Quang Chi Tử

Quyển 9 - Chương 37: Nỗi khổ của Ma Hoàng

Đường Gia Tam Thiểu

19/04/2013

Ma Hoàng tâm trạng trầm tư suy nghĩ .

Một lúc lâu sau , hắn mới cất tiếng :

-Cái này chẳng lẽ là sự thật sao?

Ta nói ngay :

-Đương nhiên là thật , hơn nữa còn trăm ngàn lần là thật , ta cũng chính mình từng giao thủ với Yêu tộc.

-Vậy lời ngươi nói có gì chứng minh hay không ?

-Ta hiện giờ mặc dù chưa có chứng cứ , nhưng sau này nhất định sẽ có , nếu bệ hạ bây giờ còn không quyết đoán , một khi Yêu Vương phục sinh , trước hết khẳng định sẽ xâm lăng Ma tộc đầu tiên , chẳng lẽ ngài không nghĩ gì cho tương lai của tộc nhân mình hay sao ?

Sài thúc nhìn Ma Hoàng , lúc này vẫn còn đang chần chừ chưa quyết , nói :

-Kỳ Mông , nếu ngươi không chịu tin , thúc thúc cũng không có cách nào , nhưng ta hy vọng ngươi có thể phóng thích cho Trường Cung cùng bằng hữu của hắn . Về phần thúc thúc , thì tùy ngươi xử trí.

Ma Hoàng trong mắt ánh lên tia nhìn lạnh lùng , nói :

-Trường Cung , cho dù hôm nay thúc thúc không cầu xin cho ngươi , ta cũng sẽ thả ngươi đi , ngươi biết tại sao không ?

Ta hỏi lại :

-Tại sao lại như vậy ?

-Là vì đứa con gái mà ta yêu quí nhất . Không tưởng tượng nổi ngươi lại lớn mạng như vậy , có thể từ cõi chết mà hồi sinh , nhưng bộ dạng lại biến thành quái dị thế này , ta thừa nhận lúc đầu là ta quá sơ xuất , lại để hắc ám ma lực ăn mòn thân thể ngươi . Vì chuyện này , ta suýt nữa bị con gái mình oán hận đến chết .

Hắn ngừng lời một chút , trong mắt toát ra vẻ từ ái , nói tiếp :

-Lần này nếu ta lại giết ngươi nữa , chỉ sợ ta sẽ mất đứa con gái này vĩnh viễn.

Ta trong lòng nóng ran , kìm không được buột miệng :

-Mộc Tử ?

Ma Hoàng gật đầu nói :

-Hôm nay ta tạm thời tin tưởng ngươi , không phải vì những lời ngươi nói mà là vì ta tin tưởng thúc thúc , cũng là tin tưởng ánh mắt Mộc Tử . Ngươi có thể rời đi , nhưng nhất thiết phải tìm được chứng cớ chứng minh Yêu tộc đang có dã tâm xâm lần .

Tình huống biến đổi thành như thế nhất thời làm cho ta cao hứng đến ngây người

Sài thúc nước mắt chảy quanh , nói :

-Bệ hạ , đa tạ người gia ân .

Nói xong quì sụp xuống.

Ma Hoàng bước lên nhanh , đỡ lấy Sài thúc , nói :

-Thúc thúc , ngàn vạn lần xin người đừng như vậy , trước mặt người , ta vĩnh viễn chỉ là thằng nhóc Kỳ Mông chưa hiểu sự đời mà thôi . Trường Cung , ngươi có thể đi , nhưng ta còn có một điều kiện với ngươi .

Ta tỉnh táo lại , nói :



-Xin mời ngài nói ra.

Ma Hoàng mỉm cười , nói :

-Ta muốn phái đi 2 người , cùng đi với ngươi .

Ta cau mày nói :

-Muốn giám thị ta hay sao ?

Ma Hoàng ngạo nghễ trả lời :

-Đương nhiên , chẳng lẽ ta cứ để cho ngươi tùy ý rời đi như vậy hay sao?

-Vậy ngài định phái ai đi theo ta vậy ?

Ma Hoàng trả lời :

-Khách Luân Đa , Mộc Tử.

Tim ta nảy lên một cái , lạc giọng thất thanh kêu lên :

-Cái gì ?

Ma Hoàng nói :

-Ta phái Mộc Tử theo ngươi là có mục đích , ta muốn cho nó chứng kiến bộ dạng xấu xí của ngươi hiện thời , so sánh ngươi với Khách Luân Đa , để cho nó hồi tâm chuyển ý , đồng thời cũng chỉ có Mộc Tử giám thị , ngươi mới không sử ra âm mưu quỷ kế gì đó.

Ta vội vàng nói :

-Ta thề không có âm mưu quỷ kế gì hết , ngài chỉ cần phái 1 mình Khách Luân Đa theo giám thị ta là được rồi .

Nghĩ đến cảnh mỗi ngày đối mặt với Mộc Tử , ta làm sao cam lòng đây, nhưng nói lại thì từ trong thâm tâm ta lại nổi lên một tia hoan hỉ nho nhỏ.

Ma Hoàng hừ lạnh , nói :

-Chuyện này đâu phải do ngươi quyết định , huống chi , cũng là ý nguyện của Mộc Tử , chẳng lẽ ngươi không muốn gặp lại nó hay sao ?

Ta muốn lắm chứ , ta muốn trăm lần ngàn lần , nhưng ta vô cùng khó khăn mới có thể hạ quyết tâm được , nếu như quả thật Mộc Tử thấy ta xấu xí mà bỏ rơi ta , không biết ta còn có khả năng chấp nhận sự thật này hay không .

Ma Hoàng nói :

-Cứ quyết định vậy đi , các người chờ 1 chút .

Nói xong , lắc mình đi vào kho binh khí.

Một lúc sau , Ma Hoàng mang một đống binh khí đi ra . Đương nhiên là có ma pháp trượng Tô Khắc Lạp Để của ta ở trong đó .

Ma Hoàng ném toàn bộ binh khí về phía ta , ta vội vã mở túi không gian ra , thu lại toàn bộ binh khí vào trong , tất nhiên chỉ trừ ma pháp trượng Tô Khắc Lạp Để .

Ma Hoàng lạnh lùng nói :



-Chuyện này nếu như tiết lộ ra ngoài , hừ , ngươi hẳn là biết rõ hậu quả

Ta trong lòng kích động nói :

-Ma Hoàng bệ hạ , ta chấp nhận đáp ứng điều kiện của ngài , nhưng ta cũng có một điều kiện , hy vọng ngài có thể đáp ứng , như vậy đối với song phương đều có lợi.

Ma Hoàng cau mày nói :

-Ngươi cũng dám ra điều kiện với ta à , đừng quên hiện giờ tính mạng của ngươi hoàn toàn nằm trong tay ta.

Ta mỉm cười nói :

-Ta cũng đã nói qua rồi , điều kiện này đối với cả đôi bên thì đều có lợi . Ta hoàn toàn tin tưởng ngài nhất định đáp ứng.

Trong mắt Ma Hoàng bắn ra từng trận hàn quang khiếp người , mặc dù bề ngoài ta tự trấn tĩnh bản thân nhưng trong lòng cũng thắc thỏm lo âu sợ hãi , một khi chọc giận hắn thì ta ngay cả một cơ hội cũng không có nữa .

-Ngươi nói đi.

Nghe 3 tiếng này phát ra từ miệng hắn làm cho ta thở phào nhẹ nhõm.

Ta cố gắng giữ bề ngoài thật bình tĩnh , một cơn gió nhẹ thổi qua , ta từ từ nói rõ từng chữ :

-Ta hy vọng trong lúc ta truy tìm tung tích Yêu Vương cùng bè lũ bọn chúng , bệ hạ tạm dừng phát động tấn công đối với nhân loại.

Ma Hoàng cũng không như ta nghĩ , hoàn toàn không hề nổi giận , bình tĩnh hỏi lại :

-Tại sao ?

Ta tỉnh táo trả lời :

-Vì việc này đối với đôi bên mà nói đều có lợi cả , ngài nghĩ xem , một khi ma thú lưỡng tộc cùng nhân loại phát sinh đại chiến tất nhiên sẽ kết thêm thù oán rất lớn , cho dù lúc đó ta tìm được chứng cớ chứng minh Yêu tộc tái xuất , ngài có thể cùng hợp tác với nhân loại đối phó kẻ thù chung hay không ? Đồng thời , nếu 2 phe giao chiến , chắc chắn tài nguyên của cải , nhân lực vật lực cũng sẽ tiêu hao rất nhiều , tương lai đối phó Yêu Vương sẽ gặp rất nhiếu bất lợi . Chúng ta bây giờ quan trọng nhất là phải tìm cách sinh tồn trên Đại lục này .

Ma Hoàng không nói gì , chỉ im lặng nhìn ta , ta biết trong lòng hắn nhất định đang lo lắng .

Sài thúc nói :

-Bệ hạ , Trường Cung nói đích thực rất có đạo lý , đúng là không nên để hy sinh vô ích.

Ma Hoàng nói :

-Trường Cung – Uy , ngươi có biết đại quân Ma tộc của chúng ta đồn trú tại tiền tuyến một ngày tiêu hao bao nhiêu lương thực , bao nhiêu tài nguyên hay không ?

Ta ngây ra một chốc , không nghĩ ra hắn sẽ hỏi những vấn đề này , nhưng trong lòng cũng đồng thời vui vẻ , biết chuyện này hoàn toàn có cơ hội thực hiện . Ta suy nghĩ một chút , nói :

-Ta không biết rõ vấn đề này lắm , nhưng trăm vạn đại quân , tiêu hao nguyên liệu lương thực dám chắc không phải là con số nhỏ.

Ma Hoàng đột nhiên thở dài , ngước mắt nhìn bầu trời trăng sáng , lúc này nhìn hắn chỉ thấy giống một bậc học giả uyên bác , hoàn toàn không thấy khí thế của một bậc Hoàng đế hùng bá cả phía Tây Đại lục .

Ma tộc chúng ta vốn xuất thân từ vùng đất nghèo khó , chỉ có thể sản sinh ra ma thú và quáng thạch , vì lý do sinh tồn , nên mới hình thành tập tục nuôi dưỡng ma thú .

Thú nhân tộc bên kia thổ nhưỡng tốt hơn một chút , nhưng cũng chỉ có thể sản sinh một chút ít chủng loại lương thực thực vật đẳng cấp thấp . Vì lần này phát động chiến tranh với nhân loịa , 2 tộc chúng ta phải chuẩn bị quá trình kéo dài cả trăm năm , mới có thể tích lũy đủ tài nguyên cung cấp cho toàn bộ đại quân . Ngươi để ta chờ đợi một ngày , cơ hồ là sản lượng tài nguyên cả tháng của quốc gia ta tiêu hao , đợi một tháng , cơ hồ sản lượng tài nguyên lương thực 2 năm của quốc gia ta tiêu hao .

Ngươi nghĩ rằng Ma tộc ta trời sinh chỉ thích đi xâm lược thôi sao ? Chúng ta vì không thể sinh tồn trên vùng đất cằn cỗi này nên mới phải làm như vậy . Điều kiện mà ngươi đưa ra là rất hấp dẫn , cũng là tuyệt đối chính xác , nhưng ta khó có thể đáp ứng được . Trong thời gian ngắn này , ta cùng Lam Vũ đế quốc của Thú nhân tộc phát động chiến tranh toàn diện với nhân loại các ngươi , chúng ta phải tận lực cướp bóc , lấy chiến tranh nuôi chiến tranh thì mới có thể bảo toàn nguồn cung cấp lương thực tài nguyên cho quân đội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Chi Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook