Quang Chi Tử

Quyển 6 - Chương 18: Tình thân ấm áp

Đường Gia Tam Thiểu

19/04/2013

Ta tìm được một chỗ tương đối bí ẩn , bố trí một cái định vị ma pháp trận , sau này chỉ cần tới đây , không phải đi nữa , trực tiếp truyền tống là được

Ta đứng tại định vị ma pháp trận khởi động truyền tống trận , từ nơi này đến quê nhà ta , đoạn đường thật sự không ngắn a , vì muốn có thêm thời gian đoàn tụ cùng mọi người , ta quyết định dùng ma pháp trận trở về , mặc dù khoảng cách hơi xa nhưng đối với ma pháp lực hiện giờ của ta , tuyệt đối không phải vấn đề gì lớn .

Ta đứng giữa ma pháp trận , giơ cao ma pháp trượng Tô Khắc Lạp Để , lầm rầm niệm chú ngữ truyền tống , nói đến ma pháp trượng này , ta càng lúc càng ưa thích không những bởi vì năng lượng của nó quá mạnh mẽ mà còn vì vẻ ngoài vô cùng mỹ diệu tinh xảo , đây xem ra là ma pháp trượng đẹp nhất của ta từ trước đến giờ , cầm lên tỏ rõ khí thế oai phong

Theo lời ta niệm truyền tống chú ngữ , viên bảo thạch trong suốt của ma pháp trượng Tô Khắc Lạp Để phát ra quang mang kim sắc mênh mông , thúc giục khởi động ma pháp trận , lần này truyền tống cảm giác không giống với lần trước , bởi vì có ma pháp trượng Tô Khắc Lạp Để . Nó phát ra một màn hào quang màu vàng bọc lấy ta ở trong đó , căn bản không phải chịu cảm giác không gian vặn vẹo khó chịu .

Hoàn toàn thoải mái không có gì khó chịu a , ta đã trở về quê mình , truyền tống thành công

Tại đây là nơi ban đầu ta bố trí định vị ma pháp trận , nhìn về thôn nhỏ phồn vinh phía xa xa , tình cảm ấm áp tràn ngập trong lòng ta , ta hô lớn :

-Ba ba , mụ mụ , con đã về nhà rồi.

Ta cầm ma pháp trượng Tô Khắc Lạp Để , bay nhanh nhằm hướng thôn nhỏ , ma pháp trượng Tô Khắc Lạp Để có 1 điểm bất tiện , chính là không thể bỏ vào túi không gian , cho nên ta lúc nào cũng phải giữ khư khư trong tay .

Người dân trong thôn thấy ta , ai cũng đều cao hứng , tiến đến chào hỏi , bắt chuyện , bởi vì ta vừa có ma pháp cao cường , lại vừa là học sinh của Hoàng gia cao cấp ma pháp học viện , giờ đã trở thành danh nhân của thôn . Còn chưa về tới nhà , ba ba mụ mụ đã ra đón ta , bởi vì lần trước về ta để lại nhà rất nhiều tiền , bọn họ bây giờ cũng đã không cần phải làm việc nữa , chỉ ở nhà chuyên môn tu luyện ma pháp .

Ta vui mừng hét lớn :

-Ba ba , mụ mụ , con về nhà rồi .

Mụ mụ chảy nước mắt ôm lấy ta , nói :

-Hài tử , chung quy con cũng đã về rồi , nửa năm nay , mụ mụ nhớ con phát khổ.

Thôn trưởng bước qua , nói :

-Trường Cung , ngươi bây giờ là niềm kiêu hãnh của toàn thôn a , để ta chuẩn bị một chút , giữa trưa mời cả gia đình ngươi 3 ngươi tới nhà ta ăn cơm , gọi là tẩy trần.

Ta cười nói :

-A , như thế tốt quá , đã làm phiền ngài nhiều.

Thôn trưởng nói :

-Cái này có gì mà phiền , đừng khách khí nữa , Trường Cung , cả nhà ngươi phải có mặt nhé.

Phụ thân ta nói :



-Được rồi , chúng ta sẽ đến quấy rầy vậy

Thôn trưởng vội vàng ra đi , mọi người trong thôn đang vây quanh 3 người nhà ta cũng đều hỏi han ta tới tấp , đông hỏi một câu , tây hỏi một câu , nhiệt tình hết mức . Lại có người chú ý đến ma pháp trượng tuyệt đẹp của ta , muốn xem sờ mó 1 tí , ta thật quá bối rối , trước giờ chưa từng trải qua tình huống này , đúng là “ Người sợ nổi danh , heo sợ mập “ a.

Quả thực ứng phó sự hâm mộ so với cả trường đại chiến còn vất vả hơn nhiều , cuối cùng cũng có thể cùng cha mẹ ta về nhà .

Về đến nhà ta mới phát hiện ra , nhà của ta nguyên lai so với trước kia hoàn toàn không giống nhau , sân so với trước kia lớn gấp 3 lần , số phòng cũng từ 4 trở thành 8 , ở giữa chính là phòng khách cực lớn rộng rãi sáng sủa . Ta kinh ngạc nhìn ba ba hỏi : “ Lão ba , nhà chúng ta sao lại thành thế này ? Ba mụ dùng tiền sửa lại sao ? “ Ta gửi cho bọn họ tiền , bất quá không nghĩ đến khả năng này , không phải phong cách của ba mụ a , bọn họ luôn không quá phô trương a .

Ba ba cười khổ nói :

-Ta với mụ mụ ngươi sẽ không dùng tiền oan uổng vậy đâu , nhà cũ của chúng ta vốn cũng rộng rãi chán rồi , đây là do thôn trưởng phát động toàn thôn giúp đỡ xây dựng ta vốn muốn ngăn cản nhưng y nói sau này ngươi kết hôn , nhà cửa không thể quá đơn sơ , nhờ mọi người giúp đỡ hoàn thành , ngươi xem , rộng quá như vậy , ngay cả quét nhà cũng lao lực , chúng ta còn nợ mọi người trong thôn một món nhân tình lớn a

Nguyên lai ma pháp cao cường cũng có nhiều điểm tốt như vậy , ngay cả nhà cửa cũng có ngươi giúp đỡ xây cất , ta hỏi :

-Thôn trưởng bọn họ có gì nhờ cậy con không , sao lại đối xử tốt với ba mụ như vậy ?

Mụ mụ lắc đầu nói :

-Không có , bất quá từ lúc ngươi ta đi đến nay cuộc sống của gia đình ta và địa vị hoàn toàn không giống với trước kia , bây giờ ngoại trừ nhà của trưởng thôn thì nhà của chúng ta là lớn nhất , hơn nữa , lại được tôn trọng nhất trong thôn.

Ta cười nói :

-Vậy cũng không phải là tốt lắm.

Ba ba nói :

-Dù sao cũng vẫn tốt , cảm giác được mọi người tôn trọng quan tâm cũng không tệ chút nào.

Ta nói :

-Nếu như cha mẹ không quen sinh sống ở nơi này nữa thì để con đưa 2 người lên thủ đô sống , nơi đó sống cũng được lắm.

Mụ mụ lắc đầu nói :

-Ta và ba ba con cũng sống ở đây vài chục năm rồi , nơi này sơn thanh thủy tú , cũng chẳng cần phải đi đâu hết cả , chúng ta biết sau này con cũng sẽ không sống ở đây , nhưng con chỉ cần thường xuyên đến thăm chúng ta là được rồi , chúng ta cũng tuyệt không có yêu cầu gì khác.

Ta gật đầu , nắm tay mụ mụ nói :

-Mụ mụ , con hiểu rồi , sau này nếu con kết ôn , cũng sẽ chăm sóc hai ngươi như trước , tìm một nơi thích hợp để sinh sống , con cũng dẫn hai người đến đó xem , nếu hai người ưng ý , sẽ chuyển đến đó sinh sống luôn.



Ba ba nhìn ta , cười đầy vẻ gian trá , nói :

-Hảo tiểu tử , nghe ngươi nói vậy , chắc là đã có đối tượng rồi à ?

Ta đỏ mặt , nói :

-Ba ba chỉ đoán mò , con còn chưa có ai cả.

Mụ mụ lúc này cũng đã hiểu , kích động hỏi :

-Mau nói cho mụ mụ nghe , đó là con gái nhà ai vậy ?

Ta cười khổ nói :

-Nàng là con gái nhà ai , ngay cả con cũng không biết được , chỉ biết nàng là học viên của học viện cùng lớp với con , tên là Mộc Tử - Mặc , cũng không phải là rất xinh đẹp , nhưng là người rất tốt.

Ba ba cười nói :

-Xinh đẹp hay không , không phải là vấn đề , chỉ cần tính tình tử tế là được . Ngươi nhìn mụ mụ ngươi xem , cũng không phải quá xinh đẹp gì nhưng nhiều năm qua ta vẫn luôn yêu thương bà ấy hết lòng , ha ha.

Nghe ba ba nói , đã thấy mụ mụ cau mày đảo mắt tức giận sắp phát tác , nghe được câu cuối cùng , vẻ mặt mụ mụ mới hơi hòa hoãn lại , sẵng giọng nói :

-Lão già ngươi không đứng đắn chút nào , ta không xinh đẹp chẳng lẽ ngươi đẹp lắm sao , không tự biết mình biết người gì hết.

Ba ba cũng không phản đối lời nói của mụ mụ , quay lại nói với ta :

- Con trai , chẳng phải con đi đường vất vả , mệt rồi hay sao , nghỉ ngơi chút đi.

Ta lắc đầu , nói :

- Ba ba , con không mệt , con dùng ma pháp truyền tống trận đi về đây , rất là nhẹ nhàng.

Ba ba kinh ngạc nói :

-Con từ nơi khác dùng truyền tống trận đến đây à ? Cái này đích thị là ma pháp rất cao thâm đấy.

Ta gật đầu nói :

-Cũng không phải là xa lắm , con trai của cha bây giờ thực lực phi phàm , một truyền tống trận nho nhỏ có đáng là gì .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Chi Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook