Quang Chi Tử

Quyển 9 - Chương 8: Lục vĩ Ma hồ

Đường Gia Tam Thiểu

18/04/2013

Bởi vì cần đi qua núi rừng nên ở một thành nhỏ phía trước chúng ta đem xử lý hết mấy con ngựa, không ngờ, cư nhiên bán được không ít tiền, người mua còn nói với chúng ta rằng, ngựa của chúng ta đều là dị chủng, có bao nhiêu đều mua hết bấy nhiêu, nếu biết sớm thì đã không thả mấy con ngựa trước ra rồi.

Uốn lượn trong sơn đạo ta cất tiếng hỏi Tô Hòa :

-Dựa theo bản đồ này nếu chúng ta vượt núi hẳn là có thể rút ngắn không ít lộ trình chứ.

Tô Hòa gật gật đầu nói ;

-Đúng vậy, có thể bớt được khoảng 3 ngày, bất quá bình thường đường này rất ít người đi bởi vì sơn đạo khó đi lại còn có thể không may gặp ma thú lợi hại.

Ta đồng ý ;

-Dù sao nếu ngươi chỉ nhầm đường cho chúng ta thì ta cũng đem ngươi cho ma thú ăn, hắc hắc, ngươi xem cho cẩn thận.

Tô Hòa cười khổ nói :

-Lão đại, biết rồi, ngươi đừng dọa ta nữa, tim ta phát bệnh mất.

Ta hừ lạnh một tiếng nói :

-Đừng ba hoa. Di...

Đang nói, ta đột nhiên phát hiện ánh mắt Tô Hòa như tỏa sáng, bước chân chợt ngừng lại.

Ta nhìn theo ánh mắt của hắn, chỉ thấy một mỹ nữ Ma tộc đang từ phía sơn đạo đối diện đi về phía chúng ta.

Ta tát cho Tô Hòa một cái, khiến hắn từ ảo tưởng trở lại, hắn ai nha một tiếng, căm tức ta quát lên :

-Ngươi làm gì vậy ?

Ta ngẩng đầu lên trả lời :

-Ngươi nhìn cái gì đó, đã đi cùng chúng ta thì phải ý tứ một chút, nếu trêu phải phiền toái không phải ngươi sẽ làm nhỡ việc sao.

Tô Hòa làm ra vẻ ủy khuất :

-Yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu. Ngươi xem, cô nương kia dáng cao da trắng, khúc nào ra khúc đấy. Oa,quá tuyệt vời, nếu cởi ra .....ai u, sao ngươi lại đánh ta ?

-Ta đánh ngươi vì khinh, ngươi cúi đầu xuống cho ta, không cho nhìn người ta nữa.

Dưới uy thế của ta Tô Hòa đành cúi đầu cũng là lúc mỹ nữ Ma tộc kia cũng đi tới trước mặt chúng ta. Con gái Ma tộc quả thật rất phong vận so với con gái nhân loại, khiến không chỉ Tô Hòa mà tất cả chúng ta đều xuất thần ngắm nhìn, cả đám đều như ngây ngốc ra.



Mặc dù cô gái này không có vẻ xinh đẹp như Mộc Tử nhưng nàng có một loại mê hoặc phát ra từ khắp toàn thân, nhất là vóc dáng đầy đặn của nàng. Từng bước đi, từng động tác của nàng đều mang theo tia dụ hoặc, cặp mông căng đầy càng khiến mọi người có cảm giác nói không lên lời.

Nàng đã đi qua bên người chúng ta nhưng ánh mắt toàn đội thủy chung không cách nào rời khỏi thân hình của nàng. Thiếu nữ kia cũng quay đầu lại mỉm cười, nhất thời khiến ba hồn bẩy vía của mọi người đều xuẩn xuẩn dục động.

Đột nhiên, ngực ta nhói lên một cái, không biết cái gì nữa, nhất thời khiến đầu óc ta khôi phục thanh tỉnh, với tu vi của ta tại sao lại dễ dàng bị mê hoặc nữa, bất hảo, ta vội quát to :

-Mọi người cẩn thận,là yêu nữ đó.

Tiếng quát uẩn hàm năng lượng ma pháp của ta nhất thời khiến mọi người tỉnh lại.

Chiến Hổ đưa tay lau mồ hôi lạnh trên trán, thấp giọng nói :

-Thật là lợi hại.

Trong mắt nữ tử kia chợt hiện lên nét kinh ngạc, nàng nhìn ta nói :

-Không ngờ còn có người từ Vạn diệu xá nữ do ta thi triển mà đào thoát.

Ta ngầm sử dụng năng lượng Thánh kiếm trong cơ thể, quang mang thần thánh liền ngưng tụ ở trước ngực ta, dù nữ tử Ma tộc kia có tái mị hoặc cũng không thể làm gì ta được. Ta quát :

-Hay cho yêu nữ ngươi, tại sao lại mê hoặc chúng ta?

Nữ tử kia cất tiếng cười như chuông bạc :

-Người ta sợ mà.

Thanh âm nàng mềm mại, mãnh liệt hấp dẫn chúng ta. Ta hừ lạnh một tiếng, năng lượng hỗn hợp của Thánh kiếm cùng ma pháp phát ra thành một đạo quang hoàn bắn về phía nàng.

Nữ tử kia king ngạc thất sắc, rốt cuộc nàng bất chấp đang sử dụng mị thuật vội phát ra một đạo hắc mang cố gắng ngăn cản.

Năng lượng Thánh kiếm và quang hệ ma pháp đều là khắc tinh của hắc ám ma pháp, ngăn cản của nàng đương nhiên không có hiệu quả. Quang hoàn do ta phát ra thuận lợi triệt tiêu ma pháp của nàng đồng thời còn bắt giữ lấy nàng.

Nữ tử kia vừa liều mạng ngăn cản năng lượng quang hoàn vừa cả kinh kêu lên :

-Quang hệ ma pháp của nhân loại ? Ngươi không phải Ma tộc ?

Sắc mặt ta biến đổi nói :

-Nếu ngươi đã biết bí mật này còn muốn sống sao ?



Vừa nói ta liền nghiêm mặt lại thành lạnh lẽo vừa đi đến gần nàng.

Mọi người cũng đã hồi phục lại tinh thần đều cảm thấy kinh hãi dị thường, băng tu vi nhiều cao thủ chúng ta như vậy mà còn suýt thua ở trong tay đàn bà.

Quang hoàn không ngừng co rút lại, nữ tử kia bắt đầu phát ra tiếng kêu đầy thảm thiết, thân thể đần dần bắt đầu biến hóa, dưới sự kinh dị của mọi người nàng từ từ biến thành hình dáng của một con ma thú hồ ly, bất quá nó còn có sáu cái đuôi.

Tô Hòa cả kinh kêu lên :

-Tiến hóa hành ma hồ.

Ta hỏi :

-Nàng là ma thú ?

Tô Hòa gật gật đầu nói :

-Nàng sắp không chịu được nữa rồi, ngài có thể buông lỏng một chút hay không ?

Ý niệm ta vừa động đã lệnh cho quang hoàn giữ nguyên trạng thái bây giờ không hề tiến hành công kích nữa.

Tô Hòa nói :

-Loại tiến hóa hành ma thú này phi thường khó gặp, không ngờ lại xuất hiện ở đây.

-Cái gì là tiến hóa hành ma thú, có giống như tiến hóa hành huyễn thú mà chúng ta sử dụng hay không ?

Tô Hòa lắc lắc đầu :

-Có điểm khác nhau, loại tiến hóa hành ma thú này đáng sợ ở chỗ là trí tuệ cũng không ngừng tăng theo tiến hóa. Trong đó, loại ma hồ này cũng là loại giảo hoạt nhất. Nhìn nàng hình như có 6 đuôi hẳn là đã thuộc loại ma thú cấp B , nhưng có B cấp ma thú còn chưa có trí tuệ mấy, nếu để cho nàng tiến hóa đến cửu vĩ ma hồ sợ rằng không dễ đối phó đâu.

Ta gật gật đầu hỏi :

-Vậy loại ma hồ này có cách công kích thế nào ?

-Nàng cũng không có năng lực đặc thù công kích, chỉ là ở đuôi có độc tính phi thường mãnh liệt nhưng không nguy hiểm đến tính mạng mà chỉ có tác dụng gây mê, đặc điểm lớn nhất của nàng là có thể biến thành tất cả các loại sinh vật, cũng có thể bắt chước thanh âm các loài. Vừa rồi nàng đã biến thành bộ dáng của mỹ nữ Ma tộc chúng ta, nếu chúng ta bị nàng câu dẫn đến khi bị nàng hạ độc thủ có lẽ sẽ bị nàng hút cạn hết huyết nhục mà chết.

Ta nhíu mày nói :

-Độc ác như vậy sao ?

-Ta cũng rất kỳ quái tại sao lại có loại ma thú này tồn tại, bởi vì muốn tiến hóa loài ma hồ này chỉ có hút huyết nhục của loài khác mới được. Theo truyền thuyết, hẳn là loài này đã diệt tuyệt lâu rồi mới phải, bởi bì loài này quá độc ác nên bị trời phạt, hơn nữa có rất ít khả năng tu luyện đến trình độ như nàng. Bây giờ chủ yếu chúng ta dùng đan vĩ ma hồ để trinh sát mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Chi Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook