi …

Ta bình tĩnh hỏi :

- Nói cho ta biết , ngươi đã gặp phải chuyện gì ?

Tinh thần của tên Yêu tộc hộ pháp tốt hơn lên một chút , sắc mặt cũng hồng lên , nhưng ta biết kiểu này chỉ là hồi quang phản chiếu mà thôi , hắn nói :

- Cám ơn các ngươi đã giải thoát từ hắc ám Yêu tộc , ta là người duy nhất của một gia tộc , sinh sống ở Đạt Lộ vương quốc .

Ta lắc đầu nói :

- Ngươi bị trúng thương quá nặng , hơn nữa kinh mạch toàn thân ngươi lại bị tà khí ăn mòn hết rồi , không cách gì khôi phục lại được . Cho dù là quang hệ ma pháp trị liệu của ta cũng vô phương cứu được ngươi .

Yêu tộc hộ pháp cười khổ một tiếng , nói :

- Thân thể của ta đương nhiên ta biết , ta chỉ muốn cảm tạ các ngươi trước khi ta chết còn phục hồi sự trong sạch lại cho ta .

Ta hỏi tiếp :



- Nói cho ta biết ngươi tên gì ? Tại sao ngươi lại biến thành như vậy ?

- Tên ta là Lý Tư Đốn – Vi Bá là 1 bá tước của Đạt Lộ vương quốc , đại khái chừng hơn 8 năm về trước , trong lúc ta đang ngủ thì đột nhiên có 1 trận âm phong thổi qua , một thanh âm trầm trầm hỏi ta có nguyện vọng gì cần đáp ứng không , lúc ấy tại triều đình ta thường xuyên bị o ép , mặc dù ta rất sợ hãi nhưng vẫn trả lời hắn vì ta có dã tâm lớn . Thanh âm trầm trầm kia cho biết nếu hắn giúp ta thực hiện nguyện vọng thì ta phải giao linh hồn cho hắn . Lúc ấy ta cũng vì ích kỷ tư lợi , dĩ nhiên cũng đáp ứng cho hắn .

Nói đến đây , khẩu khí của Lý Tư Đốn – Vi Bá cũng đã trở nên nặng nề hơn trước .

Ta liếc nhìn Chiến Hổ đại ca , nhờ hắn cấp cho tên Yêu tộc một đạo đấu khí nữa , nhằm cố gắng kéo dài sinh mệnh của hắn .

Sau khi nhận được đấu khí cung cấp từ Chiến Hổ , Lý Tư Đốn – Vi Bá tinh thần phấn chấn lên một chút , tiếp tục kể :

- Ngày hôm sau , ta cũng tường việc xảy ra đêm trước chỉ là năm mộng , nhưng cũng là lúc nguyện vọng của ta được thực hiện , chỉ nửa năm sau , ta đã trở thành nhân vật hô phong hoán vũ ở Đạt Lộ vương quốc , khi quyền lực ta đạt tới cực đỉnh cũng là lúc thanh âm trầm trầm kia lại xuất hiện . Hắn nói với ta , lời hứa với ta hắn đã thực hiện , bây giờ tới phiên ta phải thực hiện lời hứa với hắn . Lúc ấy ta rất hoảng sợ , ta có nói ngươi cũng không giúp ta cái gì , toàn bộ kết quả đều do ta cật lực cố gắng chính mình mà làm nên . Thanh âm trầm trầm đó cười lên ha hả , hắn bảo rất thích những kẻ tiểu nhân chỉ biết tư lợi giống như ta . Sau đó ta ngất đi một thoáng , đến lúc tỉnh lại thì đã mất đi kí ức trước kia . Ta sau đó chỉ biết thanh âm trầm trầm tà ác kia chính là Yêu Vương , chủ nhân của ta , cứ như vậy , ta phải nghe lệnh của hắn . Mện lệnh hắn nói ra đối với ta là không thể cưỡng lại . Vừa rồi , chỉ một khắc trước khi chết , ta mới khôi phục lại được bản tính ban đầu .

Ta vội vã hỏi tiếp :

- Vậy nhiệm vụ lần này ngươi tới đây là gì ?

Lý Tư Đốn – Vi Bá nói :

- Kì thật cũng không có gì cụ thể , chủ yếu chỉ bảo chúng ta là nhiễu loạn xã hội loài người , càng hỗn loạn càng tốt , lúc đầu thì rất thành công , nhưng càng về sau càng gặp khó khăn , yêu thú được triệu hồi không ngừng bị tiêu diệt . Vì vậy , chúng ta , bát đại Hộ pháp tập trung lực lượng ở đây , triệu hồi thật nhiều yêu thú để nhằm thanh toán lực lượng nghênh kháng này .

Ta kinh ngạc hỏi lại :

- Ngoại trừ ngươi ra còn có hộ pháp nào khác hay sao ?

Lý Tư Đốn – Vi Bá cười , nói :

- Đương nhiên , không phải lúc nãy ta đã nói các ngươi rồi sao , ta là người đứng đầu Bát đại Hộ pháp , lần này toàn bộ 8 người chúng ta đều tới , đồng thời triệu hồi yêu thú từ động huyệt , vừa rồi mới bị thần thánh lực lượng tiêu diệt toàn bộ yêu thú và phá tan luôn cả động huyệt , cả 8 đại Hộ pháp cũng chỉ còn mình ta là sống sót . Xem ra 8 đại Hộ pháp cũng là do Yêu Vương dùng biện pháp tương tự như đối với ta mà tạo nên mà thôi .

Chiến Hổ đại ca nói :

- Vậy hiện giờ Yêu Vương ở đâu , ngươi có biết không ? Còn nữa , thực lực của Yêu Vương như thế nào ?

Lý Tư Đốn – Vi Bá lắc đầu , nói :

- Nói ra e các ngươi không tin , ta cho tới bây giờ ngay cả diện mạo của Yêu Vương cũng chưa từng thấy qua , mỗi lần chỉ có 1 bóng ma phát ra thanh âm lãnh khốc của hắn ra lệnh cho chúng ta mà thôi . Còn đám thủ hạ dưới tay hắn , cũng có khoảng mười mấy người , cụ thể ra sao ta cũng không nắm rõ , chỉ là mỗi lần tiếp nhận nhiệm vụ sẽ an bài một số lượng nhân lực tiến hành . Bây giờ , 8 đại Hộ pháp chúng ta dưới trướng Yêu Vương chỉ có thể xem như thuộc hạ trung đẳng . Những thuộc hạ lợi hại nhất của hắn hình như đều là thành viên Ma tộc , đang thực hiện kế hoạch khống chế Ma Hoàng .

Toàn bộ mấy người chúng ta đều lộ thần sắc kinh hãi , nhất là ta , Mộc Tử chính là công chúa được Ma Hoàng sủng ái nhất , nếu Ma Hoàng bị khống chế , có trời mới biết Mộc Tử sẽ gặp nguy hiểm thế nào . Ta cấp tốc hỏi hắn :

- Kế hoạch khống chế Ma tộc của bọn chúng chuẩn bị thế nào rồi ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Chi Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook