Quang Chi Tử

Quyển 8 - Chương 11: Khống chế cục diện

Đường Gia Tam Thiểu

18/04/2013

Ta quay đầu nhìn lại , nguyên lai chính là Đông Nhật , trong tay hắn đang cầm cung Phong Thần , Đông Nhật kích động nắm chặt tay ta , nói :

- Trường Cung đại ca , huynh tới rồi à .

Ta nhìn người hắn từ trên xuống dưới thật kĩ , nói :

- Thế nào , ngươi không bị thương tích gì chứ ?

Đông Nhật cũng không trả lời câu hỏi của ta , kinh ngạc nhìn lên bầu trời , sắc mặt đại biến , nói :

- Không xong , là bọn yêu quái biết bay đến .

Ta cũng hoảng sợ nhìn theo ánh mắt hắn , nhất thời thở phào nhẹ nhõm , cười nói :

- Tiểu tử ngốc , đó không phải yêu quái , đó là người do ta đưa đến .

Đông Nhật mừng rỡ nói :

- Có nhiều phong hệ ma pháp sư như vậy tới , quả là rất có tác dụng .

Ta nói :

- Không , không phải phong hệ ma pháp sư , bọn họ cũng đều giống như ngươi , đều là võ sĩ .

Nói xong , ta lập tức bay lên nghênh đón đội ngũ của Thần Chi Thôn Lạc .

Đông Nhật thì thầm nói :

- Võ sĩ , chẳng lẽ toàn bộ đám người này đều là Thiên Không kị sĩ cả hay sao ?

Ta nhanh chóng tìm được Đại trưởng lão trong đoàn người , nói với ông ta :

- Trên sườn núi đều là người mình , nhanh , hợp sức tiêu diệt lũ yêu thú này .

Đại trưởng lão gật đầu , lập tức chỉ huy mọi người tiêu diệt yêu thú . Tuy nhiên số lượng yêu thú thật quá đông đảo , mặc dù có thêm chúng ta gia nhập , cũng chỉ đủ đẩy lui bọn chúng mà thôi .

Ta cùng vài vị trưởng lão trước tiên lên phía sườn núi , Chiến Hổ đại ca có vẻ đã khôi phục lại một phần sức lực , hắn tiến lên chào hỏi :

- Trường Cung , xin hỏi các vị này là ?

Ta nói :

- Để ta giới thiệu cho huynh , đây là mấy vị trưởng lão của Thần Chi Thôn Lạc do ta mời tới , còn đây là Chiến Hổ đại ca của ta cũng là người thừa kế Áo giáp của Chiến thần .

Chiến Hổ kinh ngạc nhìn năm vị trưởng lão , thi lễ nói :

- Kính chào các vị trưởng lão .

Phỏng chừng Chiến Hổ đại ca quá mệt mỏi , hắn cũng không có phát giác ra thực lực của mấy vị trưởng lão này .



Đại trưởng lão mỉm cười nói :

- Sứ giả thần linh , không cần khách khí , vừa rồi biểu hiện anh dũng của ngươi bọn ta đều chứng kiến cả rồi , thực lực của ngươi cũng tiếp cận đẳng cấp Kiếm Thánh rồi nhỉ .

Chiến Hổ xấu hổ cười nói :

- Khi nào mặc Áo giáp Chiến thần này vào vãn bối mới đạt đến , thực lực của vãn bối còn kém đẳng cấp Kiếm Thánh rất xa .

Ta cười nói :

- Vậy sau này , huynh có thể học tập không ít từ các vị trưởng lão đây rồi .

Chiến Hổ kinh ngạc đưa mắt nhìn ta , biến sắc nói :

- Chẳng lẽ .. .

Ta gật đầu nói :

- Không sai , toàn bộ các vị trưởng lão đây đều có thực lực cấp Kiếm Thánh cả đấy .

Đại trưởng lão nói :

- Chúng ta hãy khoan nói về chuyện này đã , trước tiên cho ta hỏi về chuyện yêu thú thế nào .

Chiến Hổ đại ca sùng kính nhìn mấy vị trưởng lão , nói :

- Hai tháng trước , vùng phụ cận đột nhiên xuất hiện yêu quái , ban đầu số lượng cũng không phải quá nhiều , chúng ta cũng không quá bận tâm đến bọn chúng , cũng giết bớt đi một mớ rồi , nhưng từ nửa tháng trở lại đây , số lượng yêu quái không ngừng tăng trưởng , chúng ta thất thủ , đành phải lui về đến tận đây , nếu không phải nhờ bọn Tu Ti mạo hiển đến Tinh linh tộc tìm viện binh , e rằng chúng ta cũng không thể cầm cự nổi cho tới lúc các vị đến .

Ta hỏi :

- Bọn Tu Ti đại ca đi đâu hết rồi .

Chiến Hổ thở dài , nói :

- Cao Đức với Hành Áo bị trọng thương , Tu Ti hiện đang trị liệu cho hai người bọn họ .

Ta nói :

- Đại ca , huynh cũng đừng nhụt chí , nếu không nhờ bọn huynh cầm cự yêu thú ở đây , chỉ sợ rằng bọn chúng đả làm cỏ thành thị bên kia rồi .

Đại trưởng lão nói :

- Trường Cung nói chí lý , nhiệm vụ quan trọng nhất của chúng ta hiện giờ là phải tiêu diệt bằng được đám quái vật ghê tởm này .

Ta gật đầu , nói :

- Lũ quái vật này không phải tự nhiên mà xuất hiện , nhất định là có kẻ điều khiển sau lưng , trưởng lão cũng nói với ta rồi , năm đó Thần Yêu đại chiến , lũ quái vật này đúng là do Yêu tộc triệu hồi , nếu sự thực đúng là như vậy thì kẻ goi yêu thú này ra là ai , ta đang suy nghĩ một chút , tuyệt đối không có khả năng là Yêu Vương xuất hiện , nếu đúng là hắn , căn bản cũng chẳng cần đến đám yêu thú này cũng có thể dễ dàng tiêu diệt chúng ta , còn nói là do những kẻ khác của Yêu tộc thì cũng không có khả năng a , Thần Vương chẳng phải đã nói với chúng ta là năm đó Thần Yêu đại chiến , toàn bộ tộc nhân của Yêu tộc đều đã bị tiêu diệt sạch hay sao ?

Chiến Hổ nói :



- Ngươi nói hoàn toàn có lý , cái gì cũng có ngọn nguồn của nó , chúng ta chỉ có tìm ra nguồn này mới có thể quét sạch đám yêu thú này .

Đại trưởng lão nói :

- Việc này không thể trì hoãn , hiện giờ lũ yêu thú vừa bị đánh tan tác , nhân dịp này chúng ta mau đi thôi .

Ta nói :

- Đại ca , huynh ở đây chủ trì đại cục , ta cùng với mấy vị trưởng lão xuất mã là được .

Chiến Hổ vội vã la lên :

- Như thế sao được , các ngươi vốn là khách mà , làm phiền các vị trưởng lão vốn đã rất không hay rồi , ta nhất định phải theo góp 1 tay , nơi này có Đông Nhật chủ sự là được , sau ngày ngươi từ biệt bọn ta , ngày nào Đông Nhật cũng khắc khổ luyện công , bây giờ đã có thực lực cấp Quang Minh kị sĩ , mặc dù vẫn chưa hoàn toàn dung hợp với cung Phong Thần nhưng thực lực cũng đã không kém , có hắn chủ sự ở đây tuyệt không có vấn đề gì hết .

Ta nói không lại Chiến Hổ , chỉ đành đáp ứng cho y đi theo .

Ta tới bên Đông Nhật , nói với hắn :

- Nơi này có thêm thôn dân của Thần Chi Thôn Lạc , phòng thủ hẳn không thành vấn đề , ta với Chiến Hổ đại ca phải đi tìm ngọn nguồn của lũ yêu thú này , nơi này giao cho ngươi , nhất định phải thật cẩn thận , biết không ?

Đông Nhật điềm tĩnh gật đầu , nói :

- Yên tâm đi . Tuyệt đối không có vấn đề đâu . Trường Cung , nhân mã của huynh mang đến thật sự lợi hại a , ta thấy thực lực người nào cũng không dưới ta đâu .

Ta cười ha ha , nói :

- Đợi ta trở lại sẽ nói cho ngươi sau . Giờ ta phải đi cái đã .

Nói xong , liền chuẩn bị cùng Chiến Hổ và mấy vị trưởng lão chuẩn bị xuất phát .

Đông Nhật hô to :

- Chú ý an toàn nhé .

Đại trưởng lão nói :

- Ta đoán lũ yêu thú này xuất hiện từ nơi cách đây không xa , trước tiên chúng ta phi hành lên cao rồi từ lộ tuyến đi chuyển của đám yêu thú mà tìm đến .

Ta gật đầu nói :

- Vậy chỉ một mình ta đi xem xét là được , các vị ở đây bảo trì thực lực , nếu ta có phát hiện gì sẽ dùng ma pháp gửi tín hiệu đến chỗ mọi người . Chiến Hổ đại ca , huynh mau mau chóng chóng khôi phục lại thể lực nhé .

Chiến Hổ gật đầu , nói :

- Ngươi cứ yên tâm .

Ta lập tức vận dụng ma pháp năng lượng trong thể nội , ý niệm nhất động , thân thể đã bay lên . Mặc dù vừa rồi tiêu hao không ít ma lực nhưng ta biết từ sau khi hấp thu linh mạch của suối thần , tốc độ khôi phục ma pháp càng tăng đến kinh người , thời gian ngắn trôi qua , cảm giác hao hụt ma lực vừa rồi đã biến mất , ma pháp năng lượng đã khôi phục được khoảng tám phần trạng thái như lúc đầu .

Ta bay lên cao nhìn xuống , người trên sườn núi đã bé lại chỉ như con kiến . Ta lập tức dừng lại trên không , ngưng thần nhìn xuống phía dưới núi , yêu thú chung quanh vừa rồi bị chúng ta đánh tan tác đang dần dần tập hợp lại , chuẩn bị hình thành đợt công kích tiếp theo , ta phát hiện viện binh của bọn chúng cũng đang từ hướng đông nam kéo đến , phía đó có một đám yêu khí nồng nặc màu đen , cứ lần lượt thu về rồi lại tản ra phía ngọn núi bên kia . Vậy có thể khẳng định không sai là ngọn nguồn của bọn yêu thú phát xuất từ chỗ đó .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Chi Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook