Quang Chi Tử

Quyển 11 - Chương 13: Tái triển cấm chú

Đường Gia Tam Thiểu

19/04/2013

Theo năng lượng từ từ tăng nhanh , hai tay ta cũng không tự chủ được , bất giác giơ cao , pháp trượng Tô Khắc Lạp Để cũng phát ra quang mang khác thường , từ viên bảo thạch đính trên đầu trượng cũng xuất hiện vô số các loại bùa chú không tên vây quanh ta .

Mắt ta cũng tương tự như lúc sử dụng lực lượng Thánh Kiếm , nhanh chóng chuyển thành màu vàng , lục mang tinh ma pháp trận phía sau càng lúc càng phát sáng chói lọi , đồng thời phía sau lưng ta cũng xuất hiện quang ảnh nhàn nhạt , chính là ảo ảnh của Quang thần chiến đấu Thiên sứ Mễ Già Lặc , ảo ảnh của người vừa hiện ra sau lưng , thần thánh năng lượng đã ngập tràn toàn thân ta , ta ngửa mặt lên trời hét lớn một tiếng , toàn bộ năng lượng đều tập trung lên pháp trượng Tô Khắc Lạp Để đang cầm trên tay , chĩa thẳng lên trời , phát ra một đạo kim sắc quang mang mạnh mẽ . Quang mang này phóng thẳng lên giữa bầu trời đầy mây đen u ám , trong ban đêm nhìn thấy rất rõ ràng . Đạo kim quang vừa phát ra xong , ta cũng cảm giác năng lượng toàn thân suy nhược dị thường , dung hợp năng lương trong cơ thể hao phí ít nhất cũng phải 7 thành , cấm chú dù sao cũng là cấm chú a !

Bầu trời vốn đang đen ngòm đột ngột sáng bừng lên , một khí tức dễ chịu trước tiên lan toả tới , làm cho tinh thần ta chấn động một cái , khí tức tử vong trên bầu trời đột nhiên yếu hẳn , động tác của đám Yêu thú xung quanh cũng chậm hẳn lại . Ta ra sức vận dụng năng lượng trong cơ thể , phóng ra xung quanh , toàn bộ lũ Yêu thú cũng đều bị chấn văng hết ra xa . Khí thế hòa hoãn từ trên trời tạo cho con người ta một cảm giác nhu hòa , ấm áp , đồng thời cũng mang lại cho người ta hy vọng .

Bầu trời đêm bây giờ tỏa ra ánh sáng rực rỡ , một màn ánh sáng mênh mông từ trên trời phủ xuống , từng điểm từng điểm ánh sáng rất nhỏ , vừa rơi xuống người ta tựa như dung nhập thẳng vào trong da , chẳng những làm ta cảm thấy vô cùng dễ chịu khoan khoái mà còn chữa trị lại những kinh mạch của ta vốn chịu tổn thương sau khi sử dụng năng lượng quá mức , đồng thời cũng không ngừng bổ sung năng lượng trong cơ thể cho ta .

Ngay lúc sử dụng cấm chú Ánh Sáng Vĩnh Hằng Trì Dũ , ý niệm của ta khống chế một phương viên 30 trượng xung quanh , bao gồm cả bãi đất trống cùng rừng rậm , như vậy cấm chú ngay tại điểm này sẽ phóng thích đại bộ phận uy lực của nó . Các điểm sáng càng ngày càng dày đặc , chuyển hóa thành một màn mưa ánh sáng . Toàn bộ Yêu thú xung quanh cũng ngừng hết công kích về phía chúng ta , bọn chúng không hẹn mà cùng ngẩn đầu nhìn lên biến hóa từ trên trời xuất hiện , thân thể của bọn Yêu thú trong màn mưa ánh sáng từ từ biến thành khí màu xám nhạt , chầm chậm tan đi rồi biến mất hẳn . Nhưng ta không nhìn ra bất cứ biểu hiện thống khổ nào từ đám Yêu thú này mà ngược lại đó là vẻ thư thái vì được giải thoát . Cái này là tại sao ? Mưa ánh sáng liên miên bất tuyệt rơi xuống , cũng không có vẻ gì là yếu đi , ta không biết hiện tượng này sẽ duy trì trong bao lâu nhưng ta sẽ tuyệt đối không khinh địch để mất đi cơ hội quí giá này một lần nữa . Bởi vì ta biết rất rõ , Ánh Sáng Vĩnh Hằng Trì Dũ này chưa chắc có thể tiêu diệt hết toàn bộ Yêu thú ẩn nấp bên trong huyệt động .

Ta sử dụng dịch chuyển tức thời cự ly ngắn , nhanh chóng di chuyển vào trong trung tâm phòng ngự của bọn người Khoa Nhĩ – Lam Địch , những người bị thương đang tận dụng màn mưa ánh sáng để hồi phục sức khỏe và chữa trị thương tích lộ ra vẻ mặt mê mẩn . Ta trầm giọng quát :

-Khoa Nhĩ , các ngươi hộ pháp giúp ta , để ta giải quyết hết bọn chúng.

Khoa Nhĩ – Lam Địch bị tiếng ta quát làm bừng tỉnh , hắn liếc mắt nhìn ta một cái , ánh mắt tràn ngập sự khâm phục và tôn kính , ta cũng hơi gật đầu với hắn , sau đó ngồi trên mặt đất dùng đuôi pháp trượng Tô Khắc Lạp Để không ngừng khắc họa , bùa chú trong tay ta linh động thay đổi không ngừng , trong khoảng thời gian rất ngắn , một ma pháp trận cực lớn chưa từng thấy xuất hiện ngay tại trung tâm . Đây là một ma pháp trận phụ trợ , có thể nhanh chóng hấp thu năng lượng xung quanh bổ sung cho trận chủ , nhưng nó cũng có tác dụng phụ . Bởi vì hấp thu năng lượng là không có quy luật nhất định , lớn nhỏ nhiều ít gì cũng đều hấp thu hết , ma pháp nguyên tố hấp thu cũng là không đồng dạng , cho nên người chủ trận rất khó không chế , cho dù có thể mượn tạm lực lượng của nó một lúc để đạt mục đích , về sau công lực cũng sẽ suy giảm . Nhưng ta bây giờ cũng không có nhiều thời gian để suy tính thiệt hơn , với năng lượng dung hợp của ta , hẳn nhiên có thể chuyển hóa năng lượng hỗn hợp của ma pháp nguyên tố này . Còn về việc sau này công lực sút giảm , thì cũng chẳng có ý nghĩa gì lúc này cả .



Ta hít sâu một hơi , toàn thân nhẹ nhàng bay lên phía trên ma pháp trận , hai mắt khép lại , ta điều động năng lượng dung hợp trong cơ thể trong nháy mắt rót vào ma pháp trận , nhất thời trong ma pháp trận quang mang phóng ra mạnh mẽ . Vô số tia sáng kì dị không ngừng lóe ra , toàn bộ ma pháp nguyên tố xung quanh , nhất là quang nguyên tố từ màn mưa ánh sáng , nhanh chóng lấy ta làm trung tâm rồi ngưng tụ lại . Toàn bộ Yêu thú trên mặt đất cũng đã biến mất hết , là do bị mưa ánh sáng quét sạch , phía bên trong huyệt động cũng im lìm , chưa phát sinh động tĩnh gì lạ .

http://4vn/forum/showthread.php?p=153077#post153077

Từng cỗ từng cỗ năng lượng không ngừng tràn đến người ta từ bốn phương tám hướng , trong đó năng lượng của Quang nguyên tố là khổng lồ nhất còn các loại nguyên tố khác thì yếu nhược hơn rất nhiều , trong nháy mắt bắt đầu hấp thu năng lượng , trong lòng ta phát sinh một cảm giác sợ hãi . Ta thật sự là quá khinh thường , nếu không phải nhờ cấm chú Ánh Sáng Vĩnh Hằng Trì Dũ đã hoà tan khí tức tử vong đang bao trùm vùng đất này , ma pháp trận phụ trợ này của ta tất nhiên cũng sẽ hấp thụ luôn cả khí tức tử vong này vào trong cơ thể ta . Đến lúc đó sợ là ta không những không phát động được lực lượng của Thánh Kiếm mà ngay cả tính mạng bản thân cũng khó bảo toàn . A ! Mồ hôi lạnh bất giác chảy ra ròng ròng , sau này nhất định không thể tái phạm sai lầm tương tự như thế được nữa , nguy hiểm thật sự là quá lớn .

Nhưng trong lần này thì ta thật sự đã hành động đúng , năng lượng không ngừng bị ta hấp thu rồi chuyển hóa , 3 khỏa kim cầu đang dần phai nhạt trong cơ thể lại một lần nữa lớn lên , ta cơ hồ đã hấp thu được năng lượng của phân nửa cấm chú lúc nãy phát ra , là do trong khoảng không gian lúc này tràn ngập quang nguyên tố , quang nguyên tố bằng hữu của ta a ! Năng lượng trong cơ thể ta nhanh chóng đạt tới trạng thái đỉnh điểm . Ta trong lòng đại hỉ , ma pháp trận phụ trợ mạnh mẽ thế này trước nay chưa từng thấy qua , vốn là ma pháp trận kiểu này phối hợp với cấm chú , hiệu quả thật sự ghê gớm không sao tả xiết .

Năng lượng tán loạn trong không trung không ngừng bị ta hấp thu , tác dụng của cấm chú đã từ từ yếu dần , mưa ánh sáng nhỏ đi rất nhiều , chắc chắn tác dụng sẽ không còn tồn tại lâu . Năng lượng trong cơ thể ta cơ hồ đã chuyển hóa thành dịch thể kim sắc , không ngừng lưu chuyển vòng quanh 3 khỏa kim cầu , công lực của ta tựa hồ lại được nâng cao thêm một tầng nữa rồi . Ta vận dụng năng lượng dung hợp khổng lồ này đưa xuống ngực , Thánh Kiếm màu bạc trong cơ thể ta nhất thời phát xuất quang mang cực kì lăng lệ , ta mười phần tự tin quát lớn :

-Thần Vương ban cho ta Quang Minh kiếm , quang mang vạn trượng chiếu trời cao .

Năng lượng dung hợp trong cơ thể không ngừng chuyển hóa thành khí thế thần thánh của Thánh Kiếm , quang ảnh 6 cánh vừa biến mất lại xuất hiện sau lưng ta , ta toàn thân chấn động , Thánh Kiếm màu bạc đã từ trong cơ thể ta xuất ra , kích thước rõ ràng đã lớn lên rất nhiều , khinh linh phiêu dật bay trước mắt ta , ta cảm giác rõ ràng rằng chính mình đã có thể khống chế năng lượng cường đại trước mắt .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Chi Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook