Quang Chi Tử

Quyển 9 - Chương 13: Thân hãm tuyệt cảnh

Đường Gia Tam Thiểu

19/04/2013

Một đoàn người gồm 13 người 1 thú , từ từ tiến vào trong Thần Liệt Hạp Cốc . Trong khi cả đoàn đang hành trình , trong lòng ta chợt nổi lên một cảm giác bất an khó tả . Ta liền dừng bước , nói với Chiến Hổ :

-Đại ca , đệ có chút cảm giác không lành , có chuyện gì phát sinh không vậy ?

Chiến Hổ cười nói :

-Có gì đâu mà bất an , có ai ở đây biết chúng ta là nhân loại đâu , nhìn bộ dạng đệ khẩn trương kìa , chúng ta cứ đi tiếp thôi.

Ta nhất thời thấy nhẹ nhõm , cười nói :

-Có lẽ đệ lo xa quá , chúng ta đi thôi .

Vừa định cất bước đi tiếp , đột nhiên Ma hồ trên vai ta toàn thân run rẩy,lông dựng đứng lên . Không hay , nhất định có chuyện.

Ta vội la lớn :

-Mọi người cẩn thận ứng biến .

Ngay lúc này , dị biến phát sinh , toàn bộ mặt đất đột nhiên thấy tối sầm lại , ánh sáng hoàn toàn tiêu biến . Ta ngẩng đầu lên trời nhìn , không khỏi kinh ngạc há hốc mồm . Trên bầu trời xuất hiện 1 con hắc long cực lớn đang bay vòng vòng trên đầu chúng ta . Chẳng cần đợi Tô Hòa giới thiệu ta cũng có thể đoán được đây là ma thú S cấp của Ma Hoàng , đích thị Hắc ám ma long . Theo mắt ta ước lượng thì thân nó phải dài đến hơn 50 trượng , toàn thân phát ra khí thế vô cùng cường đại , Tiểu Kim lúc đầu chẳng thể nào so sánh nổi với nó . Ngoại trừ Long vương của Long tộc ra , ta e nó chính là con rồng mạnh nhất .

Một thanh âm trầm trầm hùng tráng vang lên , theo thanh âm nhìn lại , ta phát hiện trên lưng Hắc ám ma long có một ngươi đang đứng thẳng . Không xong , chẳng lẽ đó lại là Ma Hoàng hay sao ? Tại sao hắn lại đến tận chỗ này ?

Ma Hoàng phi thân nhảy từ trên thân Hắc ám ma long xuống , mang theo khí thế cường đại bức nhân , từ từ hạ xuống chỗ chúng ta . Ta vội vã hô lớn :

-Mọi người , lui về phía sau .

Dù sao toàn bộ nhân mã bên ta đều là cao thủ , Chiến Hổ kẹp chặt Tô Hòa , 12 người nhanh chóng lùi về phía sau khoảng hơn trăm thước . Chỉ thấy hắc mang lóe lên trước mắt , Ma tộc Hoàng đế đã hiện thân ngạo nghễ trước mặt chúng ta , toàn thân phát tán khí thế cường giả vô địch , người cao ước lượng 2 thước , chiến giáp đen sẫm bao phủ toàn thân , cũng không đội mũ trụ , tóc dài màu đen để xõa trên vai , khuôn mặt cương nghị , trong ánh mắt lóe ra ánh nhìn thâm thúy .

Ta định thần lại , dùng ma pháp năng lượng bảo vệ toàn thân , chỉ thấy một tầng ánh sáng kim sắc nhàn nhạt tản mắt khắp toàn thân ta , miễn cưỡng ngăn cản khí thế của hắn.

Ta bước lên trước 2 bước , nói :

-Ngươi chính là Ma Hoàng Kỳ Mông – Tát Đán.

Trong mắt Ma Hoàng ánh lên một tia nhìn lăng lệ , tóc tự động không gió mà bay phấp phới , cười lên ha hả , sóng thanh âm mãnh liệt hướng thẳng đến chỗ mọi người . Ta cũng hét lớn một tiếng , vung cao ma pháp trượng Tô Khắc Lạp Để , phát ra một tầng ánh sáng dày đặc , ngăn trở thanh âm xâm nhập .

Ma Hoàng trong mắt hiện lên thần sắc kinh ngạc , lạnh lùng nói :



-Đã lâu lắm rồi không có ai dám gọi đích danh ta như vậy , các ngươi là loài người , lại dám công nhiên xâm nhập lãnh địa của chúng ta . Đến để tìm chết phải không ?

Thanh âm của hắn mạnh mẽ chói tai vô cùng , phảng phất như có tiếng kim loại ma sát .

Ta nheo nheo mắt lại , vận dụng lực lượng toàn thân lên tới đỉnh điểm , nói :

-Chúng ta lần này đến đây , là có việc muốn thương lượng với ngài .

Ma Hoàng lạnh lùng cười , nói :

-Bằng vào mấy thằng nhóc miệng còn hôi sữa các ngươi mà cũng dám đòi đàm phán với ta . Ta xem các ngươi chán sống hết cả rồi , muốn thương lượng với ta ? Trước hết tìm Diêm vương thương lượng đã .

Nói xong phất tay một cái , trên vách núi đột nhiên xuất hiện vô số quân lính Ma tộc , ít nhất cũng trên 3000 người , vây chặt cả hạp cốc đến giọt nước cũng không lọt . Mặc dù lực lượng phe ta đều là cao thủ nhưng trong tình huống thế này tuyệt đối cũng không thể nào đào thoát được .

Thôi thế là xong rồi , thân hãm tuyệt cảnh , ta trong đầu cũng chỉ cảm thấy một trận hồ đồ , cũng không hề thấy hoảng hốt .

Ta quát :

-Khoan đã , ta có chuyện muốn làm rõ.

Ma Hoàng nói :

-Đằng nào thì các ngươi cũng phải chết , có gì nói nhanh đi.

Ta nói :

-Ta muốn biết , tại sao các người lại biết trước chúng ta sẽ đến kinh đô Ma tộc , lại có thể tính toán chính xác thời gian , đón đầu bọn ta ngay tại chỗ này?

Ma Hoàng nghe ta hỏi xong , trên mặt thoáng vẻ cười cợt , nói :

-Ngươi sẽ biết ngay thôi , đừng nôn nóng.

Biết ngay ? Ta ngây người ra một thoàng , đúng lúc này , phía ta xảy ra sự biến , không phải là Ma tộc tiến công mà là nội bộ phát sinh sự tình . Nguyên lai Tô Hòa nãy giờ đứng im lặng cạnh Chiến Hổ đột nhiên hành động , tốc độ của hắn chỉ có thể dùng từ quỷ mị để hình dung , bất ngờ 2 tay 2 chưởng bổ thẳng vào gáy của hai người Chiến Hổ cùng Đông Nhật , hai người mặc dù thực lực mạnh mẽ cũng bị đòn tập kích bất ngờ này đánh gục ngay lập tức . Tô Hòa cười khẽ một tiếng , mỗi tay kẹp một người , hai chân vận sức nhún nhẹ một cái , đã bay thẳng lên không trung .

Kiếm Sơn bên cạnh phản ứng nhanh nhất , lập tức rút trường kiếm ra , phát ra một đạo kim quang nhằm hướng chạy của Tô Hòa , thân thể của Tô Hòa trên không trung nhoáng lên một cái , nhẹ nhàng tránh qua đòn tấn công này , phi thẳng lên trên sườn núi.

Nhìn một kẻ yếu đuối vô năng như Tô Hòa biểu dương thực lực kinh hãi như thế , ta nhất thời ngây người , bọn Kiếm Sơn cũng ngây ra như không thể tin vào mắt mình.

Ta nổi giận mắng :



-Tô Hòa ngươi là đồ tiểu nhân . Dám lừa gạt chúng ta.

Trên vách núi , Tô Hòa lộ ra vẻ mặt bất đắc dĩ cười , nói :

-Xin lỗi Trường Cung , ai vì chủ nấy mà thôi.

Ma Hoàng từ từ giơ tay lên , có vẻ đã muốn động thủ với ta .

Ta nói :

-Ma tộc Hoàng đế , có thể cho ta hỏi con trai người vài chuyện cái đã , như vậy ta có chết mới nhắm mắt được .

Ma Hoàng nghe lời ta nói xong cũng ngây ra một chốc , nói :

-Con trai ? Ngươi nói hắn à ?

Nói xong chỉ về phía Tô Hòa , đột nhiên hắn cười lên ha hả , nói :

-Không sai , không sai , hắn cũng có thể tính là nửa đứa con trai của ta . Khách Luân Đa , ngươi cứ trả lời hắn vài chuyện đi .

Khách Luân Đa ?

Ta sắc mặt tái nhợt , hỏi :

-Ngươi chính là Khách Luân Đa , chính là Ma tộc đệ nhất dũng sĩ , thống lĩnh Thánh Quang hộ vệ đội ?

Tô Hòa vẻ mặt xấu hổ nói :

-Đúng vậy , ta chính là Khách Luân Đa , không phải Tô Hòa gì cả . Ngươi muốn biết chuyện gì xảy ra sao ? Để ta nói cho ngươi , lúc đầu bọn các ngươi mười mấy người xuất hiện tại đại quân Ma tộc chúng ta , về sau lúc đụng độ các ngươi , ta thấy thực lực các ngươi ai nấy đều phi thường mạnh mẽ , thủ hạ của ta tuyệt đối không ứng phó nổi , ta vốn nghĩ các ngươi là người thuộc Ma tộc , muốn xem các ngươi rốt cục có ý đồ gì nên mới để cho các ngươi giết hết thủ hạ của ta , nhưng có điều ta chưa từng nghĩ đến chính là các ngươi thuộc về nhân loại . Lúc ta biết điều đó , ta bèn giấu diếm thân phận , quyết tâm theo dõi xem các ngươi có ý đồ gì . Ta và ngươi nói chuyện lần đó về Khách Luân Đa cũng đều là lừa ngươi , ta lần này trở về là muốn đem tin tình báo từ chiến trường về cấp báo cho bệ hạ .

Ta hừ lạnh , nói :

-Vậy tại sao ngươi lại giả trang thành Tô Hòa gì đó ?

Khách Luân Đa nói tiếp :

-Bởi vì ta biết các ngươi lần này tiến vào lãnh địa Ma tộc , nhất định là có chuẩn bị chu đáo , dám chắc là có sẵn kế hoạch đối phó chúng ta . Ta đương nhiên trở thành một phần kế hoạch bị các ngươi lợi dụng , vừa hay đối với các ngươi không có uy hiếp gì . Trên đường đi , ta lại lần nữa chứng kiến thực lực mạnh mẽ của các ngươi . Các ngươi lén lén lút lút đến kinh đô Ma tộc , ta hoàn toàn không biết mục đích thật sự của các ngươi , tuy nhiên với thực lực của đám người các ngươi , nếu đến được kinh đô thì sẽ gây uy hiếp rất lớn đến sự an toàn của bệ hạ , cho nên ta phải đề ra hạ sách này , buổi tối hôm trước , suýt nữa đã bị Ma hồ của ngươi phát hiện được lúc ta phát tín hiệu . Tiếng chim đêm kêu hôm đó chính là ma thú cấp A của ta , ta chính là nhờ nó đem tin tức bọn ngươi xâm nhập báo cho bệ hạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Chi Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook