Quang Chi Tử

Quyển 11 - Chương 29: Truyền thừa bắt đầu

Đường Gia Tam Thiểu

19/04/2013

Ta vui vẻ, nói:

-Vậy yêu vương thì sao? Chúng ta trực tiếp dùng cấm chú có thể tiêu diệt được hắn và tam đại yêu chủ không?

Mễ Già Lặc nghiêm nghị nói:

-Trường Cung, ngươi phải nhớ kỹ, ngàn vạn lần không nên xem thường yêu vương, lực lượng của hắn ở đại lục rốt cuộc là đạt tới trình độ nào thì ta cũng không nắm chắc. Nhưng ta có thể nói cho ngươi biết, muốn tiêu diệt hắn cũng không phải là việc dễ dàng. Các ngươi phải nỗ lực rất nhiều. Yêu vương thực lực cường đại, quả thực là không thể tưởng tượng nổi, khi xưa hắn tru giết bao nhiêu bằng hữu của chúng ta a! Trường Cung, trong khi ta tiến hành truyền thừa cho ngươi, sẽ có năm viên năng lượng cầu phiêu phù tại không trung, đó là thần hồn của năm thần khí mà các bằng hữu ngươi kế thừa, ngươi phải đem năng lượng cầu giao cho bằng hữu của ngươi, như vậy bọn họ mới có thể chính thức phát huy tác dụng của thần khí, sáu người các ngươi hợp lực mới có có thể tiêu diệt yêu vương. Điều đáng sợ nhất đối với các chủng tộc trên đại lục chính là các yêu thú đông vô cùng vô tận. Chỉ cần yêu vương vẫn còn năng lượng thì yêu thú sẽ không diệt tuyệt, sẽ xuất hiện cuồn cuộn không ngừng. Cho nên, các ngươi phải tiêu diệt căn cơ của bọn chúng.

Ta trịnh trọng gật đầu nói:

-Ta hiểu rồi, ta nhất định sẽ nhanh chóng tiêu diệt yêu vương. Yêu tộc cho dù cường thịnh trở lại, vì hòa bình của đại lục ta cũng sẽ nhất định tiêu diệt bọn họ. Đây là lời hứa của ta với ngươi.

-Tốt, tốt, tốt.Như vậy thì ta an tâm, Trường Cung, trong khi truyền thừa, ta sẽ tận lực giữ lại sở học của ta trong trí nhớ ngươi, kể cả sự hữu ích của quang minh thánh kiếm và một ít quang hệ ma pháp cấm chú, ngươi phải nhớ kỹ, mặc dù sau khi tiếp nhận truyền thừa thì ngươi rất cường đại, nhưng năng lượng thủy chung vẫn có lúc khô kiệt. A! Được rồi, còn một chuyện quan trọng nhất suýt nữa quên nói với ngươi. Trong khi ngươi đem thần vị giao cho các bằng hữu của ngươi thì trước tiên phải bảo đảm thân thể của bọn họ đang trong tình trạng tốt nhất. Nếu không không thể tiếp nhận năng lượng khổng lồ do thần vị sinh ra sẽ bị bạo thể mà chết, nhớ lấy.

Ta rùng mình, trịnh trọng gật đầu. Mễ Già Lặc thở dài một tiếng:

-Được rồi, những gì nên nói ta cũng đã nói, ta tin tưởng các ngươi nhất định có thể lấy được thắng lợi cuối cùng, được rồi, chúng ta bắt đầu đi.

-Chờ một chút.

Ta cản Mễ Già Lặc, tâm tình ta bây giờ cực kỳ phức tạp, ta vừa hi vọng có thể tiếp nhận truyền thừa để cứu đại lục, lại vừa không hi vọng Mễ Già Lặc biến mất, loại cảm giác mâu thuẫn này làm ta rất khổ sở, ta có chút khó nói:



-Quang thần, ta ……

Mễ Già Lặc dễ dàng cười, nói:

-Được rồi, đừng giống như nữ nhân vậy, kiên cường lên, chúng ta bắt đầu đi.

Nói xong, quang ảnh của ta đột nhiên sáng lên.

-Ngươi chỉ cần hoàn thành sứ mạng tiêu diệt yêu vương, đó chính là báo đáp lớn nhất cho ta.

Ta còn muốn nói thêm vài điều thì lại nghe Mễ Già Lặc quát lên một tiếng lớn:

-Thu nhiếp tâm thần, chúng ta bắt đầu.

Ta chấn động toàn thân, hốc mắt nóng lên, nước mắt không khỏi trào ra, so với Mễ Già Lặc thì nỗ lực của ta đáng là bao, ta cắn răng ức chế nội tâm đang xúc động, từ từ thu nhiếp tâm thần, ý thức của ta từ từ tập trung, ngưng thần nhìn kỹ ảo ảnh của Mễ Già Lặc.

-Ta,quang thần chiến thiên sứ Mễ Già Lặc được sự đồng ý của thần vương, đem thần vị truyền thừa cho người trước mắt, sau này sẽ do hắn kế thừa thần vị và di chí của ta, trở thành tân quang thần , nắm trong tay lực lượng của ánh sáng. Trường Cung - Uy, ngươi nguyện ý gánh lấy trách nhiệm này không?

Thanh âm Mễ Già Lặc tràn ngập uy nghiêm, trong đó ẩn chứa một loại cảm giác không thể kháng cự.

Ta thâm hấp khẩu khí, nghẹn ngào nhưng kiên định trả lời:



-Ta, ta nguyện ý. Ta thề, bất luận gặp phải khó khăn gì cũng sẽ hoàn thành sứ mạng của quang thần, tiêu diệt hết thảy tà ác.

Mễ Già Lặc hiền lành nói:

-Tốt, quang thần vị, nguyệt hoa chi mang, thiên địa chi linh, hãy tỉnh dậy đi, chiến thiên sứ thần vị.

Trước mắt đột nhiên sáng ngời, chung quanh tất cả đều chìm trong một biển màu vàng, quang ảnh tiêu tán, ta cũng không thể nhìn thấy thân thể của mình, một cổ năng lượng to lớn từ bốn phương tám hướng như tia chớp hướng về phía ta, bởi vì ta bây giờ là ý thức thể cho nên cảm giác không được sự bành trướng của năng lượng, ta chỉ cảm giác được ý thức của mình từ từ bành trướng ra, ý thức cường đại không ngừng càng đẩy nhanh tốc độ hấp thu năng lượng xung quanh.

Ý thức nhất động quang ảnh trước mặt lóe lên, ba dạng vật phẩm xuất hiện trước mắt ta, bên trái là Tô Khắc Lạp Để pháp trượng, còn bên phải mặt nạ băng thần màu bạc, bọn chúng phân biệt tản ra quang mang nhu hòa màu vàng và màu trắng , còn ở chính giữa chính là một thanh kiếm màu bạc vô cùng tinh mĩ, kiếm dài bốn thước, bề rộng chừng bốn chỉ, mũi kiếm vừa nhìn thì thẳng tắp, nhưng cẩn thận nhìn kỹ thì nó có một đạo hồ tuyến, hồ tuyến giống như tự nhiên hình thành, hộ thủ và thân kiếm thành hình chữ thập, hộ thủ có hai viên cầu, chuôi kiếm dài chừng một phần năm thanh kiếm, mặt trước có dày đặc hoa văn, tại hộ thủ cùng thân kiếm cấu thành hình chữ thập ở giữa có một viên bảo thạch trong suốt, mặt trước mơ hồ tản ra nhàn nhạt 7 dải quang mang. Hơi thở thần thánh màu bạc không ngừng từ trên thân kiếm phát ra,hướng chung quanh phiêu tán.Đây mới chính là hình thái chính thức của thánh kiếm hay sao ?

Ta muốn đưa tay ra bắt lấy, nhưng lại tìm không được hình thể của mình, cũng không cách nào khống chế được cái gì, ba kiện thần khí phân biệt phát ra ba loại quang mang thần thánh hoa mỹ, cứ vậy phiêu phù trước người ta.Thanh âm Mễ Già Lặc vang lên:

-Vì giúp cho ngươi sử dụng ba kiện thần khí hiệu quả hơn, ta giúp ngươi thay đổi một chút hình thái của Tô Khắc Lạp để pháp trượng.

Tô Khắc Lạp để pháp trượng bên trái đột nhiên quang mang đại phóng, bảo thạch trong suốt trên đầu trượng phát ra quang mang màu trắng vô cùng chói mắt,dung hợp với quang mang màu vàng do thân trượng phát ra, trong khi ta đang giật mình quan sát, Tô Khắc Lạp để pháp trượng cũng dần dần hòa tan, từ từ bị bạch, kim lưỡng sắc quang mang thôn phệ, ngưng kết thành một đoàn bạch kim lưỡng sắc quang cầu.

Quang mang của quang cầu chợt bộc phát, trong thời gian ngắn ngủi không nhìn thấy Tô Khặc lạp để pháp trượng nữa, chỉ còn lại một cái bao tay màu vàng, phía trên bao tay có rất nhiều viên bảo thạch nhỏ trong suốt, đây là những bảo thạch do tinh hoa ngưng kết nằm ở đầu trượng trước đây.

-Gặp lại sau, hài tử của ta.

Thanh âm Mễ Già Lặc vui mừng mà bi thiết đột nhiên vang lên, không đợi ta trả lời, năng lượng chung quanh đột nhiên tăng cường gấp trăm lần, lấy ta làm trung tâm điên cuồng tụ tập lại, năng lượng khổng lồ không ngừng đánh sâu vào ý thức của ta, ý thức bị năng lượng ép thành một khối, dần dần ta mất đi tất cả tri giác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Chi Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook