Quang Chi Tử

Quyển 10 - Chương 7: Tiểu Kim trở về

Đường Gia Tam Thiểu

18/04/2013

Tên binh sĩ thông tin ngây ra một lát , nhìn thân vương một cái , thân vương đưa mắt ra hiệu bảo hắn trả lời câu hỏi của ta . Hắn nói :

-Thứ đó là một vật thể cực lớn , ước chừng dài hơn 10 thước , hình dáng rất giống loài rồng trong truyền thuyết , đang bay vòng vòng trên bầu trời quanh đây . Đôn Vu đại nhân đã ra lệnh cho 10 khẩu Ma tinh đại pháo nhắm vào nó , nếu có động thái bất thường gì là lập tức khai hỏa.

Ta nói với thân vương :

-Chuyện này ngài có thể giúp ta được không ? Xem ra sinh vật kì lạ trên trời kia chính là bằng hữu của ta , nó đúng là rồng , hơn nữa lại là Ngũ trảo kim long .

Kỳ thật , cho dù Đôn Vu đã gặp qua Tiểu Kim nhưng cũng khó trách hắn , thời gian qua Tiểu Kim đã phát triển mạnh mẽ , kích thước so với trước lớn hơn nhiều lần , bất luận là kẻ nào cũng khó tưởng tượng ra được

Chiến Hổ kinh hãi nói :

-A , là Tiểu Kim đến hay sao?

Nghe được tin tức về Tiểu Kim , ta cũng rất vui mừng , cười nói :

-Khẳng định là nó rồi.

Thân vương kinh ngạc nói :

-Các ngươi có rồng à ?

Ta gật đầu nói :

-Nó chính là huyễn thú của ta đó , ngài có thể giúp ta chuyện này không?

Thân vương vuốt cằm nói :

-Để ta thử xem , hay là cứ nói nó là Long tộc bằng hữu của Thiểm Vân , đến để hỗ trợ tiêu diệt Ma tộc đi .

Ta suy nghĩ một chút , nói :

-Tốt nhất đừng nói cho ai biết đó là rồng , cứ nói bừa là một loại huyễn thú nào đó đi . Ngài cốt yếu chỉ cần làm cho thủ vệ doanh trại không phát động tấn công nó , ta khắc có biện pháp đưa nó về đây . Cứ đưa nó trực tiếp về vương phủ của ngài đi . Về chuyện vừa rồi ta nói với ngài , cứ đợi ta an bài xong xuôi cho bằng hữu của ta rồi tính tiếp , ngài thấy thế nào ?

Thân vương nói :

-Kỳ thực những lời ngươi nói vừa rồi rất có lý , đợi ta an bài xong chuyện này rồi sẽ đến gặp Tu Đạt quốc vương bệ hạ nói chuyện.

Chiến Hổ kinh hãi nói :

-Cha , nói vậy là cha ủng hộ chúng con à ?

Thân vương cười khổ nói :



-Có thể không ủng hộ các ngươi sao ? Lời Trường Cung nói vừa rồi đích thực thuyết phục được ta , huống chi , cả con trai ta cũng là một trong các sứ giả thần linh , bốn người còn lại cũng là công dân của Tu Đạt vương quốc , chúng ta hẳn vì thế rất lấy làm kiêu hãnh . Thiểm Vân trước kia cũng có nói qua với ta , không hy vọng xảy ra chiến tranh . Hai người các ngươi cũng nói y hệt như hắn vậy . Ta cũng không cần lo lắng nữa , chỉ lo là bệ hạ có chịu tiếp nhận ý kiến của ta hay không thôi .

Ta hướng về phía thân vương , vái thật dài một cái , cảm kích nói :

-Cám ơn ngài , bá phụ.

Thân vương mỉm cười nói :

-Bá phụ ? Ta thật sự thích cách xưng hô như vậy . Trường Cung , ngươi là nhân tài xuất sắc phi thường , tương lai tất làm nên sự nghiệp hiển hách . Ta sẽ dốc toàn lực ủng hộ cho ngươi . Tốt lắm , trước hết ta sẽ cố gắng an bài cho bằng hữu Long tộc kia của ngươi , Lôi Vân , con đi theo ta , chờ khi ta thương thuyết thành công với hai thống soái 2 quốc gia kia , Lôi Vân sẽ thông báo cho các ngươi . Trường Cung , tốt nhất ngươi thông báo cho bằng hữu Long tộc của ngươi đừng phát động tấn công mặt đất , nếu không tình huống sẽ trở nên khó khống chế . Các người cứ về vương phủ nghỉ ngơi trước đi , Thiểm Vân , con chú ý chiếu cố bọn họ cho tốt nhé .

- Vâng , thưa phụ thân.

- A Hổ a , con chú ý nhé , con là người mà ta lo lắng nhất đấy.

Chiến Hổ làm ra vẻ mặt tươi cười nói :

-Cha yên tâm đi , bây giờ cho dù cha có đuổi con , con cũng không đi đâu.

Thân vương bất đắc dĩ lắc lắc đầu , cùng với Lôi Vân bước đi , nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ thân vương , ta trong lòng càm thấy rất sảng khoái , cùng với Chiến Hổ , Thiểm Vân 2 người đi về vương phủ nghỉ ngơi .

Vừa bước vào cổng lớn vương phủ , đột nhiên ta nghe thấy tiếng cười nói ồn ào từ trong vọng ra.

Thiểm Vân hỏi tên vệ sĩ gác cửa :

-Có chuyện gì xảy ra vậy ?

Vệ sĩ cung kính trả lời :

-Vừa rồi có vài người tới , tự xưng là bằng hữu của ngài tại vương quốc , hình như trước đây ngài cũng biết bọn họ khá rõ , chúng ta để cho bọn họ vào , hiện giờ đang ở trong phòng khách.

Thiểm Vân nhìn ta một chút , ta hiểu ngay vấn đề , cao hứng nói :

-Nhất định là bọn Tu Ti tới rồi , chúng ta mau vào trong đi.

Đúng như ta đoán , vừa tiến vào cửa ta đã thấy thân ảnh quen thuộc của Tu Ti . Ta mừng rỡ hô to :

-Tu Ti đại ca , các ngươi rốt cục cũng tới rồi.

Tu Ti thân thể đầu tiên dường như khựng lại , hắn từ từ xoay người lại, sau đó đột nhiên nhào tới , hai tay nắm chặt hai vai ta , kích động nói :

-Trường Cung , ngươi chịu thiệt thòi nhiều rồi , những chuyện xảy ra với ngươi , mọi người cũng đều nói cho ta biết cả rồi .



Ánh mắt của Tu Ti so với trước kia càng thêm sắc bén lợi hại , thần khí trùng trùng bên trong , vừa nhìn thoáng qua đã biết công phu hẳn đề cao không ít .

Ta thở dài nhè nhẹ , nói :

-Chuyện cũng qua rồi . Được rồi , Hành Áo và Cao Đức hai ngươi đâu rồi ?

-Chúng ta đang ở đây này Trường Cung.

Hai thân hình cao lớn mạnh mẽ xuất hiện ngay phía sau Tu Ti , cũng như Tu Ti , bọn họ mang đến cho ta cảm giác không giống như trước kia , khí thế bức người nhưng lại thâm bất khả trắc . Xem ra mấy tháng thời gian này , bọn họ cũng đều không hề nhàn rỗi .

Chiến Hổ cười nói :

-Mấy tên tiểu tử các ngươi cũng ghê gớm thật a , có tiến bộ trông thấy rồi đấy.

Tu Ti nói :

-Đó đều là nhờ 5 vị trưởng lão dày công dạy dỗ chúng ta , mặc dù cực khổ nhưng quả thật làm cho công phu chúng ta tiến bộ không ít . Được rồi , Trường Cung , con rồng bảo bối của ngươi đang bay vòng vòng trên trời kia , ngươi xem sắp xếp thế nào cho nó bây giờ .

Ta hỏi :

-Làm sao nó đi cùng với các ngươi được , nếu luận về tốc độ , Tiểu Kim hẳn là phải vượt hơn các người rất nhiều mới đúng.

Tu Ti cười khổ nói :

-Còn nói nữa a , con rồng này mang đến cho chúng ta không ít phiền toái a . Ngày đó , lúc chúng ta đang tu luyện thì nó tới , các huynh đệ đang tuần tra bên ngoài thấy nó tưởng là yêu thú , lập tức tấn công nó . Thực lực kinh khủng của Tiểu Kim thì ngươi cũng rõ rồi , mặc dù không hạ sát thủ nhưng cũng đánh bị thương hơn trăm người bên phía chúng ta . Cũng phải đến 5 vị trưởng lão ra tay mới hàng phục nổi nó . Mặc dù trước kia ta gặp qua nó một lần nhưng bây giờ nó biến hóa quá lớn , cũng không thể nhận ra được . Cũng may nó nói chuyện , bảo là đến tìm ta đưa tin , hiểu lầm mới được giải tỏa .

-Sau khi đưa tin xong , nó sẽ quay trở lại bên ngươi , ta nghĩ nếu nó tới pháo đài , dám chắc sẽ gặp phải tình huống tương tự , vì vậy để không phát sinh thêm phiền toái , ta yêu cầu nó phải đi cùng đoàn người chúng ta . Nó hoàn toàn không muốn như thế , cũng may nhờ có 5 vị trưởng lão ra tay kiềm chế hàng phục nó , tước đi bớt tính hung hãn của nó , nếu không pháo đài Tư Đặc Luân chắc chắn đã bị nó làm cho hỗn loạn đến long trời lở đất lên rồi.

Ta xấu hổ cười cười nói :

-Cũng đều là lỗi tại ta , trước kia không dặn dò nó chu đáo , Tu Ti đại ca , ta hiện giờ cũng đã nhờ thân vương thông cáo quân đội của pháo đài không tấn công nó , ta sẽ gọi nó xuống nói chuyện.

Tu Ti gật đầu , nghiêm túc nói :

-Lần này đến Ma tộc , hẳn là ngươi chịu khổ nhiều lắm , việc hòa đàm với ba vương quốc loài người tiến triển thế nào ? Bọn họ có chịu hòa đàm không ?

Ta nhẹ nhàng lắc đầu nói :

-Rất khó a , bất quá hiện giờ ta đã tranh thủ được sự ủng hộ của thân vương điện hạ phía Tu Đạt vương quốc rồi , ông ấy là cha của Chiến Hổ đại ca , đã đáp ứng đề đạt yêu cầu của chúng ta lên quốc vương của Tu Đạt , nếu được quốc vương phê chuẩn sẽ dễ xử lý hơn rất nhiềy . Tu Ti đại ca , huynh đem tới đây bao nhiêu nhân mã vậy ?

Tu Ti nở nụ cười thần bí , kéo ta ra một bên nói nhỏ :

-Ta dẫn theo tổng cộng 500 người đến đây , toàn bộ đều là nhất đẳng hảo thủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Chi Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook