Quang Chi Tử

Quyển 10 - Chương 34: Khúc nhạc ca tụng

Đường Gia Tam Thiểu

19/04/2013

Chiến Hổ cao giọng quát lớn :

-Ta , đại biểu Chiến Thần .

Năng lượng mênh mông từ thân hắn toát ra , tạo thành một thân ảnh mơ hồ màu lam phiêu dật sau lưng hắn . Đây chính là Chiến Thần mà Chiến Hổ đại biểu a .

Tu Ti hô lớn :

-Ta , đại biểu Thiên Thần .

Ngay lập tức , một ảo ảnh màu trắng thật lớn xuất hiện ngay sau lưng Tu Ti , ảo ảnh mặc dù không rõ ràng lắm nhưng chúng ta ai cũng biết đây chính là Thiên Thần bảo mệnh của Tu Ti.

Hành Áo quát :

-Ta , đại biểu Đại Lực Thần .

Một thân ảnh màu vàng xuất hiện từ sau lưng hắn .

Cao Đức quát :

-Ta , đại biểu Lôi Thần .

Thân ảnh màu đỏ cũng hiện ra sau lưng hắn .

Đông Nhật quát :

-Ta , đại biểu Phong Thần .



Thân ảnh màu xanh hiện lên , bộ dạng như đang giương cung lắp tên .

Ta cũng cao giọng quát to :

-Ta , đại biểu Quang Minh Thần .

Một thân ảnh màu hoàng kim rực rỡ hiện lên từ sau lưng ta , 6 cánh năng lượng ánh sáng nhẹ nhàng vũ động , toàn bộ quang nguyên tố xung quanh nhanh chóng tập hợp về vị trí của ta .

Lúc này , trên bầu trời ngoài 6 người chúng ta còn có thêm cả ảo ảnh của các vị thần mà chúng ta đại biểu , trước tình cảnh khác thường như thế , toàn bộ binh lính phía dưới đều đã ngừng giao chiến , chỉ trợn mắt há miệng nhìn trân trối về phía chúng ta .

Ta lặng đi nhìn mọi người một chút , sau đó cả 6 chúng ta đồng thời ngâm xướng :

-Hỡi Thần Vương vĩ đại , xin người ban cho chúng ta thần lực vô tận của người , cho chúng ta dung hợp lực lượng chư thần làm một , chủ trì chính nghĩa khắp thế gian , tiêu diệt hết thảy tà ác , mang lại hòa bình lâu dài cho đại địa . Cấm chế - Chư thần giác ngộ - Khúc nhạc ca tụng .

Đồng loạt 6 ảo ảnh sau lưng chúng ta cùng bay vụt lên trời , ngừng lại một chút tại không trung , sau đó chợt phóng thẳng 6 cột sáng về phía chân trời , 6 ảo ảnh thần linh cũng đồng thời hòa tan toàn bộ quang mang xung quanh . Tại giờ khắc này , ta bỗng nhiên cảm giác được sự vật trước mắt biến thành hư không .

6 cột sáng tại không trung nhập vào 6 ảo ảnh của chúng ta , lúc ấy quang mang lại lần nữa bùng phát mạnh mẽ , cấp tốc xoay tròn , ta cảm giác năng lượng trong cơ thể nhanh chóng bị hút đi , rõ ràng là bị cột sáng cực lớn này hấp thụ .

Dị biến phát sinh , đợt công kích ma pháp thứ hai của ma pháp sư bên phía nhân loại cũng đồng thời triển khai . Không trung lại tràn ngập hàng trăm ngàn luồng sáng , nhưng lần này toàn bộ không hề hướng về phía trận thế của binh lính Ma tộc , ma pháp vừa mới xuất ra dưới hấp lực cực lớn của cột ánh sáng chúng ta tạo ra , nhanh như chớp toàn bộ đã bị hấp thụ hết , không có một chiêu tấn công nào lọt được ra ngoài .

Sáu cột sáng tại không trung xoay tròn càng lúc càng nhanh , rồi biến thành một đạo quang mang tuyệt mỹ , ngoại trừ ta ra , 5 người bọn Tu Ti sắc mặt đều đã trắng bệch như người chết , hoàn toàn chỉ dựa vào ý chí để chống đỡ cho thân thể khỏi ngã xuống . Ta miễn cưỡng ngưng tụ năng lượng đã dung hợp trong cơ thể , hét lớn một tiếng , pháp trượng Tô Khắc Lạp Để trong tay vung cao , tại không trung lập tức xuất hiện một lục mang tinh màu hoàng kim , ánh vàng rực rỡ không ngừng lóe sáng , đây là phần cuối cùng của chú ngữ , dẫn dắt tác dụng của cấm chú thần linh – Khúc Nhạc Ca Tụng , phải thông qua nó mới có thể phát huy tác dụng của cỗ năng lượng khổng lồ kia .

Ta hoàn toàn sử dụng ý nghĩ , đem lục mang tinh hoàng kim đưa thẳng vào cột sáng , hấp lực lại đột nhiên tăng cường , ta toàn thân bị cột sáng chiếu vào , ta cũng phát hiện chính bản thân mình đã thành vật dẫn của cấm chú . Ta hội tụ toàn bộ năng lượng cuối cùng còn sót lại , bay thẳng xuống phía dưới như hỏa tiễn , mang theo cỗ năng lượng kinh khủng có thể hủy thiên diệt địa này .

http://4vn/forum/showthread.php?p=153029#post153029

Bầu trời u ám bao phủ mây đen này đều đã bị 6 cột sáng quét sạch hết , chỉ còn lại những dải mây đầy màu sắc trôi lang thang .

Ta không chút do dự thực hiện phương án như đã đề ra từ trước , trực tiếp nhằm hướng mặt đất công kích , 12 đoàn viên của Cấm Vệ Đoàn đã chuẩn bị sẵn sàng tiếp ứng chúng ta , đều đã bay lên không trung chờ đợi . Khách Luân Đa cũng mang theo Mộc Tử cùng với Bỉ Mông vương lui về sâu trong doanh trại liên quân Ma Thú , ta bây giờ cũng không còn tâm trí để quán xuyến tình hình , chỉ có thể cố gắng hoàn thành thật tốt phần việc của mình .



Ngay lúc ta sắp tiếp đất , ta xoay người vung pháp trượng Tô Khắc Lạp Để về phía sau , thân thể từ từ bay ra ngoài , mặc dù thân thể di động nhưng ý niệm vẫn ở trong điều khiển cấm chú , ta khống chế lực lượng cấm chú đánh thẳng xuống đất , với lực lượng hiện giờ của ta cũng chỉ có thể làm như thế mà thôi . Năng lượng cấm chú phát ra thực sự cường đại quá mức tưởng tượng , ta căn bản không có khả năng điều khiển .

Cấm chú bắn thẳng xuống đất , luồng năng lượng khổng lồ từ trên không trung kéo dài như một cái đuôi ánh sáng rực rỡ xâm nhập mặt đất . Mặc dù quá trình này chỉ diễn ra trong một tích tắc nhưng đối với ta lại có cảm giác dài như hàng thế kỉ . Trên người ta mồ hôi ướt đẫm , nội thể năng lượng cơ hồ cạn kiệt , chỉ có thể dùng hết ý chí mạnh mẽ giữ cho thân thể đứng vững mà thôi .

Bầu trời khôi phục lại vẻ u ám như ban đầu , năng lượng sáng rực rỡ vừa rồi đã tan hết đi , mây đen lại che phủ , đại địa cũng tựa hồ như chưa hề phát sinh chuyện gì , vẫn cứ bình lặng như cũ . Khác biệt duy nhất là song phương binh lính đều yên lặng đình chiến . Cấm Vệ Đoàn đầu tiên của chúng ta đã lặng lẽ rời đi từ lúc nào .

Hai gã cấm vệ từ phía sau đưa tay dỡ lấy lưng ta , không hề chậm trễ , dùng toàn bộ đấu khí truyền cuồn cuộn vào cơ thể đang cực kì hư nhược của ta , 3 khỏa kim cầu trong cơ thể ta nhanh chóng chuyển động , đem năng lượng của bọn họ đưa vào chuyển hóa thành năng lượng bản thân , có bọn họ hỗ trợ , ta nhất thời cảm giác thư thái hơn rất nhiều . Ta quay sang phía bọn họ , gật đầu nói :

-Tốt lắm , giờ ta có thể chi trì được .

Hai gã cấm vệ lúc này mới buông tay ra .

Ta vừa định bay ngược trở lại về phía bọn Chiến Hổ đang chờ đợi cấm chú phát huy uy lực , trong lòng đột nhiên chấn động . Đại địa không hề dự liệu trước bỗng nhiên xuất hiện chấn động mãnh liệt . Đây rồi , Cấm chú của cấm chú – Khúc Nhạc Ca Tụng sắp phát huy uy lực kinh người của nó , ta tâm tình kích động bay tạt sang một bên , ngưng thần nhìn thật kĩ diễn biến phía dưới , cũng rất trông đợi thời khắc lịch sử này . Đây là lần đầu tiên chúng ta sử dụng chiêu này , đương nhiên muốn nhìn kết quả của nó sẽ như thế nào .

Đại địa chấn động càng lúc càng mãnh liệt , cả mặt đất cũng bắt đầu rùng rùng chuyển động , ta quán thâu năng lượng vào thanh âm , cao giọng hét lớn :

-Tất cả quân lính nhân loại hay Ma Thú đều lập tức lui về phía sau hết.

Tại thời điểm này , không ai lại muốn nghe lệnh một chỉ huy nào khác nữa , Ma Thú liên quân may mắn ở khá xa trung tâm chấn động , còn binh lính nhân loại thì luống cuống hơn nhiều , bọn họ hầu như toàn bộ đều nghe theo mệnh lệnh của ta , cuống cuồng tháo chạy ngược trở về hướng pháo đài Tư Đặc Luân .

Đại địa rung động càng lúc cành kịch liệt , ngay cả pháo đài Tư Đặc Luân ở xa dường như cũng chịu ảnh hưởng .

Ta đột nhiên cảm thấy một cỗ năng lượng cực lớn dưới mắt đất sắp sửa bùng phát , hét lớn :

-Không xong .

Nhanh chóng hướng về phía đám người Chiến Hổ đang đứng chờ ra hiệu một cái rồi bay ào về phía pháo đài Tư Đặc Luân .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Chi Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook