Quang Chi Tử

Quyển 10 - Chương 36: Hoà đàm thành công

Đường Gia Tam Thiểu

19/04/2013

Binh lính trên thành đều lần lượt buông hết binh khí trên tay , chỉ nghe tiếng đinh đinh không ngừng , toàn bộ binh khí đều rơi cả xuống đất , cũng không biết là ai khởi đầu , toàn bộ quân sĩ đều quì mọp xuống đất , ngẩng mặt lên trời vái lạy , từ binh lính rồi lan qua tướng lĩnh , cuối cùng rồi ngay cả Phong Hào nguyên soái và cha của Chiến Hổ đại ca , Tu Đạt thân vương cũng quì luôn xuống đất . Mã Khắc trầm giọng nói với cha hắn mấy câu rồi cũng quì sụp xuống , chỉ còn một ngươi duy nhất đứng trơ ra , chính là Khả Trát .

Sắc mặt Khả Trát tái nhợt , trong ánh mắt tràn ngập thần sắc không tin vào sự thật trước mắt , hắn thở dài một tiếng , nói :

-Thôi rồi , thôi rồi , người tính không bằng trời tính a . Mã Khắc , Ngải Hạ vương quốc từ thời khắc này do ngươi toàn quyền .

Nói xong những lời này , Khả Trát xoay lưng đi xuống dưới thành .

Nhìn bóng hắn rời đi , ta biết rõ , sau này hắn hoàn toàn không có khả năng gây thêm sóng gió gì nữa . Khả Trát đích thị là một kẻ thiên phú kiêu hùng , nhưng dù sao hắn cũng chỉ là người , làm sao có thể chống lại được lực lượng của thần linh .

Ta cố kiềm nén cảm xúc , cao giọng nói lớn :

-Nếu cả 3 quốc gia nhân loại đều có ý định hòa đàm , được , ta đại biểu cho chư thần tin tưởng các ngươi thêm một lần , ta sẽ thuyết phục đại biểu 2 tộc Ma Thú đến pháo đài thương lượng hòa đàm cụ thể với các ngươi . Bây giờ , các ngươi hãy lo xử lý cho xong việc trước mắt đi đã .

Nói xong , ta đưa mắt liếc mọi người 1 cái ra hiệu , xoay người phi hành về phía liên quân Ma Thú . Năng lượng còn sót lại trong cơ thể ta cầm cự qua thời gian dài như vậy đã sớm cạn kiệt , ta phải nghỉ ngơi hồi sức đã .

Khi chúng ta bay qua khe vực tạo bởi vụ nổ do cấm chú Khúc Nhạc Ca Tụng tạo ra , lại một lần nữa thêm thấu hiểu hậu quả do cỗ năng lượng hủy thiên diệt địa này . Thở dài một tiếng , tăng tốc bay nhanh về phía đại doanh trại của Ma Thú liên quân .

Mộc Tử cùng Khách Luân Đa và Tu Vũ thân vương ra tận cổng doanh trại đón chúng ta , lúc chúng ta bước vào doanh trại , trên người còn mang quang mang khác thường thì toàn bộ quân đội của Ma Thú liên quân cũng giống như quân đội của nhân loại , đều nhất nhất quì xuống . Chúng ta đã thật sự chinh phục được toàn bộ nhân tâm của 3 tộc .

Mộc Tử nhanh chóng chạy đến trước mặt ta , vừa nhìn thấy nàng , ta trong lòng thở phào nhẹ nhõm , nhất thời cảm thấy trời đất quay cuồng trong chốc lát , nhưng ta biết rõ , lúc này không thể ngã xuống , nếu không bao nhiêu cố gắng nãy giờ sẽ trôi sông đổ biển . Ta nhìn Mộc Tử , gật đầu nói :

-Tất cả tiến hành đều thuận lợi , để về đến đại bản doanh rồi sẽ nói chuyện .



Ta quay đầu lại nhìn bọn Chiến Hổ một chút , toàn bộ bọn họ sắc mặt đều đã hiện rõ sắc tái nhợt ảm đạm .

Ta dẫn đầu cả đoàn người , hiên ngang bước vào đại bản doanh quân đội Ma tộc , cố hết sức kiềm nén cảm giác mệt mỏi , hết sức khó khăn nhằm hướng đại bản doanh đi tới . Rốt cục chúng ta cũng đã tới đích . Vừa vào đại trướng , Chiến Hổ , Tu Ti , Hành Áo , Cao Đức cùng Đông Nhật toàn bộ trước sau ngã nhào trên mặt đất , thân thể ta lảo đảo một cái , Mộc Tử nhanh chóng đỡ lấy ta , kinh hãi hỏi :

-Trường Cung , người của huynh bị làm sao vậy ?

Ta cười khổ một tiếng , trong vòng tay của nàng cũng không cần làm ra vẻ oai phong nữa , ngồi bệt trên mặt đất , nói :

-Muội nghĩ cấm chú của thần linh dễ sử dụng vậy sao ? Năng lượng của bọn ta hoàn toàn tiêu biến cả rồi . Phải nhanh chóng nghỉ ngơi hồi sức , nhân loại bên kia ta đã trấn áp được rồi , tin chắc bọn họ không dám giở trò ma nào nữa . Hiện giờ huynh cũng không thể cùng muội tham dự hòa đàm , muội cùng Khách Luân Đa và Bỉ Mông vương của Thú nhân tộc cứ đi đi . Nhất định phải kí kết hòa ước , bây giờ ta nghỉ ngơi một chốc .

http://4vn/forum/showthread.php?p=153036#post153036

Trước mắt dần dần cảm thấy mơ hồ , ta cũng không còn khả năng kiềm chế mệt mỏi nữa , ngã xuống bờ vai Mộc Tử , thân thể buông lỏng nằm trong lòng nàng , từ từ thiếp đi .

Giấc ngủ này cảm giác thật sự ngọt ngào a . Không biết thời gian trôi qua bao lâu , ta từ từ tỉnh lại , cố gắng mở mắt ra , phát hiện mình đang nằm trong một cái lều , nơi này hẳn thuộc về doanh trại Ma tộc . Ta chống tay tự mình ngồi dậy , phát giác toàn thân vẫn man mác cảm giác khác thường , mọi việc xảy ra mường tượng như một giấc mơ .

Ta khoanh chân tĩnh tọa , ngưng thần kiểm tra , phát giác năng lượng cơ thể vẫn còn rất suy yếu , 3 khỏa kim cầu hầu như vẫn còn ở trạng thái trong suốt , so với trước khi hôn mê ngủ thiếp đi chỉ hơi mạnh mẽ hơn một chút mà thôi . Lần này lực lượng tiêu hao thật sự quá lớn , ngay cả năng lực khôi phục kinh người của ta cũng giảm bớt đi rất nhiều . Ta bây giờ chỉ biết cố gắng , thúc giục 3 khỏa kim cầu trong nội thể chậm rãi xoay chuyển , hấp thu ma pháp nguyên tố trong trời đất .

Lần này tổn thất ma pháp lực nghiêm trọng nhưng cũng không có tổn hại gì nhiều về kinh mạch , lẳng lặng điều tức đủ 7 chu thiên , năng lượng kim cầu cũng lại khôi phục được một chút , kim quang lại phát sáng trong cơ thể . Cảm giác Thánh Kiếm ấm áp trong cơ thể một lần nữa quay lại .

Ta cảm giác trong lòng nhất động , tựa hồ có người đến gần , nhanh chóng vận chuyện kim cầu quay lại nguyên vị . Vừa mở mắt ra nhìn , đúng là Mộc Tử vừa đến , ánh mắt tràn ngập nhu tình vô hạn nhìn ta .



-Huynh tỉnh rồi à . Huynh đúng là sâu ngủ a .

Ta ngượng ngùng cười hỏi :

-Ta đã ngủ bao lâu rồi?

Mộc Tử nói :

-Huynh ngủ chừng 3 ngày rồi . Mấy người huynh đệ của huynh cũng gần giống thế , bọn họ cũng lần lượt tỉnh lại rồi . Huynh bây giờ không cảm thấy gì mệt mỏi chứ ?

Vừa nói Mộc Tử vừa chủ động ngã vào lòng ta , ta cũng nhẹ nhàng ôm lấy thân thể mềm mại phong mãn của nàng , trong lòng không khỏi có chút say đắm .

Ta nhắm nghiền mắt , dụi đầu vào mái tóc dài của Mộc Tử , lẳng lặng hưởng thụ cảm giác ấm áp này . Một lúc lâu sau , Mộc Tử cất tiếng , giọng có chút giận dỗi :

-Huynh còn chưa trả lời câu hỏi của muội mà?

Ta lúc này mới mơ hồ tỉnh lại , ngây ngốc nói :

-Chuyện gì kia ? A , đừng đánh ta , ta nhớ lại rồi . Ta không việc gì cả . Chỉ là năng lượng nội thể còn chưa khôi phục hoàn toàn thôi , muội đừng quá lo lắng . Vấn đề hòa đàm diễn tiến thế nào , 3 vương quốc nhân loại còn giở trò ma mãnh gì nữa không ?

Mộc Tử gật đầu , nói :

-Tu Đạt vương quốc cùng Đạt Lộ vương quốc đương nhiên là thật lòng hòa đàm , còn bây giờ Ngải Hạ vương quốc là do Mã Khắc toàn quyền , tự nhiên không có vấn đề gì hết , huynh yên tâm đi , mọi việc thuận lợi hoàn thành rồi . Sau này Ma Thú 2 tộc cũng sẽ không tùy tiện phát động chiến tranh với nhân loại nữa . Kì thật , lúc trước , bọn 6 người huynh dệ của huynh cũng đã tạo ra một cái khe vực chướng ngại rộng hơn ngàn thước kia , đâu có dễ dàng vượt qua để đánh nhau được .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quang Chi Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook