Quang Chi Tử

Quyển 3 - Chương 42: Vô danh

Đường Gia Tam Thiểu

19/04/2013

Rời khỏi nhà, ta bước chậm lạ, gần hai năm thời gian, không biết Địch sư phụ thế nào. Ta đi vào trong rừng, tìm một nơi không có người qua lại, móc ra ma pháp trận quyển trục, Địch sư phụ đã đưa cho ta trước khi đi, chỉ cần dụng ma pháp trận này có thể phản hồi học viện. Ta thử xem.

Ta cẩn thận vẽ lại ma pháp trận, mỗi một nét vẽ đều dị thường chăm chú, nếu không, chỉ sai một chút không chừng sẽ truyền tới một nơi khác.

Mất hai ngày ta mới hoàn thành viễn khoảng cách truyền tống ma pháp trận, để an toàn ta đã bố trí 1 vòng kết giới bên ngoài ma pháp trận chỉ có ta mới có thể khởi động nó, từ nay về sau có thể dụng ma pháp trận trực tiếp trở lại nơi này. Ta tại tự nhiên tinh linh tộc cũng để lại một đồng dạng ma pháp trận, tại đó ta còn thêm một lần tinh thần truyền cảm, chỉ cần dụng một phương pháp đặc thù, bọn họ bên kia có thể cho ta biết một ít tình huống, chủ yếu là vì sợ bọn họ bị hắc ám tinh linh tộc tập kích mà kịp tới cứu viện.

Ta cẩn thận tra xét lại một lần ma pháp trận, tốt lắm, có lẽ không có vấn đề gì, ta đứng ở trung ương trận ngâm xướng: "Dùng ma lực của ta làm môi giới, thời không a, dời đi." Sưu một chút, cả người ta bị hút vào ma pháp trận, ma pháp trận phát ra mãnh liệt ánh sáng, từ trên mặt đất biến mất.

Ta dụng ma pháp lực khống chế truyền tống ổn định, ma pháp lực của ta bây giờ khống chế ma pháp trận cũng rất dễ dàng.

Bạch quang chợt lóe, ta xuất hiện tại hoàng gia trung cấp ma pháp học viện hậu viện. Đây không phải bên ngoài tẩm thất của sư phụ sao ? Nguyên lai sư phụ đem ma pháp trận đầu xuất ở chỗ này, thật là tiện, làm ta bớt không ít phiền toái

Ta đi về hướng tẩm thất của Địch sư phụ, chợt bóng của Địch sư phụ xạ tới . Ta đi tới vài bước, quỳ gối trước mặt lão nhân gia đạo: "Sư phụ, con đã trở lại."

Địch sư phụ đỡ ta đứng lên" Theo ta tính con lẽ ra đã nên trở lại, vừa mới phát hiện có ma pháp lực ba động, vội chạy ra xem, đúng là con rồi, đi, mau vào trong phòng."

Ta đem kinh nghiệm lần lịch lãm này một chút không sai nói hết với Địch sư phụ, có lẽ phải kể đến 3 canh giờ mới hết chuyện. Khi Địch sư phụ nghe kể đến đoạn thần vương chỉ dẫn phải đạt tới toàn thân là kim cầu mới chính thức là đại ma đạo sư đã kích động đến phát run cả người.

"Xem ra, lần này lịch lãm thu hoạch không nhỏ a, lại có thể hoàn thành nhiệm vụ, ma pháp lực cũng đạt tới ma đạo sư, xem ra ta đã không có gì để dạy con nữa rồi, con định từ nay về sau sẽ làm gì."

Ta nói: " Con muốn tới cao cấp ma pháp học viện tiến tu vài năm, mặc dù nơi đó không còn gì có thể học nữa, nhưng con nghĩ tới nơi đó tu luyện tương đối tốt hơn, như vậy còn có thể chuẩn bị tiêu diệt yêu vương ."

Địch sư phụ đạo: "Được rồi, nếu vậy. Ta sẽ an bài một chút, con nghỉ ngơi hai ngày hãy đi ."

Ngải Hạ vương quốc hoàng gia cao cấp ma pháp học viện 3 cấp 4 ban.

Chủ nhiệm là thủy hệ ma đạo sĩ Ti Lan Vũ đứng ở trên bục giảng "Mọi người im lặng, ta giới thiệu cho mọi người một tân đồng học, Trường Cung Uy."

Theo Vũ sư phụ nói ta từ ngoài phòng học đi đến, đứng trước bảng đen, nhìn mọi người mỉm cười: "Mọi người hảo, hy vọng từ nay về sau mọi người giúp đỡ ta nhiều hơn, ta chủ tu quang hệ ma pháp, thứ tu không gian hệ ma pháp."



"Hắn là từ trung cấp chuyển tới a, làm thế nào trực tiếp lên tới chúng ta 3 niên cấp ban, không phải bắt đầu từ 1 niên cấp hay sao?"

"Đúng vậy, bất quá, hắn rất anh tuấn, không biết thực lực thế nào." Hai nữ sinh ở dưới đang buôn với nhau.

"Các ngươi không biết sao, hắn rất có danh tiếng, hắn nguyên lai là hoàng gia trung cấp ma pháp học viện cao tài , liên tục 3 năm là niên cấp thủ tịch học sinh, rất lợi hại, nghe nói hắn có thực lực là ma đạo sĩ ." Bên cạnh một vị nữ sinh khác nói.

"A? Phải không? Lợi hại như vậy a, có lẽ cũng không kém thực lực của chủ nhiệm, nếu làm nữ bằng hữu của hắn cũng rất tốt a."

"Đừng mơ, bằng vào hình dáng của ngươi cũng tưởng làm nữ bằng hữu của hắn a, hắn muốn tìm nữ bằng hữu cũng nhất định tìm ta."

"Ngươi mới là xú nữ..."

……

Vũ sư phụ lên tiếng: "Trường Cung ,ngươi ngồi phía sau kia, nơi đó còn chỗ."

Ta gật gật đầu: "Vâng, cám ơn sư phụ."

Ta đi tới chọn một chỗ phía sau ngồi xuống.

Địch sư phụ hiệu suất quả thực rất nhanh, chỉ cần hai ngày ta đã có thể đến học ở ban này, nghe nói Mã Khắc học ở ban khác, từ lúc về còn chưa gặp hắn, học xong sẽ đi tìm hắn.

"Tốt lắm, bắt đầu học, hôm nay chúng ta học cách làm thế nào để khống chế cao cấp ma pháp một cách hữu hiệu, đầu tiên, nếu muốn khống chế tốt cao cấp ma pháp phải có cường đại ma pháp lực hậu thuẫn, như vậy ngươi mới có thể có thừa lực nói tới khống chế, nếu sử dụng ma pháp quá sức có thể không khống chế được không những đánh trượt mục tiêu mà cs khi lại còn làm bị thương chính mình." Vũ sư phụ diễn tả với một vẻ mặt kinh khủng.

Các học sinh cùng phát ra những tiếng cười thoải mái, vị Vũ sư phụ này giảng bài quả là thú vị. Ta chống tay nhìn lên vị nữ sư phụ khoảng 40 tuổi này nghe giảng với tâm lý thoải mái.

"Cho nên, ta yêu cầu mọi người cần tu luyện ma pháp lực là rất trọng yếu, ma pháp lực là nguồn gốc của mọi ma pháp. Hảo, chúng ta trở lại chánh đề, khi ngươi có cường đại ma pháp lực tố hậu thuẫn thì khống chế ma pháp hoàn toàn do tinh thần lực, học đồ Mã Khắc là một người có tinh thần lực phi thường cường đại, hắn có thể tùy ý khống chế ma pháp của mình sẽ đạt tới hiệu quả mình mong muốn. Ví dụ, nếu ngươi dụng một hỏa cầu thuật tấn công địch nhân theo đường thẳng có thể sẽ bị địch nhân né tránh, nếu ngươi khống chế nó dụng hồ tuyến tiến công, rất có thể đánh trúng mục tiêu, nếu ngươi có thể khống chế nó đuổi theo địch nhân ngươi chắc chắn sẽ thành công, ……."



Ta trong lòng thầm nghĩ, Mã Khắc tiểu tử này chắc rất có danh tiếng, ngay cả ngoại ban sư phụ đối với hắn đều rất quen thuộc a, xem ra, trong hai năm hắn cũng không có nhàn rỗi, nhất định tiến bộ rất lớn, không biết hắn đạt được thực lực ma đạo sư chưa.

Rất nhanh, khi Ti Lan sư phụ kết thúc, ta quyết định đi tìm Mã Khắc. Cái chủy thủy hắn tặng ta lúc trước ta vẫn mang ở trên người, khi không có việc gì ta thường xuyên đem ra xem, thấy vật như thấy người a, dù sao Mã Khắc cũng là một trong những huynh đệ tốt nhất của ta. Nghĩ đến có thể gặp lại hắn, ta không nhịn được cảm xuác trong lòng.

Ta hỏi một nữ sinh ngồi bên trên ta: "Làm ơn nói cho ta biết đường tới 4 niên cấp 2 ban ta muốn đi tìm bạn."

Nữ sinh đó trông rất bình thường, bất quá, tay nàng rất đẹp, trắng nõn, da tay có quang hoa ẩn ẩn lưu chuyển, xem ra nàng cũng rất có thực lực a.

Khi ta thấy đôi mắt nàng, cảm giác giống như đã từng quen biết, một đôi mắt to phi thường xinh đẹp, tuyệt đối là đôi mắt của tuyệt thế mỹ nữ, đột nhiên ta nhận ra con mắt nàng nhìn ta với một quang mang khác thường, toát ra một ánh mắt phức tạp, nhìn nhìn ta.

Là ta phục hồi tinh thần trước, vươn tay huơ huơ trước mắt nàng, lại hỏi một lần nữa: " Làm ơn nói cho ta biết đường tới 4 niên cấp 2 ban ?"

"A!" Nàng này mới hồi phục tinh thần lại, cúi đầu nói: " Ra khỏi cửa rẽ phải phòng thứ hai là tới."

"Cám ơn." ta nhân tiện vẫn đang giờ nghỉ ta vội chạy nhanh đi tìm Mã Khắc. Ta theo lời chỉ dẫn của nữ sinh kia cũng tìm thấy lớp học của nàng ý, tất cả học sinh cũng đang nghỉ giữa giờ, một đám nữ sanh đang tụ tập, hình như đang nói chuyện gì đó.

Ta lớn tiếng hỏi:" Xin hỏi có Mã Khắc Tắc Đắc ở đây không ạ?" Có thể bởi vì ta quá to tiếng nên tất cả lớp học đều nhìn về phía ta.

Thanh âm quen thuộc của Mã Khắc:" Ta ở đây." Từ một góc lớp, Mã Khắc đang ngồi ở giữa hai nữ sinh lên tiếng

Ta mỉm cười nhìn hắn, hắn hơi đưa mắt tìm kiếm rồi cũng phát hiện ta đang đứng ở cửa.

Hắn liền đẩy nữ sanh đứng bên cạnh ra, bước nhanh tới, vươn hai tay ôm chặt lấy ta "Đại ca, thật là ngươi sao? Ngươi rốt cục đã trở lại."

Ta cũng ôm hắn: "là ta a, đương nhiên là ta, ta đã trở lại." Huynh đệ tương phùng làm cho nhiệt huyết ta sôi trào, kích động đến nước mắt cũng trào ra.

Ta nhìn nhìn chung quanh, cơ hồ tất cả bạn đồng học đều đang theo dõi câu chuyện của chúng ta, bọn họ sẽ không hiểu lầm hai chúng ta như những người nào đó chứ, ta nói khẽ với Mã Khắc: "Chúng ta đi chỗ khác nói chuyện đi, ta không muốn thành tiêu điểm của mọi người."

Mã Khắc cũng phát hiện vị trí đang nói thực rất bất tiện: "Đi, chúng ta đến thao trường rồi nói." kéo ta rời khỏi phòng học của bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Chi Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook