Quang Chi Tử

Quyển 9 - Chương 12: Phi tốc tiền tiến

Đường Gia Tam Thiểu

19/04/2013

Ta nói với Chiến Hổ :

-Đại ca , chúng ta bắt đầu tiến hành kế hoạch đi thôi.

Chiến Hổ gật đầu , nói :

-Mọi người cứ hoán đổi liên tục cho nhau là được , nếu không phải mang theo người khác , mỗi cá nhân có thể phi hành trên không 1 giờ không thành vấn đề , nếu có mang theo người hẳn cũng có thể phi hành được chừng 20 phút , như vậy , chúng ta cứ 10 phút hoán chuyển một lần , liên tục phi hành 40 phút , ước tính một lần phi hành như vậy có thể đi được quãng đường tương đương 1 ngày hành trình trên bộ của chúng ta lúc trước.

Ta kéo Tô Hòa lại bên người , nhìn hắn nói :

-Nếu như ngươi không muốn bị té chết thì tuyệt đối đừng lộn xộn .

Nói xong , kẹp hắn vào tay , đồng thời phóng ra ma pháp năng lượng xuống phía dưới , nhẹ nhàng bay lên trời . Tô Hòa hoảng hốt kêu lên thất thanh.

Ta nói :

-Ta thành thật khuyên ngươi , nếu như sợ hãi thì cứ nhắm chặt 2 mắt lại.

Bọn Chiến Hổ cũng từ từ bay lên , lấy ta làm trung tâm.

Mang theo một người nữa phi hành quả thật là gánh nặng kinh khủng , 10 phút qua đi , ta lại giao Tô Hòa cho Chiến Hổ , cứ như vậy mọi người liên tục thay nhau mang hắn phi hành , suốt một ngày trời , phi hành 5 lần , mỗi lần gần một giờ đồng hồ .

Buổi tối hôm ấy , Tô Hòa sắc mặt tái nhợt đứng ở góc phòng , ngay cả món ăn ưa thích hàng ngày của hắn mà hắn cũng nuốt không nổi nữa . Nhìn bộ dạng hắn , ta trong lòng cảm thấy bất nhẫn , đi tới bên cạnh , nói với hắn :

-Ngươi cứ cố gắng cầm cự thêm vài ngày nữa , cũng không sai biệt lắm ,cũng sẽ tới kinh đô của Ma tộc , ngươi yên tâm , đến lúc thời cơ thuận lợi , ta nhất định sẽ trả tự do cho ngươi .

Tô Hòa gật đầu , nói :

-Vậy ta cám ơn ngươi nhiều . Ta thấy đói quá.

Ta cười ha ha , cấp cho hắn một khối thịt của độc nhãn ma thú , nói :

-Như vậy mới giống ngươi mọi khi chứ .

Ngày thứ hai phi hành , Tô Hòa lúc này đã thích ứng rất nhiều , từ từ không còn cảm giác kinh sợ nữa . Sau hai ngày phi hành liên tục , bây giờ khoảng cách với kinh đô Ma tộc cũng chỉ còn khoảng 300 dặm nữa . Phía trước cũng không còn núi rừng gì có thể ngụy tranh được hành trình của chúng ta nữa . Ta bàn bạc với Chiến Hổ quyết đinh trước tiên nghỉ ngơi tại chỗ để hồi phục , sau đó tiếp tục hành trình đi tới . Cho dù đi bộ tốc độ không nhanh thì cũng chỉ 3 ngày sau là có thể đến nơi .

Ta nằm trên nệm làm từ cỏ khô , ngước mắt nhìn bầu trời đầy sao , dung nhan tuyệt mỹ của Mộc Tử hiện lên trước mặt , Mộc Tử , ta sắp tới rồi , không biết tình hình hiện giờ của nàng thế nào rồi.

Ma hồ đang nằm dài cạnh người ta bỗng nhiên nhỏm dậy , cảnh giác nhìn xung quanh , ta vỗ vỗ đầu nó , hỏi :

-Sao vậy ? Có gì nguy hiểm à ?



Một tiếng chim đêm kêu như xé không gian , Ma hồ mắt sáng rực lên , thoăn thoắt nhảy khỏi người ta lao ra ngoài . Ta cũng gấp rút đứng dậy đuổi theo sau , Ma hồ đứng cách đó không xa , răng nhe ra , toàn bộ lông trên người đều dựng đứng lên , phảng phát như đang gặp địch .

Ta chạy đến đứng chắn ngay trước mặt nó , chỉ thấy Tô Hòa bộ dạng lúng túng xấu hổ .

Ta hỏi :

-Ngươi đang làm gì ở chỗ này vậy ?

Tô Hòa đáp :

-Ta , ta đang đi đại tiện , không ngờ là làm kinh động mấy con chim quanh đây , tiếp theo đó là yêu vật này chạy đến .

Nói xong hắn chỉ tay vào Ma hồ , lúc này đang tràn đầy địch ý.

Ma hồ phảng phất không từ bỏ ý định , không ngừng phát ra tiếng gừ gừ , nhưng hiện giờ đầu óc ta chỉ tràn ngập hình ảnh Mộc Tử , cũng không quá để ý đến , nói với Ma hồ :

-Thôi được rồi , để cho hắn yên tâm đại tiện đi , chúng ta đi ngủ nào . Tô Hòa ngươi nhanh lên một chút .

Nói xong kéo Ma hồ rời khỏi nơi đó , quay về lại cái giường êm ái của ta

Sáng sớm ngày hôm sau , chúng ta tùy tiện ăn sơ qua một chút rồi ra khỏi rừng , bình thản bước trên đường lớn , nhắm hướng kinh đô Ma tộc thẳng tiến.

Có thể là còn một đoạn đường ngắn nữa là đến kinh đô Ma tộc , tâm sự của Tô Hòa cũng ngày càng trầm trọng , những ngày qua cùng hành trình với nhau , mặc dù hắn là hoàng tử Ma tộc nhưng mọi người cũng dần không còn bài xích hắn mạnh mẽ như lúc đầu mới gặp nữa.

Ta nói :

-Tô Hòa , ngươi giảng giải chút ít về phong thổ nhân tình của nơi nay cho mọi ngươi nghe đi.

Tô Hòa liếc ta một chút , nói :

-Khu vực phụ cận nơi này cũng đề thuộc về phạm vi kinh đô Ma tộc rồi , bình thường tổng số dân cư thuộc thành đô Ma tộc vượt qua 300 vạn nhân khẩu , bây giờ đang là lúc chiến tranh thì đại bộ phận quân đội đều đang ở tiền tuyến , kinh đô chỉ còn lại thủ vệ Ma Hoàng , gọi là Thánh quang hộ vệ đội cộng với quân đội thủ thành , đại khái khoảng hơn 10 vạn người . Nơi này phòng ngự nghiêm mật phi thường . Quí tộc cao cấp của Ma tộc cũng có rất nhiều đặc quyền , nhất là Hoàng tộc , bình thường cũng đều cư ngụ tại thành đô .

Chiến Hổ cười nói :

-Ngươi không phải từng nói Ma tộc mỹ nữ các người xinh đẹp phi thường đó sao ? Tại sao nãy giờ cả một bóng người cũng không thấy vậy ?

Tô Hòa cười hắc hắc , nói :

-Mỹ nữ thì phải vào trong nội thành mới thấy được , mỹ nữ Ma tộc chúng ta với loài người các ngươi cũng không khác nhau nhiều , chính yếu khác nhau là mỹ nữ Ma tộc rất cởi mở , đến lúc đó ta sẽ giới thiệu cho mấy người các ngươi .

Cởi mở ư , ta làm sao không cảm giác cái đó nhỉ , cảm giác của Mộc Tử mang đến cho ta , nàng so với nữ nhân loài người còn bảo thủ hơn , theo ta thấy thì ngay cả Hải Thủy so với nàng cũng còn thoáng hơn rất nhiều , có thể là do thân phận Mộc Tử đặc biệt hơn người thường .

Chiến Hổ cười , mắng :



-Tên tiểu tử này , nhắc đến mỹ nữ là tinh thần phấn chấn lên ngay.

Đã tới gần đích thế này , tâm tình chúng ta đều khẩn trương lên , mỗi ngày chỉ hành trình hơn 100 dặm , Chiến Hổ nhịn không được , nói :

-Ngày mai chúng ta thử phi hành xem sao , bây giờ tốc độ đúng là quá chậm.

Ta lắc đầu không đồng tình nói :

-Không được , vấn đề an toàn trên hết.

Tô Hòa nói :

-Có thể được , chỉ cần đi qua hạp cốc phía trước là có thể thấy được kinh đô Ma tộc rồi.

Ta mở bản đồ ra , chỉ vào phía trên nói :

-Chính là Thần Liệt Hạp Cốc này hay sao ?

Tô Hòa gật gật đầu nói :

-Truyền thuyết kể rằng , năm đó Thần Yêu đại chiến , nơi này bị Thần tộc đánh bửa làm đôi nên gọi là Thần Liệt Hạp Cốc .

Nói đến đậy sắc mặt hắn tối sầm lại .

Ta cũng không hề để ý , tiếp tục nhìn bản đồ , theo như trên bản đồ vẽ lại thì thành đô Ma tộc chiếm diện tích cũng phi thường lớn , không sai biệt lắm cũng phải gần bằng một tiểu quận ( một quận của Ma tộc cũng lớn tương đương một tỉnh của nhân loại ) . Trên bản đồ thành đô của Ma tộc cũng thấy 1 kí hiệu bằng một khối kim ấn màu hoàng kim , nhất định đây là Hoàng thành của Ma tộc . Mộc Tử chắc chắn là ở trong Hoàng thành này .

Một đêm yên lành không xảy ra chuyện gì , sáng sớm hôm sau , chúng ta nhắm hướng Thần Liệt Hạp Cốc đi đến .

Ngay lúc mặt trời chính ngọ là lúc chúng ta đến Thần Liệt Hạp Cốc , nơi này cảnh sắc kì lạ phi thường , hai bên chỉ toàn núi non dựng đứng , chính giữa là một đoạn đường độc đạo rộng chừng hơn 10 thước . Điều làm ta cảm thấy kì quái nhất là từ buổi sáng đến giờ , ngay cả một bóng Ma tộc nhân cũng không hề thấy . Theo lời Tô Hòa nói thì nơi này là nơi bắt buộc phải thông qua nếu muốn đến kinh đô Ma tộc , làm sao lại có thể vắng vẻ như vậy được .

Ta hỏi Tô Hòa :

-Tại sao đến một bóng người cũng không thấy vậy ?

Tô Hòa nói :

-Bình thường nơi này người ta qua lại không nhiều lắm , muốn đến kinh đô Ma tộc hầu hết là đi từ hướng ngược lại , bên đó mới là nội đô của Ma tộc . Hạp Cốc này chỉ có một con đường độc đạo vậy , chỉ khi chúng ta đến cuối cốc mới thấy thế núi bằng phẳng , cũng có thể nhìn thấy thành đô được rồi.

Ta gật đầu nói :

-Vậy chúng ta đi nhanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Chi Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook