Quang Chi Tử

Quyển 3 - Chương 24: Vô danh

Đường Gia Tam Thiểu

19/04/2013

Hôm nay tiếp tục tham gia trận đấu đầu tiên , không biết thực lực đối thủ như thế nào , nhưng ta tin rằng , không một địch thủ nào có thể ngăn cản chúng ta tiến sâu được . Chúng ta tiến vào quảng trường , khắp nơi chỉ thấy một biển người vây quanh .

Trên lôi đài , trọng tài trước tiên giới thiệu 2 đội tham dự : “ Chuẩn bị tiến hành trận 512 , Quang Huy chiến đội của Hoàng Gia Kị Sĩ học viện đấu với Thiên Ma chiến đội tập hợp từ nhiều quốc gia khác nhau “ . Khi giới thiệu đến đội của ta thì toàn trường tiếng vỗ tay vang lên rào rào , còn khi giới thiệu đến đội đối phương thì chỉ nghe toàn tiếng xì xào dè bỉu . Sau này ta mới biết , tại vòng loại , Thiên Ma chiến đội đều đánh đối thủ trọng thương , vài người bị đánh chỉ còn thoi thóp .

Thiên Ma chiến đội này là tổ hợp của 3 võ sĩ và 2 pháp sư hợp thành , cảm giác thực lực đối phương không thật cường hãn , ta nói với Tu Ti : “ Xem ra hôm nay đội chúng ta vẫn có thể nhẹ nhàng qua ải .”

Đội đối phương hiển nhiên cũng rất rành phương án tác chiến đồng đội , toàn bộ đã tiến lên lôi đài sau khi trọng tài tuyên bố bắt đầu .

3 chiến sĩ của Thiên Ma chiến đội không ai vội tấn công ngay , do 2 ma pháp sư của bọn họ gia cấp các ma pháp phòng hộ , ta nhìn thấy quá trình đó cũng kinh ngạc không ít , 2 ma pháp sư của đội đối phương đích thực đã đạt đến trình độ đại ma pháp sư , mặc dù khác ta rất xa , nhưng trình độ ma pháp phòng hộ đó đích thực cao minh phi thường .

Ta chặn đường tiến công của Hành Áo và Cao Đức : “ Để đó cho ta , đối phương có ma pháp sư thì ta sẽ cho họ thấy ma pháp chân chính như thế nào “. Hiện giờ so sánh ta hoàn toàn có thể xuất thủ , thấy đối phương có ma pháp sư trong lòng thấy nhẹ nhõm nhiều .

Tu Ti bình thản lên tiếng : “ Nhất định đừng để cho đối phương cơ hội , cố tìm cách kết thúc đi “

Hành Áo hiển nhiên cũng đã biết đối phương không dễ đối phó , nói nhỏ với ta : “ Ngươi một mình đánh bại được 2 kẻ này thì ta phục ngươi sát đất .”

Ta liếc mắt nhìn 2 kẻ kia , đáp : “ Nguyên lai ngươi vẫn chưa phục ta chứ gì ? Được , hôm nay ta cho ngươi thấy ma pháp tần công của ta như thề nào . Tất cả mọi người xuống hết đi “ . Câu sau là nói với tất cả mọi người .

Hành Áo và Cao Đức trong lòng còn đang chần chừ chưa biết tính sao thì Tu Ti đã cất tiếng : “ Xuống ngay đi , 2 kẻ kia với Trường Cung căn bản là thực lực không so sánh được với nhau “. Mọi người đều đã rời lôi đài , đối phương đang thêm người , chợt phát hiện trên đài chỉ còn mình ta thách thức bọn họ , cảm thấy ngạc nhiên vô cùng , một ma pháp sư lên tiếng : “ Ngươi định một mình ứng chiến tất cả bọn ta hay sao ? Ngươi đại biểu cho toàn đội của ngươi à ? “

Ta mỉm cười trả lời : “ Tất nhiên là được , chỉ cần các ngươi đánh bại ta được , đương nhiên tính là các ngươi thắng . “

Một hán tử mặc giáp đỏ bên phía Thiên Ma chiến đội nổi giận , quát lớn : “ Ngươi quá coi thường bọn ta rồi , Quang Minh kị sĩ cũng chưa chắc chống được chiêu hợp kích của toàn bộ chúng ta , anh em đâu , cho tên tự đại này trả giá thật đắt . “

3 chiến sĩ lập tức hướng về phía ta xông vọt tới , đồng thời 2 vị ma pháp sư cũng ngâm chú ngữ : “ Hỡi hỏa nguyên tố vĩ đại , hãy hội tụ tại thân ta , ngưng tụ thành hỏa long , tiêu diệt kẻ địch trước mắt cho ta “. Thì ra là hỏa long , vậy tên này là pháp sư hệ Hỏa , “ Hỡi thủy nguyên tố vĩ đại , hãy hội tụ tại thân ta , ngưng tự thành thủy long , tiêu diệt kẻ địch trước mắt cho ta “ . Thủy long xuất hiện , vậy tên này pháp sư hệ Thủy .

Chỉ thấy Thủy Hỏa song long của 2 người đúng là ma pháp cấp 6 , phối hợp với năng lực công kích của 3 tên Đại Địa kị sĩ , ta cũng phải công nhận là rất có thực lực , hiển nhiên đã bị ta chọc giận , tất nhiên sử dụng công kích toàn lực .

Nếu như khoảng 3 , 4 năm về trước ma pháp và vũ kĩ phối hợp công kích ắt hẳn là mối đe dọa rất lớn đối với ta , nhưng ở hiện tại , bọn họ tuyệt không có khả năng uy hiếp .

Trong khi ma pháp công kích của họ đang thành hình , ta trước hết dùng phép Dịch Chuyển Tức Thời đến góc võ đài nhằm tranh thủ thời gian , ngay sau đó ngâm xướng chú ngữ : “ Hỡi quang nguyên tố vĩ đại , hãy cho ta mượn sức mạnh vô tận của các ngươi , hãy dùng ánh sáng vô hạn của các ngươi soi sáng toàn đại địa , chiếu sáng “. Từ thân ta trong khoảnh khắc phát ra ánh sáng cường đại , nuốt chửng Thủy Hỏa song long đang truy kích tới , ánh sáng trắng bao phủ cả lôi đài , toàn bộ đội viên Thiên Ma chiến đội đều bị cường lực của ma pháp Quang Diệu Cửu Châu đánh rớt xuống võ đài .

Ngay lúc ma pháp đánh tới đám người bọn họ , ta đã thu lại phần lớn pháp lực , chỉ nhằm đẩy bọn họ rơi khỏi võ đài mà không đả thương bất kì ai . Uy lực của Thủy Hỏa song long đích thực không tầm thường , nhưng cũng không chống lại nổi ma pháp Quang Diệu Cửu Châu , cũng tức là , ma pháp lực của 2 người đó so với ta còn khoảng cách khá xa , đấu khí của chiến sĩ đương nhiên không nói tới , hơn nữa chiến thuật tâm lí của ta thành công mĩ mãn , bọn họ đều bị ta chọc giận đều phải ùa lên tấn công , nếu như ngược lại bọn họ tập trung phòng thủ , ta dù muốn thắng cũng hoàn toàn không phải đơn giản .

Toàn bộ quảng trường khán giả vỗ tay nhiệt liệt tán thưởng , ta không kìm được đắc ý ngửa mặt cười to , tự hỏi anh hùng thiên hạ mấy ai có khí thế như ta được .

Ta vừa bước xuống đài , Đông Nhật đã chạy ngay đến , kích động nói : “ Trường Cung , giờ ta mới thấy ngươi thật sự lợi hại , ma pháp nguyên lại thật sự hữu dụng a “ .

Ta có chút tự mãn nói : “ Tốt chứ sao không , bản lãnh đó ta cũng có thể chỉ ngươi mà , ha ha “. Tận mắt chứng kiến chiến thằng thuyết phục của ta trước đối thủ mạnh , Hành Áo và Cao Đức mới biết ban đầu ta thắng bọn họ không phải nhờ may mắn , tất nhiên phục ta sát đất .

Sau trận đấu đó , chúng ta hoàn toàn cảm thấy thoải mái , hoàn toàn không gặp nhiều đội có thực lực mạnh , hoàn toàn thuận lợi ca khúc khải hoàn lọt vào vòng 32 đội mạnh nhất .

Tu Ti cũng theo dõi sát sao Phong Long đội , một vài thành viên của bọn họ cũng đã xuất hiện . Toàn bộ họ đều là Chiến sĩ . Cũng đúng như bọn ta đã dự đoán từ trước , trừ Đại Địa kị sĩ đã xuất hiện từ đầu ra , tất cả còn lại đều có thực lực cỡ Thiên Không kị sĩ , ngoài ra vẫn còn ẩn tàng thực lực . Làm cho ta cảm thấy uy hiếp nhất là con trai lớn của Bỉ Kì , mặc dù trải qua nhiều vòng đấu , hoàn toàn chưa thấy hắn sử dụng thực lực chân chính , chỉ cần hắn đứng ra chỉ điểm là Phong Long chiến đội cũng đã thuận lợi qua ải . Rõ ràng Địa Long quân đoàn trưởng số 2 cũng tỏ ra rất có uy danh , bất luận tình thế khó khăn như thế nào cũng có thể tự nhiên chuyển thành dễ dàng . Dù núi Thái Sơn có sập xuống ( nếu như có núi Thái Sơn thật ) cũng không hề biến sắc . Hắn cao đến 1m90 , thân hình cân đối , làm cho người ta cảm giác trong thân phát xuất sức mạnh cường đại . Ta cũng ngấm ngầm để tâm đến , nếu như hắn có thể đột phá cảnh giới Quang Minh kị sĩ , đối với bọn ta còn là uy hiếp ghê gớm hơn nữa .

Đối thủ của bọn ta trong trận tới là Thân Vương chiến đội của Thân Vương Kì Lỗ , khả năng đoạt chức vô địch của chiến đội vô cùng cao , ta cũng đã tận mắt chứng kiến , thực lực vô cùng mạnh mẽ , 5 đội viên toàn bộ đều là Thiên Không kị sĩ , lại có chiến thuật phối hợp vô cùng chặt chẽ , hiển nhiên là đã qua huấn luyện nhiều năm , rõ ràng là đối với Phong Long chiến đội của Bỉ Kì thì Thân Vương chiến đội là uy hiếp lớn nhất .

Không biết ta có thể gặp mặt Thân Vương Kì Lỗ , phụ thân của đại ca Chiến Hổ , hoàn thành nhiệm vụ mà đại ca giao phó hay không .

Chương 25 :

Dịch giả: MissVN

Muốn đấu với Phong Long chiến đội của Bỉ Kì , nhất định phải lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất , nhất định chúng ta phải vượt qua Thân Vương chiến đội , chúng ta đã đến sớm hơn một ngày chuẩn bị cho trận chiến vô cùng khó khăn này , ta cũng đã chuẩn bị mặc bộ áo giáp màu trắng , phủ liễu quang thần bào . Tu Ti cũng mặc bộ giáp tốt nhất của mình vào .

Tiến đến lôi đài , vừa diện kiến đối thủ , một cảm giác bất an tức thì tràn ngập trong lòng ta , 5 người bên phía đối thủ mang lại cho ta cảm giác hòa hợp thành 1 thể , cũng tức là khả nang7 phối hợp chiến đấu đạt đến mức hoàn mỹ .

Vẫn chưa đến giờ thi đấu , ta để cho đội viên đi trước , tay cầm ma pháp trượng , bước lên 2 bước , khách khí nói : “ Chào mọi người , có thể thi đấu cùng Thân Vương chiến đội , ta cảm thấy vô cùng vinh hạnh “ .



Đội đối phương toàn bộ đều mặc võ phục màu bạc , đều cảm thấy khách khí , một người cao lớn trong số đó bước lên trước 2 bước , nói : “ Xin chào , hôm qua bọn ta đã xem biểu hiện của ngươi , biết ma pháp của ngươi vô cùng mạnh mẽ , nhưng bất kể thế nào , mục tiêu của bọn ta lần này là đoạt ngôi quán quân “. Mặc dù có vẻ khách khí nhưng ngôn từ cho thấy vẻ tự tin vô cùng .

Ta ngắm kĩ người đó , thấy có vẻ rất giống Chiến Hổ đại ca , tuy nhiên chỉ có khác biệt về tuổi tác , không kìm được hỏi : “ Xin hỏi , ngài có phải là con trai của Tu Đạt thân vương không ? “

Người đó vô cùng kinh ngạc , nói : “ Ngươi đoán đúng rồi , ta là Thiểm Vân Tu Đạt , là quân đoàn trưởng quân đoàn Địa Long số 1 của quốc gia “.

Nếu như y là anh của Chiến Hổ đại ca thì ta phải chuẩn bị tâm lý chiến đấu rồi , lại còn là Địa Long quân đoàn trưởng càng làm cho ta lo lắng , ta định thần hỏi tiếp : “ Tu Đạt thân vương lão nhân gia có khỏe không ? “

Thiểm Vân nhìn ta nghi hoặc , thuận miệng trả lời : “ Vẫn khỏe , ngươi hỏi có chuyện gì không “

Ta cười nhẹ đáp : “ Lát nữa ta sẽ cho ngươi biết , lát nữa đây ta sẽ dốc toàn lực , xem các ngươi có đủ thực lực ngăn cản đường tiến của bọn ta hay không “.

Thiểm Vân bị lời nói của ta kích phát hào khí , nói lớn : “ Hảo , tiểu huynh đệ , để ta xem ma pháp của ngươi thực sự lợi hại tới mức nào “.

Trọng tài tuyên bố bắt đầu khai chiến , bên ta đã có sự chuẩn bị , Tu Ti , Hành Áo , Cao Đức phía trước , 3 người bọn họ phụ trách ngăn cản thế công của đối phương , ta và Đông Nhật phía sau , ta phụ trách phóng thích ma pháp , Đông Nhật phụ trách phóng tiễn và bảo hộ ta , để ta làm chủ công .

Ta không dám chần chừ , nắm chặt pháp trượng trong tay , bắt đầu ngâm xướng chú ngữ .

“ Quang nguyên tố , bằng hữu của ta , hãy dùng ánh sáng vô tận của người xua tan đi tà ác “ . Thánh Quang – sức mạnh có thể thanh tịnh các đồng đội đồng thời có tác dụng phòng ngự hữu ích nhất định .

“ Quang nguyên tố , bằng hữu của ta , hãy hóa thành Thần Thánh Quang Hoàn bảo hộ bằng hữu của ta “ . Thần Thánh Quang Hoàn , kết hợp với Tu Ti bảo hộ bọn họ , dung hợp với đấu khí của bọn họ thành một bức tường phòng ngự vô cùng chắc chắn .

“ Quang nguyên tố , bằng hữu của ta , hóa thành kiếm sắc tiêu diệt kẻ địch trước mắt cho ta “ . Quang Trảm Kiếm – ma pháp công kích cấp 6 , trực tiếp công kích 5 người đối phương .

Ta đã sử dụng 3 ma pháp cấp 6 , dưới sự bảo hộ của ma pháp , bọn Tu Ti 3 người cùng với Quang Trảm Kiếm của ta đồng loạt huơ kiếm tiến về phía địch thủ . Đối phương 5 người lấy Thiểm Vân làm tiên phong , xếp thành đội hình tiêm trùy sẵn sàng nghênh chiến , trên kiếm của mỗi người đều phát xuất đấu khí bạch sắc .

Khoảng cách tiếp cận chỉ còn 3 mét , Thiểm Vân hô lớn : “ Tinh diệu chúng tà , phá “ . Trường kiếm của 5 người đồng thời vung lên , 5 đạo bạch sắc đấu khí hợp lại thành một đạo bạch sắc đấu khí cường đại , trước tiên nuốt chửng Quang Trảm Kiếm của ta , hầu như không có tác dụng gì trước đấu khí cường đại kia , tiếp tục tiến đến vị trí Hành Áo và Cao Đức , hai người họ không tưởng đối phương lại xuất chiêu như thế , không kịp chuẩn bị , không có cách gì phát huy kĩ thuật chiến đấu , chỉ có thể vung kiếm đỡ bừa , Tu Ti phản ứng nhanh nhất , hét lớn : “ Hư Huyễn Trảm “ . Trường kiếm trong tay phát ra một đạo đấu khí vô ảnh nghênh tiếp .

Vừa tiếp xúc lần đầu , đội của ta đã thảm bại không ngờ , Cao Đức và Hành Áo bị chấn trực tiếp ngã lăn ra hai bên cạnh ta , Đông Nhật bị đẩy văng ra khỏi lôi đài , máu miệng trào ra như suối , hoàn toàn mất khả năng chiến đấu , Tu Ti có vẻ đỡ nhất , cũng bị đẩy lui 5,6 bước , khóe mép máu rỉ ra .

So với phía đối thủ thì bên đội của ta thảm hơn nhiều , bên bọn họ chỉ có áo giáp võ sĩ là bị cắt phá , là do Quang Trảm Kiếm của ta công phá .

Thật là mạnh quá , tổ hợp đấu khí của bọn họ thật sự quá mạnh , bọn Tu Ti 3 người nếu không nhờ ma pháp phòng hộ kiên cường của ta thì chắc cũng bị chấn rơi xuống lôi đài .

Thiểm Vân kị sĩ hiển nhiên phong độ phi thường , không thèm truy kích , bình tĩnh nói : “ Các ngươi nhận thua đi , các ngươi dù tiếp được một kích của bọn ta , cũng không có thể tiếp thêm một kích nữa . Nhận thua đi “ .

Tu Ti gắng gượng chống kiếm xuống đất , trong mắt ánh lên vẻ phẫn nộ , quát lớn : “ Bọn ta quyết không đầu hàng , ngươi có bản lãnh thì lại đánh ngã hết bọn ta đi . “

Thiểm Vân lắc đầu , nói : “ Là ngươi ép ta thôi “ . 5 người Thân Vương chiến đội đồng thời vung trường kiếm lên .

Ta không nhẫn nại được nữa , chạy lên chắn trước mặt Tu Ti , vung cao pháp trượng , ngâm : “ Hỡi quang nguyên tố vĩ đại , bạn của sinh mệnh ta , hãy hình thành vòng sáng mĩ lệ nhất soi chiếu nhân gian đi “ . Cùng với chú ngữ , giữa mi tâm ta xuất hiện một điểm sáng nhỏ , lớn lên dần dần , hình thành một quả cầu kim sắc , tiểu cẩu này thoát khỏi thân ta , hình thành một Quang Hoàn khổng lồ phóng thẳng đến bọn Thiểm Vân 5 người , ta tập trung lực lượng ma pháp vào Quang Hoàn , là một dạng năng lượng tăng cường .

Trong mắt Thiểm Vân ánh lên một tia kinh hãi , vung cao trường kiếm , hô : “ Chúng tinh hợp trảm “ . Năm thanh trường kiếm đồng thời vung cao , phát xuất năm đạo bạch sắc đấu khí phối hợp thành một đạo bạch sắc đấu khí vĩ đại , chém thẳng về hướng ta phát ra Quang Hoàn . Ta dùng toàn bộ tinh thần giữ chặt Quang Hoàn , ngay khi đấu khí chém tới Quang Hoàn , ta cảm thấy toàn thân kịch chấn , phi thường cật lực cố gắng giữ chặt Quang Hoàn , cảm thấy như là năm ma đạo sĩ đồng thời phát xuất ma pháp .

Đấu khí đối phương giống như bị Quang Hoàn đập vụn , bản thân Quang Hoàn cũng bị chấn lùi lại , Thiểm Vân 5 người khóe miệng rỉ máu , rõ ràng đã thụ nội thương , ta cũng không hơn gì họ , cũng vẫn nỗ lực khống chế Quang Hoàn ổn định , chuẩn bị công kích tiếp .

Trong tình huống đó , Tu Ti mất năng lực chiến đấu , bị đấu khí cường đại cùng với ma lực bức đến mép lôi đài , ta biết , chỉ cần Quang Hoàn diệu bao vây đối phương thì đội của ta sẽ thắng .

Chương 26 :

Dịch giả: MissVN

Thiểm Vân lấy tay quẹt máu trên mép , cười khổ , nói : “ Xem ra ta đánh giá thấp ngươi quá rồi , không thể tưởng tượng ngươi tuổi nhỏ như thế đã đạt đến cảnh giới Ma Đạo Sư , quả là không thể tưởng tượng ra được , vậy ta cũng không thể bảo tồn thực lực được nữa , nguyên là chiêu này chỉ dùng đối phó với đội của Bỉ Kì , chính là Phong Long chiến đội , phải cho ngươi thưởng thức trước rồi . Anh em lại đây , cho họ thấy sức mạnh thật sự của chúng ta đi “ .

Vừa nói xong liến giơ cao kiếm lên , 4 đồng đội của Thiểm Vân phát xuất 4 đạo bạch sắc đấu khí hướng lên trời , Thiểm Vân cật lực hút lấy , từ trường kiếm của y bạch quang dẩn chuyển thành quang mang màu đỏ . Đột nhiên trên trời 4 đạo bạch quang phối hợp , hình thành một thanh trường kiếm khổng lồ màu hồng huyết .

Tu Ti thất kinh hô lớn : “ Không xong , là Thần Đấu Khí “ .

Thiểm Vân sắc mặt trắng bệch , miệng cười thắng lợi , đắc ý nói : “ Đúng , là Thần Đấu Khí , hãy xem năng lực Quang Minh kị sĩ của ta có đấu lại Ma Đạo Sư hay không . Lại đây , xem tuyệt kĩ tất sát của ta , Huyết Nhiễm Đích Phong Thải “ .



Ta cố gắng khống chế Quang Hoàn hướng về Thân Vương chiến đội , nghe thấy Tu Ti hô hoán , biết rằng hiện tại cố gắng tránh né không phải là biện pháp hay , liều mạng nghiến răng , tập trung toàn bộ ma pháp lực phóng xuất , Quang Hoàn Diệu nhận thêm kim quang , theo sự khống chế của ta hướng về phía đối phương lần thứ hai .

Hai lực lượng tuyệt cường gặp nhau giữa không trung , lôi đài bị năng lượng cuồng bạo thổi văng tứ tán , bọn Thiểm Vân 5 người bị chấn văng lộn nhào trên mặt đất , nhưng thảm nhất vẫn là ta , máu miệng phun như vòi , đầu óc chỉ thấy mơ hồ , ngã xoài ngay bên cạnh Đông Nhật , cảm thấy toàn thân không còn một chút ma pháp lực nào , kim cầu năng lượng thu nhỏ chỉ còn 1 ít .

Khán giả bên dưới nhờ chạy ra xa nên không gặp chút ảnh hưởng nào , bàn tán kinh ngạc về sức mạnh cường đại của bọn ta .

Đông Nhật và Tu Ti đứng phía sau ta không chịu lực lượng xung kích nào , chỉ bị đất cát văng đầy mặt .

Thiểm Vân từ từ bò dậy từ mặt đất : “ Ma pháp thật vô cùng mạnh mẽ a , hợp sức năm người bọn ta mới có thể miễn cưỡng ngăn chặn được . Ta hiện giờ không còn sức chút sức chiến đấu nào nữa “ . Lắc đầu nhìn các đồng đội đang nằm la liệt xung quanh , cười khồ nói : “ Bọn họ cũng không thể đánh nữa rồi “ .

“ Nhận thua ư ? Không thể nào . Lại đây , Tiểu Ưng , dung hợp “ . Ta mặc dù thân thể không thể cử động , cũng biết đích thị là Thiểm Vân đang vận dụng khả năng dung hợp huyễn thú , khả dĩ có thể khôi phục một phần sức chiến đấu , kết hợp với sức mạnh của huyễn thú , rõ ràng là muốn liều mạng với Đông Nhật và Tu Ti đang thụ thương .

Ta cũng thầm gọi Tiểu Kim với thanh âm yếu ớt : “ Tiểu Kim , ta hiện giờ cạn kiệt ma pháp lực , ngươi còn chiến đấu được không ? Lại giúp ta mau “ .

Tiểu Kim hồi đáp ta là tích năng lượng toàn thân của nó cũng chi trì được khoảng 3 phút nữa .

Ta miễn cưỡng giơ tay hướng về phía Đông Nhật , giọng nói yếu ớt : “ Ngươi là bí kĩ ta lưu lại đến giờ mới dùng , đến giúp ta đi , ra đi , Tiểu Kim “ .

Kim quang lóe lên , Tiểu Kim bay vút lên không trung , đã thấy đại khái hình dáng của Long đồng thời cũng phát tiếng Long ngâm , ta biết thời gian khẩn bách , lập tức phát xuất mệnh lệnh tấn công , để giữ sức Tiểu Kim , ta lệnh cho nó chỉ công kích vật lý trực tiếp .

Tiểu Kim vỗ cánh phi thằng đến Thiểm Vân , Thiểm Vân cảm thấy bị uy hiếp , cảm thấy nguy hiểm lập tức huy động huyễn thú bao quanh trường kiếm , hô to : “ Tật phong thần ưng kiếm “ . Từ trường kiếm lập tức phát xuất một đạo đấu khí hình chim ưng hướng về Tiểu Kim công kích , kì thật , Thiểm Vân đã không còn lực lượng chiến đâu , hoàn toàn nương nhờ lực lượng của huyễn thú .

Tiểu Kim vỗ cánh bay thẳng hướng đến Thiểm Vân , móng vuốt vươn ra , Thiểm Vân phát xuất đấu khí hình chim ưng bị Tiểu Kim dùng vuốt kẹp chặt lại , giống như đang bóp một con chim ưng thật , cố sức vùng vẫy , Tiểu Kim lắc vuốt , dụng lực bóp nát vụn đấu khí hình chim ưng , sau đó hướng thẳng về Thiểm Vân .

Ta sợ Tiểu Kim có thể giết chết y , lập tức ra lệnh cho Tiểu Kim không làm thương tổn địch thủ , Tiểu Kim liền thu hồi móng vuốt lại , dùng cánh hất nhào Thiểm Vân . Ngất xỉu tại chỗ , y không còn khả năng ngồi dậy nữa .

Ta sau khi mượn sức mạnh của Tiểu Kim giành thắng lợi , cảm thấy người hư nhược vô cùng , miễn cưỡng thu hồi Tiểu Kim , rồi ngất đi không biết gì nữa …

……

Ta từ từ khôi phục tri giác , mơ mơ hồ hồ mở mắt , chỉ thấy đang nằm trong một gian phòng nhỏ , xung quanh không có một ai , vừa cố gắng cử động , lập tức xương cốt kêu lên răng rắc giống như đang tan ra , ta tập trung tinh thần kiểm tra lại ma pháp lực , kết quả chỉ có thể dùng một từ để hình dung , đó là thảm , thảm vô cùng , ma pháp lực dư lại chỉ còn 30% , đó hoàn toàn không biết là sau một thời gian dài nghỉ ngơi .

Ngoài cửa vọng lại tiếng nói của Đông Nhật : “ Sư phụ , con nghe thấy phòng Trường Cung có tiếng động , để con vào xem một chút “ .

Đông Nhật đẩy cửa bước vào : “ Trường Cung ngươi tỉnh lại rồi à ? Trong người thấy thế nào?”

“ Thế nào à ? Toàn thân đau đớn . Hiện giờ tình hình thế nào rồi ? “ Ta mệt mỏi cất tiếng .

“ Hiện giờ là giờ ngọ ngày thứ hai rồi , ngươi hôn mê đã một ngày một đêm “ . Đông Nhật hồi đáp .

“ A ! Ngày mai là ngày thi đấu với Phong Long chiến đội “. Một cơn đau khác nổi lên .

Đông Nhật thở dài , lắc đầu nói : “Cao Đức với Hành Áo khằng định ngày mai không thể xuất chiến , hai người bọn họ đều thụ trọng thương , Tu Ti ngày mai có thể tham chiến , chỉ sợ y chưa hoàn toàn hồi phục . Không tưởng được là Thân Vương chiến đội lại lợi hại như vậy . Chúng ta thắng thảm rồi a . Không biết ngày mai phải làm sao nữa đây “ .

Ngoài phòng truyền vào tiếng của Văn lão sư : “ Trường Cung đã tỉnh lại chưa ? “ Đông Nhật đáp : “ Rồi ạ , huynh ấy vừa tỉnh “ .

Văn lão sư bước vào , ta xấu hổ lên tiếng : “ Xin lỗi , Văn sư phụ , con phụ kì vọng của người rồi “ .

Văn sư phụ cất tiếng cười lớn , nói : “ Hài tử ngốc , ngươi nói gì vậy , ngươi làm rất tốt , ta không nghĩ là Kì Lỗ lại phái Thiểm Vân xuất chiến , càng không tưởng y lại đạt cảnh giới Quang Minh kị sĩ . Toàn đại lục chỉ có 6 Quang Minh kị sĩ , Tu Đạt đã chiếm 4 , còn lại tại Đạt Lộ vương quốc . Thêm Thiểm Vân nữa là 7 . Nếu phe Bỉ Kì cũng đạt trình độ như vậy , căn bản ngày mai chúng ta không có khả năng thắng . Ngươi đã có khả năng đánh bại đối thủ như vậy đối với ta cũng là vô cùng sung sướng , kể cả ngày mai có thua cũng hề hấn gì . Ngươi cứ nghỉ ngơi cho khỏe , nếu thấy không khỏe thì ngày mai cứ rút lui là được “ .

Ta dùng ngữ khí kiên định nhất đáp lại : “ Không được , bất luận thế nào , ngày mai đội của con nhất định ứng chiến , chỉ sợ là ngày mai chỉ còn con với Đông Nhật thôi “ . Kì thực ta cũng biết nếu ngày mai chiến thằng , trừ phi xuất hiện kì tích .

Văn lão sư chỉ cười đáp : “ Thôi nghỉ ngơi đi , ngày mai nói tiếp “ .

Văn lão sư vừa đi khỏi , ta nhìn thẳng vào mắt Đông Nhật , nghiến răng nói : “ Bất kể ngày mai ta có khôi phục sức lực hay không , chúng ta cũng nhất quyết tham chiến , đánh đến cạn sức thì thôi “ .

Đông Nhật mắt ứa lệ , nắm chặt tay ta : “ Được , ngày mai ta liều mạng với chúng , nhất định không làm sư phụ mất mặt , chúng ta là chính nghĩa , chính nghĩa tất thắng “ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Chi Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook